CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

SOI GIÀY CẦU THỦ THÁNG 1: Cristiano Ronaldo, Wilfried Zaha, Sergio Agüero, Lorenzo Insigne, Hector Bellerin, Herbie Kane

Tin tức - LONG NANI

Bắt đầu một năm mới với thật nhiều khởi đầu tốt đẹp. Tháng 1 năm 2020 khởi sắc với nhiều mẫu giày mới. Tất cả đều được xem là những phiên bản giày đá banh tuyệt vời và được sự đón nhận rất nhiều của các cầu thủ. Sau đây, hãy cùng Neymar Sport điểm qua những đôi giày mới nhất, Hot nhất trong tháng 1 vừa qua nhé.

Wilfried Zaha (Crystal Palace 11/1) - Nike Mercurial Vapor 13 ELITE

Chúng tôi sẽ bắt đầu tìm hiểu một đôi giày khá đặc biệt được Wilfried Zaha mang từ Crystal Palace trong trận đấu với Arsenal. Có vẻ như Zaha đã rất thích thú khi thiết kế một đôi giày với “Nike By You” để tạo ra một màu sắc phù hợp với bộ sản phẩm Crystal Palace.

Giày thế giới NIKE MERCURIAL VAPOR 13 là đôi giày được NIKE FOOTBALL thiết kế đặc biệt với upper liền giày ôm vừa khít chân. Được cấu tạo bởi những sợi Flyknit siêu mềm siêu nhẹ, tăng cảm giác để những pha chạm bóng tinh tế hơn và độ bền cao hơn so với da tổng hợp. Nike Mercurial Vapor 13 ELITE đánh dấu là phiên bản đầu tiên kết hợp cả hai công nghệ Flywire và Flyknit lại thành một.

NIKE BY YOU. Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Nike.

NIKE BY YOU là những mẫu giày được người chơi thiết kế trên website của Nike, thiết kế màu sắc theo ý mình và NIKE sẽ sản xuất theo, với thời gian khoảng 1-2 tháng.

NIKE BY YOU. Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Nike.

Nike Mercurial Vapor 13 “NIKE BY YOU” được Wilfried Zaha mang từ Crystal Palace trong trận đấu với Arsenal

Sergio Agüero (Manchester City 18/1) - PUMA One 20.1 Hat-trick

Tháng 1/2020, Sergio Agüero đã trở thành cầu thủ nước ngoài ghi bàn nhiều nhất và là cầu thủ có nhiều hat-trick nhất trong lịch sử Premier League. PUMA quyết định tạo ra một đôi giày đặc biệt dành cho cầu thủ người Argentina. Với gam màu xanh da trời tuyệt vời với ý nghĩa tôn vinh màu sắc của câu lạc bộ cũng như đội tuyển quốc gia của anh ấy.

NIKE BY YOU. Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Puma.

Chúng ta không cần bàn cãi nhiều về khả năng ghi bàn của Sergio Aguero. Chàng trai này là một cổ máy ghi bàn, anh đã lập 177 bàn thắng trong 255 trận ở Premier League, lập kỷ lục cầu thủ ghi bàn ở nước ngoài cao nhất  tại giải đấu của xứ sở sương mù.

NIKE BY YOU. Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Puma.

NIKE BY YOU. Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Puma.

Giày đá banh PUMA One 20.1 và Sergio Aguero

NIKE BY YOU. Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Puma.

Giày đá banh PUMA One 20.1 thiết kế dành riêng cho Kun Aguero

Với 12 hat-trick, Sergio Agüero đã vượt qua thành tích Alan Shearer để trở thành thợ săn bàn thắng vĩ đại nhất giải đấu.

Lorenzo Insigne (Napoli - 21/1) - Adidas Predator 20.1 Low Cut

Đây là một đôi giày đá banh có nhiều điểm khá thú vị kể từ khi chúng được ra mắt trên thị trường. Predator 20 được Adidas ra mắt vào ngày 21 tháng 1 dưới dạng phiên bản không dây 20+ và có dây 20.1. Tại thời điểm đó, Lorenzo Insigne cũng xuất hiện với đôi giày mới toanh này. Và bất ngờ hơn anh ấy thậm chí còn ghi bàn thắng trong đêm.

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Adidas. Adidas Predator

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Adidas. Adidas Predator

Lorenzo Insigne xuất hiện với đôi giày Adidas Predator 20.1 Low Cut

Giày đá banh Adidas Predator 20 đã có một sự đột phá trong thiết kế cũng như sử dụng chất liệu. Các vân nổi cực kỳ gai góc nổi lên trên bề mặt kiểm soát bóng của giày được gọi là “Demonskin”. Một đôi giày kiểm soát bóng không thể thiếu được các vân nổi này. Adidas đã thực sự hồi sinh một “quái thú săn mồi” với các gai nhọn huyền thoại trên bề mặt của mình.

Adidas Predator

Adidas Predator

Adidas đã thực sự hồi sinh một “quái thú săn mồi” với các gai nhọn huyền thoại trên bề mặt của mình.

Hector Bellerin (Arsenal - 21/1) - adidas X 99.1

Chúng ta sẽ không khỏi trầm trồ khi nhìn thấy những cầu thủ mang những đôi giày phiên bản giới hạn và được thiết kế đầy tính đặc trưng.  Trong trận đấu với Chelsea, Hector Bellerin đã mang adidas X 99.1. Đây là một đôi giày được mệnh danh nhẹ như lông vũ, 99gram. Bellerin từng là một thành viên của gia đình PUMA nhưng có vẻ như bây giờ anh ấy đã chuyển sang 1 thương hiệu khác,và Adidas chính là sự lựa chọn tiếp theo của anh ấy.

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Adidas. adidas X 99.1

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Adidas. adidas X 99.1

Trong trận đấu với Chelsea, chúng ta đã thấy Hector Bellerin mang adidas X 99.1

Với một đôi giày đá bóng, việc trọng lượng nhẹ sẽ khiến những chuyển động của cầu thủ trở nên linh hoạt và hiệu quả hơn. Nắm bắt được điều này, Adidas đã và đang đi đầu thế giới với những mẫu thiết kế ưu việt về trọng lượng. Giày đá banh ADIDAS X 99.1 nổi bật khi khoác lên mình một màu bạc sang trọng kết hợp logo 3 sọc xanh ánh kim phía trước mu bàn chân. Phần đế màu xanh phủ một lớp nhựa phản quang tạo nên một cái nhìn hào nhoáng.

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Adidas. adidas X 99.1

Với một đôi giày đá bóng, việc trọng lượng nhẹ sẽ khiến những chuyển động của cầu thủ trở nên linh hoạt và hiệu quả hơn

Herbie Kane (Hull City - 25/1) - Adidas Predator Adipower

Thật bất ngờ, 1 đôi giày từ năm 2012 lại xuất hiện tại 1 giải đấu hàng đầu thế giới. Đôi giày tưởng chừng đã tuyệt chủng này lại xuất hiện ở vòng bốn Cúp FA trên chân của Herbie Kane trong trận đấu Hull đối đầu với Chelsea.

Adidas Predator Adipower

Adidas Predator Adipower

Đôi giày tưởng chừng đã tuyệt chủng này lại xuất hiện ở vòng bốn Cúp FA trên chân của Herbie Kane trong trận đấu Hull đối đầu với Chelsea.

Với sự xuất hiện trở lại của Predator Adipower, chúng ta thấy được PREDATOR là dòng sản phẩm được ưa chuộng như thế nào kể cả với các Silo cũ.

Adidas Predator Adipower

Mẫu giày này đã ra mắt cách đây 8 năm nhưng vẫn giữ được sức hút

Cristiano Ronaldo (Juventus - 26/1)- Nike Mercurial Superfly 7 trong bộ sưu tập Future Lab

Cuối cùng, đôi giày mà chúng tôi sẽ nhắc đến thuộc về huyền thoại Cristiano Ronaldo. CR7 từng nổi tiếng với đôi giày biểu tượng Dreamspeed của mình và giờ đây, anh đã bắt đầu một hành trình mới với gam màu mới nằm trong Bộ sưu tập Future Lab.

 

CR7 mang giày đá banh cổ cao Nike Mercurial Superfly

Nike Mercurial Superfly 7-Future Lab không phải là gam màu hoàn hảo khi xuất hiện cùng với trang phục trắng đen của Juventus, nhưng đôi giày thực sự rất nổi bật và ấn tượng trên sân bằng những đường chuyền và những pha xử lý đẳng cấp.

Và chúng ta đã thấy MERCURIAL SUPERFLY 7 ELITE FUTURE LAB rực sáng cùng RONALDO trong trận đấu với Napoli vừa qua.

Trên đây là tổng hợp những đôi giày nổi bật trên nền sân cỏ trong tháng 1/2020  của những siêu sao tại những giải đấu lớn. Mỗi cầu thủ sẽ có một trợ thủ đắc lực riêng. Bạn hãy chọn cho mình một người bạn đồng hành tuyệt vời trên từng trận đấu nhé!

Xem thêm các mẫu giày khác còn sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/all

Xem thêm các mẫu giày đá banh nữ hot nhất tại đây
 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1  :  57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, F15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH  2 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

WEBSITE : http://neymarsport.com/

FACEBOOK : https://www.facebook.com/Neymarsport47

INSTAGRAM : https://www.instagram.com/neymarsport47/