CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

So sánh 4 phân khúc của giày đá banh cỏ tự nhiên Nike Tiempo 8

Tin tức - LONG NANI

Giới thiệu giày đá banh Nike Tiempo Lengend 8

Nike Tiempo Lengend có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời, nổi tiếng là dòng giày làm bằng da tự nhiên sở hữu những ưu điểm vượt trội mà các loại da tổng hợp không có được. Theo thời gian, dòng Tiempo Legend được Nike nâng cấp ngày một hoàn thiện hơn. Phiên bản thứ 8 đánh dấu một sự đột phá về công nghệ và thiết kế.

Nike Tiempo 8

Nike Tiempo 8 ra mắt vào năm 2019 là 1 bước đột phá trong công nghệ kiểm soát bóng

Các phân khúc giày đá banh Nike

Các dòng giày đá banh nike được chia thành 4 phân khúc khác nhau, theo thứ tự từ cao cấp đến phổ thông là Elite, Pro, Academy và Club.

Đối với các phân khúc khác nhau thì chất liệu, công nghệ và mức giá đều rất khác nhau. Nội dung sau đây, hãy cùng Neymar Sport so sánh các phân khúc giày Nike Tiempo 8 nhé.

1. Phân khúc Elite giày đá banh Nike Tiempo Legend 8 - Nuove

Giày đá banh Nike Tiempo Legend 8 Elite - Nuove

Giày đá banh Nike Tiempo Legend 8 Elite - Nuove

Phiên bản siêu cao cấp đầu tiên mà chúng ta tìm hiểu là Nike Tiempo Legend 8 Elite chuyên dụng cho mặt sân cỏ tự nhiên. Đây là phiên bản cao cấp nhất, chỉ sản xuất giày đinh FG, phục vụ cho bóng đá chuyên nghiệp. Được nâng cấp toàn diện nhất về công nghệ vậy liệu cũng như khả năng xử lí da thật K - leather (da Kangaroo) siêu mềm, siêu mỏng, siêu bền của Nike. Đây là phân khúc hiện đại nhất và đẹp mắt nhất.

Có lẽ vì mức giá của loại da này rất đắt và hiếm nên Nike đã không sản xuất phiên bản sân cỏ nhân tạo phân khúc Elite.

Giày đá banh Nike Tiempo Legend 8 Elite - Nuove

Giày đá banh Nike Tiempo Legend 8 Elite - Nuove

Giày đá banh Nike Tiempo Legend 8 Elite - Nuove

Công nghệ sợi Flyknit đang được Nike áp dụng vào tất cả dòng giày đá bóng của mình. Nike Tiempo Legend 8 được sản xuất với cổ thun ôm chân bằng sợi Flyknit rất tuyệt vời. Thiết kế cổ thun đã thay thế hoàn toàn cho lưỡi gà truyền thống sẽ giúp đôi giày thông thoáng và ôm chân hơn. Cổ thun của Nike Tiempo Legend 8 còn được gắn liền với một lớp khung lưới Quadfit để tăng sự ôm chân mà không gây đau chân, bó chân khi sử dụng.

FlyKnit, Quadfit và da Kangaroo đều rất tuyệt vời. Lưới Quad-Fit cũng là công nghệ được trang bị trên dòng giày Phantom Vision, lớp lưới này sẽ giúp đôi giày luôn giữ được form ở độ ổn định tối đa trong suốt quá trình thi đấu,  kết hợp cùng sự êm ái cảm giác mượt mà của chất liệu da Kagaroo và sự ôm chân do công nghệ Flyknit mang lại.

Tiempo Legend 8

Tiempo Legend 8 này chính là một sự lựa chọn hoàn hảo khi tìm kiếm mẫu giày có khả năng kiểm soát

Tiempo Legend 8 này chính là một sự lựa chọn hoàn hảo khi tìm kiếm mẫu giày có khả năng kiểm soát và tấn công tốt. Trải nghiệm đầu tiên với đôi giày là da Kangaroo dày dặn nhưng cực kì mềm mại.

Giá bán của dòng Nike Tiempo Legend 8 Elite hiện nay là 230usd tại Nike US, giá bán tại Neymarsport lag 4.690.000vnd với những màu mới, những phiên bản sale off có giá từ 3,390,000₫ - 3.990.000vnd

Link sản phẩm tham khảo : https://www.neymarsport.com/collections/nike-tiempo/products/nike-tiempo-legend-8-elite-fg-nuovo-white-wolf-grey

2. Phân khúc Pro: Giày đá banh Nike Tiempo Legend 8 Pro

Giày đá banh Nike Tiempo Legend 8 Pro FG Under The Radar

Giày đá banh Nike Tiempo Legend 8 Pro FG Under The Radar

Nike Tiempo Legend 8 Pro là phân khúc cao cấp thứ 2 chỉ sau Phân khúc Elite được làm từ da tổng hợp chất lượng cao, rất mịn và rất bền, đặc biệt da ít bị nhược điểm trầy xước hơn các loại da trước.

Tiempo Legend 8 Pro có phần da bê phía trước được thiết kế với cấu trúc 3D tạo cho đôi giày một vẻ ngoài hết thú vị,  các vân nổi như được ghép bởi các viên kim cương nhỏ trải đều xuyên suốt bề mặt phía trước giày.  Các chi tiết chữ, móc logo Nike xám bạc được trang trí trên bên hông giày tạo nên sự huyền bí không kém phần nổi bật.

Đối với phân khúc Pro, Nike sản xuất cả 2 bản đế FG dành cho sân cỏ tự nhiên và TF dành cho sân cỏ nhân tạo.

Phiên bản giày cỏ nhân tạo của Tiempo 8 React Pro TF

Phiên bản giày cỏ nhân tạo của Tiempo 8 React Pro TF

Giá bán của phiên bản TIEMPO 8 PRO là 130usd với đế FG và 120usd với đế TF. Giá bán tại NEYMARSPORT là 2.890.000vnd với bản đế FG và 2.690.000vnd với bản đế TF.

Chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/collections/nike-tiempo/products/nike-tiempo-legend-8-pro-fg-under-the-radar-black-blue-hero

3. Phân khúc Academy: Nike Tiempo Legend 8 Academy

 

Đối với phân khúc Academy, chúng ta vẫn tìm thấy thiết kế thú vị vốn có của Nike Tiempo với các vân nổi được ghép như mặt cắt kim cương trải đều suốt bề mặt trước giày. Ưu điểm của giày nằm ở trọng lượng nhẹ, bề mặt đinh phân bổ hợp lý cũng hỗ trợ người chơi di chuyển linh hoạt và thanh thoát hơn. Form giày vừa thoải mái nhờ cấu tạo da tự nhiên nhưng vẫn ôm gọn theo form chân người mang.

Nike Tiempo Legend 8 Academy FG Neighbourhood

Phân khúc Academy: Nike Tiempo Legend 8 Academy FG Neighbourhood

ACADEMY hiện tại là phiên bản phổ thông của dòng sản phẩm NIKE TIEMPO.

 Ngoài lợi thế về giá rẻ hơn so với phiên bản cao cấp thì sự khác biệt rõ rệt nhất đó là phần đế của ACADEMY cũng không được trang bị đệm REACT như phiên bản PRO.

Tiempo 8 Academy có cả đầy đủ các bản đế : FG, AG, TF và IC dành cho các mặt sân cỏ tự nhiên, sân cỏ nhân tạo và giày sân Futsal.

Giá bán hiện tại của Tiempo 8 Academy là 70usd tại NIKE US và giá bán tại NEYMARSPORT là 1.890.000vnd

Chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/collections/nike-tiempo/products/nike-tiempo-legend-8-academy-tf-neighbourhood-metallic-bomber-grey-black-particle-grey

 

4. Phân khúc Club: Nike Tiempo Legend 8 Club

Giày đá banh Nike Tiempo Legend 8 Club TF FUTURE LAB

Giày đá banh Nike Tiempo Legend 8 Club TF FUTURE LAB

Giày đá banh Nike Tiempo Legend 8 Club TF FUTURE LAB

Giày đá banh Nike Tiempo Legend 8 Club TF FUTURE LAB

Phiên bản CLUB sẽ không được trang bị nhiều công nghệ như đế REACT hay da bê của phiên bản PRO , nhưng là sự lựa chọn rất tốt dành cho những khách hàng đang tìm kiếm 1 đôi giày có Form thoải mái, trọng lượng nhẹ và phù hợp với tài chính.

Giá bán hiện tại của Tiempo 8 Club là 1.390.000vnd sẽ phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên. 

Chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/collections/nike-tiempo/products/nike-tiempo-legend-8-club-tf-future-lab-laser-crimson-white-black

 Lời kết: Bên cạnh phân khúc cao cấp, Nike còn trang bị thêm phân khúc phổ thông với giá cả hợp lý hơn, công nghệ vừa đủ để phục vụ cho những nhu cầu khác nhau vẫn đảm bảo trọng lượng nhẹ, chất liệu êm mềm thoải mái dành cho các cầu thủ.

Phân khúc cao cấp PRO và trung cấp Academy tuy không hội tụ những công nghệ cao cấp nhất như Elite nhưng cũng được trau chút nhiều về mặt thẩm mỹ chính là sự lựa chọn của đại đa số các cầu thủ bán chuyên hoặc phong trào. Còn nếu bạn là 1 cầu thủ chuyên nghiệp thì chắc chắn Elite sẽ là sự lựa chọn xứng đáng nhất dành cho bạn.

Xem thêm các mẫu giày Nike khác còn sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/giay-da-banh-nike

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg