CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

SO SÁNH PHANTOM VENOM VÀ PHANTOM VISION

Tin tức - LONG NANI

Trong suốt vài thập kỷ vừa qua, hãng thể thao Nike đã mang tới cho chúng ta hàng trăm mẫu giày đá bóng chất lượng cho giới cầu thủ chuyên nghiệp và phong trào. Đầu mùa giải 2019/20, Nike đã cho ra mắt bộ đôi Phantom , Phantom Vision và Phantom Venom. Với một vẻ ngoài hấp dẫn cùng công nghệ độc độc đáo. Hãy cùng Neymar Sport so sánh, đánh giá cặp đôi Phantom này để xem đâu sẽ là đôi giày phù hợp nhất với bạn nhé!

so sanh giay Nike Phantom

GIỚI THIỆU NIKE PHANTOM VISION

Giày đá bóng Nike Phantom Vision

Giày đá bóng Nike Phantom Vision

Giày đá banh Nike đã phát hành Nike Phantom Vision (đôi khi được rút ngắn thành PhantomVSN) như một sự tiến hóa từ Nike Magista và đôi giày hiện được coi là dòng giày giành cho các chuyên gia tấn công và kiểm soát bóng. Phantom Vision hướng tới những cầu thủ luôn chơi bóng và suy nghĩ nhanh trên sân bóng.

Giày đá bóng Nike Phantom Vision

Được coi là mẫu giày với thiết kế theo phong cách hiện đại, Nike Phantom Vision mang trên mình những công nghệ hiện đại nhất.

Theo truyền thống, Một đôi giày đá bóng được thiết kế bắt đầu từ bản phác thảo hình dáng bên ngoài của giày. Tuy nhiên, Cha đẻ của Phantom Vision, Phil Woodman, đã thử đi ngược lại truyền thống, đó là thiết kế từ trong ra.

Giày đá bóng Nike Phantom Vision

Bề mặt Da của Giày đá banh Nike Phantom Vision cực kỳ bám, đây là yếu tố giúp cải thiện khả năng chuyền bóng của người mang và cho phép thực hiện những đường chuyền sắc bén hơn. Bạn cũng sẽ tìm thấy công nghệ giấu dây Ghost Lace, một hệ thống giúp người chơi thắt chặt đôi giày của mình đến mức phù hợp như mong muốn nhưng đồng thời cũng che giấu dây buộc để kiểm soát tốt hơn, tránh việc bị tuột dây trong khi thi đấu.

Giày đá bóng Nike Phantom Vision

Cấu tạo cổ giấu dây Ghost lace là công nghệ mới nhất năm 2019 của NIKE FOOTBALL

 

Lưới Quadfit được thiết kế ẩn phía dưới bề mặt da bên ngoài của Phantom VSN

Ở Phantom Vision, hãng NIKE đã phát triển một loại lưới mang tên Quadfit, thứ mà được NIKE quảng cáo rằng phù hợp với mọi kết cấu bàn chân. Lưới Quadfit không thể nhìn thấy từ bên ngoài nhưng điều mà lớp lưới này mang lại cho người mang thực sự kì diệu. Quadfit là lưới dệt 4 chiều nhưng lại không có độ co dãn thường thấy của các vật liệu dệt. Điều này giúp cho bàn chân người mang được thoải mái, không có cảm giác bị co thắt lại và giúp cho đôi giày giữ form một cách đáng kinh ngạc sau thời gian dài sử dụng.

Thân giày được làm hoàn toàn từ một tấm vải duy nhất bằng công nghệ dệt flyknit đem lại sự vừa vặn tối đa. Một điểm cộng nữa của PHANTOM VISION là thiết kế đế thấp và trọng lượng nhẹ giúp cho những pha Bức tốc trở nên dễ dàng hơn. Với tất cả các tính năng này, không có gì ngạc nhiên khi nhiều người mô tả cảm giác mang Phantom Vision là có cảm giác chân trần.

Philippe Coutinho, Kevin De Bruyne, Fran Kirby, Leon Goretzka là những cầu thủ đại diện cho dòng giày này. Khó có thể tìm được những cầu thủ nào biết cách tung đường chuyền và kiểm soát nhịp độ của một trận đấu tốt hơn họ.

KEVIN DE BRUYNE là đại diện tiêu biểu của dòng sản phẩm NIKE PHANTOM VISION

Giới thiệu NIKE PHANTOM VENOM

Nike phantom venom. PhantomVNN

Giày đá banh Nike Phantom Venom (PhantomVNM) là thế hệ nối tiếp của Nike Hypervenom. Venom là hình tượng của loài rắn hổ mang với nọc độc chết người. Một đôi giày giúp bạn nhanh hơn và nguy hiểm hơn.

Nike phantom venom. PhantomVNN

Nike phantom venom. PhantomVNN

Đúng với hình tượng Rắn Hổ Mang, đây là 1 mẫu giày được NIKE FOOTBALL chú trọng về các đặc điểm: nhanh, nguy hiểm và khó lường.

Giày đá banh NIKE PHANTOM VENOM kế thừa những gì gọi là tinh tuý nhất của dòng sản phẩm T90 được rất nhiều fan của NIKE ưa thích đã khai tử vào năm 2012, từ thiết kế lưỡi gà chéo đến cấu tạo khuôn đế, bề mặt da với những lớp vân nổi đặc trưng làm nên thương hiệu cứa lòng của T90.

Nike phantom venom. PhantomVNN

Harry Kane, Rashford, Lewandowski là những người debut PHANTOM VENOM 2019 trong bộ sưu tập "GAME OVER"

Mặc dù Phantom VNM nhấn mạnh vào việc cải thiện hiệu suất của các tiền đạo, nhưng cũng có nhữnf công nghệ mới được phát triển ở đôi giày này. Giống như Phantom Vision, Phantom Venom cũng sử dụng lớp bọc Flyknit ở phần thân trên của PhantomVNM vừa khít ôm gọn theo chân để thêm cảm giác thoải mái và linh hoạt trong quá trình di chuyển.

Nike phantom venom. PhantomVNN

Nike phantom venom. PhantomVNN

Kết hợp với 13 đường vân tiếp xúc bóng trên phần thân giày mang lại khả năng chạm bóng thật nhất và tạo ra nhiều pha dứt điểm mạnh mẽ, giúp người chơi thực hiện những pha tấn công tốt hơn. 

Nike phantom venom. PhantomVNN

Công nghệ Flywire ở giày bóng đá NIKE PHANTOM VENOM được thiết kế ẩn vào phần upper của giày, với cấu trúc là các sợi vải liên kết lại với nhau giúp cho phần upper ôm gọn vào chân, không bị cảm giác xộc xệch khi di chuyển.

Phantom Venom được cấu tạo da tổng hợp Nikeskin siêu mềm, chống thấm nước và đảm bảo kiểm soát bóng chặt chẽ trong mọi thời tiết.

Mặt đế Hyper-active của Phantom Venom hỗ trợ xoay bóng dễ dàng, giúp các chuyển động trở nên nhanh nhẹn và thanh thoát hơn.Đồng thời giúp trọng lượng đôi giày trở nên nhẹ hơn, giúp người chơi di chuyển linh hoạt và dễ dàng trong mọi điều kiện mặt sân cỏ.

NIKE Phantom Venom chỉ có một phiên bản cổ thấp và là dòng sản phẩm riêng biệt dành cho các tiền đạo, những người ưa thích dứt điểm. Một số đại diện tiêu biểu của PHANTOM VNM phải kể đến như Harry Kane, Cavani và Rashford ... Và nếu bạn đang tìm kiếm một vũ khí trong vòng cấm địa thì không gì khác ngoài Phantom Venom, là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

SO SÁNH ĐỘ THOẢI MÁI CỦA PHANTOM VENOM VÀ PHANTOM VISION

Giày đá banh Nike Phantom Venom

Giày đá banh Nike Phantom Venom

Cả hai đôi giày đều tạo được cảm giác thoải mái cho người mang, bởi trên thực tế, chúng đều được sử dụng những công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất của Nike. Nike Flyknit cung cấp cả sự thoải mái và linh hoạt chủ yếu cho toàn bộ các chuyển động mà người chơi sẽ thực hiện trong bất kỳ trận bóng nào.

Nike Phantom Venom mang đến cảm giác vừa vặn cho người mang giống như tiền nhiệm Hypervemon của nó. Mặc dù, Nike Phantom VNM là một đôi giày thoải mái, tuy nhiên, để so sánh với độ thoải mái mà PhantomeVSN mang lại thì dường như là chưa thể sánh bằng.

Các nhà thiết kế của Nike thực sự muốn Phantom Vision trở nên thoải mái và công nghệ Quadfit mới là minh chứng cho điều đó. Nó cũng sử dụng Dynamic Fit Collar giúp phù hợp với nhiều kích cở chân khác nhau, mang đến độ vừa vặn tuyệt đối.

Về độ bền, Cả 2 đều được chau chút tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ.  Phantom Venom sử dụng sợi FlyWire trên toàn bộ thân giày để tăng độ chắc chắn.

Phantom Vision là một đôi giày thoải mái hơn. Tuy nhiên, về độ bền, Theo quan điểm cá nhân của mình, Phantom Venom có vẻ sẽ hơn người anh em của mình.

PHANTOM VENOM VÀ PHANTOM VISION SẼ THÍCH HỢP VỚI VỊ TRÍ NÀO TRÊN SÂN?

Khi nói đến hiệu suất, hai đôi giày này nổi bật theo những cách khác nhau. Vì cả hai đều khá thoải mái, bền, nhạy bén và hỗ trợ tốt trong việc tạo ra những đường chuyền sắc sảo, tốc độ. Đối với mỗi vị trí trên sân bóng sẽ có một yêu cầu khác nhau, và sẽ có một đôi giày phù hợp hơn đối với mỗi cầu thủ. Hầu hết các đôi giày ngày nay đều có phiên bản cho tất cả các bề mặt sân và cả 2 dòng Phantom cũng không ngoại lệ. Cả Vision và Venom đều có các phiên bản đế SG, FG, AG, TF, IC… cho mặt đất mềm, mặt đất cứng, mặt đất nhân tạo, và futsal trong nhà.

ĐÔI GIÀY NÀO SẼ THÍCH HỢP CHO TIỀN ĐẠO?

Không khó để nhận ra, Phantom Venom sẽ phù hợp hơn. Sẽ không quá nến cho rằng Phantom Venom sinh ra để dành cho các tiền đạo. Nó giúp cho các tiền đạo dứt điểm chính xác hơn, ở mọi góc độ. Sút chính diện, cứa lòng, hay vẩy má ngoài… tất cả đều trở nên dễ dàng hơn với các công nghệ mà Phantom Venom mang lại.

ĐÔI GIÀY NÀO SẼ THÍCH HỢP CHO TIỀN VỆ?

Lại là một quyết định dễ dàng, Phantom Vision sẽ hỗ trợ cho các hậu vệ một cách mượt mà hơn. Khả năng ôm chân, di chuyển linh hoạt và kiểm soát bóng của giày được đánh giá cao, giúp các tiền vệ thiết lập những pha tấn công nguy hiểm. 

ĐÔI GIÀY NÀO SẼ THÍCH HỢP CHO HẬU VỆ?

Khá khó khăn để lựa chọn đôi giày nào sẽ thích hợp hơn cho các hậu vệ, vì cả hai dòng giày này tương đối giống nhau. Có nhiều trung vệ sử dụng phantom Venom như Linderlof của MAN U và cũng có những hậu vệ thích mang PHANTOM VSN như otamendi của Man city. Tuy nhiên, đứng ở góc độ phổ biến thì đa phần các hậu vệ sẽ thích Phantom VSN nhờ sự linh hoạt.

ĐÔI GIÀY NÀO SẼ THÍCH HỢP CHO THỦ MÔN?

Giống như hậu vệ, không có mẫu giày nào chuyên biệt dành cho một thủ môn. Tuy nhiên, xét về độ phổ biến thì sẽ có nhiều thủ môn lựa chọn Phantom Venom hơn.

TỔNG KẾT

Thật khó để đưa ra kết luận rõ ràng khi so sánh Nike Phantom Vision và Phantom Venom.

Nếu như Phantom Vision được NIKE đặt tâm huyết trong việc tạo ra một đôi giày cải thiện lối chơi của các tiền vệ trung tâm thì Phantom Venom dường như sinh ra để dành cho các tiền đạo.

2 Anh Em nhà Phantom thường được ra mắt cùng nhau trong các BST, gam màu cũng tương đối giống nhau, có thể kể đến như BST EUPHORIA, BST NEW LIGHTS hay mới đây nhất là FIRE PACK . Đồng thời, cả hai đều được mang bởi những cầu thủ giỏi nhất thế giới như HARRY KANE, DE BRUYNE, STERLING, CAVANI…

 

Hãy cho chúng tôi biết sự lựa chọn của bạn thông qua các bình luận bên dưới nhé.

Cảm ơn bạn đã đọc. Bài so sánh được thực hiện bởi đội ngũ NEYMARSPORT.COM

Tham khảo thêm các mẫu Giày Nike Phantom Venom (https://www.neymarsport.com/collections/nike-phantom-venom)

và Nike Phantom Vision (https://www.neymarsport.com/collections/nike-vision) khác tại đây

Thông tin chi tiết về các sản phẩm mới nhất sẽ được cập nhật tại Fanpage Facebook:  https://www.facebook.com/Neymarsport47/

 và website www.neymarsport.com

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1  :  57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, F15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH  2 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

WEBSITE : http://neymarsport.com/

FACEBOOK : https://www.facebook.com/Neymarsport47

INSTAGRAM : https://www.instagram.com/neymarsport47/