CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Bất ngờ khi Cristiano Ronaldo lựa chọn Nike Superfly 9 'Ready' thay vì Mercurial 'Dream Speed 7'

Tin tức - LONG NANI

Gần đây, Cristiano Ronaldo đã trở thành tâm điểm với những màn trình diễn đỉnh cao cùng CLB Al Nassr. Nhưng điều gây bất ngờ lớn nhất không chỉ nằm ở những bàn thắng liên tiếp mà là sự lựa chọn giày đá bóng của Ronaldo. Mặc dù trước đó Nike đã cho ra mắt Mercurial 'Dream Speed 7' mới dành riêng cho anh nhưng CR7 vẫn ưu tiên sử dụng Nike Superfly 9 'Ready', một lựa chọn không ai ngờ tới.

Cristiano Ronaldo lựa chọn Nike Superfly 9 'Ready'Nguồn: Footy Headlines

Màn trình diễn ấn tượng cùng đôi giày Nike Superfly 9 'Ready'

Trong trận đấu mới đây với Al Akhdoud Club, Ronaldo đã chọn đôi Nike Superfly 9 'Ready' để cùng anh bước ra sân. Ronaldo đã ghi được 2 bàn thắng quan trọng, qua đó khẳng định sự hiệu quả của đôi giày đã được ra mắt từ hơn 3 tháng trước. Đây là một minh chứng cho việc lựa chọn mẫu giày phù hợp có thể góp phần tạo nên những kỳ tích trên sân cỏ.

Cristiano Ronaldo lựa chọn Nike Superfly 9 'Ready' - 01

Nguồn: Footy Headlines

Dù rằng Ronaldo là nguồn cảm hứng cho thương hiệu phát hành ra phiên bản Nike Mercurial 'Dream Speed 7', nhưng đến nay, anh vẫn chưa một lần xuất hiện với Mercurial 'Dream Speed 7' - sản phẩm mới nhất trong dòng giày này. Điều này tạo nên một nghịch lý thú vị, khi mà những cầu thủ khác như Mbappe, Sane, Garnacho đều đã nhanh chóng chuyển sang sử dụng mẫu giày này nhưng Ronaldo thì không. 

Cristiano Ronaldo lựa chọn Nike Superfly 9 'Ready' - 02

Cristiano Ronaldo lựa chọn Nike Superfly 9 'Ready' - 03

Nguồn: Footy Headlines

Vậy tại sao Cristiano Ronaldo vẫn lựa chọn Nike Superfly 9 'Ready'?

Có lẽ, Nike Superfly 9 'Ready' vẫn đang đáp ứng đủ các yêu cầu của CR7, mang tới cho cầu thủ những hiểu quả khi thi đấu trên sân nhờ những công nghệ vốn có của nó

- Công nghệ Zoom Air của Nike nổi bật nhờ khả năng hỗ trợ đàn hồi xuất sắc, đặc biệt khi tăng tốc, lớp đệm này trở nên vô cùng quan trọng, giúp người chơi có những bước chạy nhẹ nhàng và tiết kiệm năng lượng hơn.

Cristiano Ronaldo lựa chọn Nike Superfly 9 'Ready' - 04

Nguồn: Footy Headlines

- Công nghệ Vaporposite+ sử dụng cấu trúc sợi dệt tổng hợp cực kỳ bền bỉ. Phần trên cùng của đôi giày bóng đá này có khả năng co giãn tối đa, mang lại cảm giác chạm bóng chân thực nhất.

Cristiano Ronaldo lựa chọn Nike Superfly 9 'Ready' - 05

Nguồn: Footy Headlines

- Đế giày được thiết kế với các đinh tán ba ngôi, tạo lực kéo đa hướng tuyệt vời, giúp tăng độ bám trên sân và hỗ trợ tăng tốc, xoay chuyển linh hoạt trong những tình huống đối đầu góc hẹp.

Lời kết:
Đôi giày bóng đá Mercurial 'Dream Speed 7' vừa được ra mắt, đang thu hút sự chú ý lớn từ người hâm mộ, đặc biệt là họ đang mong chờ việc Ronaldo sẽ sử dụng chúng. Mặc dù có thể có một số lý do khiến Ronaldo chưa đi đôi giày này, nhưng người hâm mộ đang hy vọng rằng CR7 sẽ xuất hiện với Mercurial 'Dream Speed 7' trong các trận đấu sắp tới.

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47