CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

[SOI GIÀY CẦU THỦ]: Ngôi sao nổi tiếng mang giày đá bóng gì ?

Tin tức - LONG NANI

Không khí bóng đá vẫn đang sôi nổi với nhiều giải đấu lớn đang diễn ra. Mở đầu tháng 11 với nhiều điều mới mẻ, cùng Neymarsport soi qua ngôi sao bóng đá đang ưa chuộng những mẫu giày nào nhé!

[SOI GIÀY CẦU THỦ]: Ngôi sao nổi tiếng mang giày đá bóng gì ?

Cristiano Ronaldo trở lại sân cỏ bùng nổ ghi bàn sau khi hồi phục do Covid (Juventus vs Spezia)

Sau 19 ngày cách ly vì dương tính với virus corona, Cristiano Ronaldo được xác nhận bình phục. Anh trở lại đội hình Juventus trong trận đấu với Spezia tại vòng 6 Serie A. Sự trở lại của Ronaldo giúp HLV Pirlo yên tâm hơn về khả năng tấn công của Juventus.

Cristiano Ronaldo trở lại sân cỏ bùng nổ ghi bàn cùng Nike Mercurial Deamspeed

Cristiano Ronaldo trở lại sân cỏ bùng nổ ghi bàn cùng Nike Mercurial Deamspeed

Sự lựa chọn yêu thích của CR7 chính là giày đá bóng Nike Mercurial Dreamspeed. Trong lần tái xuất này, anh mang phiên bản mới nhất Dreamspeed thế hệ thứ 3, đôi giày  với thiết kế lấy cảm hứng từ các yếu tố đồ họa đặc trưng cho sự nhanh nhẹn, lấy cảm hứng từ tốc độ thuần túy trong môn thể thao vua.

Giày đá banh Nike Mercurial Deamspeed

Giày đá banh Nike Mercurial Deamspeed

Kylian Mbappe tỏa sáng trên sân của đối thủ Nantes (PSG vs Nantes)

Kylian Mbappe tỏa sáng trên sân của đối thủ Nantes

Kylian Mbappe vẫn là ngôi sao sáng nhất PSG ở chiến thắng 3-0 tại sân La Beaujoire của Nantes khi gánh cả đội trong bối cảnh vắng quá nhiều trụ cột. Người đồng hành tạo nên những pha bóng mãn nhãn của Mbappe cũng chính là sự lựa chọn mà Cristiano Ronaldo yêu thích – giày đá banh Nike Mercurial Deamspeed ở trên.

Đôi giày này là tập hợp từ những đôi giày có chữ ký của Nike Mercurial CR7 cũ và những phiên bản Nike Mercurial mang tính biểu tượng nổi bật trong quá khứ, Mercurial Dreamspeed 3 phối colorway Đen/Trắng mới tự hào với vẻ ngoài độc nhất vô nhị. Bắt đầu với những đường kẻ chevron - sọc hình chữ V ngược nối dài thành họa tiết hướng về phía trước. Mô hình này lặp đi lặp lại trên phần thân giữa của giày với hiệu ứng phóng to, mờ đi.

Ngoài ra, đây còn là một phiên bản vô cùng ý nghĩa. Cristiano Ronaldo cho biết: “Những đôi giày này sinh ra là để bạn theo đuổi ước mơ của bạn và hãy cố gắng làm bất cứ điều gì bạn có thể để đạt được những giấc mơ đó. “Một lời khuyên nhỏ mà tôi dành cho mọi người nếu bạn mang đôi giày này: hãy làm việc chăm chỉ và suy nghĩ lớn, ước mơ của bạn có thể thành hiện thực.”

>> Xem thêm giày cỏ nhân tạo Nike Mercurial Vapor 13 Pro TF Dream Speed 3 tại đây https://www.neymarsport.com/collections/nike-mercurial/products/nike-mercurial-vapor-13-pro-tf-dream-speed-3-white-black

Chiêm ngưỡng màu sắc giày đá banh Nike Tiempo trên chân cầu thủ Sergio Ramos và Gerard Pique

 Ramos mang giày đá banh Nike Tiempo 7 Elite

 Ramos mang giày đá banh Nike Tiempo 7 Elite 'CORAZÓN Y SANGRE' FG

Sergio Ramos ngự trị trong giới tinh hoa của bóng đá. Một cầu thủ với con mắt săn bàn, một đội trưởng đầy cảm hứng được thúc đẩy bởi sự thành công và một phong cách chơi phòng ngự cực kỳ gợi cảm. Như một cách tôn vinh những thành tích vượt trội, Nike đã thửa riêng cho anh chàng đôi giày được mệnh danh là “Corazón y Sangre,” mang ý nghĩa ‘Trái tim và máu’ như một sự tôn kính đối với giá trị và cội nguồn của cầu thủ người Tây Ban Nha.

Đây là một phiên bản giới hạn hấp dẫn ra mắt từ năm 2017 với số lượng cực hiếm trên thị trường. Chỉ có 4.000 đôi boot sẽ có sẵn từ ngày 19 tháng 12 năm 2017 từ một nhà bán lẻ được chọn và tại một Pop-Up House SR4 ở Madrid. Đủ để thấy sự hiếm hoi của đôi giày đặc biệt này. Tại Neymarsport chỉ còn lại 2 đôi Nike Tiempo 7 Sergio Ramos Corazón y Sangre giới hạn.

>> Xem chi tiết sản phẩm ở đây https://www.neymarsport.com/collections/nike-tiempo/products/nike-tiempo-legend-7-sr4-fg-corazon-y-sangre-white-metallic-gold-limited-edition

Pique mang giày đá bóng Nike Tiempo Legend Daybreak

Pique mang giày đá bóng Nike Tiempo Daybreak

Pique mang giày đá bóng Nike Tiempo Daybreak

Robert Fernandez cho rằng “Pique không chỉ phòng ngự tốt nhất thế giới hiện tại, cậu ấy còn là trung vệ hay nhất mọi thời đại”. Bạn có tò mò anh chàng tài năng của làng bóng đá mang giày gì không? Đó chính là Nike Tiempo Daybreak. Dòng giày được yêu thích nhất vì độ êm mềm thoải mái và mang lại cảm giác thật chân, êm chân.

>> Xem thêm Nike Tiempo Legend 8 Academy AG Daybreak tại đây https://www.neymarsport.com/collections/nike-tiempo/products/nike-tiempo-legend-8-academy-ag-daybreak-white-black-hyper-royal-metallic-silver

Harry Kane ghi bàn với cú sút đầy hiểm hóc trong trận đấu với Brighton

Harry Kane ghi bàn với cú sút đầy hiểm hóc trong trận đấu với Brighton

Harry Kane ghi bàn với cú sút đầy hiểm hóc trong trận đấu với Brighton cùng đôi giày đá bóng Nike Phantom GT. Đôi giày với nhiều chức năng cải tiến, hiện đại, là sự kết hợp giữa Nike Phantom VNM và Nike Phantom VSN tạo nên một phiên bản độc đáo. Phát triển một đôi giày đa năng, tối ưu cảm giác bóng, tăng khả năng khống chế và chính xác trong từng pha bóng của người mang là mục tiêu mà Nike tạo ra Phantom GT.

Gareth Bale ăn mừng bàn thắng cho việc trở lại với Tottenham ở giải ngoại hạng Anh 

Bale mang giày đá bóng adidas X tốc độ

Bale mang giày đá bóng adidas X tốc độ

Tại Tottenham, Bale ra sân 203 trận, ghi 56 bàn và có 58 pha kiến tạo. Dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho, Bale được kỳ vọng sẽ kết hợp cùng Son Heung-min và Harry Kane để tạo thành bộ ba tấn công chất lượng. Sự lựa chọn yêu thích của Bale là mẫu giày tốc độ adidas X.

 Adidas X nổi tiếng là dòng giày ưu tiên tốc độ, nổi bật với thiết kế độc đáo, chất liệu mỏng nhẹ. Trọng lượng giày vốn được giảm đến mức tối đa, đưa Adidas X trở thành 1 trong những đôi giày nhẹ nhất thế giới. Giày đá banh Adidas X luôn là sự lựa chọn ưu tiên của những cầu thủ có lối đá tốc độ.

Reiss Nelson mang giày đá banh adidas Nemeziz Atmospheric Pack 19.1 (Arsenal vs Dundalk)

Reiss Nelson mang giày đá banh adidas Nemeziz Atmospheric Pack

Reiss Nelson mang giày đá banh adidas Nemeziz Atmospheric Pack

Sau một mùa giải chơi bùng nổ trong màu áo Hoffenheim với 7 bàn và 5 kiến tạo sau 29 trận, Reiss Nelson có cơ hội trở lại Arsenal chứng tỏ khả năng của mình. Mùa giải năm nay anh đã có 2 bàn sau 16 trận. Cầu thủ 20 tuổi  đang là lựa chọn thường xuyên dưới thời Mikel Arteta. Cơ hội chứng tỏ mình trong màu áo ĐT Anh vẫn rất sáng sủa với Nelson. 

Trên chân Reiss Nelson là phiên bản mới nhất của adidas Nemeziz phiên bản hoàn toàn mới. Phần upper được thiết kế với hiệu ứng màu sắc đẹp mắt có cảm giác như sợi silicon tạo hiệu ứng gợn sóng vàng. Đôi giày được tạo ra với công nghệ Tension Tape ( sợi băng cuốn ) ở phần upper mang đến cảm giác ôm gọn bàn chân và những pha chạm bóng chân thật. Với thiết kế các miếng tape TORSION đan xen kẽ, tính di động của bàn chân luôn ở trạng thái cao nhất, phù hợp với cả bàn chân thon lẫn bè, đem đến một trải nghiệm tuyệt vời khi xỏ vào chân.

Chiêm ngưỡng màu sắc Adidas Predator trên chân Paul Pogba

 

Paul Pogba đã trình diện giày đá bóng Adidas Predator Human Race

Paul Pogba đã trình diện giày đá bóng Adidas Predator Human Race

Paul Pogba đã trình diện bộ quần áo bóng đá mới cùng với Adidas Predator Human Race trong những trận đấu hấp dẫn vừa qua. Đây là mẫu giày đặc biệt được thiết kế với sự hợp tác giữa Pogba và Pharrell Williams. Ba sọc bao quanh đế giày đỏ và đen cổ điển, kết hợp với vẻ ngoài đầy thu hút của Predator. Mặt bên giày là một logo "HU" nhỏ, ở phần sau của cổ giày là dòng chữ Humanrace. Đôi giày vẫn được giữ nguyên những công nghệ tối tân nhất dành cho “kẻ săn mồi Predator”.

Giày đá bóng Adidas Predator Human Race

Giày đá bóng Adidas Predator Human Race

Chiêm ngưỡng dòng Adidas Copa Inflight Pack trên chân cầu thủ Paulo Dybala và cầu thủ nữ luyện tập tại Juventus

Dybala mang giày đá bóng Adidas Copa 20+ Inflight Pack tập luyện trên sân

Nguồn: Juventus

Dybala mang giày đá bóng Adidas Copa 20+ Inflight Pack tập luyện trên sân

Cầu thủ nữ trong đội Juventus Female tập luyện giày đá banh Adidas Copa 20.1 Inflight Pack

 
Nguồn: Juventus

Cầu thủ nữ trong đội Juventus Female tập luyện giày đá banh Adidas Copa 20.1 Inflight Pack

Copa cổ điển vẫn chứng minh được sức hút của mình. Giày đá banh Adidas Copa nổi tiếng là dòng giày đá banh bằng da tự nhiên được sản xuất để phục vụ bóng đá chuyên nghiệp. Copa xuất hiện với phối màu xanh biển sâu - deep blue, đế bạc siêu chất lượng. Copa được ưa thích bởi thiết kế ôm chân, êm ái, tối ưu cảm giác với chất liệu da Kangaroo cực êm ái. Đế bạc mạ Chrome màu bạc cực kỳ sang trọng, tạo nên một phiên bản thu hút dành cho Copa 'Inflight pack' 2020.

Antoine Griezmann luyện tập trên sân với gam màu mới Ultra 1.1 The Turbo Pack

Giày đá bóng Puma Ultra 1.1 Turbo

Hoang dã, tốc độ và điên cuồng! Trên chân Antoine Griezmann là một thiết kế đầy cá tính từ Puma - Giày đá bóng Puma Ultra 1.1 nằm trong Bộ sưu tập Puma Turbo. Đây là bộ sưu tập kỷ niệm sự nỗ lực của những cuộc chạy đua trong bóng đá với màu sắc được lấy cảm hứng từ khói và bụi để lại trên đường đua.

Giày đá bóng Puma Ultra 1.1 Turbo

Giày đá bóng Puma Ultra 1.1 Turbo

Puma Ultra 1.1 với trọng lượng siêu nhẹ chỉ 160gram. Upper được trang bị công nghệ MATRYXEVO® độc quyền, kết hợp hoàn hảo giữa 2 loại vật liệu: bên trong được cấu tạo bằng vải và phủ bên ngoài lớp Polymer siêu mỏng, đem đến cảm giác êm mềm và siêu nhẹ mang đến trải nghiệm chân thật hơn. Giày được trang bị mặt đế ngoài PEBA Speed Unit cực nhanh, lấy cảm hứng từ đường chạy với các đinh tán hình chữ v mang lại lực kéo và gia tốc tối đa.

Lời kết: Muôn màu sân cỏ với đa dạng những mẫu giày bóng đá chất lượng đến từ những bộ sưu tập đình đám nhất. Hãy chia sẻ cùng chúng tôi những khoảnh khắc ấn tượng nhất trên sân cỏ của bạn nhé!

Đừng quên theo dõi thêm nhiều thông tin nóng hổi luôn được cập nhật tại trang tin tức Neymarsport nhé.

Xem thêm các mẫu giày đá banh khác có sẵn tại đây 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504