CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Rò rỉ hình ảnh phiên bản mới của Puma Ultra Ultimate dành riêng cho Christian Pulisic

Tin tức - LONG NANI

Thời gian sắp tới, Puma sẽ chuẩn bị cho đợt ra mắt phiên bản giày đá banh Ultra Ultimate mới dành cho cầu thủ chuyên nghiệp bóng đá người Mỹ - Christian Pulisic. Đây được coi là silo thứ 2 mà anh nhận được từ thương hiệu nhà Báo. Liệu có gì mới lạ hơn so với phiên bản thứ nhất, hãy cùng Neymarsport khám phá nhiều hơn về mẫu giày sẽ sớm được phát hành này ngay bài viết sau đây.

giày đa banh Puma Ultra Ultimate - tiền vệ Christian Pulisic

Nguồn: Footy Headlines

Giới thiệu giày đá banh Puma Ultra Ultimate “Christian Pulisic”

Mẫu giày đá banh Puma Ultra Ultimate “Christian Pulisic” là một sự kết hợp hoàn hảo giữ nền màu trắng và các biểu tượng họa tiết màu vàng và xanh dương đậm. Điểm nhấn nổi bật nhất ở thiết kế lần này của Puma chính xác phải kể đến sự sáng tạo trong việc sử dụng các khối hình học sắp xếp tạo thành hình ảnh con báo anh dũng, mạnh mẽ và tốc độ, thể hiện chính xác phong cách chơi bóng của một tiền vệ xuất sắc như Christian Pulisic.

giày đa banh Puma Ultra Ultimate - tiền vệ Christian Pulisic - 01Ngoài ra, phần gót giày của Puma Ultra Ultimate còn được in logo chữ ký của Christian Pulisic. 

giày đa banh Puma Ultra Ultimate - tiền vệ Christian Pulisic - 02Công nghệ giày đá banh Puma Ultra Ultimate “Christian Pulisic”

Giày đá banh Puma Ultra Ultimate “Christian Pulisic” sở hữu công nghệ tương tự với những phiên bản đã phát hành trước đó

- Phần upper sử dụng công nghệ vải dệt ULTRAWEAVE với ưu điểm siêu nhẹ giúp giảm trọng lượng của đôi giày; cấu trúc co giãn 4 chiều hỗ trợ tối đa khả năng di chuyển và tăng tốc, giúp người chơi luôn luôn được thoải mái.

giày đa banh Puma Ultra Ultimate - tiền vệ Christian Pulisic - 03

Nguồn: Footy headlines

- Công nghệ PWRPRINT mang lại sự ổn định và nâng cao khả năng tiếp xúc, kiểm soát  bóng ngay khi ở tốc độ cao.

giày đa banh Puma Ultra Ultimate - tiền vệ Christian Pulisic - 04

Nguồn: Footy headlines

- Mặt đế ngoài SPEEDPLATE được thiết kế với đinh tán có mật độ kép giúp cải thiện lực đẩy, hiệu quả bám sân cực cao và hỗ trợ cầu thủ dễ dàng linh hoạt xoay chuyển trong kể cả ở những góc hẹp 

giày đa banh Puma Ultra Ultimate - tiền vệ Christian Pulisic - 05

Nguồn: Footy headlines

Lời kết: Mặc dù chưa có thông tin chính thức nào về sự kiện phát hành phiên bản giày đá banh Puma Ultra Ultimate “Christian Pulisic”, nhưng hiện tại thương hiệu sẽ dự kiến ra mắt trong tháng ba này. Với thiết kế tối giản nhưng đầy sự sáng tạo và hiện đại, chắc chắn silo sẽ được nhiều người mong chờ để săn đón và ước muốn được trải nghiệm. Liệu rằng Christian Pulisic sẽ mang trên sân ngay cả khi nó chưa chính thức được ra mắt hay không?  Hãy tiếp tục theo dõi trang tin tức của Neymarsport để không bỏ lỡ sự kiện bóng đá nào nhé!

giày đa banh Puma Ultra Ultimate - tiền vệ Christian Pulisic - 06

Nguồn: Footy headlines

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47