CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

So sánh giày cỏ nhân tạo bằng da thật nổi tiếng nhất | adidas Copa 20.1 và Nike Tiempo Legend 8

Tin tức - LONG NANI

Với lịch sử phát triển lâu đời, Copa có thể nói là một huyền thoại giày đá bóng bằng da thật của Adidas. Tương tự với Adidas Copa là giày bằng da thật mang tầm vóc vượt thời gian Nike Tiempo Legend. 

Nội dung sau đây, chúng ta sẽ cùng đánh giá, so sánh giày cỏ nhân tạo bằng da thật nổi tiếng nhất giữa 2 hãng giày đá bóng hàng đầu để xem đâu là sự lựa chọn giày da tự nhiên phù hợp nhất dành cho bạn nhé. 

So sánh giày cỏ nhân tạo bằng da thật nổi tiếng nhất | adidas Copa 20.1 và Nike Tiempo Legend 8

Điểm chung của giày đá bóng bằng da thật

Điểm chung của giày đá bóng bằng da thật

Giày đá bóng bằng da thật là loại giày được thiết kế từ da Kangaroo, da dê, da bò… với các đặc tính khác nhau. Điểm chung của những đôi giày đá bóng bằng da thật là rất mềm và êm chân, có khả năng co dãn và đàn hồi rất tốt, tạo cảm giác thoải mái nhất cho đôi chân bạn. 

Ưu và nhược điểm của giày bóng đá da tự nhiên

Ưu và nhược điểm của giày bóng đá da tự nhiên

- Ưu điểm của giày bóng đá da thật:

  • Hỗ trợ bảo vệ tốt: Ưu điểm của giày đá bóng da tự nhiên thường có độ bền cao và khả năng bảo vệ bàn chân cầu thủ tốt hơn. Đó là lý do nhiều cầu thủ có lối chơi tranh chấp bóng lựa chọn giày da tự nhiên.
  • Êm ái, thoải mái: giày đá bóng bằng da thật có sự thích ứng nhanh với bàn chân. Sự thoải mái vượt trội mà dòng giày này mang lại là do đặc tính tự nhiên của da thật siêu êm mềm. 
  • Khả năng cảm giác bóng tốt: Do tính chất da thật mềm mại sẽ tạo cho người mang cảm giác bóng chân thật như được tiếp xúc trực tiếp vào quả bóng. 

Cả Alstrup, cầu thủ Juuso và Mathias đều đồng ý lý do này. Juuso cho biết: “Tôi đi giày da thật vì nó thoải mái. Một đôi giày da tốt sẽ thích ứng hoàn hảo cho chân.”

- Nhược điểm của giày đá bóng da thật:

  • Giá bán: Một trong những nhược điểm lớn nhất của giày đá bóng bằng da thật là mức giá sẽ cao hơn so với giày da nhân tạo, đặc biệt là các mẫu giày làm bằng da Kangaroo cao cấp. 
  • Ít lựa chọn về màu sắc: Do tự nhiên khó nhuộm màu nên sẽ ít có sự lựa chọn về màu sắc khi mua giày.

So sánh thiết kế giày cỏ nhân tạo adidas Copa 20.1 và Nike Tiempo Legend 8 Pro

Về thiết kế, giày cỏ nhân tạo adidas Copa 20.1 và Nike Tiempo Legend 8 Pro có thiết kế khá đơn giản, đặc trưng nổi bật nằm ở lớp upper với cấu trúc bề mặt gợn độc đáo, nhằm tối ưu khả năng cảm giác bóng cho người mang. 

Giày cỏ nhân tạo adidas Copa 20.1

Giày cỏ nhân tạo adidas Copa 20.1

Giày đá bóng Copa là đôi giày mang kiểu dáng cổ điển và truyền thống. Nhìn vẻ ngoài hầm hố với lớp vân nổi hằn sâu của Adidas Copa 20.1 nhiều người lầm tưởng đây là 1 đôi giày khá nặng phù hợp với mẫu cầu thủ sử dụng thể lực nhiều hơn tốc độ. Tuy nhiên, trên thực tế đây là 1 đôi giày đá banh Adidas cực kỳ nhẹ và phù hợp với cầu thủ sử dụng tốc độ cũng như sự khéo léo để kiểm soát cuộc chơi.

Giày cỏ nhân tạo Adidas Copa 20.1 TF “Presion to Blur” mang màu sắc chủ đạo là màu đen sang trọng và nổi bật kết hợp với sắc cam cháy tương phản của Logo 3 sọc Adidas mang đến sự khác biệt cho đôi giày này.

Giày cỏ nhân tạo Nike Tiempo Legend 8 Pro

Giày cỏ nhân tạo Nike Tiempo Legend 8 Pro

Bề mặt da phía trước được thiết kế với cấu trúc 3D tạo cho đôi giày một vẻ ngoài hết thú vị, các vân nổi như được ghép bởi các viên kim cương nhỏ trải đều xuyên suốt bề mặt phía trước giày. Các chi tiết chữ, móc logo Nike màu đen được trang trí trên bản màu đỏ đô tạo nên vẻ ngoài hết sức ấn tượng. Đặc biệt, Nike Tiempo Play Mode được biết đến là một trong những đôi giày có thiết kế bộ đế giày đẹp nhất.

So sánh công nghệ giày cỏ nhân tạo adidas Copa 20.1 và Nike Tiempo Legend 8 Pro

So sánh công nghệ giày cỏ nhân tạo adidas Copa 20.1 và Nike Tiempo Legend 8 Pro

Adidas Copa và Nike Tiempo đặc trưng là dòng giày da thật. Tuy nhiên, adidas Copa được cấu tạo hoàn toàn từ da Kangaroo nguyên khối tự nhiên cực kỳ mềm và cảm giác còn Nike Tiempo được làm từ bề mặt da Bê nguyên khối. Tuy nhiên, độ mềm mại của da bê được đánh giá thấp hơn so với da Kangaroo. 

Hai mẫu giày này đều đặc trưng ở form giày vừa vặn, thoải mái, ôm gọn theo form bàn chân người mang. 

Công nghệ giày cỏ nhân tạo adidas Copa 20.1

Công nghệ giày cỏ nhân tạo adidas Copa 20.1

Công nghệ giày cỏ nhân tạo adidas Copa 20.1

  • Adidas Copa 20.1 TF Precision To Blur - Core Black/Signal Orange/Footwear White là mẫu giày dành cho sân cỏ nhân tạo 5 - 7 người, là dòng sản phẩm cao cấp nhất dành cho mặt sân cỏ nhân tạo.
  • Copa 20.1 được cấu tạo hoàn toàn từ da Kangaroo nguyên khối tự nhiên cực kỳ mềm và cảm giác.
  • Công nghệ Fusionskin mang tính cách mạng, giúp giảm sự hấp thụ nước và mang lại sự thoải mái cũng như tăng độ bền của giày. 
  • Thay thế cho Upper cổ điển của các dòng COPA trước bằng Upper cổ thun co giãn và ôm gọn chân, tạo cảm giác gọn gàng và vừa khít. 
  •  Copa 20.1 được trang bị  thêm đế Bounce thường tích hợp những giày sneaker, running của Adidas tặng sự êm ái khi di chuyển.
  • Ngoài ra phần gót của COPA 20.1 được cấu tạo bằng đệm X-RAY, với lớp mút đệm tạo cảm giác êm ái cũng như ôm gọn theo cổ chân của người mang, giúp cho những pha di chuyển trong cự ly ngắn trở nên linh hoạt và uyển chuyển hơn. 

Công nghệ giày cỏ nhân tạo Nike Tiempo Legend 8

Công nghệ giày cỏ nhân tạo Nike Tiempo Legend 8

    • Nike Tiempo Legend 8 Pro TF Play Mode là mẫu giày dành cho sân cỏ nhân tạo 5-7 người. 
    • Bề mặt da BÊ mềm mại, êm ái, được thiết kế với cấu trúc 3D mặt cắt kim cương thú vị gia tăng cảm giác bóng.
    • Trọng lượng nhẹ
    • Bề mặt đinh TF dạng gai nhỏ mới của TIEMPO 8 PRO cũng giúp người chơi di chuyển linh hoạt và thanh thoát hơn. 
    • Thiết kế đế REACT - loại đế đệm mới nhất là những lớp cao su đàn hồi để cạnh tranh với đế Boost của ADIDAS. 

  • Form giày vừa thoải mái nhờ cấu tạo da BÊ nhưng vẫn ôm gọn theo form chân người mang.

Giày đá bóng da tự nhiên phù hợp với ai?

Giày đá bóng da tự nhiên phù hợp với ai?

Với đặc tính êm mềm, thoải mái và dễ co giãn hơn thì giày bóng đá da thật là một giải pháp tuyệt vời cho các bạn có bàn chân bè, mang đến sự thoải mái ngay từ lần xỏ giày đầu tiên mà không cần trải qua các bước làm mềm. 

Nếu như yêu thích sự êm mềm thoải mái vượt trội của giày hoặc bạn sở hữu đôi bàn chân bè ngang, to, mập thì nên sử dụng giày đá bóng da thật nhé.

 

Lời kết: Với mức giá dao động chỉ từ 2.590.000 VND đến 2.950.000 VND, đây là 2 mẫu giày cỏ nhân tạo bằng da thật lý tưởng nhất dành cho bạn. Sự lựa chọn của bạn là yếu tố chính quyết định một đôi giày mới, tùy thuộc vào điều kiện, bề mặt chơi, phong cách chơi và giá cả để có một sự lựa chọn phù hợp và chính xác nhất nhé.

Xem thêm các mẫu giày đá bóng khác có sẵn tại đây https://www.neymarsport.com/collections/all

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504