CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

SOI GIÀY CẦU THỦ: NHỮNG ĐÔI GIÀY NỔI BẬT NHẤT Ở NHỮNG TRẬN CẦU ĐỈNH CAO

Tin tức - LONG NANI

Cùng chuyên mục soi giày cầu thủ hàng tuần của Neymar Sport để tìm ra những đôi giày nổi bật nhất sân cỏ và tổng hợp những điểm tin nổi bật nhất trong làng bóng đá trong tuần đầu tiên của tháng 3 nhé.

Billy Gilmour - Chelsea v Everton (English Premier League) - mang giày đá banh adidas Predator 20.1 Low Mutator

Billy Gilmour mang adidas Predator 20.1 Low Mutator trong trận Chelsea v Everton.

Billy Gilmour, cầu thủ trẻ người Scotland 18 tuổi, đang giữ một phong độ ấn tượng tại Premier League. Billy Gilmour trận thứ hai liên tiếp nhận giải Cầu thủ hay nhất và là lần đá chính đầu tiên ở Premier League khi Chelsea đè bẹp Everton với tỉ số 4-0. Tiếp tục được trao cơ hội đá chính, Billy Gilmour thi đấu cực kỳ ấn tượng ở tuyến giữa và là cầu thủ tung ra số đường chuyền nhiều nhất trận đấu này.

Billy Gilmour mang adidas Predator 20.1 Low Mutator trong trận Chelsea v Everton.

Billy Gilmour mang giày đá banh adidas Predator 20.1 Low Mutator trong trận Chelsea v Everton.

Phiên bản Adidas Predator 20.1 Low Mutator

Phiên bản Adidas Predator 20.1 Low Mutator

Điều tuyệt vời nhất ở phiên bản Predator 20.1 Low Mutator nằm ở chiếc cổ thấp của Predator 20.1. Đây là một sự ưu ái cho các fan nhà Adidas khi tạo ra một phiên bản cổ thấp truyền thống thay vì cổ cao hiện đại như Predator 18 và 19 thế hệ trước đây. Công nghệ “DemonSkin” tạo nên những lớp cao su gai nhỏ phủ trên gần như toàn bộ bề mặt giày. Lớp đinh nhỏ này có tác dụng hỗ trợ gia tăng thêm độ xoáy khi tiếp xúc bóng nhằm giúp cầu thủ tạo ra được độ xoáy bóng mong muốn trong những pha chuyền bóng hay cú sút.

Zlatan Ibrahimovic - AC Milan v Genoa (Italian Serie A) - mang giày đá banh Puma FUTURE 5 Spark

Ibrahimovic ghi bàn cho AC Milan nhưng đội chủ nhà vẫn phải nhận thất bại 1-2 trước Genoa. Ghi bàn trong trận vào cuối tuần với Genova, Zlatan đã mang một đôi giày hoàn toàn khác. Anh có sự thay đổi từ Nike Mercurial sang Puma Future 5 phiên bản Spark Pack 2020.

Ibrahimovic mang Puma Future 5 Spark trong trận AC Milan v Genoa (Italian Serie A)

Ibrahimovic mang Puma Future 5 Spark trong trận AC Milan v Genoa (Italian Serie A)

 

Ibrahimovic mang Puma Future 5 Spark trong trận AC Milan v Genoa (Italian Serie A)

Ibrahimovic mang Puma Future 5 Spark trong trận AC Milan v Genoa (Italian Serie A)

Giày đá banh Puma Future 5 phiên bản Spark Pack nổi bật

Puma Future 5 phiên bản Spark Pack được thiết kế với NetFit upper mang đến cảm giác hoàn hảo cho người chơi. Sự thoải mái và ổn định mà Puma Future mang đến đã góp phần làm nên bàn thắng của Zlatan Ibrahimovic.

Georgia Stanway - USA v England (Women's She Believes Cup) - mang giày đá banh Nike Future DNA Hypervenom Phantom VSN II

Chỉ có hai cầu thủ trong bóng đá thế giới mang đôi giày Future DNA hoàn toàn mới của Nike, một người là Kai Havertz thi đấu ở vị trí tiền vệ cho đội bóng Bundesliga Bayer Leverkusen và người còn lại là Georgia Stanway của đôi tuyển Anh.

Nike Future DNA Hypervenom Phantom VSN II được lấy cảm hứng từ OG Hypervenom năm 2013

Nike Future DNA Hypervenom Phantom VSN II được lấy cảm hứng từ Hypervenom thế hệ đầu tiên năm 2013. Georgia Stanway đã tái hiện những hình ảnh của một thế hệ giày đá banh huyền thoại trên sân cỏ trong trận USA v England (Women's She Believes Cup).

Nike Future DNA Hypervenom Phantom VSN II được lấy cảm hứng từ OG Hypervenom năm 2013

Nike Future DNA Hypervenom Phantom VSN II được lấy cảm hứng từ OG Hypervenom năm 2013

Nabil Fekir - Real Betis v Real Madrid (Spanish La Liga) - mang giày đá banh Nike Mercurial vapor 13 Elite Future Lab

Bước vào trận đấu với tâm lý muốn giành chiến thắng, Real Madrid dồn lên tấn công ngay từ đầu. Trong khi đó, Real Betis cũng tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn thắng. Phút 27, cựu cầu thủ Barca, Marc Bartra, đã có cú đánh đầu đưa bóng đi vọt xà ngang Real trong gang tấc. Nabil Fekir sau đó đã có cơ hội rất tốt để mở tỷ số với cú dứt điểm cận thành nhưng đáng tiếc là Thibaut Courtois đã chơi tập trung.

Nabil Fekir mang giày đá banh Nike Mercurial Vapor 13 Elite Future Lab

Nabil Fekir mang giày đá banh Nike Mercurial Vapor 13 Elite Future Lab

Nabil Fekir mang giày đá banh Nike Mercurial Vapor 13 Elite Future Lab trong trận Real Betis v Real Madrid (Spanish La Liga)

Nabil Fekir từng mơ được chuyển đến Liverpool, nhưng giờ đây, anh đang thi đấu tại La Liga cho Real Betis và anh dần trở thành một người hùng ở CLB. 

Fekir là một cầu thủ đầy kỹ thuật. Anh có những pha lừa bóng kỹ thuật và tỷ lệ đi bóng thành công cao. Fekir cũng là một cầu thủ chạy cánh có lối chơi sáng tạo. Sở hữu chân trái khéo léo, Fekir thường xuyên tạo ra những cơ hội ngon ăn cho đồng đội ghi bàn.

Nhanh nhẹn, kỹ thuật tốt, và luôn luôn hướng về phía trước. Nike Mercurial Vapor 13 Elite cực kỳ phù hợp dành cho Nabil Fekir,  bổ trợ anh rất nhiều trong những pha tấn công.

Nike Mercurial Vapor 13 Elite cực kỳ phù hợp dành cho Nabil Fekir

Nike Mercurial Vapor 13 Elite cực kỳ phù hợp dành cho Nabil Fekir

Phil Foden - Manchester United v Manchester City (English Premier League) - mang giày đá banh Nike Phantom VNM Future Lab

Tiếp tục là sự góp mặt của Nike Future Lab, bộ sưu tập được ra mắt vào tháng 2/2020. Làn sóng Future Lab vẫn đang mạnh mẽ lan rộng khắp các giải đấu trên toàn thế giới. Và cũng là sự lựa chọn của Phil Foden trong trận Manchester United v Manchester City (English Premier League).

 

Giày đá banh Nike Phantom VNM của Future Lab

Giày đá banh Nike Phantom VNM của Future Lab

Foden trở thành cầu thủ trẻ thứ 3 trong lịch sử có được bàn thắng ở sân chơi cao nhất nước Anh. Tài năng trẻ này ghi bàn ở cột mốc 18 tuổi 327 ngày. Tuy nhiên, ngoài pha lập công, Foden đã thi đấu cực kỳ chững chạc và ổn định trong suốt thời gian có mặt trên sân. Anh là chủ nhân của 41 đường chuyền với tỷ lệ chính xác 83%. Foden có 59 lần chạm bóng, chiếm 4,2% tổng số lần chạm bóng của cả tập thể Man xanh.

Giày đá banh Nike Phantom VNM của Future Lab

Việc mang Nike Phantom VNM của Future Lab gần như là hoàn hảo cho Foden, bởi đôi giày hoàn toàn thích hợp cho việc kiểm soát, điều khiển bóng toàn diện, hỗ trợ tối đa cho những pha bóng đẹp mắt của Foden trên sân.

Mason Mount - Chelsea v Everton (English Premier League) - mang giày đá banh Nike Phantom VSN II Player Inspired

Đoàn quân của HLV Lampard tiếp tục duy trì sức ép và có bàn mở tỷ số ở phút 15. Nhận đường chuyền của Pedro, Mason Mount khống chế rồi xoay người dứt điểm vào góc gần đánh bại thủ môn Pickford.

Mason Mount mang trên chân đôi Nike Phantom VSN II Player Inspired

Mason Mount mang trên chân đôi Nike Phantom VSN II Player Inspired mới nhất và ghi bàn thắng vào lưới Everton vào cuối tuần.

Nike PhantomVSN II Player Inspired

Nike PhantomVSN II Player Inspired

Thiết kế đẹp mắt của Nike PhantomVSN II Player Inspired phiên bản mới nhất

Chúng ta sẽ bị ấn tượng bởi thiết kế của Nike PhantomVSN II  phiên bản mới nhất mà Mason Mount mang ra sân tuần vừa qua mang màu sắc sang trọng, hài hòa và tinh tế.

Giày đá banh Nike Phantom Vision II Player Inspired sở hữu Upper Flyknit cao cấp, da tổng hợp phủ ACC All condition Control (công nghệ cao cấp giúp chơi bóng trong mọi điều kiện thời tiết). Cổ Dynamic Fit kiểu mới thon gọn, kết hợp hệ thống Ghost Lace, Quadfit, Flyknit và hệ thống đế cân bằng để tối đa hóa Kiểm soát bóng.

Trên đây là tổng hợp những đôi giày nổi bật trên nền sân cỏ trong tuần 1 tháng 3/2020  của những siêu sao tại những giải đấu lớn. Mỗi cầu thủ sẽ chọn riêng cho mình một trợ thủ đắc lực riêng. Còn bạn, bạn đã lựa chọn cho mình người bạn đồng hành nào chưa?

Đến Neymar Sport và chọn ngay cho mình một trợ thủ tuyệt vời nhé!

Xem thêm các mẫu giày khác còn sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/all

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM

CHI NHÁNH 2  :  57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, F15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 3 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

WEBSITE : http://neymarsport.com/

FACEBOOK : https://www.facebook.com/Neymarsport47

INSTAGRAM : https://www.instagram.com/neymarsport47/