CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

So sánh 2 quả bóng đá đặc sắc nhất trong năm 2020 - Bóng Adidas Champion League vs Adidas Uniforia Euro 2020

Tin tức - LONG NANI

Những quả bóng lăn trên sân cỏ luôn ẩn chứa những câu chuyện và mang ý nghĩa riêng. Các quả bóng adidas được lăn trên rất nhiều giải đấu lớn mang tầm cỡ châu lục và thế giới. Với sự tỉ mỉ và tinh tế của người Đức, mỗi sản phẩm của adidas không chỉ mang những công nghệ tối ưu mà còn được trau chuốt từng chi tiết nhỏ để mang lại cái nhìn bắt mắt, thú vị nhất.

Hãy cùng Neymarsport khám phá vẻ đẹp ẩn chứa sau 2 siêu phẩm bóng đá adidas có thể nói là tuyệt vời nhất, đặc biệt nhất trong năm nay: 1 quả bóng dành riêng cho Champion League - Istanbul 20 và 1 quả bóng dành cho giải vô địch Châu Âu Euro - Uniforia 2020.

Adidas Champion League vs Adidas Uniforia Euro 2020

Adidas Champion League vs Adidas Uniforia Euro 2020

Giới thiệu bóng adidas Football Champions League 2020 Pro Match Ball

bóng adidas Football Champions League 2020 Pro Match Ball

Giới thiệu bóng adidas Football Champions League 2020 Pro Match Ball

Đây là quả bóng được ra mắt vào tháng 3/2020, được chính thức sử dụng tại vòng Knock-out Champion League năm nay với tên gọi Istanbul 20. Quả bóng đặc biệt này được lấy cảm hứng từ nơi đăng cai trận Chung kết - thành phố Istanbul của Thổ Nhĩ Kỳ.

Màu sắc chủ đạo của quả bóng là màu hồng và xanh đan xen kết hợp đẹp mắt và ấn tượng bởi các họa tiết mô tả lại khung cảnh trên không của sân vận động Istabul và eo biển Bosporus.

Nếu được ngắm hoàng hôn trên Bosphorus, bạn sẽ hiểu được ý nghĩa của màu sắc quả bóng được thiết kế năm nay. Những tia nắng hồng cuối cùng của hoàng hôn, màu xanh của bầu trời từ từ hòa quyện với màu xanh của đại dương, Istanbul biểu thị cho cả vùng đất của sự trỗi dậy và là nơi đẹp nhất để ngắm mặt trời lặn. Adidas đã làm rất tốt khi xây dựng phối màu đẹp mắt và cực kỳ ý nghĩa này.

Trái bóng Istanbul 20 lấy cảm hứng từ hình ảnh trung tâm thành phố Istanbul với gam màu đỏ tía tượng trưng cho mặt biển óng ánh khi bình minh lên. Tiếp đó là hình ảnh eo biển Bosporus - kênh giao thông thủy tự nhiên nằm giữa thành phố được thiết kế nổi bật trên bề mặt trái bóng.

Neymar dẫn bóng Adidas Football Champions League 2020 vượt qua đối thủ trong trận chiến với Dortmund

Neymar dẫn bóng Adidas Football Champions League 2020 vượt qua đối thủ trong trận chiến với Dortmund

Giới thiệu bóng adidas Football Uniforia Pro Euro 2020

Giới thiệu bóng adidas Football Uniforia Pro Euro 2020

Giới thiệu bóng adidas Football Uniforia Pro Euro 2020

Nằm trong bộ sưu tập Uniforia ra mắt chuẩn bị cho EURO 2020 nhưng lại bị hoãn lại do dịch bệnh. Tuy nhiên, không vì thế mà sự chuẩn bị này không được ra mắt. Uniforia phát hành vào tháng 6/2020 dành cho phần còn lại của mùa giải 2019-2020.

Đây là một quả bóng rất đặc biệt, tràn đầy cảm hứng hội họa lẫn màu sắc. Adidas vẫn rất khéo léo mang đến những đặc điểm thú vị, những câu chuyện và những cách tiếp cận độc đáo để đến được gần hơn với người hâm mộ. Trái bóng "Uniforia" nội bật với những đường nét khỏe khoắn, mạnh mẽ. Những nét màu loang lổ màu đen tượng trưng cho đường biên giới giữa các quốc gia nhưng bị xóa nhòa với tình yêu bóng đá.

Bóng Adidas Uniforia Euro 2020

Bóng Adidas Uniforia Euro 2020

Bóng Adidas Uniforia Euro 2020 được những cầu thủ nổi tiếng cầm trên tay trong ngày ra mắt bộ sưu tập mới

Chúng ta sẽ cùng bắt đầu so sánh 2 siêu phẩm: bóng Adidas Champion League và bóng Adidas Uniforia Euro 2020 dưới đây:

So sánh quả bóng đá Adidas Champion League và bóng Adidas Uniforia Euro 2020

So sánh quả bóng đá Adidas Champion League và bóng Adidas Uniforia Euro 2020

Đây đều là 2 được chuẩn bị chỉnh chu dành cho 2 giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh: Champions League và EURO. Đều thể hiện tinh thần môn thể thao vua một cách thật tuyệt vời, với cùng cách tiếp cận: Sự đoàn kết, thống nhất và niềm hân hoan hạnh phúc khi chơi bóng được adidas khéo léo thể hiện.

Bóng Istanbul 20

Bóng Istanbul 20

  • Bóng Istanbul 20: Những ngôi sao màu trắng đan cài vào nhau là biểu tượng cho sự đoàn kết tạo nên điểm nhấn nổi bật cho trái bóng. Trên nền những ngôi sao là các họa tiết trang trí bắt mắt, nổi bật là chiếc Cúp vô địch - mục tiêu mà các đội bóng tham gia mong muốn được nâng cao.

Bóng Uniforia

Bóng Uniforia

  • Bóng Uniforia: là sự kết hợp của 2 từ UNITY (Thống nhất , hoà thuận) và EUPHORIA (Niềm hạnh phúc). Cái tên UNIFORIA mang thông điệp EURO 2020 giải đấu của sự hoà hợp, hạnh phúc tận hưởng của toàn châu Âu.

Cả 2 dòng sản phẩm đều có cùng thông số kĩ thuật:

  • Số miếng ghép :32
  • Lớp phủ bề mặt : Cao bóng
  • Chất liệu vỏ : Da PU chống ma sát và bào mòn bề mặt
  • Ruột bóng : cao su non tự nhiên Latex
  • Nơi sản xuất : PAKISTAN
  • Size : 5
  • Công nghệ chế tạo : Công nghệ ACENTEC, được sản xuất hoàn toàn từ dây chuyền sản xuất tiên tiến tự động. làm cho bề mặt bóng đồng đều tròn trịa nhất.

>> Xem chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/collections/sales-off/products/adidas-football-uniforia-pro-euro-2020-white-black-signal-green-bright-cyan

 

>> Xem chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/collections/bong-da/products/adidas-football-champions-league-2020-pro-match-ball-white-pantone-collegiate-royal-bright-cyan

Lời kết: Đều từ hãng sản xuất adidas và đều là những sản phẩm chỉnh chu dành cho những giải bóng đá hàng đầu thế giới, cả 2 quả bóng đều được sản xuất với chất lượng đồng nhất, đạt tiêu chuẩn cao nhất, cho người chơi cảm giác bóng tốt nhất.

Một quả bóng được làm từ công nghệ ACENTEC hội tụ mọi tiêu chuẩn tốt nhất, độ nẩy và đàn hồi tiêu chuẩn nhờ ruột cao su non tự nhiên Latex. Quả bóng Có khả năng di chuyển chính xác hơn 2,2 lần so với các quả bóng thông thường khác sẽ mang lại cho người chơi cảm giác chính xác hơn trong những pha xử lý, chuyền bóng, tăng độ xoáy trong những pha dứt điểm.

Ngoài ra, với công nghệ ACENTEC, độ thấm hút nước chỉ bằng một phần năm của một quả bóng thông thường, đảm bảo hiệu suất mà không bị ảnh hưởng bất kỳ bởi điều kiện thời tiết. Đây là công nghệ được áp dụng để sản xuất những quả bóng cao cấp nhất như NIKE MERLIN ( Bóng thi đấu chính thức Ngoại Hạng Anh 2019-2020).

Liên hệ Neymarsport ngay để sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất.

Xem thêm các mẫu bóng đá  khác tại đây https://www.neymarsport.com/collections/bong-da

 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg