CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

So Sánh 2 giày đá bóng adidas X Ghosted.1 FG và X Ghosted.3 FG. Nên chọn phân khúc nào là phù hợp hơn?

Tin tức - LONG NANI

“Bóng ma tốc độ” sau một thời gian ra mắt trên thị trường, vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi các silo giày liên tục được săn lùng và cháy hàng rất nhanh. Để giải đáp thắc mắc của khách hàng về 2 mẫu giày cỏ tự nhiên được ưa chuộng nhất của adidas X Ghosted, chúng tôi thực hiện bản so sánh chi tiết dưới đây để anh em có cái nhìn rõ hơn nhằm đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất. 

So Sánh 2 giày đá bóng adidas X Ghosted.1 FG và X Ghosted.3 FG

So Sánh 2 giày đá bóng adidas X Ghosted.1 FG và X Ghosted.3 FG

Với bề dày lịch sử lẫy lừng trong lịch vực giày đá bóng, adidas được biết đến là hãng giày luôn nâng cấp những “đứa con” của mình, không ngừng nghiên cứu và cải thiện từng ngày để tạo ra những đôi giày tốt nhất mọi thời đại - adidas X Ghosted là một trong số đó.

Thiết kế bên ngoài của 2 phân khúc giày cỏ tự nhiên adidas X Ghosted

Thiết kế bên ngoài của 2 phân khúc giày cỏ tự nhiên adidas X Ghosted

Cả hai phiên bản đều giữ thiết kế 3 sọc trên bề mặt giày, lấy cảm hứng từ cảm hứng từ sải cánh của loài chim ưng - Peregrine Falcon, được mệnh danh là loài vật có tốc độ nhanh nhất thế giới đạt đến 322km/h, là biểu tượng cho mẫu giày bứt tốc adidas X Ghosted. Đây đồng thời cũng là tinh thần cốt lõi mà sản phẩm muốn truyền tải. 

Theo phát biểu của Ben Herath, đại diện tổng cục Thiết Kế của Adidas trong ngày ra mắt của đôi adidas X Ghosted: "Trong lúc thế giới thể thao chậm lại vào mùa hè vừa qua, nhu cầu về tốc độ trong bóng đá vẫn không ngừng tăng lên. Bằng chứng là chúng ta liên tục thấy các cầu thủ ở mọi cấp độ vượt qua giới hạn của họ. Việc này chỉ nhắc lại một điều mà chúng ta đã luôn biết, đó là: tốc độ là một thứ vô cùng quan trọng trong bóng đá"

Đánh giá 2 phân khúc giày cỏ tự nhiên adidas X Ghosted

Đánh giá 2 phân khúc giày cỏ tự nhiên adidas X Ghosted

Đối với giày đá banh adidas X Ghosted.1 FG

Giày đá banh adidas X Ghosted.1 FG

X Ghosted .1 FG/AG là bản nâng cấp tuyệt vời trong thiết kế và chất liệu từ nguyên bản adidas X.19.  Với X Ghosted .1 FG/AG chắc chắn sẽ là mẫu giày cực nổi bật trên chân các cầu thủ trong những trận đấu sắp tới.

adidas X Ghosted là một phiên bản sự khác biệt lớn nhất của dòng giày này đến từ sự nâng cấp hoàn toàn của chất liệu da và đế giày.

Giày đá banh adidas X Ghosted.1 FG

Giày đá banh adidas X Ghosted.1 FG

Điểm đặc biệt của FLUROSKIN là mỏng nhẹ, mượt mà, cảm giác hơn đến mức nếu đặt dưới nguồn sáng cường độ lớn thì có thể nhìn xuyên qua.

Phần đế giày cũng là một bước tiến mới, lần đầu tiên xuất hiện trong thế giới bóng đá - Speedframe Carbitex. Đây là những tấm carbon linh hoạt, cứng như carbon thường nhưng có khả năng chuyển động, giảm lực cản, hỗ trợ bứt tốc.

Giày đá banh adidas X Ghosted.1 FG

Thiết kế của bộ đế này được cải tiến với các đinh hình tam giác đã bị thay thế thành đinh giày hình chữ V giúp giảm đi những phần không cần thiết ở đinh giày. Giúp trọng lượng của đế giày nhẹ hơn và cũng hỗ trợ bám sân tốt hơn khi cắm xuống mặt sân cỏ tự nhiên.

Đối với giày đá banh adidas X Ghosted.3 FG

Đối với giày đá banh adidas X Ghosted.3 FG

Đối với giày đá banh adidas X Ghosted.3 FG

Đối với giày đá banh adidas X Ghosted.3 FG

Đối với giày đá banh adidas X Ghosted.3 FG

Bề mặt chất liệu tổng hợp độc quyền Adidas siêu êm mềm, kết hợp logo 3 sọc adidas cách điệu như một bộ móng vuốt chạy dọc phần mu chính diện dày tạo cho người nhìn cảm giác nổi bật sắc bén ma mị đúng như cái tên Ghosted. 

Phần đế sau Adidas X Ghosted .3 FG thiết kế mới hoàn toàn so với các phiên bản X18-X19 là mảng đế mới cấu trúc mũi tên liền nhau toàn bộ ghép rõ ràng bổ trợ độ bám cho phần đệm gót và gang bàn chân khi trụ. Đế giữa Midsole được bổ sung lớp vật liệu boost giúp tăng độ êm ái khi mang. Cấu hình đinh giày đặc biệt, giúp hỗ trợ chuyển động, tăng tốc và độ bám sân. 

Adidas X Ghosted .3 FG chắc chắn sẽ là đôi giày các tín đồ đam mê cỏ nhân tạo không thể bỏ qua.

Cảm giác khi mang giày:

Cả 2 phiên bản đầu mang đến cảm giác ôm chân vừa phải, co dãn thích hợp với form chân thon lẫn chân bè. Ngoài ra mỗi phiên bản sẽ cho người dùng những cảm nhận đặc biệt về thiết kế mà adidas đưa ra. Nếu nói về phiên bản .1 top end rất là nhiều công nghệ hỗ trợ người chơi khám phá thì phiên bản .3 cũng không thua kém về độ ôm chân của nó.

Giá bán:

Adidas X Ghosted .3 FG/AG Precision To Blur - Signal Green/Energy Ink mà chúng tôi giới thiệu dưới đây là mẫu giày sử dụng cho sân cỏ tự nhiên, với giá cả siêu nhẹ nhàng cho một đôi giày cực hot - với chỉ 1,790,000 VND để sở hữu siêu phẩm giày. 

>> Xem chi tiết sản phẩm ở đây https://www.neymarsport.com/collections/giay-co-tu-nhien/products/adidas-x-ghosted-3-fg-ag-precision-to-blur-signal-green-energy-ink

Trong khi đó, Adidas X Ghosted .1 FG/AG Inflight - Footwear White/Core Black/Metallic Gold là mẫu giày chuyên cho sân cỏ tự nhiên, sở hữu nhiều công nghệ hơn nên giá cũng cao hơn - 4,390,000₫ co siêu phẩm này. 

>> Xem chi tiết sản phẩm ở đây https://www.neymarsport.com/collections/giay-co-tu-nhien/products/adidas-x-ghosted-1-fg-ag-inflight-footwear-white-core-black-metallic-gold

Bảng so sánh giày đá bóng adidas X Ghosted.1 và X Ghosted.3

Đặc điểm

Adidas Ghosted.1

Adidas X Ghosted.3

Chất liệu

FluroSkin độc quyền của adidas, mỏng nhẹ hơn, mượt mà, cảm giác

Chất liệu tổng hợp siêu êm mềm

Upper

Upper được may liền cố định

Upper được may liền cố định.

Form

Form giày ôm chân, dễ mang và rất phù hợp cho các bạn có bàn chân thon lẫn chân bè  

Form giày ôm chân, dễ mang và rất phù hợp cho các bạn có bàn chân thon lẫn chân bè  

Miếng lót

Miếng lót foam thoáng khí

Miếng lót bình thường

Đế giày

Được trang bị công nghệ đế Lightstrike Eva siêu êm ái và hỗ trợ khi di chuyển

Đế giữa Midsole được bổ sung lớp vật liệu boost giúp tăng độ êm ái khi mang.

Đinh giày

Đinh cao su trong được thiết kế hình mũi tên thay vì lục giác như phiên bản cũ, tối ưu chuyển động cho người mang



cấu hình đinh giày đặc biệt, giúp hỗ trợ chuyển động, tăng tốc và độ bám sân.


Trọng lượng

193 gram

202 gram

Giá bán

4,390,000₫

1,790,000₫

Bảng so sánh giày đá bóng adidas X Ghosted.1 và X Ghosted.3





Tóm lại, gam màu sáng ở cả 2 thiết kế đem đến cảm quan tốt hơn, tùy sở thích riêng của mỗi người sẽ có sự lựa chọn khác nhau. adidas X Ghosted.1 FG sở hữu nhiều công nghệ hơn, nhẹ, thích hợp cho những người chơi bóng chuyên nghiệp. Còn phiên bản adidas X Ghosted.3 tuy ít trang bị hơn những vẫn tối ưu đủ để đáp ứng nhu cầu của những người yêu thích chơi bóng đá. 

Đây hẳn là đôi giày rất đáng trải nghiệm của các fan nhà adidas. Nếu anh em đã bỏ lỡ những đợt hàng trước thì đây là cơ hội sở hữu những đôi giày chất lượng với giá cực tốt nhé !!!

Liên hệ Neymarsport để nhận tư vấn!

Xem thêm các mẫu giày adidas X khác có sẵn tại đây https://www.neymarsport.com/collections/adidas-x

 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504