CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

[Soi giày cầu thủ]: Những mẫu giày bóng đá hot nhất tuần qua

Tin tức - LONG NANI

Trong khi giải ngoại hạng Anh bắt đầu thi đấu thì các giải khác như La Liga, Serie A.. cũng đang bắt đầu diễn ra. Không khí sân cỏ ngày càng nóng lên cùng với những màn giao đấu hấp dẫn. Cùng chúng tôi điểm qua những mẫu giày bóng đá hot nhất trong tuần qua ngay sau đây nhé!

Philippe Coutinho mang giày đá banh Nike Mercurial 13 Elite FG Daybreak Pack

Coutinho mang đôi Nike Mercurial Vapor luyện tập trước khi ra sân đánh bại đối thủ Girona.

Coutinho mang giày đá banh Nike Mercurial Vapor luyện tập trước khi ra sân đánh bại đối thủ Girona

Thời thế tạo anh hùng và có vẻ như thời mà Philippe Coutinho cần đã đến. Anh chàng cùng với Nike Mercurial Daybreak đã tỏa sáng trên sân cỏ bằng những bàn thắng đặt lên những viên gạch đầu tiên để xây lại danh dự cho bản thân mình. Coutinho tỏ ra cực kỳ linh hoạt, luôn háo hức, khát khao, sẵn sàng nhận bóng trong mọi hoàn cảnh.

Aubameyang mang giày đá banh Nike Mercurial Superfly

Aubameyang mang giày đá banh Nike Mercurial Superfly

Aubameyang mang giày đá banh Nike Mercurial Superfly

Vẫn là một sản phẩm tốc độ của Nike nằm trong BST Daybreak, Aubameyang mang giày đá banh Nike Mercurial Superfly ăn mừng bàn thắng cùng đồng đội trong trận Arsenal vs West Ham.

Neymar JR luyện tập chuẩn bị cho giải đấu mới cùng Puma King Platinum FG

Neymar Jr  khoác áo PSG đang tập luyện chuẩn bị cho giải ‘League 1 ’

Neymar Jr khoác áo PSG đang tập luyện chuẩn bị cho giải ‘League 1 ’

Sau khi kết thúc hợp đồng với ông lớn Nike và gia nhập đại gia đình Puma, Neymar lần đầu bật mí mẫu giày mới mang thương hiệu Puma. Anh chàng đang tập luyện cùng đôi giày mới. Đây hẳn sẽ là một dòng sản phẩm Puma King Platinum mà Puma thửa riêng cho Neymar. Chúng ta cùng chờ đón phiên bản đặc biệt này nhé!

Marquinhos mang giày đá banh Nike Phantom GT Elite FG

Đội trưởng Marquinhos trong trận đấu với Metz ở giải ‘League 1’ mang giày đá banh Nike Phantom GT Elite FG. Đôi giày với nhiều chức năng cải tiến, hiện đại, là sự kết hợp giữa Nike Phantom VNM và Nike Phantom VSN tạo nên một phiên bản độc đáo. Phát triển một đôi giày đa năng, tối ưu cảm giác bóng, tăng khả năng khống chế và chính xác trong từng pha bóng của người mang là mục tiêu mà Nike tạo ra Phantom GT.

Marquinhos mang giày đá banh Nike Phantom GT Elite FG

Marquinhos mang giày đá banh Nike Phantom GT Elite FG

Timo Werner mang giày đá banh adidas X Ghosted.1

Timo Werner mang giày đá banh Adidas X Ghosted.1

Timo Werner mang giày đá banh Adidas X Ghosted.1

Một đôi giày mới nhất, nhiều cải tiến nhất đến từ Adidas. ‘Bóng ma sân cỏ’ X Ghosted vẫn đang rất hot trên thị trường hiện nay. Tuy Timo Werner không ghi bàn thắng, nhưng trong trận giữa Brighton và Chelsea, anh đã chơi rất năng nổ và tích cực cùng trợ thủ đắc lực adidas X Ghosted. 

Michael Keane mang giày Tiempo Elite FG Daybreak Pack trong trận ( Everton Vs West Brom)

Michae Keane ghi bàn cho đội khi mang giày Tiempo Elite FG Daybreak Pack

Michae Keane ghi bàn cho đội khi mang giày đá banh Nike Tiempo Elite FG Daybreak Pack

Anh Keane đã ghi bàn thắng vào phút 54 cho đội cùng đôi giày Nike mới ra mắt. Màu áo Everton và dòng giày cổ điển Nike Tiempo đã thực sự mang lại may mắn cho anh chàng.

Lionel Messi mang giày đá banh adidas Nemeziz Messi Copa Pack 19.1

Lionel Messi mang giày đá banh adidas Nemeziz Messi Copa Pack 19.1

Lionel Messi mang giày đá banh adidas Nemeziz Messi Copa Pack 19.1

Lionel Messi trong trận Barcelona vs Girona (Trận giao hữu) đã mang giày đá banh adidas Nemeziz Messi Copa Pack 19.1.

Tuần trước với chiến thắng trận giao hữu với Gimnastic mặc dù chưa có bàn thắng và thay ra ở hiệp 1, thì tiếp tục tuần này, tền đạo 33 tuổi đã nhanh chóng khẳng định tầm ảnh hưởng tại Barca với một màn trình diễn chói sáng. 

Đầu tiên là tình huống chọc khe đẹp mắt mở ra pha bóng dẫn đến bàn thắng mở tỉ số cho Coutinho ở phút 21. Sau đó, Messi đích thân lập công với cú sút xa khó tin bằng chân phải từ ngoài vòng cấm, đưa bóng đi vào góc hiểm của khung thành Girona. Messi vẫn diện siêu phẩm giày Nemeziz yêu thích của mình ra sân. Đây là phiên bản giày mới nhất mà adidas phát hành thửa riêng cho Messi, sở hữu những họa tiết vô cùng độc đáo và hút mắt.

Giày sở hữu colourway 'Team Royal Blue / Silver Metallic / Solar Yellow' - xanh hoàng gia và vàng chanh nổi bật cùng những chi tiết màu bạc được chấm phá trên logo 3 sọc và logo của Messi.

Antoine Griezmann mang giày đá banh Puma Ultra 1.1 dẫn banh vượt qua đối thủ tại sân nhà Camp Nou

Antoine Griezmann mang giày đá banh Puma Ultra 1.1

Antoine Griezmann mang giày đá banh Puma Ultra 1.1 dẫn banh vượt qua đối thủ tại sân nhà Camp Nou. Puma Ultra được biết là dòng giày mới ra mắt thời gian gần đây của Puma, sở hữu gam màu cam đẹp mắt.

Nổi bật với những cải tiến đột phá, bao gồm công nghệ MATRYXEVO® độc quyền của PUMA, sản phẩm ra mắt lần này mang sứ mệnh thay thế phiên bản Puma Future trước đó. Đây không chỉ là dòng giày tối ưu tốc độ mà còn là đôi giày siêu nhẹ, là đối thủ trực tiếp của MERCURIAL VAPOR 13 và X GHOSTED 20. Đôi giày đã cùng Antoine Griezmann thực hiện những pha đi bóng xuất sắc trên sân.

Pogba mang giày đá banh adidas Predator

Tuần qua, trong trận đối đầu của M.U vs Crystal Palace, Pogba có một trận đấu hay mặc dù không thắng nhưng anh đã trình diễn rất tốt. Trong trận đấu này, một phiên bản adidas Predator mới cũng đã lộ diện. Hẳn đây là một siêu phẩm mới sắp trình làng. Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!

Pogba mang giày đá banh adidas Predator

Pogba mang giày đá banh adidas Predator

Joan Felix tập luyện tại doanh trại Atlético de Madrid cùng Copa 20+ INFLIGHT PACK

Joan Felix tập luyện tại doanh trại Atlético de Madrid cùng Copa 20+ INFLIGHT PACK

Joan Felix tập luyện tại doanh trại Atlético de Madrid cùng Copa 20+ INFLIGHT PACK

Sau một thời gian ra mắt, Infight Pack vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Đôi Copa cổ điển xuất hiện với phối màu xanh biển sâu - deep blue, đế bạc siêu chất lượng. Copa được ưa thích bởi thiết kế ôm chân, êm ái, tối ưu cảm giác với chất liệu da Kangaroo cực êm ái. Đôi giày trên chân Joan Felix trong buổi tập luyện tại doanh trại Atlético de Madrid.

Lời kết: Những đôi giày đẹp mắt ở những bộ sưu tập mới nổi đinh đám hay những siêu phẩm sắp lộ diện đã xuất hiện trên sân. Hãy chia sẻ những khoảnh khắc ấn tượng của bạn trên sân cỏ trong thời gian qua cùng Neymar sport nhé!

Xem thêm các mẫu giày khác còn sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/all

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1  :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM

CHI NHÁNH 2  :  57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, F15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 3 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

WEBSITE : http://neymarsport.com/

FACEBOOK : https://www.facebook.com/Neymarsport47

INSTAGRAM : https://www.instagram.com/neymarsport47/

 Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg