CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

So Sánh Những Dòng Giày Cỏ Tự Nhiên Siêu Tốc Độ Từ Các Hãng Giày Đá Bóng Hàng Đầu

Tin tức - LONG NANI

Năm 2020 là một năm bùng nổ của những cuộc chạy đua tốc độ khi các giày đá bóng hàng đầu thế giới liên tục nâng cấp, cải tiến, ra mắt những mẫu giày đỉnh cao để khẳng định một điều “Tốc độ là yếu tố vô cùng quan trọng trong bóng đá”. Sau sự ra mắt của giày bóng đá PUMA Ultra 1.1 và adidas X Ghosted.1, cuộc đua giày tốc độ đã bùng nổ trở lại sau một vài năm thống trị từ giày đá bóng Nike Mercurial Vapor.

So Sánh Những Dòng Giày Cỏ Tự Nhiên Siêu Tốc Độ Từ Các Hãng Giày Đá Bóng Hàng Đầu

Nội dung sau đây, hãy cùng Neymarsport đánh giá, so sánh Top 3 mẫu giày cỏ tự nhiên siêu tốc độ từ Nike Mercurial, Adidas X Ghosted và Puma Ultra. 

Điểm chung của những đôi giày đá bóng tối ưu tốc độ

Giày đá bóng siêu tốc độ là đôi giày đặc trưng được tạo ra dành cho các vị trí cần di chuyển nhiều như hậu vệ cánh, tiền vệ cánh, tiền đạo cánh, tiền đạo… Những dòng giày tốc độ thường có chất liệu da đặc biệt, mỏng, nhẹ; Sở hữu thiết kế khá đơn giản, giày đá bóng siêu tốc độ loại bỏ các chi tiết không thật sự cần thiết để tối giản hơn; Trọng lượng giày được tối ưu ở mức nhẹ nhất và những đặc điểm thiết kế hỗ trợ bám sân, tăng tốc.

Điểm chung của những đôi giày đá bóng tối ưu tốc độ

Giày đá banh Nike Mercurial, adidas X và Puma Ultra 1.1 đều sở hữu những thiết kế đơn giản nhưng vẫn hoạt động hiệu quả. 

Điểm đặc trưng của từng mẫu giày đá bóng tốc độ 

Giày đá bóng siêu tốc độ là những mẫu giày ôm gọn chân, thoải mái, vừa vặn để vận động viên tăng tốc nhanh hơn, kiểm soát bóng ở tốc độ cao hơn một cách tốt nhất. 

Giày đá bóng Nike Mercurial Vapor 13 Elite FG

Mercurial vốn là một silo giày tốc độ nổi tiếng, xây dựng được một vị thế nhất định trong thị trường giày đá bóng chất lượng. Nike Mercurial Vapor 13 Elite FG hội tụ nhiều công nghệ đỉnh cao của một đôi giày bóng đá tốt nhất. 

Giày đá bóng Nike Mercurial Vapor 13 Elite FG

Thiết kế của Nike đặc trưng với những màu sắc khá nổi bật và độc đáo. Nằm trong Bộ sưu tập Daybreak, Nike Mercurial Vapor được xem là sắc màu rực rỡ nhất trong bộ sưu tập với tone màu vàng nắng tràn đầy năng lượng, tương phản nổi bật với các chi tiết đen trắng. Chi tiết logo tia chớp màu đen nổi bật trên nền đơn sắc vàng. 

Giày đá bóng Nike Mercurial Vapor 13 Elite FG

Vẫn là sắc vàng đặc trưng nổi bật, các chi tiết đen trắng được phân bố khác nhau. Dòng chữ "ENGINEERED FOR SPEED": Thiết kế dành cho tốc độ, tự hào là đôi giày đá bóng bán chạy nhất của Nike. Hẳn sẽ giúp bạn tỏa sáng như ánh mặt trời khi ra ngoài sân cỏ.

Giày đá bóng Adidas X Ghosted .1 

Giày đá bóng adidas X

X Ghosted là bản nâng cấp tuyệt vời trong thiết kế và chất liệu từ nguyên bản adidas X. Đây chắc chắn sẽ là mẫu giày cực nổi bật trên chân các cầu thủ trong những trận đấu sắp tới. Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hút mắt, giày sở hữu màu trắng đục có phần hơi trong suốt. Các họa tiết trang trí đi kèm có dạng các sợi chỉ màu vàng kim loại nổi bật, sang trọng và tao nhã.

Giày đá bóng PUMA Ultra 1.1. FG/AG

Không hề kém cạnh với màu vàng nổi bật của Nike Mercurial Daybreak, hay màu trắng sữa sang trọng trang nhã của adidas X Ghosted, Puma Turbo có màu hồng nổi bật, lấy cảm hứng từ khói và bụi trên đường đua. Hoang dã, tốc độ và điên cuồng! Đây là những cảm giác đầu tiên xuất hiện khi bắt gặp phối màu mới từ PUMA. 

Giày đá bóng PUMA Ultra 1.1. FG/AG

Với khẩu hiệu "Forever Faster” (luôn nhanh hơn), Puma sẽ không đứng ngoài cuộc đua sản xuất ra những mẫu giày đá bóng nhanh nhất, nhẹ nhất. Puma Ultra 1.1 trong lần xuất hiện này sở hữu phối màu tinh tế, sự kết hợp hoàn hảo giữa màu hồng và màu đen: Màu hồng nổi bật ở mặt đế bàn chân trước; trên upper là hiệu ứng của tốc độ khi màu hồng mờ dần sang màu đen từ đầu đến phía sau giày. 

So sánh đặc trưng công nghệ giày đá bóng tốc độ

- Những mẫu giày này có điểm chung là lớp bề mặt da mỏng nhất, êm mềm và ôm gọn chân, thích hợp với chân thon lẫn chân bè: Nếu như Nike là chất liệu sợi Flyknit và Upper Vapor 360, cực bền, cực nhẹ, co giãn tối ưu; adidas X Ghosted chính là chất liệu da tổng hợp siêu nhẹ Mirageskin, đóng vai trò như lớp da thứ hai thì Puma Ultra có lớp bề mặt da MATRYXEVO độc quyền.

- Đều là 3 mẫu giày nhẹ (Nike nặng 188gram, adidas nặng 189 gram, Puma nặng chỉ 166 gram). 

- Bộ đế giày được thiết kế nhằm để tối ưu vận tốc và chuyển hướng khi di chuyển. 

Giày đá bóng Nike Mercurial Vapor 13 Elite FG Daybreak

Giày đá bóng Nike Mercurial Vapor 13 Elite FG Daybreak

Nhắc đến những đôi giày tốc độ, không thể không đề cập đến silo Mercurial đặc trưng của Nike Football, hội tụ đầy đủ những đặc điểm mà 1 đôi giày thiên tốc độ nên có. Ngoài những phiên bản bắt mắt về ngoại hình, Nike còn chiều lòng fan bằng những cách tân công nghệ. 

Nike Mercurial Vapor 13 Elite FG hội tụ nhiều công nghệ đỉnh cao của một đôi giày bóng đá tốt nhất. 

  • Không phải là lớp upper cổ điển thông thường, ELITE sở hữu chất liệu sợi Flyknit và Upper Vapor 360, cực bền, cực nhẹ, co giãn tối ưu và ôm chân tuyệt đối tạo cảm giác vừa vặn bất ngờ.  
  • Upper còn được phủ thêm lớp NikeSKIN mỏng nhất từng thấy
  • Đồng thời vẫn giữ được tính năng Kiểm soát mọi điều kiện (ACC) để mang lại hiệu suất vượt trội trong mọi điều kiện thời tiết. 
  • Lót giày làm bằng công nghệ NikeGRIP đảm bảo mức độ trượt tối thiểu và tối đa hóa hiệu quả năng lượng. 
  • Mặt đế được thiết kế bằng những đinh tán góc cạnh dài hơn 1mm, gồm 11 chiếc đinh hình mũi tên được thiết kế như móng vuốt, đóng vai trò tạo lực bám và di chuyển linh hoạt, mang lại cho bạn khả năng tăng tốc bùng nổ. 
  • Mẫu giày sẽ mang lại cảm giác “nhẹ tênh” cho người mang với chỉ 188gram dễ di chuyển và không tạo nên cảm giác nặng nề cho đôi chân.

>> Xem chi tiết Giày đá bóng Nike Mercurial Vapor 13 Elite FG Daybreak tại đây

Giày đá bóng adidas X Ghosted.1 FG

Giày đá bóng adidas X Ghosted.1 FG

Adidas X Ghosted.1 sở hữu những tính năng vượt trội có thể kể đến sau đây:

  • Sợi carbon hỗ trợ tăng tốc: Cấu trúc siêu nhẹ với sự hỗ trợ của sợi carbon mang tính đột phá cho đôi giày ở phần upper giày.
  • Thiết kế ôm sát mu bàn chân: Chất liệu giãn 4 chiều mới, cho phép đi vào chân dễ dàng hơn và chắc chắn hơn. Giày vừa vặn, khít chân, mang lại sự thoải mái, thông thoáng.
  •  Upper thun liền được đệm rất ôm cổ chân và chất liệu da mới mang tên Fluroskin, được làm từ một lớp vật liệu hiệu suất cao, rất mỏng, được xếp trên một khung dây và tạo thành một khung liền, vừa đảm bảo trọng lượng cực nhẹ và đồng thời cũng rất êm ái và chắc chắn. Điểm đặc biệt của lớp Fluroskin là mỏng nhẹ đến mức nếu đặt dưới nguồn sáng cường độ lớn thì có thể nhìn xuyên qua. 
  • Phần đế giày cũng là một bước tiến mới, lần đầu tiên xuất hiện trong thế giới bóng đá - Speedframe Carbitex. Đây là những tấm carbon linh hoạt, cứng như carbon thường nhưng có khả năng chuyển động, giảm lực cản, hỗ trợ bứt tốc.
  • Cổ giày được thiết kế tối giản, giúp tối đa sự tự do, linh hoạt chuyển động.
  • Gót giày đúc 3D: Với cấu tạo 2 miếng đệm, đem lại sự thoải mái và vừa vặn để tránh trượt gót chân.
  • Một sự sáng tạo mới là một đường rãnh ở giữa gót chân làm giảm áp lực lên gân Achilles.
  • Mũi giày : được thiết kế cuối cùng với độ đàn hồi tốt cho các ngón chân
  • Thiết kế của bộ đế giày được cải tiến với các đinh hình tam giác đã bị thay thế thành đinh giày hình chữ V giúp giảm đi những phần không cần thiết ở đinh giày. Giúp trọng lượng của đế giày nhẹ hơn và cũng hỗ trợ bám sân tốt hơn khi găm xuống mặt sân cỏ tự nhiên.
  • Trọng lượng giày được tối ưu ở mức 193 gram

Adidas X Ghosted.1

Adidas X Ghosted.1

Những cải tiến mới đem đến một thế hệ X20 đạt được trọng lượng siêu nhẹ và khả năng hỗ trợ tăng tốc tuyệt vời.

>> Xem chi tiết giày đá bóng adidas x Ghosted.1 tại đây

Giày đá bóng Puma Ultra 1.1

Giày đá bóng Puma Ultra 1.1

Giày đá bóng Puma Ultra 1.1

Puma vẫn đang tăng tốc trong cuộc đua tốc độ. Những sản phẩm Ultra mới không chỉ sở hữu thiết kế, phối màu hấp dẫn mà còn được trang bị công nghệ hiện đại. 

- Upper được trang bị công nghệ MATRYXEVO® độc quyền, kết hợp hoàn hảo giữa 2 loại vật liệu: bên trong được cấu tạo bằng vải và phủ bên ngoài lớp Polymer siêu mỏng, đem đến cảm giác êm mềm và siêu nhẹ mang đến trải nghiệm chân thật hơn. 

- Lót giày Nano Grip hỗ trợ sự êm ái, giảm thiểu trơn trượt bên trong và tối thiểu sự chắc chắn khi di chuyển.

- Đế ngoài PEBA Speed Unit cực nhanh, lấy cảm hứng từ đường chạy với các đinh tán hình chữ v mang lại lực kéo và gia tốc tối đa. 

- Lớp in nổi GridControl trên giày trên: Giúp tăng khả năng kiểm soát và xử lý bóng ở tốc độ cao, giúp bóng bám tối đa trong mọi thời tiết.

- Trọng lượng siêu nhẹ chỉ 166gram.

>> Xem chi tiết giày đá bóng Puma Ultra 1.1 ở đây

Bảng so sánh giày đá bóng Nike Mercurial, adidas X Ghosted và Puma Ultra

Đặc điểm

Nike Mercurial Vapor 13

Adidas X Ghosted.1

Puma Ultra 1.1

Chất liệu

Chất liệu sợi Flyknit kết hợp sợi dệt giúp giày nhẹ hơn, ôm sát, vừa vặn

Chất liệu Fluroskin mang tính đột phá, co giãn tốt, ôm chân

Chất liệu MATRYXEVO® độc quyền êm ái, vừa vặn

Upper

Upper còn được phủ thêm lớp NikeSKIN mỏng + ACC bất chấp mọi điều kiện thời tiết

Upper đệm hiệu suất cao, mỏng nhẹ, êm ái, chắc chắn.

Upper GridControl giúp tăng khả năng kiểm soát, xử lý bóng độ cao, giúp bám bóng tối đa trong mọi điều kiện thời tiết

Form

Form giày ôm chân, dễ mang và rất phù hợp cho các bạn có bàn chân thon lẫn chân bè  

Form giày ôm chân, dễ mang và rất phù hợp cho các bạn có bàn chân thon lẫn chân bè  

Form giày ôm chân, dễ mang và rất phù hợp cho các bạn có bàn chân thon lẫn chân bè  

Đế giày

công nghệ lót NikeGRIP đảm bảo mức độ trượt tối thiểu và tối đa hóa hiệu quả năng lượng kết hợp với đế carbon cho ra trọng lượng siêu nhẹ. 

Đế Speedframe Carbitex có khả năng chuyển động, giảm lực cản, hỗ trợ bứt tốc.

đế ngoài PEBA Speed Unit cực nhanh, đinh tán hình chữ v, tăng lực kéo, gia tốc tối đa.

Đinh giày

đinh tán góc cạnh dài hơn 1mm, gồm 11 chiếc đinh hình mũi tên được thiết kế như móng vuốt, đóng vai trò tạo lực bám và di chuyển linh hoạt

Đinh nhựa trong hình chữ V giúp giảm đi những phần không cần thiết ở đinh giày. Giúp trọng lượng của đế giày nhẹ hơn và cũng hỗ trợ bám sân tốt hơn khi găm xuống mặt sân cỏ tự nhiên.


Đinh nhựa trong hình chữ V giúp giảm đi những phần không cần thiết ở đinh giày. Giúp trọng lượng của đế giày nhẹ hơn và cũng hỗ trợ bám sân tốt hơn khi găm xuống mặt sân cỏ tự nhiên.

Trọng lượng

188 gram

193 gram

166 gram

Giá bán

5,390,000₫

4,390,000₫

4,390,000₫

 

Lời kết: Đây là những mẫu giày đá bóng tốc độ tối ưu nhất thị trường và là những sản phẩm rất đáng để trải nghiệm. Liên hệ ngay Neymarsport để có cơ hội sở hữu siêu phẩm Top-End với giá cực tốt nhé !!!

Xem thêm các mẫu giày đá bóng khác có sẵn tại đây https://www.neymarsport.com/collections/all

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504