CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Set đồ hoàn hảo không thể thiếu khi đi đá bóng cho những tín đồ mê Nike

Tin tức - LONG NANI

1. Giày đá banh Nike

Fan Nike chắc chắn phải sở hữu giày đá banh Nike. Không ngoa khi cho rằng Nike là sự lựa chọn hàng đầu của các cầu thủ. Nổi bật với những bộ sưu tập tuyệt vời và những công nghệ và sự tinh tế trong thiết kế. Nike tạo ra những silo giày tốt nhất dành cho những cầu thủ ưu tú nhất.

Giày đá bóng Nike Mercurial Mbappe Rosa

Giày đá banh Nike Mercurial Mbappe Rosa

Nike nổi tiếng với 3 silo giày đặc trưng để khách hàng thoải mái lựa chọn. Nike Mercurial, Tiempo, Phantom GT, mỗi dòng giày được thiết kế để nâng cao một khía cạnh nhất định trong thi đấu của cầu thủ.

Giày đá bóng Nike Tiempo

Giày đá bóng Nike Tiempo


  • Nike Mercurial là sản phẩm chủ chốt của Nike. Một đôi giày thiên về tốc độ, thường là sự lựa chọn của những cầu thủ nhanh nhất, nguy hiểm nhất và nổi bật nhất trên sân. Nhắc đến Nike Mercurial, không thể không nhắc đến 2 gương mặt đại diện nổi bật Neymar Jr và CR7. 
  • Nike Tiempo Legend là một đôi giày cổ điển phù hợp với hầu hết tất cả mọi người do form thoải mái và bề mặt da tự nhiên cảm giác. 
  • Nike Phantom GT là một silo mới ra mắt trong năm 2020 rất được ưa chuộng, đặc trưng cho kiểm soát, những cú chạm đầy kỹ thuật. 

Nếu đã là một người yêu mến thương hiệu đến từ Mỹ này, chắc chắn phải sở hữu cho mình ít nhất một mẫu giày của hãng. 

Xem thêm giày đá bóng Nike chính hãng, chất lượng nhất tại đây https://www.neymarsport.com/collections/giay-da-banh-nike

2. Bọc ống đồng Nike J Shinguard Black - White

Bọc ống đồng Nike J Shinguard Black - White

Bọc ống đồng Nike J Shinguard Black - White

Bọc ống đồng có công dụng tạo ra lớp bảo vệ nhân tạo để bảo vệ cơ thể, tránh chấn thương khi va chạm trong quá trình chơi bóng. Được thiết kế để chịu các tác động trong suốt quá trình thi đấu, Nike J Shinguard được làm bằng vỏ composite cứng cáp với trọng lượng rất nhẹ và có các lỗ nhỏ để tạo sự thoải mái thông thoáng.

>> Xem chi tiết sản phẩm ở đây https://www.neymarsport.com/collections/phu-kien-the-thao/products/boc-ong-dong-nike-j-shinguard-black-white

3. Vớ bóng đá NIKE Squad Knee-High Socks - White

Ngoài ra, một trong những item tiếp theo không thể thiếu khi đi đá bóng, đặc biệt dành cho những ai là fan của Nike chính là vớ bóng đá Nike Squad Knee -  High Sock. 

Vớ bóng đá NIKE Squad Knee-High Socks - White

Vớ bóng đá NIKE Squad Knee-High Socks - White

Đây là thiết kế vớ cao cấp với cấu trúc nhẹ hơn và co giãn hơn so với người tiền nhiệm NIKE DRI-FIT, Nike Squad Socks được làm từ vải thấm mồ hôi kết hợp với sợi chống trượt để giúp giữ chân bạn khô ráo và ôm chắc chắn bên trong đôi giày đá bóng của bạn.

>> Xem chi tiết sản phẩm ở đây https://www.neymarsport.com/products/vo-bong-da-nike-squad-knee-high-socks-black

4. Túi Gymsack Neymar Sport

Túi Gymsack Neymar Sport

Khi bạn đã có 3 combo Nike thì đừng quên chọn thêm Gymsack Neymarsport cùng tone màu để đựng giày và phụ kiện nhé. Gymsack  giúp bạn cất giữ những phụ kiện không thể thiếu như tất, giày, điện thoại, ví tiền, chìa khóa và quần áo…

5. Nón NeymarSport

Nón NeymarSport

Ngoài ra, Neymarsport còn trang bị thêm cho bạn NÓN NEYMARSPORT. Đây là sản phẩm được làm bằng chất liệu vải 100% Polyester, phía trước in hình logo tròn đặc trưng của NEYMARSPORT được thiết kế cách điệu với Slogan  " YOUR BOOTS - YOUR STYLE - YOUR GAME " , xung quanh mũ được may với các đường chỉ cực kì sắc nét.

Nón không chỉ là một phụ kiện thời trang mà còn có tác dụng rất tốt trong việc thấm hút mồ hôi ra khỏi đầu giúp bạn mát mẻ thông thoáng. Đồng thời, một chiếc nón tốt cũng cho không khí xuyên qua lớp vải để làm mát hơn phía bên trong lớp mũ. Điều này, tạo sự thoải mái cho bạn khi phải hoạt động ở ngoài nắng.

Nón NeymarSport

Nón Neymarsport được làm bằng chất liệu vải cao cấp tạo sự dễ chịu và thoải mái khi mang với mọi khách hàng cho dù khó tính nhất.

Lời kết: Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn có thể chọn cho mình một set đồ ưng ý nhất, tự tin tỏa sáng trên sân bóng. 

Xem thêm các mẫu phụ kiện bóng đá khác có sẵn tại đây 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504