CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

[SOI GIÀY CẦU THỦ ]: CỖ XE TĂNG ĐỨC MANG GÌ RA SÂN THI ĐẤU MÙA GIẢI EURO 2020

Tin tức - LONG NANI

Vào ngày 19/6 vừa qua, trong bảng tử thần của vòng loại Euro 2020, Đức đã chiến thắng 4-2 thuyết phục trước Bồ Đào Nha với màn trình diễn vô cùng đẹp mắt. Cùng Neymarsport điểm qua những highlight trong trận đấu và những đôi giày đá bóng ấn tượng được các “cỗ xe tăng Đức” lựa chọn ra sân trong mùa giải Euro 2020 nhé!

soi giày đội tuyển Đức euro 2020

Giới thiệu về đội tuyển Đức trong mùa giải Euro

Robin Gosens ăn mừng chiến thắng trong trận đấu với Bồ Đào Nha

Robin Gosens ăn mừng chiến thắng trong trận đấu với Bồ Đào Nha

Robin Gosens hiện tại đang chơi cho câu lạc bộ Atalanta tại Italia từ năm 2015 tới nay. Phong cách của anh chịu ảnh hưởng rất lớn từ phương pháp huấn luyện của HLV Gian Piero Gasperini ở Atalanta. Trong trận đấu với đội tuyển Đức vừa qua, chính Gosens đã khởi đầu cho màn lội ngược dòng ngoạn mục của Cỗ xe tăng với đường căng ngang đầy khó chịu buộc trung vệ Ruben Dias phải đá phản lưới nhà đồng thời nâng tỷ số lên thành 4-1 với cú đánh đầu vào lưới Bồ Đào Nha.

giày đá bóng Adidas X

Đôi giày được Gosens chọn để ghi những pha kiến tạo và bàn thắng ấn tượng là Adidas X 18.1 Initiator. Adidas X nổi tiếng là dòng giày ưu tiên tốc độ, nổi bật với thiết kế độc đáo, chất liệu mỏng nhẹ. Trọng lượng giày vốn được giảm đến mức tối đa, đưa Adidas X trở thành một trong những đôi giày nhẹ nhất. Giày đá banh Adidas X luôn là sự lựa chọn ưu tiên của những cầu thủ có lối đá tốc độ.

>>Xem chi tiết sản phẩm tại đây: https://www.neymarsport.com/products/adidas-x-18-fg-ag-initiator-core-black-footwear-white-action-red

Kai Havertz tung banh vào lưới trong trận đấu với Bồ Đào Nha

Bên cạnh những đóng góp của Gosens cho chiến thắng 4-2 trước Bồ Đào Nha, Kai Havertz cũng nhận được rất nhiều sự chú ý khi có những pha áp sát khung thành khiến cho đội hình hậu vệ của Bồ Đào Nha hỗn loạn và dẫn đến pha phản lưới nhà của Guerreiro. Bên cạnh đó Havert còn có pha ghi bàn đệm bóng cận thành, nâng tỷ số lên 3-1 cho Đức. 

Kai Havertz mang đôi giày đá bóng Nike Impulse Pack

Sự lựa chọn của Kai Havertz trong trận đấu này là Nike Phantom GT nằm trong bộ sưu tập giày đá bóng Nike Impulse Pack.

Nike Phantom GT cho sân cỏ tự nhiên

Đôi giày với gam màu xanh volt chủ đạo nổi bật, kèm các chi tiết đen, xanh lam làm điểm nhấn. Nike Phantom GT Academy TF Impulse là một trong những phiên bản giày không thể bỏ qua. Một đôi giày hiện đại mang tính cách mạng với nhiều cải tiến vượt trội, ra đời để thay thế Nike Phantom VNM và VSN, đưa Nike về đội hình 3 silo sau hơn một thập kỷ qua.

Ngoài ra, phiên bản cao cấp dành cho cỏ nhân tạo đã được Neymarsport lên kệ. 

Nike Phantom GT cho sân cỏ nhân tạo

Xem chi tiết sản phẩm tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/giay-co-nhan-tao/products/nike-phantom-gt-academy-tf-impulse-lime-glow-aquamarine

Joshua Kimmich ăn mừng chiến công của mình 

Joshua Kimmich là một tiền vệ, một át chủ bài của câu lạc bộ mạnh hàng đầu nước Đức - Bayern Munich. Trong trận đấu ngày 19/6 vừa qua, Kimmich đã có đóng góp rất nhiều vào chiến thắng của đội tuyển Đức nhờ pha lật cánh chính xác đã giúp cho Gosens ghi bàn thắng và nâng tỉ số lên 4-1.

Đôi giày được Kimmich chọn để ra sân thi đấu là Nike Mercurial Vapor 14 Impulse, cũng là một đôi giày nằm trong bộ sưu tập Nike Impulse Pack.

Nike Mercurial Vapor 14 Impulse

Đôi giày hội tụ nhiều công nghệ đỉnh cao của một đôi giày bóng đá tốt nhất. Không phải là lớp upper cổ điển thông thường, mà sở hữu chất liệu sợi Flyknit và Upper Vapor 360, cực nhẹ cực bền, co giãn tối ưu và ôm chân tuyệt đối tạo cảm giác vừa vặn bất ngờ.

Ngoài ra, sự đổi mới lớn của Mercurial thế hệ mới với phần upper được tạo thành từ 4 lớp: Duragon Wet Traction, Engineered Mesh, Titan Synthetic and Avail Q lining phối hợp hoạt động mang lại sự cân bằng hoàn hảo, vừa vặn, cảm giác, tối ưu khả năng chạm bóng và điều khiển trong mọi điều kiện.

Bên cạnh đó đôi Nike Mercurial Vapor 14 Impulse còn có một phiên bản dành cho sân cỏ nhân tạo. Với thân giày được làm từ da tổng hợp và được xử lý trở nên mềm và cảm giác hơn. Phần khuôn đế được trang bị thêm bộ đệm êm ái hỗ trợ khi di chuyển. Trọng lượng giày cũng được tối giản ở mức nhẹ nhất, vẫn giữ được Form giày thon và ôm chân. Phù hợp với các vị trí tấn công, sử dụng tốc độ và kỹ thuật, tiền vệ cánh,tiền đạo.


>>Xem thêm thông tin đôi Nike Mercurial Vapor 14 Impulse phiên bản dành cho sân cỏ nhân tạo tại đây: 

https://www.neymarsport.com/products/nike-mercurial-vapor-14-academy-tf-impulse-dynamic-turq-lime-glow

>>Xem thêm: Nike Impulse Pack - Sắc màu tươi mát cho mùa hèNike Mercurial Vapor 14 Impulse

Serge Gnabry đã gây sức ép đối phương thành công kiếm bàn thắng cho đội tuyển Đức.

Tuy không tạo ra những pha kiến tạo có thể ghi bàn Gnabry đã gây ấn tượng bằng những pha đi bóng lắt léo bên cánh phải và vùng cấm bên phía Bồ Đào Nha để chuyển bóng cho các đồng đội của mình. 

Đôi giày được Gnabry chọn để ra sân thi đấu là đôi giày đá banh adidas Nemeziz nằm trong bộ sưu tập Adidas 'Superspectral'.  Đôi giày được tạo ra với công nghệ Tension Tape (sợi băng cuốn) ở phần upper mang đến cảm giác ôm gọn bàn chân và những pha chạm bóng chân thật.

đôi giày đá banh adidas Nemeziz

Serge Gnabry  mang đôi giày đá banh adidas Nemeziz

Chân sút Thomas Muller bày tỏ niềm vui trên sân

Sau sự tỏa sáng vào World Cup 2014, dường như phong độ của Muller đang ngày càng đi xuống. Tuy nhiên trong trận đấu gặp Bồ Đào Nha vừa qua, Muller đã góp phần tạo nên cơn địa chấn cho các cầu thủ Bồ Đào Nha bằng các pha sút xa. 

Chân sút Thomas Muller mang đôi Adidas X Ghosted

Đôi giày được Muller chọn ra sân trong trận này là đôi  Adidas X Ghosted .1, cũng là một sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Adidas 'Superspectral'.

Adidas X Ghosted

Giày đá bóng Adidas X ‘Superpectral’ sở hữu những tính năng vượt trội sau đây:

- Sợi carbon hỗ trợ tăng tốc: Cấu trúc siêu nhẹ với sự hỗ trợ của sợi carbon mang tính đột phá cho đôi giày ở phần upper giày.

- Thiết kế ôm sát mu bàn chân: Chất liệu giãn 4 chiều mới, cho phép đi vào chân dễ dàng hơn và chắc chắn hơn. Giày vừa vặn, khít chân, thông thoáng, mang lại sự thoải mái.

- Upper thun liền được đệm rất ôm cổ chân và chất liệu da mới mang tên Fluro Skin, được làm từ một lớp vật liệu hiệu suất cao, rất mỏng, được xếp trên một khung dây và tạo thành một khung liền êm ái và chắc chắn. 

>>Xem thông tin sản phẩm tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/giay-co-tu-nhien/products/adidas-x-ghosted-1-fg-ag-superspectral-shock-pink-core-black-screaming-orange

Đội trưởng thủ môn Manuel Neuer thi đấu rất tốt ở mùa giải Euro 2020

Thủ môn Neuer mang đôi Adidas Copa Sense

Khi nhắc đến những thủ môn chơi hay nhất hiện tại, chúng ta không thể để cái tên Manuel Neuer ra ngoài danh dách này. Neuer hiện đang là thủ môn của Bayern Munich - câu lạc bộ đạt được nhiều danh hiệu nhất giải đấu vô địch quốc gia Đức - Bundesliga. Tuy để thủng lưới 2 trái trong trận đấu với Bồ Đào Nha, nhưng Neuer cũng đã góp rất nhiều công sức trong chiến thắng này bằng những pha cản phá trước Ronaldo, Sanches bên phía Bồ Đào Nha. 

Thủ môn Neuer mang đôi Adidas Copa Sense

Đôi giày được anh chàng thủ môn này chọn ra sân thi đấu và cả trong tập luyện là đôi Adidas Copa Sense nằm trong bộ sưu tập Adidas 'Superspectral'.

Adidas Copa Sense nằm trong bộ sưu tập Adidas 'Superspectral'

Đây là mẫu giày chuyên cho sân cỏ tự nhiên được làm chất liệu da tự nhiên ở phần đầu kết hợp da tổng hợp ở phần sau cho cảm giác banh tốt. Đôi giày vẫn sở hữu những cấu trúc như upper FusionSkin tạo khuôn hình cho bàn chân làm giảm tỷ lệ hấp thụ nước và cải thiện tính linh hoạt cho người chơi khi mang giày. Ngoài ra, đôi giày còn được sử dụng công nghệ SensePods, TouchPods và SoftStud.

>>Xem thông tin sản phẩm tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/giay-co-tu-nhien/products/adidas-copa-sense-3-fg-ag-superspectral-footwear-white-shock-pink

Hậu vệ Antonio Rudiger thi đấu rất hay trong trận đấu với Bồ Đào Nha 

Đúng với chiến lược thi đấu của đội tuyển Đức:  “Tấn công là cách phòng thủ tốt nhất”, việc các cầu thủ hậu vệ như Antonio Rudiger tràn vào khu vực cấm của Bồ Đào Nha để thực hiện các màn đánh đầu là điều hết sức bình thường. Antonio đã có màn trình diễn rất tuyệt vời cùng với các đồng đội của mình bằng những pha lấy banh, cản phá banh giúp bảo vệ tỉ số chung cuộc 4-2 cho đội Đức. 

Hậu vệ Antonio Rudiger mang đôi Nike Tiempo Legend 8 Elite Impulse

Đôi giày được Rudiger chọn ra sân là đôi Nike Tiempo Legend 8 Elite Impulse nằm trong bộ sưu tập Nike Impulse Pack

giày đá banh Nike Tiempo Legend 8 Elite Impulse

Được mệnh danh là giày đá bóng thoải mái nhất trên thế giới, Nike Tiempo Legend vừa được Nike cho ra mắt một phối màu xanh biển sâu cực hút mắt như màu sắc của đá 'Aquamarine'.

Phần gót giày có những chi tiết đồ họa rất thú vị với thiết kế vôn tròn, lan tỏa những chấm nhỏ ra xung quanh. Tiempo luôn được yêu thích bởi sự thoải mái và phong cách thiết kế cổ điển. 

>>Xem thông tin sản phẩm tại đây: https://www.neymarsport.com/products/nike-tiempo-legend-8-academy-mg-impulse-aquamarine-white-lime-glow

Toni Kroos thi đấu rất hay và kiến tạo nhiều bàn thắng cho đồng đội

Toni Kroos mang đôi Adidas Adipure 11pro II

Có thể nói Toni Kroos đang là một trong những tiền vệ hàng đầu thế giới. Kroos hiện đang chơi cho câu lạc bộ “Đạt được nhiều danh hiệu C1 nhất” - Real Madrid. Trong trận đấu ấn tượng với Bồ Đào Nha, bên cạnh những đóng góp khác cho chiến thắng của đồng đội mình, với khả năng sút xa và phạt góc, Kroos đã nhiều lần treo bóng vào trong vùng cấm giúp các cầu thủ khác đánh đầu và tạo áp lực cho đối thủ. Adidas Adipure 11pro II là đôi giày được Toni Kroos chọn để ra sân thi đấu.

Adidas Adipure 11pro II

Lời kết: Các cầu thủ đội tuyển Đức đã có những màn thi đấu đẹp mắt cùng với những đôi giày đá bóng xuất hiện trong các bộ sưu tập đình đám như Nike Impulse Pack, Adidas 'Superspectral'. Mùa giải Euro 2020 trước mắt còn rất dài, hứa hẹn sẽ còn xuất hiện nhiều đôi giày đình đám khác. Hãy đón chờ những bài viết soi giày khác của Neymarsport nhé! 

Xem thêm các mẫu giày đá bóng hot khác còn sẵn tại đây

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 : 637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

CHI NHÁNH 4 : 307 CỘNG HOÀ, PHƯỜNG 13, Q. TÂN BÌNH, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

WEBSITE : http://neymarsport.com/

FACEBOOK : https://www.facebook.com/Neymarsport47

INSTAGRAM : https://www.instagram.com/neymarsport47/

 Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg