CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Kỳ phùng địch thủ: So Sánh giày đá banh Adidas Copa Sense và Nike Tiempo 8 chi tiết

Tin tức - LONG NANI

Giày đá bóng bằng da thật đã lùi lại một bước trong ngành công nghiệp giày đá bóng trong 10 năm trở lại đây. Những vật liệu dệt kim mới đã thống trị thị trường. Tuy nhiên, những năm gần đây, giày đá bóng bằng da lại một lần nữa được hồi sinh với những cải tiến vượt bậc hứa hẹn sẽ khiến người chơi bóng hài lòng. 

So Sánh giày đá banh Adidas Copa Sense và Nike Tiempo 8 chi tiết

Nổi tiếng là 2 dòng giày da thật cổ điển từ 2 thương hiệu hàng đầu thị trường, adidas COPA Sense và Nike Tiempo luôn nhận được những sự quan tâm đặc biệt trong suốt thời gian qua. Nội dung sau đây, chúng ta sẽ cùng đi vào phân tích, so sánh những đặc điểm của 2 dòng giày da thật cổ điển này để cùng xem đâu sẽ là sự lựa chọn thích hợp hơn dành cho bạn nhé!

Đặc điểm chung của adidas Copa sense và Nike Tiempo Legend 8

Đặc điểm chung của adidas Copa sense và Nike Tiempo Legend 8

Trong lịch sử phát triển của ngành công nghiệp bóng đá, giày đá banh bằng da thật luôn là chất liệu được ưa chuộng bởi tính thẩm mĩ cao. Sự êm mềm, thoải mái, thật chân, cảm giác bóng tốt, độ bền cao là những lý do khiến giày bằng da thật được ưa chuộng. Khả năng biến hóa của chất liệu da tự nhiên luôn làm hài lòng người chơi. 

Adidas Copa Sense và Nike Tiempo Legend 8 nổi tiếng là những dòng giày bằng da thật với form dáng vừa vặn, ôm chân và cảm giác bóng cực kỳ tốt. 

Giày đá banh Nike Tiempo Legend 8

- Giày đá banh Nike Tiempo Legend 8: Cấu tạo từ da Kangaroo cao cấp, siêu êm mềm, cảm giác. Form giày vừa thoải mái nhờ cấu tạo da bê nhưng vẫn ôm gọn theo form chân người mang.

Giày đá banh adidas Copa

Phiên bản giày đá bóng không dây Copa Sense 

- Giày đá banh adidas Copa: Cấu tạo hoàn toàn từ da Kangaroo nguyên khối tự nhiên cực kỳ mềm và cảm giác.

Giày đá banh bằng da thật trọng lượng nhẹ bất ngờ

Trọng lượng đã không còn là vấn đề đáng lo ngại của những đôi giày đá bóng bằng da thật thế hệ mới. 

Một đôi giày bóng đá cổ điển bằng da như adidas Predator Accelerator có thể nặng hơn 300g (bản làm lại của nó với mặt đế FG cũng nặng 275g). Dù khá nặng nhưng nó không phải là một đôi giày tệ. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn bị ám ảnh bởi trọng lượng giày thì adidas Copa Sense và Nike Tiempo sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm xứng đáng. 

Giày đá banh bằng da thật trọng lượng nhẹ bất ngờ

Mặc dù là một đôi giày được làm hoàn toàn từ da Kangaroo nhưng adidas Copa chỉ nặng 245g. Trong thị trường giày đá bóng ngày nay, trọng lượng của Copa có thể có phần nặng hơn một chút nhưng chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy sức nặng của giày kìm hãm bạn trên sân cỏ do phần lớn trọng lượng đến từ các lớp đệm bên trong. 

Giày đá banh bằng da thật trọng lượng nhẹ bất ngờ

Tiempo Legend 8 ghi điểm với chỉ 218g, có thể so các sợi đan nhẹ tạo thành nền tảng cho giày.

So sánh về thiết kế giày đá bóng Nike Tiempo 8 và adidas Copa Sense

So sánh về thiết kế giày đá bóng Nike Tiempo 8 và adidas Copa Sense

Nike Tiempo Legend 8 đã trở thành một “cơn sốt” với những người thích kiểu dáng độc đáo, lạ mắt cũng như sự êm mềm và thoải mái mà những đôi giày da thật này mang lại. Thế hệ thứ 8 của Nike Tiempo là sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố cổ điển và hiện đại từ thiết kế đến công nghệ. Tiempo Legend 8 sở hữu phần da Kangaroo phía trước được thiết kế với cấu trúc 3D tạo cho đôi giày một vẻ ngoài hết thú vị, các vân nổi như được ghép bởi các viên kim cương nhỏ trải đều xuyên suốt bề mặt phía trước giày.  

So sánh về thiết kế giày đá bóng Nike Tiempo 8 và adidas Copa Sense

Phiên bản giày đá banh không dây adidas Copa Sense

Adidas Copa Sense thế hệ mới ra mắt vào năm 2021 sở hữu phần upper màu đen cùng bộ đế màu vàng gold nổi bật. Logo Three Stripes và nhãn hiệu Copa màu trắng nổi bật trên nền đen đơn sắc tạo nên một thiết kế tối giản, nổi bật và sang trọng. 

So sánh về công nghệ giày đá bóng Nike Tiempo 8 và adidas Copa Sense

Giày đá bóng Nike Tiempo 8

Nike Tiempo VIII với sự nâng cấp toàn diện về công nghệ vật liệu cũng như khả năng xử lý da thật của giày đá banh Nike. Nike Tiempo Legend 8 trở thành một dòng giày cực kỳ hiện đại và đẹp mắt.

Giày đá bóng Nike Tiempo 8

Công nghệ sợi Flyknit đang được Nike áp dụng vào tất cả dòng giày đá bóng của mình. Nike Tiempo Legend 8 được sản xuất với cổ thun ôm chân bằng sợi Flyknit đàn hồi và tối ưu cảm giác bóng. 

Giày đá bóng Nike Tiempo 8

Phần upper giày còn được phủ bằng công nghệ Kiểm soát mọi điều kiện (All Conditions Control) của Nike, đảm bảo độ bám bóng tốt bất kể điều kiện thời tiết.

Thiết kế cổ thun đã thay thế hoàn toàn cho lưỡi gà truyền thống sẽ giúp đôi giày thông thoáng và ôm chân hơn. Cổ thun của Nike Tiempo Legend VIII còn được gắn liền với một lớp khung lưới Quadfit để tăng sự ôm chân mà không gây đau chân, bó chân khi sử dụng.

FlyKnit, Quadfit và da Kangaroo tạo nên một tổng thể hoàn hảo. Lưới Quad-Fit cũng là công nghệ được trang bị trên dòng giày Phantom Vision, lớp lưới này sẽ giúp đôi giày luôn giữ được form ở độ ổn định tối đa trong suốt quá trình thi đấu,  kết hợp cùng sự êm ái cảm giác mượt mà của chất liệu da Kangaroo và sự ôm chân do công nghệ Flyknit mang lại.

Giày đá bóng Nike Tiempo 8

Lót giày được tích hợp công nghệ NikeGrip, giúp bàn chân không bị trượt, để người chơi có thể phát huy hết khả năng của mình trong suốt trận đấu. 

Đế ngoài Hyperstability được phát triển đặc biệt làm bằng công nghệ Pebax và được thiết kế để tối ưu cho các chuyển động tốc độ cao và linh hoạt thay đổi hướng.

Giày đá bóng Nike Tiempo 8

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu giày có khả năng kiểm soát và tấn công tốt, thì giày Tiempo Legend 8 này chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Trải nghiệm đầu tiên với đôi giày là da Kangaroo dày dặn nhưng cực kỳ mềm mại. 

Xem thêm giày đá bóng Nike Tiempo nổi bật ở đây

Giày đá bóng adidas Copa Sense

Copa Sense thế hệ mới là một sự cải tiến mạnh mẽ về mặt công nghệ. Nhóm nghiên cứu sản phẩm tại adidas đã thực hiện những phân tích nhằm kiểm tra chi tiết những hoạt động phức tạp của bàn chân con người, tìm hiểu cách kết nối với bóng khi người chơi di chuyển để cho ra đời những cải tiến mới mẻ hơn trên Copa Sense. Như tên gọi, Copa Sense hứa hẹn sẽ là một thiết kế gia tăng cảm giác bóng cho những người đam mê môn thể thao vua. 

Giày đá bóng adidas Copa Sense

Copa Sense chính xác đã có những cải tiến vượt bật trong năm 2021, nổi bật với 3 nâng cấp chính hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, tối ưu từng chuyển động chạm bóng cho người chơi: SensePods, TouchPods và SoftStuds.

Giày đá bóng adidas Copa Sense

- SENSEPODS - một cải tiến mới được thiết kế để gia tăng cảm giác vừa vặn và tối ưu độ thoải mái khi mang. Giúp giảm thiểu và loại bỏ không gian xung quanh mắt cá chân và mu bàn chân. Sensepods bao gồm các phần tử bọt được đặt bên trong gót chân, lấp đầy khoảng trống để tạo ra sự kết nối liền mạch giữa giày và bàn chân.

Giày đá bóng adidas Copa Sense

- TOUCHPODS được đặt ở cả mặt giữa và mặt bên của đôi giày với mục đích giúp tối ưu khả năng kiểm soát và chuyền bóng tốt hơn trước.

- SOFTSTUDS là phần đinh tán ở giữa bàn chân trước được sử dụng chất liệu mềm hơn, để có thể uốn cong khi va chạm với bóng.

Giày đá bóng adidas Copa Sense

Ngoài ra, phần upper của giày còn được trang bị công nghệ FUSIONSKIN, một vật liệu tạo khuôn hình cho bàn chân. Được làm từ vật liệu kết hợp liền mạch giữa da Kangaroo và cổ thun PRIMEKNIT, FUSION SKIN cũng làm giảm tỷ lệ hấp thụ nước và cải thiện tính linh hoạt cho người chơi khi mang giày.

Giày đá bóng adidas Copa Sense

Cuối cùng, hình dạng cổ giày của COPA SENSE được xoay nhẹ và mở sang một bên để vừa vặn theo hình dạng của mắt cá chân cho phép giày có thể kéo dài, linh hoạt theo hình dạng bàn chân tương ứng, nhờ vào vật liệu đàn hồi mềm được sử dụng trong quá trình chế tạo.

>> Xem thêm giày đá banh adidas Copa Sense nổi bật ở đây

Bảng so sánh công nghệ giày đá bóng 

 

Đặc điểm

Adidas Copa Sense

Nike Tiempo Legend 8

Chất liệu

Da Kangaroo nguyên khối siêu êm mềm với công nghệ Fusionskin giảm hấp thụ nước, đem đến sự thoải mái và gia tăng độ bền

Da Kangaroo cao cấp với upper Nike Flyknit mềm mại nhưng vẫn đảm bảo ổn định và chắc chắn.

Upper

PRIMEKNIT, FUSION SKIN cũng làm giảm tỷ lệ hấp thụ nước và cải thiện tính linh hoạt cho người chơi.

Sợi Flyknit và hệ thống lưới Quad Fit.

Form

Form giày ôm chân, dễ mang và rất phù hợp cho các bạn có bàn chân thon lẫn chân bè.

Form giày ôm chân, dễ mang và rất phù hợp cho các bạn có bàn chân thon lẫn chân bè.

Miếng lót

Miếng lót Sense Pods giúp gia tăng cảm giác vừa vặn và tối ưu độ thoải mái khi mang. Giúp giảm thiểu và loại bỏ không gian xung quanh mắt cá chân và mu bàn chân. 

Miếng lót Nike Grip giảm tối thiểu sự trơn trượt và tối đa sự chắc chắn khi di chuyển. 

Đế giày

Khuôn đế Sense Frame mới giúp gia tăng độ bám sân. Kèm tấm đế TPU mới, mỏng, nhẹ để tăng độ bền và tạo cảm giác bóng chân thật hơn.

Đế ngoài Hyperstability được phát triển đặc biệt làm bằng công nghệ Pebax và được thiết kế để tối ưu cho các chuyển động tốc độ cao và linh hoạt thay đổi hướng. 

Trọng lượng

275g

218g

Giá bán

6.800.000 VNĐ

6.739.000  VNĐ

Lời kết: Đây là 2 mẫu giày đá banh bằng da thật lý tưởng nhất dành cho bạn. Sự lựa chọn của bạn là yếu tố chính quyết định một đôi giày mới, tùy thuộc vào điều kiện, bề mặt chơi, phong cách chơi và giá cả để có một sự lựa chọn phù hợp và chính xác nhất nhé.

Liên hệ Neymarsport để nhận tư vấn!

Xem thêm những mẫu giày bóng đá hot nhất tại đây

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

NEYMARSPORT.COM - Hệ thống cửa hàng cung cấp Giày bóng đá chính hãng NIKE, ADIDAS, PUMA, MIZUNO, ASICS, KAMITO...tại Việt Nam

CHI NHÁNH 1 :  43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM

CHI NHÁNH 3 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, TP. THỦ ĐỨC, TP HCM

CHI NHÁNH 4 : 307 CỘNG HOÀ, PHƯỜNG 13, Q. TÂN BÌNH, TP HCM 

HOTLINE : 0789.970.907

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲  Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg