CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

So sánh giày cỏ nhân tạo kiểm soát bóng tốt nhất | adidas Predator 20.3 LL và Nike Phantom GT Pro

Tin tức - LONG NANI

Giày đá bóng kiểm soát là một trong những dòng giày được ưa chuộng nhất. Khả năng kiểm soát bóng tốt sẽ mở ra nhiều cơ hội để chuyền bóng và kiến tạo bàn thắng.

Nội dung sau đây, hãy cùng Neymar Sport so sánh 2 dòng giày đá banh kiểm soát bóng nổi tiếng nhất - giày đá bóng adidas Predator và Nike Phantom GT nhé!

So sánh giày cỏ nhân tạo kiểm soát bóng tốt nhất

Điểm chung của giày đá banh kiểm soát

So sánh giày cỏ nhân tạo kiểm soát bóng tốt nhất

Đặc trưng của một đôi giày đá banh kiểm soát bóng là sự xuất hiện của các vân nổi trên bề mặt giúp các cầu thủ kiểm soát và xử lý bóng dễ dàng hơn. Các vân nổi trên bề mặt giày đóng vai trò quan trọng trong việc tăng độ ma sát với bóng giúp hãm bóng, đỡ bóng một cách dễ dàng, giảm độ xoáy của bóng. 

Với ưu điểm hỗ trợ chơi bóng tuyệt vời thì các mẫu giày bóng đá kiểm soát bóng trở thành một mẫu giày được các tiền vệ kiến tạo yêu thích lựa chọn. 

Giày đá bóng Adidas Predator

Phiên bản giày đá banh không dây adidas Predator

Giày đá bóng Adidas Predator sở hữu strike-zone tương đồng với một đôi giày hỗ trợ sút bóng. Đây là dòng giày được thiết kế và sản xuất nhằm mục đích hỗ trợ cầu thủ kiểm soát bóng với lớp "DemonScale" xuất hiện dưới dạng vân khác với bản cao cấp là dạng gai, với mật độ dày ở những vị trí tiếp xúc bóng chính nhằm hỗ trợ khả năng sút bóng, chuyền bóng tốt hơn. Đối với phiên bản giày cỏ nhân tạo, adidas Predator sở hữu lớp vân nổi ở phần upper, có công dụng tương tự như công dụng của lớp “Demonskin”.

Nike Phantom GT

Nike Phantom GT là một dòng sản phẩm hoàn toàn mới, sở hữu nhiều ưu điểm và công nghệ được tổng hợp từ dòng Phantom VSN và Phantom VNM. Đây là dòng sản phẩm mang tính cách mạng với sự đột phá và thiết kế mới để thay thế hoàn toàn 2 dòng Phantom cũ của Nike.

Tương tự như lớp Demonskin của Predator, Nike Phantom GT cũng có lớp upper đặc biệt với công nghệ độc quyền Generative Texture phủ bên ngoài giày, là lớp da tổng hợp kết hợp với một loại sợi đặc biệt hỗ trợ khả năng kiểm soát, chuyền bóng, sút bóng và tăng cảm giác bóng cho cầu thủ.

Ứng dụng: Các sản phẩm giày đá banh thuộc dòng kiểm soát bóng rất phù hợp với các vị trí phòng thủ ưu tiên yếu tố kiểm soát bóng như hậu vệ, tiền vệ và thủ môn. 

So sánh thiết kế giày cỏ nhân tạo adidas Predator 20.3 LL và Nike Phantom GT Pro

Trên phương diện thiết kế giày đá bóng, Nike và Adidas ngang sức ngang tài. Hai mẫu giày mà chúng tôi giới thiệu với bạn có màu sắc nổi bật, với thiết kế táo bạo và cá tính.

So sánh công nghệ giày cỏ nhân tạo adidas Predator 20.3 LL và Nike Phantom GT Pro

Công nghệ giày cỏ nhân tạo adidas Predator 20.3 LL

Công nghệ giày cỏ nhân tạo adidas Predator 20.3 LL

  • Upper: Chất liệu da tổng hợp, mềm, êm và cảm giác, với những lớp tiếp xúc trên bề mặt tăng cảm giác trong những pha chạm bóng, những đường chuyền trở nên tinh tế hơn.
  • Cổ giày: sử dụng công nghệ Tech-Fit ( upper cổ thun - ôm gọn chân ). Cổ giày Laceless mang đến cảm giác vừa thoải mái nhưng lại ôm gọn chân, ko cần dây cột.
  • Form giày vừa vặn, thoải mái.
  • Trọng lượng nhẹ

Công nghệ giày cỏ nhân tạo Nike Phantom GT Pro

Công nghệ giày cỏ nhân tạo Nike Phantom GT Pro

Giày đá bóng Nike Phantom GT Pro là một sản phẩm được làm ra dựa trên các dữ liệu thiết kế dành cho mặt trận tấn công, sự chính xác và khả năng kiểm soát bóng tuyệt vời. Kết cấu dẻo dai của sợi Flyknit và kết hợp cùng lớp Generative Texture mang lại khả năng kiểm soát bóng toàn diện. 

  • Upper: bề mặt da tổng hợp, với hoạ tiết các vân GT (là viết tắt của Generative Texture), một công nghệ upper mới của Nike, mang lại độ bám và kiểm soát cực tốt.
  • Form giày thuộc dạng trung tính, phù hợp với form chân từ chân thon tới chân bè.
  • Công nghệ đế React giúp giảm tối đa phản lực do mặt sân nhân tạo cứng tác động lên Cổ chân và khớp gối của cầu thủ khi di chuyển.
  • Trọng lượng siêu nhẹ.

Bảng so sánh giày cỏ nhân tạo adidas Predator 20.3 và Nike Phantom GT Pro

Đặc điểm

adidas Predator

Nike Phantom GT

Chất liệu

Chất liệu da tổng hợp, mềm, êm và cảm giác cộng thêm những đường vân DemonScale mang lại cảm giác bóng tốt

Bề mặt da tổng hợp siêu êm mềm, họa tiết vân GT tối ưu cảm giác bóng

Form

Form giày ôm chân, dễ mang, vừa vặn, thoải mái và rất phù hợp cho các bạn có bàn chân thon lẫn chân bè  

Form giày dạng trung tính, ôm chân, dễ mang và rất phù hợp cho các bạn có bàn chân thon lẫn chân bè  

Cổ giày

Sử dụng công nghệ Tech - Fit vừa vặn

Cổ giày rời và có dây cao su đàn hồi cố định

Lớp đệm

Lót đệm thường vẫn có sự êm ái

Nike React giảm phản lực tác động lên chân 

Trọng lượng

Nhẹ

Nhẹ

 

Giá bán giày cỏ nhân tạo adidas Predator 20.3 và Nike Phantom GT Pro

Giày đá bóng cỏ nhân tạo Nike Phantom GT và adidas Predator 20.3 có mức giá phải chăng với chỉ từ 2.350.000 VND đến 2.690.000 VND để sở hữu một phiên bản giày kiểm soát bóng chất lượng nhất. 

giày cỏ nhân tạo adidas Predator 20.3

giày cỏ nhân tạo adidas Predator 20.3

giày cỏ nhân tạo adidas

Mang giày đá banh không dây adidas Predator

giày cỏ nhân tạo adidas

>> Xem chi tiết giày cỏ nhân tạo adidas Predator 20.3 ở đây https://www.neymarsport.com/products/adidas-predator-20-3-laceless-tf-precision-to-blur-signal-green-core-black-footwear-white

giày cỏ nhân tạo Nike Phantom GT Pro

giày cỏ nhân tạo Nike Phantom GT Pro

giày cỏ nhân tạo Nike Phantom GT Pro

giày cỏ nhân tạo Nike Phantom GT Pro

>> Xem chi tiết giày cỏ nhân tạo Nike Phantom GT Pro ở đây https://www.neymarsport.com/products/nike-phantom-gt-react-pro-tf-black-metallic-silver-pink-blast

Lời kết: Đây đều là 2 mẫu giày kiểm soát bóng tối ưu đáng trải nghiệm. Hai mẫu giày hiện về đang về full size từ 39 đến 44, thỏa thích để các bạn lựa chọn. Số lượng đối với siêu phẩm này khá hiếm hoi nên các bạn nhanh tay chọn size giày phù hợp nhé!

Liên hệ Neymarsport để nhận tư vấn.

Xem thêm các mẫu giày đá bóng khác có sẵn tại đây https://www.neymarsport.com/collections/all

Xem thêm các mẫu giày đá banh nữ hot nhất tại đây
 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504