CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

So Sánh 2 Mẫu Giày Đá Banh Cao Cấp Nhất Da Kangaroo Của Mizuno

Tin tức - LONG NANI

Giày đá banh bằng da tự nhiên được xử lý tỉ mỉ và tinh tế vốn đã tạo dựng nên tiếng tăm cho Mizuno, thương hiệu đến từ Nhật Bản. Mizuno luôn đem đến những đôi giày chất lượng bền bỉ theo thời gian. Giữa thị trường giày bóng đá ngày càng đa dạng với nhiều sự đổi mới, chúng ta vẫn phải công nhận những cải tiến và thay đổi có chiến lược đã giúp Mizuno có chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ.

Nhân dịp Mizuno vừa ra mắt mẫu giày mới Morelia Neo 3, hãy cùng Neymarsport so sánh chi tiết 2 phiên bản, một của Quá khứ và một của tương lai , thông qua bài viết sau đây nhé !

So Sánh 2 Mẫu Giày Đá Banh Cao Cấp Nhất Da Kangaroo Của Mizuno

So Sánh 2 Mẫu Giày Đá Banh Cao Cấp Nhất Da Kangaroo Của Mizuno

Giới thiệu về 2 mẫu giày đá banh cao cấp nhất của Mizuno

Bộ sưu tập Mizuno Reach Beyond

Bộ sưu tập Mizuno Reach Beyond

Cả 2 mẫu giày sắp được so sánh dưới đây đều nằm trong bộ sưu tập Reach Beyond, dành cho Thế vận hội 2020 dù không được diễn ra trong thời gian tới. Tuy nhiên, Mizuno vẫn quyết định tung ra các sản phẩm mới trong thị trường như  một lời khẳng định, họ vẫn sẵn sàng trong cuộc đua về ngành công nghiệp giày bóng đá.

Bộ sưu tập trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết khi mang tinh thần Nhật bản với câu thần chú "Reach Beyond" nghĩa là "Vượt lên chính mình" với mong muốn các tuyển thủ của mình cố gắng, nổ lực để vượt qua giới hạn của bản thân. Màu sắc được lấy cảm hứng chủ đạo từ màu áo của đội tuyển Nhật bản với logo màu trắng và những điểm nhấn màu đỏ.

1. Mẫu Giày đá banh cổ điển Mizuno Morelia TF Reach Beyond - Reflex White/Blue

Mizuno Morelia sở hữu màu xanh blue và logo runbird trắng, được dập nổi rất tinh tế cũng các điểm nhấn màu đỏ nổi bật ở phía sau giày.

Giày đá banh Mizuno Morelia TF Reach Beyond - Reflex White/Blue

Giày đá banh Mizuno Morelia TF Reach Beyond - Reflex White/Blue

Đây là phiên bản da Kangaroo cao cấp nhất, với chất liệu da siêu mềm ở phần mũi. Đinh giày dạng mảnh, trải dài và đều, phù hợp với những cầu thủ có lối chơi di chuyển nhanh, linh hoạt. Khuôn đế của giày được trang bị thêm đế trợ lực Euphoric ( U4ic ) vốn dành cho những đôi giày chạy bộ của Mizuno, nay đã được tính hợp vào giày đá bóng, mang đến cảm giác êm ái hơn khi di chuyển.

Form giày Mizuno Morelia TF Reach Beyond - Reflex White/Blue

Form giày Mizuno Morelia TF Reach Beyond - Reflex White/Blue mang hơi hướng cổ điển

Thông thường, khuyết điểm của những đôi giày da thật là trọng lượng nặng. Tuy nhiên, Mizuno đã khắc phục một cách tuyệt vời nhược điểm này. Họ đã thiết kế đôi giày bằng da thật với trọng lượng rất nhẹ, gần như là phiên bản nhẹ nhất của các dòng giày sân cỏ nhân tạo tính đến thời điểm hiện nay. Giày Morelia sở hữu form cực kỳ thoải mái và không kén chân.

Giày đá banh Mizuno Morelia TF Reach Beyond cùng phối màu đẹp mắt

Giày đá banh Mizuno Morelia TF Reach Beyond cùng phối màu đẹp mắt

Giày đá banh Mizuno Morelia TF Reach Beyond cùng phối màu đẹp mắt

Đây là một dòng giày rất đáng trải nghiệm dành cho mặt sân cỏ nhân tạo từ ngoại hình, công nghệ đến giá bán. Giá hiện tại của giày đá banh Mizuno Morelia phiên bản Kangaroo là 2,950,000₫.

Xem chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/collections/giay-co-nhan-tao/products/mizuno-morelia-tf-reach-beyond-reflex-white-blue

2. Mẫu Giày đá banh hiện đại Mizuno Morelia Neo III Pro As TF Reach Beyond - Reflex White/Blue

Mizuno Morelia Neo III Pro là mẫu giày mới nhất của Mizuno được phát triển dựa trên Morelia Neo KL.

Mizuno Morelia Neo III Pro là mẫu giày mới nhất của Mizuno được phát triển dựa trên Morelia Neo KL

Mizuno Morelia Neo III Pro là mẫu giày mới nhất của Mizuno được phát triển dựa trên Morelia Neo KL

Mizuno Morelia Neo III Pro As TF Reach Beyond

Mizuno Morelia Neo III Pro As TF Reach Beyond

Với tên gọi Neo của mình, Mizuno đã thay đổi thiết kế để trong nó trẻ trung và hiện đại hơn. Về thiết kế bên ngoài, Morelia Neo III Pro cũng sở hữu phối màu xanh blue chủ đạo, điểm nhấn ở phần logo Runbird, cổ giày được thiết kế cách điệu hơn so với mẫu giày Morelia cổ điển.

Đôi giày cũng sở hữu đế trợ lực Euphoric giúp người chơi di chuyển linh hoạt hơn, hỗ trợ tăng tốc, bật nhảy. Giày cũng được tối ưu trọng lượng ở mức nhẹ nhất.

Với phần mũi giày được làm bằng da tự nhiên Kangaroo, phần giày còn lại được làm từ sợ tổng hợp siêu nhẹ, thiếu kế này nhằm mục đích tối ưu khả năng tăng tốc cho cầu thủ đồng thời vẫn giữ được những ưu điểm tuyệt vời về cảm giác bóng của những đôi giày da truyền thống. Đôi giày hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời và là 1 cuộc cách mạng đối với giày bóng đá da thật.

Phần mũi giày Mizuno Morelia Neo III Pro As TF Reach Beyond được làm bằng da tự nhiên Kangaroo

Phần mũi giày Mizuno Morelia Neo III Pro As TF Reach Beyond được làm bằng da tự nhiên Kangaroo

Mizuno Morelia Neo III Pro As TF Reach Beyond

Mizuno Morelia Neo III Pro As TF Reach Beyond

Xem chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/collections/giay-co-nhan-tao/products/mizuno-morelia-neo-iii-pro-as-tf-reach-beyond-reflex-white-blue

LINK VIDEO : https://youtu.be/IDtqnU5WF58

Video NEYMARSPORT Review chi tiết về bộ sưu tập “Reach Beyond” của Mizuno

Cùng giá bán và cùng công nghệ, tùy theo sở thích của cá nhân mỗi người để có thể chọn cho mình đôi giày ưng ý nhất. Bạn sẽ chọn 1 đôi giày cổ điển hay 1 đôi giày hiện đại ? Hãy cho Neymarsport biết nhé.

Lời kết:  Mizuno đang không ngừng cải tiến từng ngày, từ thiết kế đến công nghệ nhằm mang đến những đôi giày bóng đá chất lượng nhất, êm ái nhất, bền bỉ nhất đến với khách hàng. Giữa thị trường giày bóng đá ngày càng đa dạng với nhiều thương hiệu đình đám, chúng ta vẫn phải công nhận những cải tiến và đột phá của mình đã giúp Mizuno có chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ.

Xem thêm các mẫu giày Mizuno khác còn sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/giay-da-banh-mizuno

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg