CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

[SOI GIÀY CẦU THỦ]: Đội tuyển Bồ Đào Nha mang gì thi đấu EURO 2020?

Tin tức - LONG NANI

Với Cristiano Ronaldo, Bruno Fernandes, Joao Felix, Diogo Jota, Bernardo Silva..., nhà Đương kim vô địch Bồ Đào Nha có trong tay một hàng công trong mơ đang sẵn sàng giành lại chức vô địch. Cùng Neymarsport điểm qua những đôi giày đá bóng ấn tượng đồng hành cùng các cầu thủ trong mùa giải năm nay nhé!

[SOI GIÀY CẦU THỦ]: Đội tuyển Bồ Đào Nha mang gì thi đấu EURO 2020?

Giới thiệu về đội tuyển Bồ Đào Nha trong mùa giải Euro

Cristiano Ronaldo và đôi giày đá banh Nike Mercurial phiên bản đặc biệt

Tâm điểm các trận đấu của Bồ Đào Nha chắc chắn sẽ là ngôi sao Ronaldo. Siêu sao 36 tuổi vẫn là ngôi sao sáng nhất và được kỳ vọng sẽ cùng Bồ Đào Nha bảo vệ thành công chức vô địch EURO. 

Đồng hành cùng Captain Ronaldo là giày đá banh Nike Mercurial phiên bản đặc biệt

Captain Ronaldo kéo bóng bức tốc vượt qua hàng thủ cổ máy xe tăng Đức

Đồng hành cùng Ronaldo chính là đôi giày đá bóng Nike Mercurial 'Spark Positivity'. Tiếp nối từ Mercurial 'Spark Brilliance' mà CR7 đã mang trước Euro 2016 - mà Bồ Đào Nha là nhà vô địch, 'Spark Positive' được ra mắt dành riêng cho Euro 2020. Thông qua sản phẩm này, Ronaldo muốn khuyến khích mọi người tích cực - cả trong và ngoài sân cỏ. Điều này hoàn toàn phù hợp với tính cách của ngôi sao bóng đá Bồ Đào Nha, CR7 cho rằng "Khi bạn có một suy nghĩ tích cực, bạn có thể đạt được những điều tuyệt vời".  Đôi giày kỳ vọng sẽ giúp “số 7” tỏa sáng hơn nữa trong chặn đường sắp tới. 

>> Xem thêm: Khám phá giày đá banh đặc biệt dành cho CR7 trước thềm Euro

Pepe và đôi giày đá banh Adidas Predator Freak Superspectral

“Kẻ săn mồi” adidas Predator giúp PePe số 3 kiến tạo những màn đi bóng ấn tượng

Giày đá bóng adidas Predator Freak.1 Superspectral

Với lối đá rắn rỏi cùng với kinh nghiệm trận mạc của mình, Pepe chắc chắn là một chốt chặn và là một thủ lĩnh hàng thủ vững chắc trước khung thành của Rui Patricio. Đôi giày đồng hành cùng Pepe tại EURO lần này là mẫu giày kiểm soát bóng hoàn hảo của adidas -"Kẻ săn mồi" Predator Freak .1 trong bộ sưu tập Superspectral nổi bật. "Kẻ săn mồi" xuất hiện với lớp gai nhọn hầm hố, như móng vuốt sắc nhọn, hỗ trợ kiểm soát bóng 1 cách tốt nhất. 

adidas Predator Superspectral

>> Xem thêm phiên bản cỏ nhân tạo adidas Predator Superspectral tại: https://www.neymarsport.com/collections/adidas-predator/products/adidas-predator-freak-tf-superspectral-core-black-footwear-white-shock-pink

Raphael Guerreiro và đôi giày đá banh Adidas adidas X 19.1 

Sự cơ động trong lối chơi cùng cái chân trái đầy khéo léo biến Guerreiro trở thành vị trí không thể thay thế trong đội hình của Bồ Đào Nha. 

Hậu vệ số 5 Raphael Guerreiro mang adidas X 19.1

Raphael Guerreiro khá trung thành với adidas X. Và đôi giày đồng hành cùng anh trong Euro năm nay là adidas X19.1 Encryption.  Một thiết kế tuyệt vời và độc đáo với kiểu dáng gam màu quân đội mạnh mẽ, kết hợp với những họa tiết màu cam rực rỡ. Sắc xanh đậm truyền thống quân đội bao phủ cổ giày và gót giày, mặt đế giày được hoàn thiện với màu trắng sẫm.

Hậu vệ số 5 Raphael Guerreiro mang adidas X 19.1

>> Xem thêm sản phẩm giày cỏ nhân tạo adidas X19.3 Encryption tại đây 

Tiền vệ Danilo Pereira và đôi giày đá bóng Nike Phantom GT Impulse

Danilo Pereira luôn là sự lựa chọn của tuyến giữa Bồ Đào Nha. Với lối chơi cần mẫn và không ngại va chạm, Danilo Pereira chắc chắn mang đến sự yên tâm cho Huấn luyện viên Fernando Santos.

Tiền vệ số 13 Danilo Pereira mang giày đá bóng Nike Phantom GT

Đôi giày mà Danilo Pereira lựa chọn chính là dòng giày kiểm soát bóng Nike Phantom GT trong bộ sưu tập mùa hè Impulse. 

Tiền vệ số 13 Danilo Pereira mang giày đá bóng Nike Phantom GT

>> Xem thêm sản phẩm giày cỏ nhân tạo Nike Phantom GT Impulse tại: https://www.neymarsport.com/collections/nike-phantom/products/nike-phantom-gt-academy-tf-impulse-lime-glow-aquamarine

Tiền vệ Bruno Fernandes và Nike Mercurial Vapor 14 Impulse 

Tiền vệ Bruno Fernandes đã có phong độ khá ấn tượng trong những trận giao hữu trước thềm Euro, anh ghi được 2 bàn thắng và 1 kiến tạo thành công vào lưới Israel. Với những đường chuyền nhạy bén và chính xác, Bruno Fernandes hứa hẹn sẽ tỏa sáng cùng Bồ Đào Nha tại Euro năm nay. 

Tiền vệ số 11 Bruno Fernandes cùng Nike Mercurial Impulse chuẩn bị bùng nổ trong những trận đấu tiếp theo

Fernandes cũng được kỳ vọng sẽ trở thành cầu thủ nổi bật nhất của Bồ Đào Nha trong tương lai khi Cristiano Ronaldo giải nghệ.

Tiền vệ số 11 Bruno Fernandes cùng Nike Mercurial Impulse chuẩn bị bùng nổ trong những trận đấu tiếp theo

Giày đá banh Nike Mercurial Impulse sở hữu thiết kế đẹp mắt

Đôi giày đồng hành cùng anh trong loạt trận sắp tới cũng cùng silo với đôi mà CR7 đang mang - dòng giày đặc trưng dành cho những cầu thủ ưa tốc độ - Nike Mercurial trong bộ sưu tập Impulse mà Nike đặc biệt ra mắt dành cho Euro năm nay. 

Tiền đạo Diogo Jota và X Ghosted.1 SuperSpectral

Với phong độ cực kì ấn tượng trong màu áo Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside, Diogo Jota đã được HLV Fernando Santos gọi lên tuyển với hy vọng sẽ giúp cho hàng công Bồ Đào Nha có nhiều phương án tấn công hơn trong Euro lần này. Nhiệm vụ của Jota là sẽ cùng với những ngôi sao B.Fernandes và B.Silva “cấp bóng” cho CR7. Với lối chơi kỹ thuật cùng những pha đột phá xông xáo , Jota cũng là cái tên được rất nhiều cổ động viên Bồ Đào Nha mong chờ toả sáng tại Euro 2020.

Tiền đạo số 21 Diogo Jota làm rối loạn các hàng thủ của đối phương

Đôi giày đồng hành cùng Diogo Jota là dòng sản phẩm đình đám cạnh tranh trực tiếp với Nike Mercurial, chính là adidas X Ghosted nằm trong bộ sưu tập Superspectral. Siêu phẩm này đặc biệt thu hút với phần upper màu hồng, pha chút cam đào nổi bật phía upper. Vẫn giữ thiết kế 3 sọc trên bề mặt giày, lấy cảm hứng từ cảm hứng từ sải cánh của loài chim ưng - Peregrine Falcon.

>> Xem chi tiết sản phẩm tại: https://www.neymarsport.com/collections/giay-co-tu-nhien/products/adidas-x-ghosted-1-fg-ag-superspectral-shock-pink-core-black-screaming-orange

Thủ môn Rui Patricio luyện tập cùng với đôi giày Puma Ultra 

Thủ thành Rui Patricio liên tục giữ vững thứ hạng của mình trong danh sách những "người gác đền" xuất sắc nhất giải Ngoại Hạng Anh. Sự có mặt của thủ thành mang áo số 1 trong đội hình Bồ Đào Nha luôn mang lại sự yên tâm cho người hâm mộ.

Thủ môn Rui Patricio luyện tập cùng với đôi giày Puma Ultra

Đôi giày mà thủ môn Rui Patricio lựa chọn chính là Puma Ultra Spectra Pack. Một thiết kế đầy tươi sáng, lấy cảm hứng từ các dãy màu phổ quang ánh sáng khúc xạ tự nhiên mang ý nghĩa giúp bạn nhìn xa hơn và tạo ra những khoảnh khắc ý nghĩa hơn trong bóng đá. 

Thủ môn Rui Patricio luyện tập cùng với đôi giày Puma Ultra

>> Xem thêm: Khám phá phiên bản Puma Spectra mang nhiều thông điệp ý nghĩa

Joao Felix cùng COPA SENSE + SuperSpectral

Với lối chơi tốc độ cùng kĩ thuật điêu luyện, Joao Felix đóng góp lớn mang về chức vô địch La Liga cho Atletico Madrid mùa giải vừa qua. Cầu thủ được bầu chọn là “Golden Boy” có thể sử dụng tốt cả hai chân, khả năng đọc trận đấu nhanh, chuyền bóng tốt cũng như khả năng chọn vị trí săn bàn tuyệt vời. Sẽ là không ngoa khi nói rằng Felix sẽ là cầu thủ kế nhiệm đội trưởng CR7 ở tuyển Quốc gia Portugal trong tương lai. 

Joao Felix luyện tập sau chấn thương để có thể bùng nổ trên sân trong mùa giải euro 2020

Joao Felix luyện tập sau chấn thương để có thể bùng nổ trên sân trong mùa giải euro 2020

Đồng hành cùng Joao Felix là adidas Copa Superspectral, dòng giày đá bóng da thật nổi tiếng. Đôi giày sở hữu những công nghệ nổi bật như upper FusionSkin tạo khuôn hình cho bàn chân. Đây là vật liệu kết hợp liền mạch giữa da Kangaroo và cổ thun PRIMEKNIT, FUSION SKIN cũng làm giảm tỷ lệ hấp thụ nước và cải thiện tính linh hoạt cho người chơi khi mang giày.

>> Xem thêm sản phẩm tại: https://www.neymarsport.com/collections/adidas-copa/products/adidas-copa-sense-3-fg-ag-superspectral-footwear-white-shock-pink

Joao Felix luyện tập sau chấn thương để có thể bùng nổ trên sân trong mùa giải euro 2020

Trận đấu đáng trông đợi giữa Ronaldo và Mbappe rạng sáng 24/06

Lời kết: Đội tuyển Bồ Đào Nha với dàn sao khủng trải đều các tuyến, đang trong độ tuổi chín mùi và tràn đầy hy vọng bảo vệ ngôi vương tại Euro. Cùng chờ đón trận đấu Ronaldo gặp Mbappe - vốn là người hâm mộ CR7. Đây sẽ là trận thư hùng với đội tuyển Pháp vào rạng sáng ngày 24/6 để giành điểm lợi thế cho Bồ Đào Nha. Đừng bỏ lỡ màn thi đấu ấn tượng này nhé!

>> Tham khảo thêm những đôi giày đá banh chất lượng nhất tại đây

Thông tin chi tiết về các sản phẩm mới nhất sẽ được cập nhật tại Fanpage Facebook :  https://www.facebook.com/Neymarsport47/

và website www.neymarsport.com

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá Chính hãng,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

CHI NHÁNH 4 : 307 CỘNG HOÀ, PHƯỜNG 13, Q. TÂN BÌNH, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

WEBSITE : http://neymarsport.com/

FACEBOOK : https://www.facebook.com/Neymarsport47

INSTAGRAM : https://www.instagram.com/neymarsport47/

Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg