CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Ronaldo “trở về nhà” sau 12 năm: Thương vụ giúp Quỷ đỏ một lần nữa nhuộm đỏ trời Âu?

Tin tức - LONG NANI

“Ronaldo quay lại Manchester United” có lẽ là câu chuyện hot nhất đối với giới hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới hiện nay bởi cuộc chuyển nhượng này diễn ra vô cùng bất ngờ và đầy kịch tính. Trong bài viết này, cùng Neymarsport xem lại diễn biến cuộc chuyển nhượng lịch sử này cùng sự nghiệp thi đấu và những đôi giày đá bóng “tốc độ” được CR7 mang trên chân khi thi đấu cho M.U giai đoạn 2003-2009 nhé!

Chào mừng Ronaldo “trở về nhà” Manchester United sau 12 năm

Diễn biến cuộc chuyển nhượng đầy bất ngờ giữa Ronaldo và “Quỷ đỏ”

Sau khi chiêu mộ không thành công Harry Kane từ Tottenham và nghe được lời xác nhận từ HLV Max Allegri của Juventus rằng Ronaldo không còn ý định chơi cho Juventus nữa, Manchester City đã lập tức chuyển hướng sang chiêu mộ siêu sao bóng đá Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, thương vụ chuyển nhượng này đã không thành công bởi cả 2 bên đã không đạt thỏa thuận về phí chuyển nhượng, cụ thể là: Juventus muốn Man Xanh chi trả 30 triệu Euro nếu muốn chiêu mộ Ronaldo, nhưng phía Man Xanh chỉ muốn có Ronaldo theo dạng chuyển nhượng tự do.

Không chỉ riêng gì Manchester City, Manchester United cũng đã âm thầm nhảy vào cuộc tranh giành chữ ký của siêu sao Bồ Đào Nha. Vào ngày 27/8 vừa qua, trên trang chủ chính thức của Manchester United thông báo đã đạt được thỏa thuận với Juventus về việc chiêu mộ siêu sao người Bồ Đào nha với mức giá 28 triệu euro. Anh sẽ kiểm tra y tế ở Lisbon và sẽ sớm có màn ra mắt tại Old Trafford.

Ronaldo thi đấu cho MU

Trong quá khứ, Ronaldo đã từng gia nhập M.U với mức giá chuyển nhượng 12,24 triệu bảng Anh ngay sau khi mùa giải 2002-2003 kết thúc và trở thành cầu thủ Bồ Đào Nha đầu tiên được thi đấu cho câu lạc bộ nổi tiếng bậc nhất nước Anh này. 

hành trình Ronaldo thi đấu cho MU

Tại đây, CR7 đã bắt đầu thi đấu và thăng tiến sự nghiệp của mình một cách đầy ấn tượng và đạt được các danh hiệu danh giá cùng câu lạc bộ trước khi rời và chuyển qua thi đấu cho Real Madrid như FA Cup, League Cup, Ngoại hạng Anh, Champions League, FIFA Club World Cup và Siêu cúp Anh.

các danh hiệu Ronaldo đạt được khi thi đấu cho MU

Sự nghiệp và các đôi giày của CR7 đã mang tại MU giai đoạn 2003-2009

Ngay sau khi gia nhập Manchester United vào 2003, Ronaldo đã bắt đầu hợp tác và tham gia các chiến dịch quảng cáo cho Nike. Trong vai trò đại sứ thương hiệu Nike đồng thời cũng là gương mặt đại diện cho dòng giày Mercurial dành riêng cho những cầu thủ ưa tốc độ, Ronaldo đã mang Mercurial trong suốt giai đoạn anh thi đấu cho M.U và đưa dòng giày này ngày càng trở nên phổ biến. Cùng Neymarsport điểm qua những đôi giày đá bóng nổi bật được CR7 mang trên chân trong thời gian thi đấu cho “Quỷ đỏ” nhé!

Năm 2002: Nike Mercurial Vapor 1 R9

Lấy ý tưởng từ những chiếc xe nhanh nhất của Ý, Nike Mercurial Vapor 1 được tạo ra để giúp các cầu thủ thiên về tốc độ có thể bứt tốc nhanh chóng và mang lại cảm giác chân chạm đất hoàn hảo khi thi đấu. Đây là mẫu giày đầu tiên đánh dấu sự ra đời và phát triển của các dòng giày Vapor sau này của Nike.

Nike Mercurial Vapor 1 R9

ronaldo và Nike Mercurial Vapor 1 R9

ronaldo và giày bóng đá Nike Mercurial Vapor 1 R9

Năm 2004: Nike Mercurial Vapor 2 R9

Đối với mẫu giày Mercurial Vapor 2, Nike đã giữ nguyên các chi tiết ở phiên bản cũ như upper, form giày, trọng lượng. Tuy nhiên đã có một vài tinh chỉnh để đôi giày mang thoải mái hơn như độ dày của đôi giày được tăng lên 1 chút và thêm một mấu gót ở khu vực đệm xung quanh mắt cá chân. Bên cạnh đó một vài họa tiết bên hông của giày cũng đã được thay đổi bắt mắt hơn.

Nike Mercurial Vapor 2 R9

ronaldo và đôi giày đá banh Nike Mercurial Vapor 2 R9

Năm 2006: Nike Mercurial Vapor 3

Mercurial Vapor 3 đã đánh dấu cho sự phát triển của thị trường giày bóng đá tốc độ. Sợi tổng hợp Teijin đã được các nhà thiết kế đưa vào phần Upper, giúp đôi giày nhẹ hơn đồng thời điều chỉnh theo hình dạng của bàn chân người mang khi sử dụng. 

Nike Mercurial Vapor 3

ronaldo mang giày bóng đá Nike Mercurial Vapor 3

Năm 2008: Nike Mercurial Vapor SL

Nike Mercurial Vapor SL sản xuất hoàn toàn từ sợi Carbon nên có khối lượng vô cùng nhẹ (185g - Một trong những đôi giày có trọng lượng nhẹ hiếm thấy trong ngành sản xuất giày vào năm 2008). Đôi giày đã được Cristiano Ronaldo mang trong trận ra quân FA Cup của Manchester United trước Portsmouth.

Nike Mercurial Vapor SL

ronaldo mang Nike Mercurial Vapor SL

Đặc biệt, để cho ra đời phiên bản Mercurial SL “nhẹ vô đối” vào năm 2008, Nike đã sản xuất các chi tiết trên đôi giày ở nhiều Quốc gia trên thế giới như phần Upper được làm thủ công tại Ý, đế ngoài được chế tạo ở Hàn Quốc và lớp đệm được sản xuất tại Đức. Hơn thế nữa, Nike Mercurial Vapor SL là phiên bản giới hạn nên chỉ sản xuất 2.008 đôi đế FG và 500 đôi đế SG.

Năm 2009: Nike Mercurial Superfly 

Nike Mercurial Superfly được ra mắt lần đầu cùng Ronaldo trong trận đấu loại trực tiếp C1 giữa Manchester United và Internazionale và đã gây được nhiều ấn tượng cho giới hâm mộ bóng đá bới các công nghệ được cải tiến vượt trội. Phần Upper được làm từ sợi Teijin ngày càng mỏng và nhẹ. 

Nike Mercurial Superfly

ronaldo ra mắt Nike Mercurial Superfly

Ngoài ra, Nike đã ứng dụng công nghệ mới Flywire mới nghiên cứu của mình vào đôi Superly đầu tiên. Công nghệ Nike Flywire là công nghệ đặt các sợi Vectran ở phần thân của giày giúp giảm thiểu khối lượng và luôn ôm sát vào chân người mang, giúp họ dễ dàng di chuyển và bức tốc nhanh chóng.

Lời kết: Ronaldo quay lại Old Trafford đối với người hâm mộ giống như một câu chuyện cổ tích. Sau một hành trình đi tìm kiếm vinh quang ở những chân trời mới, từng bước ghi dấu ấn, sánh vai cùng các huyền thoại một thời, Ronaldo cuối cùng cũng đã đưa ra một sự lựa chọn vô cùng ý nghĩa: Quay về Old Trafford, trở về nơi bắt đầu để cống hiến những tinh túy của mình sau một giai đoạn trưởng thành. 

ronaldo quay về MU

Chúng ta hãy cùng chờ đón xem sự tỏa sáng của Ronaldo cùng M.U trong các giải đấu sắp tới nhé!

Theo dõi Tin Tức Giày trên NeymarSport.com để cập nhật những thông tin Giày đá banh chính hãng hot nhất nhé !

 

Xem thêm các mẫu giày Nike Mercurial nổi bật có sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/nike-mercurial

Xem thêm các mẫu giày đá banh nữ hot nhất tại đây

 

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Đá Bóng Chính hãng,Với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

CHI NHÁNH 4 : 307 CỘNG HOÀ, PHƯỜNG 13, Q. TÂN BÌNH, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg