CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

So Sánh 2 Mẫu Giày Cỏ Tự Nhiên Của PUMA FUTURE

Tin tức - LONG NANI

Gần đây, Puma Football ra mắt một bộ sưu tập nổi bật Rise Pack màu cam đào rực rỡ như ánh nắng hè siêu đẹp mắt, thu hút sự quan tâm của những tín đồ yêu giày bóng đá trong thời gian gần đây. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, trong bài viết lần này, chúng tôi sẽ so sánh chi tiết mẫu giày cỏ tự nhiên Puma Future Rise Pack ở 2 phân khúc cao cấp Future 5.1 và phổ thông Future 5.3 sau đây nhé!

Puma Future Rise pack rực rỡ

Puma Future Rise pack rực rỡ

1. Giày đá banh PUMA Future 5.1 Netfit FG/AG Rise - Energy Peach/Fizzy Yellow

Đầu tiên, chúng ta sẽ cùng khám phá chi tiết phiên bản cao cấp nhất của Puma Future 5.1. Là mẫu giày chuyên dụng dành cho mặt sân cỏ tự nhiên 11 người.

Giày đá banh PUMA Future 5.1 Netfit FG/AG Rise - Energy Peach/Fizzy Yellow

Giày đá banh PUMA Future 5.1 Netfit FG/AG Rise - Energy Peach/Fizzy Yellow

Puma Future phiên bản cao cấp nhất

Puma Future phiên bản cao cấp nhất

Điểm đặc trưng trong công nghệ của Future 5.1 là hệ thống dây buộc độc quyền của Puma - NETFIT mang đến cảm giác thoải mái tối đa cho các cầu thủ có thể thay đổi cách buộc dây giày sao cho phù hợp nhất với mình, đảm bảo độ vừa vặn và ôm chân.

Future 5.1

Ngoài ra, đế ngoài được trang bị công nghệ RAPIDAGILITY siêu nhẹ phục vụ cho chuyển động đa chiều mang đến những bước chạy linh hoạt hơn trên sân. Ở những phần thường xuyên tiếp bóng như phần mũi và lòng bàn chân, Puma Future 5.1 được gia cố thêm một lớp GripControl Pro giúp tạo độ êm ái khi sút bóng.

Điểm nhấn của đôi giày này nằm ở khuôn đế được mạ Chrome trông cực kỳ ấn tượng và bắt mắt. Đây là chi tiết mang tính thẩm mỹ và thường chỉ được thiết kế trong các phiên bản đặc biệt hay những dòng sản phẩm cao cấp nhất.

Mức giá hiện tại của phân khúc cao cấp nhất này hiện đang được giảm giá tại Neymarsport với chỉ 4,190,000₫

 

Chi tiết sản phẩm xem tại: https://www.neymarsport.com/collections/giay-co-tu-nhien/products/puma-future-5-1-netfit-fg-ag-rise-energy-peach-fizzy-yellow

 

2. Giày đá banh PUMA Future 5.3 Netfit FG/AG Rise - Energy Peach/Fizzy Yellow

PUMA Future 5.3 Netfit FG/AG Rise - Energy Peach/Fizzy Yellow chuyên dành cho các vị chơi tấn công, tốc độ. Đây là mẫu giày phù hợp cho cả mặt sân cỏ tự nhiênsân cỏ nhân tạo 11 người ( với mặt cỏ dầy ).

 

Giày đá banh PUMA Future 5.3 Netfit FG/AG Rise - Energy Peach/Fizzy Yellow

Giày đá banh PUMA Future 5.3 Netfit FG/AG Rise - Energy Peach/Fizzy Yellow

Điểm đặc biệt của PUMA FUTURE 5.3 nằm ở thiết kế Công nghệ Netfit, giống như phiên bản cao cấp 5.1 vừa đề cập ở trên.

Những lỗ thoát hơi 2 bên thân giày, thông qua các lỗ xỏ bằng lưới đó, người chơi có thể tuỳ chỉnh thiết kế xỏ dây theo ý thích. Đây là một công nghệ độc quyền của PUMA, thường được áp dụng trong các mẫu giày Running hay Training, và nay đã được áp dụng vào giày bóng đá. 

Lớp upper được làm từ sợi kết hợp da tổng hợp cực mềm và ôm chân, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người mang.

Tuy nhiên, phiên bản phổ thông Future 5.3 không được Puma trang bị công nghệ RAPIDAGILITY hỗ trợ chuyển động đa chiều hay lớp GripControl Pro giúp tạo độ êm ái khi sút bóng như phiên bản cao cấp Future 5.1.

Tuy nhiên, giá bán của giày lại rẻ hơn nhiều so với phiên bản Future 5.1. Giá bán hiện tại của giày Future 5.3 là 1,890,000₫

Chi tiết sản phẩm xem tại: https://www.neymarsport.com/collections/giay-co-tu-nhien/products/puma-future-5-3-netfit-fg-ag-rise-energy-peach-fizzy-yellow

Tóm lại:  Chắc chắn rồi, bạn sẽ có những trải nghiệm tốt nhất với những đôi giày đắt nhất. Phân khúc Puma Future 5.1 cao cấp hơn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn sẽ tối ưu cảm giác bóng tuyệt vời nhất. Tuy nhiên, có thể chỉ cần một đôi giày phân khúc Mid – End như Future 5.3 là đã đủ để bạn cùng hội bạn thân đá giao hữu ngoài sân bóng cuối tuần rồi đúng không nào.

Dù bạn chơi bóng ở bất kỳ sân chơi nào, với vai trò nào và nhu cầu ra sao, Neymar Sport cũng sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin về các phân khúc phù hợp nhất để bạn dễ dàng chọn lựa.Cảm ơn bạn đã đọc.

Xem thêm các mẫu giày đá banh Puma nổi bật có sẵn tại đây

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg