CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

So Sánh Đặc Trưng 3 Dòng Giày Cỏ Nhân Tạo Nike Phantom GT, Phantom Vision và Phantom Venom

Tin tức - LONG NANI

Gia đình giày đá bóng Nike Phantom hiện tại đã có cho mình 3 thế hệ: Phantom Vision, Phantom Venom và đàn em mới ra mắt cách đây 2 tháng là Phantom GT. Mỗi đôi giày đều có những đặc trưng thiết kế và công nghệ nổi bật. Nội dung sau đây, Neymarsport sẽ cùng bạn tiến hành tìm hiểu chi tiết và so sánh đặc trưng 3 dòng giày cỏ nhân tạo nổi bật này!

So Sánh Đặc Trưng 3 Dòng Giày Cỏ Nhân Tạo Nike Phantom GT, Phantom Vision và Phantom Venom

So Sánh Đặc Trưng 3 Dòng Giày Cỏ Nhân Tạo Nike Phantom GT, Phantom Vision và Phantom Venom

Đặc trưng của giày đá bóng Nike Phantom

Silo giày đá banh Nike Phantom bao gồm những mẫu giày thiên về kĩ thuật, ra mắt với sứ mệnh giúp người chơi kiểm soát bóng tốt hơn. Đặc biệt với sự xuất hiện của Phantom GT, một sản phẩm mà Nike đã thai nghén cách đây 2 năm, là kết quả của quá trình nghiên cứu, sáng tạo để cho ra đời một sản phẩm "con lai" giữa Phantom Vision và Phantom VNM. 

Tuy là một gương mặt mới, một tùy chọn sáng giá chứa đựng nhiều yếu tố hấp dẫn nhưng khi đặt lên bàn cân cùng với những vị tiền bối thì đàn em non trẻ này liệu có thật sự vượt trội hơn những thế hệ trước hay không? Chúng ta sẽ cùng trả lời câu hỏi này trong phần đánh giá thiết kế, công nghệ sau đây.

Công nghệ của giày đá bóng Nike Phantom

Giày đá bóng Nike Phantom VNM & Phantom VSN

Giày đá bóng Nike Phantom VNM & Phantom VSN

  • Giày đá bóng Nike Phantom VSN:

Đầu tiên, chúng ta sẽ bắt đầu khám phá người tiền nhiệm Nike Phantom VSN được ra mắt vào tháng 7 năm 2018, đã từng là một trong những mẫu giày được săn đón nhiều nhất từ các Fan Nike Football. Đầu năm 2020, Nike cũng đã cho ra mắt thế hệ thứ 2 Phantom VSN II. Sản phẩm đã xuất hiện trong nhiều bộ sưu tập đem đến những tùy chọn rất đắt giá cho anh em với rất nhiều colorway để mọi người dễ dàng chọn lựa phối màu ưng ý nhất của mình.

Phantom VSN cũng là một phiên bản nhiều cải tiến lúc bấy giờ, được tân trang gọn gàng hơn, thiết kế hướng đến yếu tố tấn công, kiểm soát và xử lý nhiều hơn trong bóng đá. Với những điểm mạnh này, sẽ không quá khó để nhận ra đây là sự lựa chọn của những tiền vệ hàng đầu thế giới như Kevin De Bruyne,Matuidi hay Rodrigo... 

Công nghệ của giày đá bóng Nike Phantom VSN

Công nghệ của giày đá bóng Nike Phantom VSN

Những đặc trưng của Nike Phantom VSN:

  • Lớp bề mặt tổng hợp "Control Zone" là những vân nổi hình ngôi sao 3 cánh ở phần mũi và 2 bên hông giày giúp tăng cảm giác bóng, và những đường chuyền trở nên chính xác hơn. 
  • Công nghệ lưới Quad Fit đặc biệt:  được thiết kế nằm phía trong của giày, người mang chỉ có thể cảm nhận được lớp lưới đặc biệt này khi xỏ chân vào giày. Lớp lưới này mang đến cảm giác chắc chắn, ôm chân rất tốt và cực kỳ thoải mái. Nó tạo cho người mang cảm giác vừa vặn ngay từ lần xỏ vào đầu tiên, giống như đôi giày được đúc từ khuôn chân của mình.

Ngoài ra, với thiết kế co giãn đặc biệt, lớp lưới công nghệ Quad Fit này sẽ không bao giờ bị giãn đi trong quá trình sử dụng giày.

Công nghệ của giày đá bóng Nike Phantom VSN

  • Thiết kế cổ Ghost Lace của giày là một thiết kế đặc biệt, dây giày được giấu dưới phần lưỡi gà vải thun. Đây được xem là một thiết kế cực kì tuyệt vời mà Nike đã áp dụng vào đôi Phantom VSN. Ghost Lace làm nhiệm vụ cố định lần lưới Quadfit tạo cảm giác vừa vặn hơn cho bàn chân. Vì được che phần dây giày nên thiết kế còn mang ý nghĩa hỗ trợ tăng diện tích xử lý và kiểm soát bóng ở mu bàn chân.
  • Cổ GhostLace của PHANTOM VSN 2 cũng được cải tiến, thiết kế ngắn và ôm theo cổ chân, cho chúng ta một cái nhìn về đôi giày trông gọn gàng và nhanh nhẹn hơn.
  • Phần gót giày: được trang bị lớp đệm cao su tạo độ êm ái, giúp bảo vệ gót chân.
  • Đế giày sử dụng công nghệ Nike React , giúp tăng độ êm ái trong những pha bật nhảy, và hỗ trợ tăng tốc tốt hơn. Đệm REACT vốn chỉ xuất hiện trên các mẫu giày chạy bộ cao cấp đắt tiền nhưng nay đã được ứng dụng trên mẫu giày mới nhất này của Nike Football.

Công nghệ của giày đá bóng Nike Phantom VSN

Công nghệ của giày đá bóng Nike Phantom VSN

Công nghệ của giày đá bóng Nike Phantom VSN

Công nghệ của giày đá bóng Nike Phantom VSN

>> Xem chi tiết sản phẩm Nike Phantom Vision 2 React Pro DF TF Future Lab tại https://www.neymarsport.com/products/nike-phantom-vision-2-react-pro-df-tf-future-lab-laser-crimson-metallic-silver-black

Tiếp theo, chúng ta sẽ cùng phân tích giày đá bóng Nike Phantom VNM - thế hệ giày đá bóng tự hào với hình tượng “Rắn hổ mang chúa” Venom với nọc độc chết người. Đúng như hình tượng đại diện, đây là một thiết kế đặc trưng cho các yếu tố: Nhanh, nguy hiểm và khó lường.

Giày đá bóng Nike Phantom VNM

Giày đá bóng Nike Phantom VNM

Phantom Venom đặc trưng bởi thiết kế lưỡi gà chéo, bề mặt da với những lớp vân nổi đặc trưng. Là một sản phẩm ấn tượng khiến người ta hoài niệm về dòng sản phẩm T90 huyền thoại đã bị khai tử vào năm 2012. 

Những đặc trưng của Nike Phantom VNM

Những đặc trưng của Nike Phantom VNM

Những đặc trưng của Nike Phantom VNM

Những đặc trưng của giày đá bóng Nike Phantom VNM:

  • Bề mặt thân giày mũi giày được cấu tạo bằng chất liệu sợi dệt cao cấp 2 chiều kết hợp da tổng hợp với những lớp tiếp xúc tăng cảm giác khi chạm bóng xoáy, những pha cứa lòng.
  • Thiết kế đinh gai nhuyễn phân bổ đều khắp mặt đế kết hợp đế Zoom với những sợi nén cao su đàn hồi sẽ tăng khả năng bức tốc, bật nhảy. 
  •  Công nghệ ZOOM rất được các Fan của NIKE ưa chuộng, thường được áp dụng trong các giày Running và bóng rổ, nay đã được áp dụng vào Giày Bóng Đá và Phantom Venom Zoom Pro này là 1 ví dụ. 
  • Form giày ôm gọn chân, phù hợp với bàn chân thon lẫn chân bè

Những đặc trưng của Nike Phantom VNM

>> Xem thêm giày đá bóng Nike Phantom Venom ZOOM PRO TF Fire tại https://www.neymarsport.com/products/nike-phantom-venom-zoom-pro-tf-fire-bright-mango-white-orange-pulse

  • Giày đá bóng Nike Phantom GT:

Cuối cùng là đàn em Nike Phantom Gt với tuổi đời non trẻ, mới ra mắt trên thị trường cách đây không lâu. Một đôi giày hiện đại mang tính cách mạng với nhiều cải tiến vượt trội, ra đời để thay thế Nike Phantom VNM và VSN, đưa Nike về đội hình 3 silo sau hơn một thập kỷ qua.

Sau khi Phantom VSN và Phantom Venom được “hợp nhất” thành một silo Nike Phantom - GT. Đôi giày sở hữu rất nhiều ưu điểm được tổng hợp từ sự phân tích dữ liệu cực kỳ cẩn thận từ Phantom VSN và Phantom VNM.

Giày đá banh Nike Phantom GT React Pro TF Black X Chile Red

 

Giày đá banh Nike Phantom GT React Pro TF Black X Chile Red

Những đặc trưng của Nike Phantom GT:

  • Được ưu ái với thiết kế bề mặt da tổng hợp, với hoạ tiết các vân GT (là viết tắt của Generative Texture), một công nghệ upper mới của Nike. Đây là kết quả của quá trình nghiên cứu ở mức độ vi mô. Phiên bản cổ ngắn giúp cổ chân được thoải mái uyển chuyển thích hợp cho các cầu thủ không muốn có cổ cao bó chân.

Dựa trên bản đồ áp suất về tương tác giữa giày và bóng, các nhà thiết kế của Nike đã tạo ra một cấu trúc upper vô cùng đặc biệt, hỗ trợ khả năng kiểm soát bóng, chuyền bóng và sút bóng, tăng cảm giác bóng cho cầu thủ. 

Giày đá banh Nike Phantom GT React Pro TF Black X Chile Red

Giày đá banh Nike Phantom GT React Pro TF Black X Chile Red

  • Công nghệ đế React giúp giảm tối đa phản lực do mặt sân nhân tạo cứng tác động lên Cổ chân và khớp gối của cầu thủ khi di chuyển.
  • Form giày thuộc dạng trung tính, phù hợp với form chân từ chân thon tới chân bè.

Giày đá banh Nike Phantom GT

Giày đá banh Nike Phantom GT

Những đôi giày bóng đá không chỉ yêu cầu phù hợp với bàn chân người mang mà nó còn đặc biệt cần thiết với trái bóng, ví dụ như khả năng kiểm soát bóng phải được ưu tiên hàng đầu. Phát triển một đôi giày đa năng, tối ưu cảm giác bóng, tăng khả năng khống chế và chính xác trong từng pha bóng của người mang là mục tiêu của Nike. Và sự xuất hiện của Phantom GT chính là một bước đột phá.

>> Xem chi tiết sản phẩm Nike Phantom GT React Pro TF Black X Chile Red tại https://www.neymarsport.com/collections/giay-co-nhan-tao/products/nike-react-phantom-gt-pro-tf-turf-football-shoe-black

Bảng so sánh 3 Dòng Giày Cỏ Nhân Tạo Nike Phantom GT, Phantom Vision và Phantom Venom

So sánh

Phantom Vision

Phantom Venom

Phantom GT

Đặc điểm

Tích hợp công nghệ dấu dây ghost laces kết hợp với lưới Quad Fit  co giãn tốt form chân của người chơi khi di chuyển

Công nghệ da Nikeskin tăng cảm giác cho người chơi khi chạm bóng và sợi dệt cao cấp 2 chiều co giãn theo form chân

Được tích hợp các đường vân Generative Texture gia tăng cảm giác bóng và được tổng hợp vân NikeSkin ngay phần mũi

Chất liệu

Upper

Cổ thun Dynamic Fit

Cổ thun liền và lệch 

Cổ thun Dynamic Fit

Form

Form giày ôm cũng có một chút thoải mái

Form giày ôm chắc chân

Form giày thoải mái phù hợp cho bàn chân bè

Đế giày

Đế React

Đế Nike Zoom

Đế React

Trọng lượng

250 gram

225 gram

230 gram

 

  • Nhận xét: Nói về 3 dòng sản phẩm này thì mỗi dòng sẽ có những đặc trưng riêng có thể so sánh với nhau. Đầu tiên về dòng Nike Phantom VSN, đây là một dòng chuyên về kiểm soát bóng nên form giày ôm, được tích hợp bằng công nghệ dấu dây Ghost Lace, được tích hợp lưới Quad Fit tự động điều chỉnh theo form chân người chơi và đế React rất êm ái. 
  • Còn Phantom Venom là một dòng được thiết kế chuyên cho sát thủ dứt điểm, form giày được cấu tạo da tổng hợp kết hợp sợi dệt cao cấp 2 chiều và đế ngoài Nike Zoom cho ra một dòng rất đột phá.
  • Cuối cùng là Phantom GT được ra mắt và thừa hưởng 2 DNA từ đàn anh trước cho ra dòng chuyên về kiểm soát và dứt điểm. Tích hợp đường vân Generative Texture như Phantom VSN có lớp da Control Zone và cổ thun xéo với đường da Nike Skin như Venom tạo ra một đôi giày đa lối chơi. 

Tổng kết: Mỗi đôi giày đều có một điểm mạnh riêng về thiết kế cũng như công nghệ đặc trưng tuy nhiên Phantom GT mới ra có thể nhỉnh hơn 2 đàn anh của mình nhưng bù lại xét về mặt góc cạnh thì Vision và Venom cũng là đối thủ đáng gờm từng bùng nổ vào năm 2018 đến đầu năm 2020 này. Hi vọng với những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra mẫu sản phẩm phù hợp nhất dành cho mình. Chia sẻ cùng chúng tôi mẫu giày yêu thích của bạn nhé!

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ ngay Neymarsport.com để được tư vấn và giải đáp. 

Xem thêm các mẫu giày đá banh Nike Phantom khác có sẵn tại đây 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504