CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Khám phá siêu phẩm bóng mới của mùa Ngoại hạng Anh năm nay

Tin tức - LONG NANI

Mùa giải năm nay Chúng ta đã từng đón nhận những lần remake tuyệt vời của Nike cho những quả bóng mang tính biểu tượng của Premier League. Lần đầu tiên là đợt remake của quả bóng Geo Merlin mùa giải năm 2000. Tiếp đó là quả T90 Aerow từ mùa giải 2006/07. Vào mùa xuân năm nay, chúng ta thấy quả T90 Tracer từng được sử dụng cho mùa giải 2010/11.

Quả bóng mới của mùa giải Ngoại hạng Anh năm nay được xem là "nỗi nhớ của Nike" khi được remake từ mẫu bóng Nike Total 90 Seitiro Football từ mùa giải 2011-12. Seitiro trở lại với hình tượng nguyên bản kết hợp cùng những công nghệ mới đột phá hơn.Hãy cùng Neymarsport khám phá ngay sau đây nhé !

 Quả Bóng Nike Premier League Seitiro

Giới thiệu bóng Nike Premier League Seitiro

Nike Seitiro là quả bóng đá retro thứ tư của Nike trong năm nay. Đây là quả bóng lấy cảm hứng hoàn toàn từ quả bóng nguyên bản mùa giải 2011-2012, và nó xứng đáng được đưa vào tủ đồ của những ai sưu tập bóng vì nó có thiết kế giống y hệt bản gốc. Nike Seitiro được thiết kế với rất nhiều ô vuông nhỏ màu đen, xanh lam và cam bao phủ một số tấm trên nền trắng.

Bóng Nike Premier League Seitiro

Bóng Nike Premier League Seitiro

Quả bóng mới dành cho mùa giải Ngoại Hạng Anh 2020-2021 ra mắt nhân dịp kỷ niệm 20 năm Nike tài trợ chính thức cho EPL. Đây là một quả bóng đặc biệt và được sản xuất với số lượng giới hạn.

Nike Premier League Seitiro sở hữu vẻ ngoài ấn tượng

Nike Premier League Seitiro sở hữu vẻ ngoài ấn tượng

Nike Premier League Seitiro sở hữu vẻ ngoài ấn tượng

Quả Bóng sở hữu một vẻ ngoài ấn tượng.  Seitiro được thiết kế với tông màu trắng - xanh kết hợp hài hòa với Logo Ngoại Hạng Anh xuất hiện nổi bật cực kì đẹp ở vị trí trung tâm. Kiểu dáng và các chi tiết cũng như thông số được remake giống y hệt quả bóng Nike Total 90 Seitiro từ mùa giải 2011-12, đồng thời cũng là quả bóng ghi bàn nhiều nhất của 1 mùa giải trong lịch sử Premier League.

Bóng Nike Premier League Seitiro 2020 2021

Bóng Nike Premier League Seitiro 2020 2021

Mùa giải Ngoại Hạng Anh năm đó là một kỷ niệm cực kỳ đáng nhớ khi có đến 1066 bàn thắng được tạo ra, đặc biệt nhất là bàn thắng cuổi cùng của Sergio Aguero ghi vào lưới Queens Park Rangers giúp Man City giành chức vô địch ngoại hạng anh đầu tiên sau hơn 50 năm chờ đợi. ​

Seitiro (2020-2021) là quả bóng đạt tiêu chuẩn cao nhất FIFA Quality Pro - da bóng là tổng hợp các loại vật liệu : với 60% cao su, 15% polyurethane, 13% polyester và 12% EVA. Bóng đạt độ nảy ở mức hoàn hảo nhất, bới quỹ đạo chính xác, không trơn, không ngấm nước khi gặp trời mưa.

Các tính năng nổi bật của bóng Nike Seitiro

Tính năng của bóng Nike Premier League Seitiro

Tính năng của bóng Nike Premier League Seitiro

Quả bóng Nike Seitiro có kết cấu da micro-tex giúp người chơi có được cảm giác bóng tốt và phản ứng đồng đều hơn trên mọi vị trí. Áp dụng thêm công nghệ RaDaR để thiết kế họa tiết bóng với công dụng hỗ trợ tầm nhìn tốt hơn trong khi đưa ra quyết định chuyền bóng hay dứt điểm.

Quả bóng với 32 miếng ghép, áp lực được phân phối đồng đều qua những miếng ghép này. Kết hợp với công nghệ ép nhiệt và khâu tay tỉ mỉ mang lại đồ bền cao hơn cho bóng.

Bên trong ruột bóng là chất liệu carbon-latex duy trì áp suất tốt hơn bóng cao su truyền thống. Các tính năng và thông số kĩ thuật của bóng đã được FIFA phê duyệt.

Bóng Nike Premier League Seitiro (2020 2021) sở hữu thiết kế và công nghệ tuyệt vời

Bóng Nike Premier League Seitiro (2020 2021) sở hữu thiết kế và công nghệ tuyệt vời

Bóng Nike Premier League Seitiro (2020 2021) sở hữu thiết kế và công nghệ tuyệt vời

Lời kết: Quả bóng dành cho mùa giải mới sở hữu thiết kế và công nghệ tuyệt vời. Bóng Nike Premier League Seitiro 2020 phiên bản giới hạn sẽ được phát hành với số lượng khá hạn chế, đi kèm với một bộ hộp đặc biệt.

Xem thêm các mẫu bóng đá khác còn sẵn tại đây

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg