CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

SALE giày đón Tết: Tổng hợp những mẫu giày Futsal hot nhất đang SALE OFF tại Neymarsport

Tin tức - LONG NANI

Như một lời chúc năm mới, Neymarsport đồng loạt SALE OFF nhiều sản phẩm giày đá bóng Futsal và cỏ nhân tạo hot nhất, đem đến nhiều sự lựa chọn chất lượng, cao cấp với mức giá phải chăng. Nội dung sau đây, hãy cùng chúng tôi tổng hợp những mẫu giày đá bóng đang giảm giá tại Neymarsport nhé!

Tổng hợp những mẫu giày Futsal hot nhất đang SALE OFF tại Neymarsport

1. Giày Futsal adidas X Ghosted .1 TF Precision To Blur

Đầu tiên, chúng tôi giới thiệu đến bạn mẫu giày đá bóng Futsal adidas X Ghosted.1 nằm trong bộ sưu tập Precision to Blur, chuyên dành cho sân Futsal và cỏ nhân tạo. 

Bề mặt Upper Adidas X Ghosted .1 được thiết kế dựa trên chất liệu độc quyền FlurosKIN được cho là mỏng hơn, mượt mà hơn, cảm giác hơn so với sợi SpeedMesh trên X19.1. 

Giày Futsal adidas X Ghosted .1 TF Precision To Blur

Giày Futsal Adidas X Ghosted

Phần đế Adidas X Ghosted .1 là một bước cải tiến hoàn toàn mới khi bộ đế được trang bị bộ đệm Lightstrike EVA siêu êm ái kết hợp ghép 2 mảng mặt đinh cao su trong tách biệt hoàn toàn không còn là 1 mảng liền nhau như trên X19.1. Điều này tăng độ êm trong từng bước di chuyển của người chơi trên bề mặt sân nhân tạo , giảm tối đa phản lực tác động lên các khớp chân, gối của người chơi. Sự tác biệt 2 mảng đinh sẽ làm cho gầm giày trở nên dẻo hơn tạo nên sự uyển chuyển khi chạy. Đinh cao su trong được thiết kế hình mũi tên thay vì lục giác như phiên bản cũ.

Adidas X Ghosted .1 chắc chắn sẽ là đôi giày tốc độ các tín đồ đam mê sân FUTSAL và cỏ nhân tạo.

>> Xem chi tiết sản phẩm ở đây https://www.neymarsport.com/collections/giay-futsal/products/adidas-x-ghosted-1-in-precision-to-blur-signal-green-energy-ink-semi-solar-slime

2. Giày Futsal adidas X Ghosted .1 IN Inflight 

Ngoài phối màu xanh lá đẹp mắt, chúng tôi còn giới thiệu thêm colorway trắng sữa, kết hợp logo 3 sọc adidas cách điệu như một bộ móng vuốt chạy dọc phần mu chính diện dày tạo cho người nhìn cảm giác sắc bén ma mị đúng như cái tên Ghosted.

Giày Futsal adidas X Ghosted .1 IN Inflight 

>> Xem chi tiết sản phẩm ở đây https://www.neymarsport.com/collections/giay-futsal/products/adidas-x-ghosted-1-in-inflight-footwear-white-core-black-metallic-gold

 3. Giày Futsal Nike React Gato IC Play Mode

Nhắc đến những đôi giày Futsal, không thể không nhắc đến những sản phẩm đặc trưng dành cho mặt sân nhỏ từ thương hiệu Nike.  NIKE FOOTBALL được mệnh danh là "master on the small courts" - chuyên gia trong lĩnh vực giày bóng đá trong nhà.

Giày Futsal Nike React Gato IC Play Mode

Giày Futsal Nike React Gato IC Play Mode

Giày Futsal Nike React Gato IC Play Mode

Nike React Gato IC Play Mode - Cardinal Red/Crimson Tint/Black/White là mẫu giày chuyên dành cho mặt sân Futsal và giày Cỏ Nhân Tạo 5 người. Nằm trong bộ sưu tập 'Seasonal Red Refresh', Nike React Gato sở hữu gam màu thật quyến rũ. 

Giày Futsal Nike React Gato IC Play Mode

Giày Futsal Nike React Gato IC Play Mode

Một trong những công nghệ chắc chắn sẽ thu hút bạn là Nike Touch 360 có tính năng linh hoạt “touch pods” với nhiệm vụ tối ưu khả năng chạm bóng và giữ bóng. Chúng ta có thể cảm nhận lớp da của Nike React Gato mềm mại như thế nào khi chạm vào giày. Đôi giày mới nhất của Nike sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mới lạ từ trước đến nay với mặt sân Futsal. 

Công nghệ còn lại mà chúng ta không thể bỏ qua đó là lớp đệm Nike React nổi tiếng trong việc tối ưu và tạo sự êm ái trong các chuyển động cho cầu thủ.

Thiết kế của Nike React Gato vẫn giữ được những nét đặc trưng như những silo giày của Nike với móc NIKE có kết thúc mở ở phía bên trên có kiểu dáng tương tự như đôi giày đá bóng Nike Mercurial mới nhất. Đây là một chi tiết đẹp mắt và thể hiện đặc trưng riêng trên tất cả các sản phẩm của Nike

>> Xem chi tiết sản phẩm ở đây https://www.neymarsport.com/collections/giay-futsal/products/nike-react-gato-ic-play-mode-cardinal-red-crimson-tint-black-white

4. Giày đá banh Adidas Top Sala IC 

Nếu bạn là một người chơi giày đá banh lâu năm bạn sẽ biết đến cái tên TOP SALA, đôi giày đánh bật mọi cái tên khác để trở thành Best Sell trong phân khúc giày Futsal của ADIDAS. 

Giày đá banh Adidas Top Sala IC 

Giày đá bóng Futsal Nike TOP SALA có phần mũi giày được cấu tạo bằng da lộn mang lại cảm giác êm ái trong những pha chạm bóng, phần thân giày, upper và gót được thiết kế dạng lưới thoát hơi mang lại cảm giác thông thoáng cho bàn chân suốt cả trận đấu. Đây chính là ưu điểm lớn nhất của dòng sản phẩm TOP SALA LUX mang lại cho người chơi. 

Giày đá banh Adidas Top Sala IC 

>> Xem chi tiết sản phẩm https://www.neymarsport.com/collections/giay-futsal/products/adidas-top-sala-ic-solar-yellow-footwear-white-glow-blue

5. Giày đá bóng Nike Lunar Gato

Cuối cùng, chúng tôi giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm đặc trưng của Nike trong lĩnh vực sân nhỏ - Nike Lunar Gato. 

Giày đá bóng Nike Lunar Gato

Nike Lunargato II IC Home Crew - Bright Crimson/Black/White/Photo Blue có thể phù hợp cho 2 mặt sân FUTSAL trong nhà và CỎ NHÂN TẠO 5 người với điều kiện thời tiết tốt và bề mặt cỏ không quá dày. 

Nike Lunar Gato II trong Home Crew có 2 phối màu, 1  phối màu trắng hồng nhẹ nhàng và phối màu màu đỏ - đen nổi bật đẹp mắt. Vốn là một dòng giày được ưa chuộng cho mặt sân Futsal. Đây là mẫu giày kết hợp da bê và mặt lưới siêu phẳng mang đến cảm giác mượt mà, tự nhiên, thoáng khí và hỗ trợ cảm giác bóng tốt hơn.

Giày Futsal Nike Lunar Gato II được trang bị đệm bọt Lunarlon cho cảm giác mềm mại và thoải mái, da thật cao cấp tạo cảm giác tự nhiên khi tiếp xúc với bóng. Lớp cao su Nike Grind trên bàn chân trước làm tăng độ bền. Ngoài ra, lớp đế cao su còn giúp giày tạo lực kéo đa hướng trên bề mặt sân trong nhà.

Giày đá bóng Nike Lunar Gato

Giày Futsal Nike Lunar Gato từ lâu đã nổi tiếng về khả năng bám sân, giữ thăng bằng tốt và mang tới cảm giác bóng cực kì chất lượng. Mang trong mình khá nhiều sự thay đổi, LUNAR GATO II hội tụ rất nhiều công nghệ. Từ bề mặt da được cấu tạo bằng da bê cao cấp mang lại cảm giác cực êm và bám trong những pha chạm bóng, kết hợp với bề mặt lưới kép DYNAMIC MESH tạo cảm giác thông thoáng cho lòng bàn chân và dễ chịu ngay từ lần đầu tiên xỏ vào.

Giày đá bóng Nike Lunar Gato

Phối màu ra mắt vào tháng 6/2020 được NIKE sản xuất lại số lượng giới hạn và chỉ mở bán tại một số thị trường, các fan của NIKE FOOTBALL chắc chắn không thể bỏ qua mẫu giày này. 

>> Xem chi tiết sản phẩm ở đây https://www.neymarsport.com/collections/giay-futsal/products/nike-lunargato-ii-ic-home-crew-bright-crimson-black-white-photo-blue

Neymar Sport vừa giới thiệu đến bạn những mẫu giày Futsal Hot nhất, mới nhất đang SALE KHỦNG tại các chi nhánh với giá ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Nhanh tay chọn ngay mẫu giày bạn yêu thích nhất. 

Thông tin chi tiết các sản phẩm sẽ được cập nhật tại website www.Neymarsport.com

Xem thêm các mẫu giày futsal khác còn sẵn tại đây

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

WEBSITE : http://neymarsport.com/

FACEBOOK : https://www.facebook.com/Neymarsport47

INSTAGRAM : https://www.instagram.com/neymarsport47/

Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg