CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

So Sánh Giày Đá Bóng Tốc Độ | Nike Mercurial Vapor 13 và Adidas X Ghosted.1

Tin tức - LONG NANI

Gần đây, các hãng giày liên tục ra mắt và cải thiện các mẫu giày đá bóng tốc độ. Có thể nói, tốc độ là yếu tố quan trọng nhất trong môn thể thao vua. Một đôi giày tốc độ là "vũ khí" mà mọi cầu thủ đều cần trang bị cho riêng mình. Đôi giày phù hợp sẽ giúp cho cầu thủ có lợi thế cạnh tranh tốt hơn so với đối thủ. Với nhiều người, việc lựa chọn một đôi giày đá banh thích hợp quả thật không phải điều dễ dàng. 

So Sánh Giày Đá Bóng Tốc Độ | Nike Mercurial Vapor 13 và Adidas X Ghosted.1

Nếu như bạn băn khoăn chọn lựa giữa Mercurial - mẫu giày trợ tốc đình đám của Nike hay X Ghosted - “bóng ma tốc độ” nổi bật của adidas thì nội dung sau đây sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời chính xác nhất. Hãy cùng Neymarsport so sánh chi tiết Nike Mercurial Vapor 13 và adidas X Ghosted ngay!

Đặc trưng của giày đá bóng tốc độ

Giày đá bóng tốc độ là mẫu giày đặc trưng dành cho các vị trí cần di chuyển nhiều như hậu vệ cánh, tiền vệ cánh, tiền đạo cánh, tiền đạo… Đặc điểm chung của dòng giày tốc độ là chất liệu da đặc biệt, mỏng, nhẹ; trọng lượng giày được tối ưu ở mức nhẹ nhất và những đặc điểm thiết kế hỗ trợ bám sân, tăng tốc. 

Đặc trưng của giày đá bóng tốc độ

So sánh thiết kế của Nike Mercurial Vapor 13 và Adidas X Ghosted

Điểm chung của hai mẫu giày tốc độ đình đám này là thiết kế khá đơn giản. Loại bỏ các chi tiết không thật sự cần thiết để tối giản hơn, nhẹ hơn. Giày đá banh Nike Mercurial và adidas X đều sở hữu những thiết kế đơn giản nhưng vẫn hoạt động hiệu quả. 

Những thiết kế của Nike đều đặc trưng với những màu sắc khá nổi bật và độc đáo. Gần đây là sự ra mắt của Bộ sưu tập Daybreak, Nike Mercurial Vapor được xem là sắc màu rực rỡ nhất trong bộ sưu tập với tone màu vàng nắng tràn đầy năng lượng, tương phản nổi bật với các chi tiết đen trắng. Chi tiết logo tia chớp màu đen nổi bật trên nền đơn sắc vàng. Trên nền sân cỏ, sắc vàng rực rỡ luôn tạo hiệu ứng thẩm mỹ mạnh mẽ nhất.

Giày đá bóng Nike Mercurial Vapor 13 Elite FG Daybreak

Giày đá bóng Nike Mercurial Vapor 13 Elite FG Daybreak

Vẫn là sắc vàng đặc trưng nổi bật, các chi tiết đen trắng được phân bố khác nhau. Dòng chữ "ENGINEERED FOR SPEED", nghĩa là kỹ thuật dành cho tốc độ. Nhìn chung, đây vẫn là một thiết kế đẹp mắt. Hẳn sẽ giúp bạn tỏa sáng như ánh mặt trời khi ra ngoài sân cỏ.

X Ghosted là bản nâng cấp tuyệt vời trong thiết kế và chất liệu từ nguyên bản adidas X. Đây chắc chắn sẽ là mẫu giày cực nổi bật trên chân các cầu thủ trong những trận đấu sắp tới. Vẫn với thiết kế đơn giản nhưng hút mắt, giày sở hữu màu trắng đục có phần hơi trong suốt. Các họa tiết trang trí đi kèm có dạng các sợi chỉ màu vàng kim loại nổi bật, sang trọng và tao nhã.

Giày đá bóng adidas X Ghosted.1 FG

So sánh đặc trưng công nghệ giày đá bóng Nike Mercurial Vapor 13 và Adidas X Ghosted

Hai mẫu giày này có điểm chung là lớp bề mặt da mỏng nhất, êm mềm và ôm gọn chân, thích hợp với chân thon lẫn chân bè: Nếu như Nike là chất liệu sợi Flyknit và Upper Vapor 360, cực bền, cực nhẹ, co giãn tối ưu thì adidas X Ghosted chính là chất liệu da tổng hợp siêu nhẹ Mirageskin, đóng vai trò như lớp da thứ hai. Và cũng đều là 2 mẫu giày nhẹ (Nike nặng 188gram, adidas nặng 189 gram). Bộ đế giày được thiết kế nhằm để tối ưu vận tốc và chuyển hướng khi di chuyển. 

So sánh đặc trưng công nghệ giày đá bóng Nike Mercurial Vapor 13 và Adidas X Ghosted

So sánh đặc trưng công nghệ giày đá bóng Nike Mercurial Vapor 13 và Adidas X Ghosted

So sánh đặc trưng công nghệ giày đá bóng Nike Mercurial Vapor 13 và Adidas X Ghosted

So sánh đặc trưng công nghệ giày đá bóng Nike Mercurial Vapor 13 và Adidas X Ghosted

So sánh đặc trưng công nghệ giày đá bóng Nike Mercurial Vapor 13 và Adidas X Ghosted

  • Giày đá bóng Nike Mercurial Vapor 13 Elite FG Daybreak

Nhắc đến những đôi giày tốc độ, không thể không đề cập đến silo Mercurial đặc trưng của Nike Football, hội tụ đầy đủ những đặc điểm mà 1 đôi giày thiên tốc độ nên có. Ngoài những phiên bản bắt mắt về ngoại hình, Nike còn chiều lòng fan bằng những cách tân công nghệ. 

Nike Mercurial Vapor 13 Elite FG hội tụ nhiều công nghệ đỉnh cao của một đôi giày bóng đá tốt nhất. 

  • Không phải là lớp upper cổ điển thông thường, ELITE sở hữu chất liệu sợi Flyknit và Upper Vapor 360, cực bền, cực nhẹ, co giãn tối ưu và ôm chân tuyệt đối tạo cảm giác vừa vặn bất ngờ.  
  • Upper còn được phủ thêm lớp NikeSKIN mỏng nhất từng thấy
  • Đồng thời vẫn giữ được tính năng Kiểm soát mọi điều kiện (ACC) để mang lại hiệu suất vượt trội trong mọi điều kiện thời tiết. 
  • Lót giày làm bằng công nghệ NikeGRIP đảm bảo mức độ trượt tối thiểu và tối đa hóa hiệu quả năng lượng. 
  • Mặt đế được thiết kế bằng những đinh tán góc cạnh dài hơn 1mm, gồm 11 chiếc đinh hình mũi tên được thiết kế như móng vuốt, đóng vai trò tạo lực bám và di chuyển linh hoạt, mang lại cho bạn khả năng tăng tốc bùng nổ. 
  • Mẫu giày sẽ mang lại cảm giác “nhẹ tênh” cho người mang với chỉ 188gram dễ di chuyển và không tạo nên cảm giác nặng nề cho đôi chân.

>> Xem chi tiết Giày đá bóng Nike Mercurial Vapor 13 Elite FG Daybreak tại đây

Giày đá bóng adidas X Ghosted.1 FG

  • Giày đá bóng adidas X Ghosted.1 FG

Adidas X Ghosted.1 sở hữu những tính năng vượt trội có thể kể đến sau đây:

  • Sợi carbon hỗ trợ tăng tốc: Cấu trúc siêu nhẹ với sự hỗ trợ của sợi carbon mang tính đột phá cho đôi giày ở phần upper giày.
  • Thiết kế ôm sát mu bàn chân: Chất liệu giãn 4 chiều mới, cho phép đi vào chân dễ dàng hơn và chắc chắn hơn. Giày vừa vặn, khít chân, mang lại sự thoải mái, thông thoáng.
  •  Upper thun liền được đệm rất ôm cổ chân và chất liệu da mới mang tên Fluroskin, được làm từ một lớp vật liệu hiệu suất cao, rất mỏng, được xếp trên một khung dây và tạo thành một khung liền, vừa đảm bảo trọng lượng cực nhẹ và đồng thời cũng rất êm ái và chắc chắn. Điểm đặc biệt của lớp Fluroskin là mỏng nhẹ đến mức nếu đặt dưới nguồn sáng cường độ lớn thì có thể nhìn xuyên qua. 
  • Phần đế giày cũng là một bước tiến mới, lần đầu tiên xuất hiện trong thế giới bóng đá - Speedframe Carbitex. Đây là những tấm carbon linh hoạt, cứng như carbon thường nhưng có khả năng chuyển động, giảm lực cản, hỗ trợ bứt tốc.


Giày đá bóng adidas X Ghosted.1 FG

Giày đá bóng adidas X Ghosted.1 FG

Giày đá bóng adidas X Ghosted.1 FG

Giày đá bóng adidas X Ghosted.1 FG

Giày đá bóng adidas X Ghosted.1 FG

Giày đá bóng adidas X Ghosted.1 FG

  • Cổ giày được thiết kế tối giản, giúp tối đa sự tự do, linh hoạt chuyển động.
  • Gót giày đúc 3D: Với cấu tạo 2 miếng đệm, đem lại sự thoải mái và vừa vặn để tránh trượt gót chân.
  • Một sự sáng tạo mới là một đường rãnh ở giữa gót chân làm giảm áp lực lên gân Achilles.
  • Mũi giày : được thiết kế cuối cùng với độ đàn hồi tốt cho các ngón chân
  • Thiết kế của bộ đế giày được cải tiến với các đinh hình tam giác đã bị thay thế thành đinh giày hình chữ V giúp giảm đi những phần không cần thiết ở đinh giày. Giúp trọng lượng của đế giày nhẹ hơn và cũng hỗ trợ bám sân tốt hơn khi găm xuống mặt sân cỏ tự nhiên.
  • Trọng lượng giày được tối ưu ở mức 193 gram

Những cải tiến mới đem đến một thế hệ X20 đạt được trọng lượng siêu nhẹ và khả năng hỗ trợ tăng tốc tuyệt vời.

>> Xem chi tiết giày đá bóng adidas x Ghosted.1 tại đây

Bảng so sánh giày Nike Mercurial Vapor 13 Elite fg và Adidas X Ghosted.1 FG

Đặc điểm

Nike Mercurial Vapor 13 Elite

Adidas X Ghosted.1

Chất liệu

chất liệu sợi Flyknit kết hợp sợi dệt giúp giày nhẹ hơn, ôm sát, vừa vặn

Chất liệu Fluroskin mang tính đột phá, co giãn tốt, ôm chân

Upper

Upper còn được phủ thêm lớp NikeSKIN mỏng + ACC bất chấp mọi điều kiện thời tiết

Upper đệm hiệu suất cao, mỏng nhẹ, êm ái, chắc chắn.

Form

Form giày ôm chân, dễ mang và rất phù hợp cho các bạn có bàn chân thon lẫn chân bè  

Form giày ôm chân, dễ mang và rất phù hợp cho các bạn có bàn chân thon lẫn chân bè  

Đế giày

công nghệ lót NikeGRIP đảm bảo mức độ trượt tối thiểu và tối đa hóa hiệu quả năng lượng kết hợp với đế carbon cho ra trọng lượng siêu nhẹ. 

Đế Speedframe Carbitex có khả năng chuyển động, giảm lực cản, hỗ trợ bứt tốc.

Đinh giày

đinh tán góc cạnh dài hơn 1mm, gồm 11 chiếc đinh hình mũi tên được thiết kế như móng vuốt, đóng vai trò tạo lực bám và di chuyển linh hoạt

Đinh nhựa trong hình chữ V giúp giảm đi những phần không cần thiết ở đinh giày. Giúp trọng lượng của đế giày nhẹ hơn và cũng hỗ trợ bám sân tốt hơn khi găm xuống mặt sân cỏ tự nhiên.


Trọng lượng

188 gram

193 gram

Giá bán

5,390,000₫

4,390,000₫


Hai mẫu giày tốc độ này là “kẻ tám lạng, người nửa cân”. Đây là những mẫu giày rất đáng để trải nghiệm. Nếu anh em đã bỏ lỡ những đợt hàng trước thì đây là cơ hội sở hữu siêu phẩm Top-End với giá cực tốt nhé !!!

Liên hệ Neymarsport để nhận tư vấn!

Xem thêm các mẫu giày đá bóng khác có sẵn tại đây https://www.neymarsport.com/collections/all

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504