CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

[SOI GIÀY CẦU THỦ]: Điểm lại những đôi giày đá bóng chất lượng trên sân cỏ trong tuần qua

Tin tức - LONG NANI

Một tuần trôi qua với nhiều trận đấu hấp dẫn diễn ra trên sân cỏ. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những đôi giày chiếm trọn ‘spotlight’ trên sân ngay dưới đây nhé!

Cristiano Ronaldo mang giày đá banh Nike Mercurial Superfly 7 Elite FG Daybreak Pack trong trận (Juventus vs Sampdoria)

Ronaldo mang giày đá bóng Nike Mercurial Superfly tấn công vào lưới đối thủ

Triều đại HLV Andrea Pirlo tại Juventus mở màn bằng trận thắng đậm Sampdoria 3-0 ngày khai mạc Serie A. Ngay từ phút thứ 13 của trận đấu ra mắt HLV Andrea Pirlo, Juventus đã có thể kiểm soát trận đấu khi vươn lên dẫn trước từ sớm do công của Dejan Kulusevski, sau pha đi bóng đột phá của Ronaldo.

Với bóng đá đương đại, Ronaldo chắc chắn là một trong những người xuất sắc nhất khi vẫn sở hữu được nền tảng thể chất rất sung mãn ở tuổi ngoài 30, cùng các pha dứt điểm sắc bén. Trên chân anh là đôi Nike Mercurial yêu thích, nằm trong bộ sưu tập Daybreak mới ra gần đây với sắc vàng nổi bật.

Marcus Rashford dứt điểm ghi bàn phút 88 vào khung thành đối thủ (M.U vs Luton)

Marcus Rashford mang giày đá bóng Nike Mercurial Superfly Daybreak

Marcus Rashford mang giày đá bóng Nike Mercurial Superfly Daybreak

Sang hiệp 2, MU có thêm 2 bàn thắng nhờ công của Marcus Rashford và Mason Greenwood. “Quỷ đỏ” nhân đôi cách biệt ở phút 88 sau tình huống phản công. Greenwood đã thực hiện đường chuyền để Rashford đi bóng vào vòng cấm rồi dứt điểm tung lưới Luton Town.

Trên chân Marcus Rashford cũng là đôi Nike Mercurial Superfly Daybreak, giống như đôi trên chân CR7.

Ramos ăn mừng bàn thắng trong trận Real Madrid vs Betis cùng đôi Tiempo Legend 7 Sergio Ramos

Ramos ăn mừng bàn thắng phút 82 với cú sút Penalty

Ramos ăn mừng bàn thắng phút 82 với cú sút Penalty

Pha ghi bàn ở phút 82 của Sergio Ramos giúp Real Madrid thắng Real Betis 3-2 trong trận đấu vòng 3 La Liga rạng sáng 27/9. Đội trưởng Ramos thực hiện thành công cú sút penalty theo kiểu panenka tạo nên bàn thắng ấn định chiến thắng 3-2 cho Real. Đồng hành cùng anh chàng là đôi giày đá banh Nike Tiempo Legend 7 Sergio Ramos phiên bản đặc biệt dành riêng cho anh. Có lẽ đôi giày đã mang đến nhiều may mắn hơn cho Ramos.

Mason Mount mang giày đá banh Nike Phantom GT Elite FG (Chelsea vs West Brom)

Sau những nỗ lực ép sân không biết mệt mỏi, phút 55 trong trận Chelsea vs West Brom, Mason Mount đã tung cú sút xa trái phá khiến thủ môn Sam Johnstone đứng hình, thắp lên hy vọng cho đội khách cùng đôi giày đá banh Nike Phantom GT Elite FG.

Đôi giày với nhiều chức năng cải tiến, hiện đại, là sự kết hợp giữa Nike Phantom VNM và Nike Phantom VSN tạo nên một phiên bản độc đáo. Phát triển một đôi giày đa năng, tối ưu cảm giác bóng, tăng khả năng khống chế và chính xác trong từng pha bóng của người mang là mục tiêu mà Nike tạo ra Phantom GT.

Mount mang giày đá banh Nike Phantom GT Elite FG

Son Heung-min mang giày đá banh adidas X Ghosted.1 ghi bàn trong trận thắng (Tottenham vs Shkendija)

Son Heung-min mang giày đá banh Adidas X Ghosted.1

Son Heung-min mang giày đá banh Adidas X Ghosted.1

Ngôi sao người Hàn Quốc ghi 1 bàn và kiến tạo 2 lần giúp Tottenham đánh bại Shkendija 3-1 ở vòng loại thứ 3 Europa League rạng sáng 25/9. Son Heung-min thực hiện pha chọc khe ấn tượng cho Erik Lamela. Chàng cầu thủ Hàn Quốc trong trận đấu này đã chơi hết sức sôi nổi với đôi giày đá banh adidas X Ghosted. Một đôi giày mới ra mắt của nhà adidas, mang sứ mệnh thay thế adidas X 19 với nhiều công nghệ cải tiến. Adidas X Ghosted .1 chắc chắn sẽ là đôi giày tốc độ các tín đồ đam mê cỏ nhân tạo không thể bỏ qua.

Kylian Mbappé mang giày đá banh Nike Mercurial Superfly 7 Mbappe Rosa tập luyện cho trận đấu sắp tới

Kylian Mbappé mang giày đá banh Nike Mercurial Superfly 7 Mbappe Rosa tập luyện cho trận đấu sắp tới

Kylian Mbappé mang giày đá banh Nike Mercurial Superfly 7 Mbappe Rosa tập luyện cho trận đấu sắp tới

Đây là đôi giày đá banh được Nike thiết kế dành riêng cho Mbappé. Thiết kế được cập nhật từ bản gốc năm 2008 với một tia chớp Swoosh màu trắng , viền bạc sang trọng, nổi bật trên màu hồng đậm rực rỡ. Phần lưỡi gà với logo 'KM' mạ bạc và tất nhiên không thể thiếu logo Mercurial để hoàn thiện giao diện xuất sắc này. Toàn bộ thân giày được làm từ sợi vải dệt flyknit màu hồng, phủ lớp bảo vệ chống chịu mọi loại hình thời tiết của Nike (ACC).

Với đôi giày đá banh Nike Mercurial gam màu hồng nổi bật trong đợt ra mắt lần này, hứa hẹn sẽ góp phần tạo nên những pha bóng đỉnh cao cho Mbappe.

Lionel Messi mang giày đá banh adidas Nemeziz Inflight Pack 19.1

Lionel Messi mang giày đá banh adidas Nemeziz Inflight Pack 19.1

Lionel Messi mang giày đá banh adidas Nemeziz Inflight Pack 19.1

Lionel Messi – sau khi bạn thân nhất của mình rời đi với sự tiếc nuối buồn bã, anh vẫn tập trung quyết liệt để chuẩn bị cho những trận đấu sắp tới có thể sẽ đối mặt với đội bạn thân mình (Luis Suarez).

Trên chân Messi là đôi Nemeziz yêu thích của mình, trong sắc cam rực rỡ, nổi bật trên nền sân cỏ, nằm trong bộ sưu tập Infight ra mắt trong thời gian gần đây.

Đội Trưởng Kyle Walker mang giày đá banh Puma Ultra 1.1

Đội Trưởng Kyle Walker mang giày đá banh Puma Ultra 1.1

Đội Trưởng Kyle Walker mang giày đá banh Puma Ultra 1.1

Đội Trưởng Kyle Walker mang giày đá banh Puma Ultra 1.1 dẫn banh vượt qua đối thủ trong trận đối đầu giữa Man City vs Bournemouth. Puma Ultra 1.1 với sắc cam rực rỡ, nổi bật trên nền sân cỏ.

Đặc sắc với những cải tiến đột phá, bao gồm công nghệ MATRYXEVO® độc quyền của PUMA, sản phẩm ra mắt lần này mang sứ mệnh thay thế phiên bản Puma Future trước đó. Puma Ultra 1.1 sở hữu ngoại hình bắt mắt, nổi bật bằng sự kết hợp màu sắc hết sức quyến rũ với phối màu Cam/Đen/ Trắng tràn đầy năng lượng.

Pogba tập luyện năng nổ cùng đồng đội chuẩn bịn cho những trận  đấu kịch tín sắp tới

Pogba mang giày đá banh adidas Predator

Pogba mang giày đá banh adidas Predator

Pogba tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Brighton và Tottenham sắp tới. Anh mang đôi adidas Predator 20 Pogba Season 7 mà adidas ưu ái dành riêng cho chàng cầu thủ tài năng này.

Đây là một thiết kế ấn tượng dành cho cầu thủ người Pháp, rất phù hợp với bản chất hoa lệ của Pogba. Một ngôi sao hào hoa được biết đến như một biểu tượng thời trang và luôn thể hiện những phong cách mới nhất. Đôi giày với nhiều thiết kế đặc sắc lấy cảm hứng từ thiết kế đặc trưng của Louis Vuitton.

David The Gea tập luyện tại doanh trại M.U cùng Copa 20.1 INFLIGHT PACK

David The Gea mang giày đá banh adidas Copa 20.1

David The Gea tập luyện cùng đồng đổi chuẩn bị cho những trận đấu sắp tới và tập trung vào nhiệm vụ cản banh, giữ sạch lưới cho đội. Trên chân anh chàng là một thiết kế cổ điển từ adidas, đôi giày nằm trong bộ sưu tập Infight, với sắc xanh deep blue đẹp mắt.

Copa được ưa thích bởi thiết kế ôm chân, êm ái, tối ưu cảm giác với chất liệu da Kangaroo cực êm ái. Đế bạc mạ Chrome màu bạc cực kỳ sang trọng, tạo nên một phiên bản thu hút dành cho Copa 'Inflight pack' 2020.

Lời kết: Những phiên bản giày xuất sắc đã xuất hiện trên các trận cầu hấp dẫn. Hãy chia sẻ những khoảnh khắc ấn tượng của bạn trên sân cỏ trong thời gian qua cùng Neymar sport nhé!

Xem thêm các mẫu giày khác còn sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/all

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

 

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

WEBSITE : http://neymarsport.com/

FACEBOOK : https://www.facebook.com/Neymarsport47

INSTAGRAM : https://www.instagram.com/neymarsport47/

 Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg