CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Rò rỉ hình ảnh phiên bản giày đá banh mới của Nike mang tên 'Thunder'

Tin tức - LONG NANI

Mẫu giày đá banh Nike Phantom GX 'Thunder'

Nguồn: Footy Headline

Trong một trận đấu vòng loại World Cup 2024 khu vực châu Á giữa Thái Lan và Trung Quốc, một cầu thủ Trung Quốc đã nhận được nhiều chú ý khi phát hiện anh mang trên chân mẫu giày đá banh Nike Phantom GX 'Thunder' chưa được phát hành. 

giày đá banh Nike Phantom GX 'Thunder

Nguồn: Footy Headline

Giới thiệu thiết kế của giày đá banh Nike Phantom 'Thunder' 

Nike Phantom GX 'Thunder' xuất hiện với màu tím chủ đạo pha lẫn những họa tiết sấm sét độc đáo ở phần gót giày thể hiện cho sự tốc độ và cá tính. Logo Swoosh của Nike nổi bật với màu tím đậm và viền trắng, cùng với đế giày chrome độc đáo pha trộn chút sắc tím và vàng. Sự kết hợp này không chỉ tạo nên một phiên bản giày mang đậm chất nghệ thuật mà còn gợi nhớ đến dòng giày Nike Mercurial Vapor 11 'Floodlight' huyền thoại đã được ra mắt năm 2016.

giày đá banh Nike Phantom GX 'Thunder - 01

Nguồn: Footy Headline

Công nghệ của giày đá banh Nike Phantom GX 'Thunder' 

Giày đá banh Nike Phantom GX 'Thunder' được biết đến là thế hệ kế nhiệm của dòng giày Nike Phantom GT, tập trung vào khả năng kiểm soát bóng và độ chính xác khi sút, dự kiến phiên bản này vẫn giữ được các công nghệ giống như các mẫu Phantom đã ra mắt trước đó. 

Nike Gripknit, với sợi vải bền và kết dính ưu việt, cung cấp độ bám và kiểm soát bóng hoàn hảo. Hệ thống lưỡi gà che dây Ghost Lacing che phủ dây giày hoàn hảo, đảm bảo sự thoải mái và vừa vặn cho mọi kích cỡ chân. 

giày đá banh Nike Phantom GX 'Thunder - 02

Nguồn: Footy Headline

Cổ giày làm từ Flyknit kết hợp cùng hệ thống Ghost Lacing tạo sự ôm sát và hỗ trợ di chuyển linh hoạt. Thiết kế không đối xứng ở cổ và gót giày tăng cảm giác thoải mái. Đinh tán Tri-star cải tiến giúp tăng tốc nhanh và di chuyển linh hoạt, mang lại hiệu suất tối ưu trên sân.

Lời kết: 

Với lần dự kiến ra mắt của Nike Phantom GX 'Thunder' trong thời gian sắp tới, Nike lại một lần nữa khẳng định vị thế của mình không chỉ là một nhà sản xuất giày thể thao hàng đầu, mà còn là một thương hiệu biết tạo ra xu hướng với những mẫu giày có màu sắc ấn tượng. Hãy chờ đón và chuẩn bị trải nghiệm cho sự kỳ diệu mà Nike Phantom GX 'Thunder' sẽ mang lại khi bạn mang nó trên chân và đừng quên theo dõi Neymarsport để cập nhật những bản tin thể thao hấp dẫn nhất.

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47