CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Soi giày cầu thủ: Những mẫu giày bóng đá hút ánh mắt trên sân cỏ quốc tế tuần qua

Tin tức - LONG NANI

Trong tháng 3 này, Thế giới bóng đá thực sự trở nên sôi động với nhiều giải đấu hàng đầu châu lục đang diễn ra, cuộc chạy đua, cạnh tranh giữa các cá nhân cầu thủ ngày càng khốc liệt.

Bên cạnh những bàn thắng đẹp mắt, những trận cầu đỉnh cao không thể không nhắc đến những đôi giày đã đồng hành cùng các cầu thủ. Sau đây, hãy cùng Neymar Sport điểm danh qua những đôi giày nổi bật nhất trong tuần qua nhé.

Kylian Mbappe - PSG v Bordeaux (French Ligue 1) mang giày đá banh Nike Mercurial Superfly Dreamspeed II

Mbappe mang đôi Nike Mercurial Superfly

Mbappe mang đôi Nike Mercurial Superfly trong trận PSG v Bordeaux (French Ligue 1)

PSG đã giành chiến thắng 4-3 trước Bordeaux tại Le Parc des Princes và thật tuyệt vời khi nhìn thấy Mbappe mang đôi Nike Mercurial Superfly mới từ bộ sưu tập 'Dreamspeed II' nóng bỏng của Nike. Ronaldo, Mbappe và Sam Kerr của Chelsea Women là 3 cầu thủ mang độc quyền MERCURIAL DREAM SPEED 002.

Mbappe mang đôi Nike Mercurial Superfly

Mbappe mang đôi Nike Mercurial Superfly

Nike Mercurial Dreamspeed 002 nổi tiếng là dòng giày ưu tiên tốc độ

Dreamspeed 002 nổi tiếng là dòng giày ưu tiên tốc độ. Toàn bộ bề mặt da giày đều được cấu tạo từ sợi Flyknit cao cấp nhất, cùng lớp phủ Nikeskin và công nghê ACC ( All condition Control ) giúp kiểm soát bóng trong mọi điều kiện thời tiết như các phiên bản trước. Mercurial 'Dream Speed 2' vẫn sử dụng khuôn đế carbon siêu nhẹ cùng thiết kế đinh đặc trưng giúp các cầu thủ có thể di chuyển linh hoạt trong các tình huống chuyển hướng bất ngờ.

Giày Nike Mercurial DREAMSPEED 002 được review chi tiết tại đây https://www.neymarsport.com/blogs/news/sieu-pham-giay-dinh-toc-do-nike-mercurial-dream-speed-ii

Video NEYMARSPORT review về bộ sưu tập DREAMSPEED 002 : https://youtu.be/RD_b0YWT2eM

Robert Lewandowski - Bayern Munich v Paderborn (German Bundesliga) - mang giày đá banh Nike Phantom VNM Future Lab

 

Tiền đạo của Bayern Munich đã ghi bàn cùng với đôi giày Nike Phantom VNM Future Lab

Trung bình 82 phút cho 1 bàn thắng, tổng cộng 25 bàn thắng với 3 pha kiến ​​tạo ở mùa giải năm nay. Lewandowski tiếp tục toả sang tại Bundeslisa bằng những bàn thắng. Bayern Munich gặp nhiều khó khăn trong trận tiếp đón Paderborn trên sân nhà, hai lần “Hùm xám” vượt lên để rồi những sai lầm hàng thủ khiến họ phải trả giá bằng hai bàn thua, phải nhờ đến pha lập công muộn màng của Robert Lewandowski thì ba điểm mới được đảm bảo cho thầy trò Hans-Dieter Flick.

Tiền đạo của Bayern Munich đã ghi bàn cùng với đôi giày Nike Phantom VNM Future Lab

Tiền đạo của Bayern Munich đã ghi bàn cùng với đôi giày Nike Phantom VNM Future Lab, hỗ trợ Robert Lewandowski trước khung thành, sự chính xác và chọn vị trí ở những thời điểm quyết định.

Nike Phantom Venom trong Future Lab chính là một phiên bản được nâng cấp mạnh mẽ từ Nike

Nike Phantom Venom trong Future Lab chính là một phiên bản được nâng cấp mạnh mẽ từ Nike

Nike Phantom Venom trong Future Lab chính là một phiên bản được nâng cấp mạnh mẽ từ Nike T90. Phantom VMM sở hữu gam màu đỏ đen huyền thoại, cũng là màu đỏ “Laser Crimson” quấn quanh từ gót chân và bao phủ toàn bộ phần má ngoài của giày.

Martin Braithwaite - Barcelona v Eibar (Spanish La Liga) - mang giày đá banh Nike Mercurial Superfly Future Lab

 

Martin Braithwaite mang Nike Mercurial Superfly

Trong trận đấu giữa Barcelona v Eibar, tân binh Martin Braithwaite đã hỗ trợ Messi tỏa sáng với 4 bàn thắng, Barca dễ dàng đánh bại Eibar với tỷ số 5-0 để tạm vươn lên dẫn đầu BXH La Liga 2019/20.

Martin Braithwaite mang Nike Mercurial Superfly trong "Laser Crimson". Bộ sưu tập giày đá banh Nike Future Lab vẫn chưa hạ nhiệt từ ngày đầu ra mắt vào tháng 2/2020 cho đến nay. Đôi giày luôn thu hút sự chú ý và là lựa chọn tuyệt vời cho những cầu thủ trong thời gian gần đây.

Link chi tiết sản phẩm NIKE MERCURIAL SUPERFLY 7 ELITE FG “Future Lab” : https://www.neymarsport.com/products/nike-mercurial-superfly-7-elite-fg-future-lab-laser-crimson-black

Stefan Savic - Atletico Madrid v Villareal (Spanish La Liga) - mang giày đá banh Puma FUTURE 5 Spark

Kể từ năm 2015 sau khi chuyển từ Man City, Stefan Savic đã trở thành hòn đá tảng trong lòng hàng phòng ngự của Atletico Madrid. Chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Liverpool trong trận đấu của UCL vào giữa tuần và chiến thắng 3-1 trên sân nhà trước Villareal vào cuối tuần đã kết thúc một tuần tuyệt vời cho đội bóng của HLV DIEGO SIMEONE.

Stefan Savic mang Puma FUTURE 5 Spark

Stefan Savic mang Puma FUTURE 5 Spark trong trận Atletico Madrid v Villareal (Spanish La Liga)

Stefan Savic mang Puma FUTURE 5 Spark

Giày đá banh Puma Future 5 phiên bản Spark Pack 2020

Puma Future 5 phiên bản Spark Pack 2020 được kết hợp những công nghệ thông minh. Mẫu giày nổi bật với thiết kế táo bạo cùng coulourway độc đáo kết hợp giữa màu vàng, trắng và đen góp phần giúp Antoine Griezmann tỏa sáng rực rỡ trên sân cỏ.

Andre Gomes - Arsenal v Everton (English Premier League) - mang giày đá banh Nike Phantom VSN II Future Lab

Sau chấn thương kinh hoàng trong trận gặp Tottenham Hotspur, Andre Gomes đã phải chờ đợi rất lâu để trở lại ở Premier League trong trận đấu Everton gặp Arsenal. Everton cuối cùng đã thua 3-2, tuy nhiên, màn trình diễn tài năng của Gomes là điều không thể phủ nhận.

Andre Gomes mang giày đá banh Nike Phantom VSN II Future Lab

Andre Gomes mang giày đá banh Nike Phantom VSN II Future Lab

Andre Gomes mang giày đá banh Nike Phantom VSN II Future Lab - Arsenal v Everton

 

Andre Gomes mang giày đá banh Nike Phantom VSN II Future Lab

Giày đá banh Phantom VSN II đầy thu hút

Sự điềm tĩnh, độ bao phủ, cảm giác không gian tốt và độ chính xác tuyệt vời là một vài đặc điểm của tiền vệ này, cũng chính là những đặc điểm của đôi giày Nike Phantom VSN II mang lại. Phối màu Black/Red/Silver Vẫn là trong bộ sưu tập đình đám Future Lab của Nike. Dưới gam màu đỏ đặc sắc, BST đầy thu hút và mê hoặc.

Chúng ta đã nhìn thấy sự xuất hiện của bộ sưu tập Future Lab rất nhiều trên sân cỏ trong thời gian gần đây, điều đó cho thấy được sút hút và sự ưa chuộng của các cầu thủ dành cho BST này lớn như thế nào. Hẳn bạn sẽ thắc mắc điều gì khiến Future Lab này được ưu ái đến thế!

VIDEO NEYMARSPORT review chi tiết BST Future Lab tại đây : https://www.youtube.com/watch?v=Slg0SbgVZMA

Những đôi giày nổi bật trong tuần qua đã được cập nhật. Mỗi cầu thủ sẽ có sự lựa chọn yêu thích và phù hợp nhất của mình. Còn bạn, bạn đã lựa chọn cho mình người bạn đồng hành nào chưa?

Đến Neymar Sport và chọn ngay cho mình một trợ thủ tuyệt vời nhé!

Xem thêm các mẫu giày khác còn sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/all

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1  :  57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, F15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH  2 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

WEBSITE : http://neymarsport.com/

FACEBOOK : https://www.facebook.com/Neymarsport47

INSTAGRAM : https://www.instagram.com/neymarsport47/