CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Rò rỉ adidas X Crazyfast 2024 'Inverse Pack' cuối cùng của dòng X Crazyfast

Tin tức - LONG NANI

adidas vừa tiết lộ hình ảnh của mẫu giày bóng đá adidas X Crazyfast 'Inverse Pack' được dự kiến ra mắt vào thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024. Đây còn là dấu mốc quan trọng khi đánh dấu lần cuối cùng dòng adidas X được ra mắt, trước khi nhường chỗ cho adidas F50 vào mùa hè trong năm.

adidas X Crazyfast 2024 'Inverse Pack'

Nguồn: Footy Headlines

Giới thiệu về mẫu giày adidas X Crazyfast 'Inverse Pack'

Dòng giày adidas X Crazyfast 'Inverse Pack' nổi bật với thiết kế ấn tượng nhờ những gam màu rực rỡ Solar Red, White và Solar Yellow, một sự đảo ngược bất ngờ về màu sắc so với phiên bản "Solar Energy" đầu tiên được phát hành đầu năm 2024. Sự kết hợp màu sắc này không chỉ tạo nên sự ấn tượng về mặt thị giác mà còn thể hiện sự đổi mới táo bạo và không ngừng nghỉ trong thiết kế của thương hiệu.

adidas X Crazyfast 2024 'Inverse Pack' - 02

Nguồn: Footy Headlines

adidas X Crazyfast 'Inverse Pack' thuộc bộ sưu tập thứ hai được adidas giới thiệu năm 2024, bên cạnh các phiên bản khác như electricity yellow Adidas Predator 2024 và maroon Adidas Copa. Điểm nhấn đặc biệt là tất cả các cầu thủ lớn của adidas sẽ lựa chọn mang đôi giày này từ cuối tháng 3/2024, trong đó có thể kể đến những tên tuổi đình đám như Heung-min Son, Rafael Leão, Mohamed Salah, Karim Benzema, Julián Álvarez và có thể là Messi.

Xem ngay mẫu giày adidas X Crazyfast mới nhất tại Neymarsport

Công nghệ dự kiến sẽ được sử dụng trong adidas X Crazyfast 'Inverse Pack'

adidas không chỉ chú trọng vào thiết kế mà còn ứng dụng hàng loạt công nghệ tiên tiến nhất trong vào mẫu giày:

- ADIZERO 99g Design DNA & Aeropacity Speedskin: Với ADIZERO 99g, adidas đã thiết kế ra một đôi giày dưới 175g, mang lại cảm giác nhẹ nhàng tối ưu cho người chơi. Aeropacity Speedskin gồm một lớp monomesh đơn kết hợp với lớp phủ TPU hai lớp giúp tăng cường sự ổn định và thoải mái.

adidas X Crazyfast 2024 'Inverse Pack' - 03

Nguồn: Footy Headlines

- Aerocage & Aeroplate: Cấu trúc Aerocage được thiết kế tỉ mỉ, tạo nên một "bộ khung" bên trong giày vừa vặn, nhẹ và ổn định. Đế ngoài sử dụng công nghệ AEROPLATE tạo lực đẩy và hỗ trợ những bước chạy linh hoạt hơn.

- Có chứa tới 64% nguồn gốc sinh học

Vào mùa hè 2024, Adidas F50 sẽ thay thế Adidas X, đánh dấu sự kết thúc của một kỷ nguyên và sự ra đời của một thế hệ mới. Bạn có sẵn sàng chọn thử F50 để đồng hành trên sân cỏ hay  không? Hãy chia sẻ cùng Neymarsport nhé!

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

⚡ Hình thành từ năm 2012, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47