CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Soi giày cầu thủ tháng 12/2019 : KEVIN DE BRUYNE, FIRMINO, ICARDI, MATS HUMMELS,TRAORE, JAMIE VARDY

Tin tức - LONG NANI

Những đôi giày thu hút trong thời gian vừa qua có thể kể đến như Pred, X, Copa, Nemeziz trong bộ sưu tập ENCRYPTION hay Nike Phantom VNM & VSN ra mắt gam màu Fire Pack mới.

Sau đây, hãy cùng NeymarSport điểm qua những đôi giày được các cầu thủ nổi tiếng như KEVIN DE BRUYNE hay FIRMINO mang trên các trận đấu trong tháng 12/2019.

Giày đá banh chính hãng.

Giày đá banh chính hãng.

 

Kevin De Bruyne trong trận đấu giữa manchester City và Aston Villa đã mang đôi giày Nike Phantom VSN Elite 'Phantom Fire'

Trong trận tiếp đón Aston Villa ở vòng 10 Premier League lúc 18h30, Man City giành chiến thắng 3-0 để tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Liverpool. Sau khi có bàn thắng khai thông bế tắc ở phút 46, đội chủ nhà chơi khởi sắc hơn và có thêm bàn nhờ công của De Bruyne. Nike Phantom VSN là trợ thủ đắc lực của Kevin De Bruyne trong trận đấu này.

Giày đá banh Nike Phantom Vision

Giày đá banh NIKE PHANTOM VISION Như NEYMARSPORT đã Review ở nhiều Bài viết hay Video trước, ở đôi giày này NIKE FOOTBALL đã phát triển một loại lưới mang tên Quadfit, thứ mà được NIKE quảng cáo rằng phù hợp với mọi kết cấu bàn chân. Lưới Quadfit không thể nhìn thấy từ bên ngoài nhưng điều nó mang lại phía trong mới thực sự là kì diệu. Quadfit là lưới dệt 4 chiều nhưng lại không có độ co dãn thường thấy của các vật liệu dệt. Điều này giúp cho bàn chân người mang được thoải mái, không có cảm giác bị co thắt lại và giúp cho đôi giày giữ form một cách đáng kinh ngạc sau thời gian dài sử dụng.

Xem thêm các mẫu giày đá banh NIKE PHANTOM VISION khác tại đây : https://www.neymarsport.com/collections/nike-vision

Roberto Firmino mang đôi Adidas Nemeziz 19 Bộ sưu tập  'Encryption Code' trong trận Liverpool đá với Tottenham 27.10.19

Gặp rất nhiều khó khăn trước sự xuất sắc của thủ thành Gazzaniga nhưng Liverpool vẫn vượt khó thành công trước Tottenham với tỷ số 2-1 vào đêm 27/10.

Firmino, cầu thủ số 9 của Liverpool, được jurgen klopp mô tả là "một cầu thủ kết nối, một tay săn bàn, một chiến binh và... hậu vệ đầu tiên của chúng tôi".  Firmino được coi trọng thế nào tại Liverpool, và anh chính là sức sống của đội bóng, một quân bài không thể thiếu của Klopp.

Lối chơi của Firmino dựa trên sự nhanh nhẹn, thông minh, linh hoạt phù hợp với đôi giày Adidas Nemeziz 19 trong BST 'Encryption Code'.

 Toàn bộ bề mặt bên trên của NEMEZIZ 19+ được cấu tạo từ “AGILILY STUD” , là những sợi đàn hồi co giãn định hình form chân. Người chơi sẽ cảm thấy đôi giày như được đúc từ khuôn chân của mình ngay từ lần xỏ vào đầu tiên. Form giày ôm chân, trọng lượng nhẹ. Đây là một mẫu giày rất phù hợp cho một cầu thủ đa năng như Firmino.

Xem thêm những mẫu giày đá banh Adidas Nemeziz khác tại đây : https://www.neymarsport.com/collections/adidas-nemeziz

Mauro Icardi mang Nike Phantom VNM 'Phantom Fire' trong trận PSG v Marseille 27.10.19

Chân sút người Argentina Mauro Icardi mang đôi  Nike Phantom VNM giúp PSG tiến nhanh về phía trước trong cuộc đua vô địch.

Mauro Icardi là 1 trong những "số 9" hay nhất thế giới hiện tại và là đại diện cho Nike Phantom VNM 'Phantom Fire'. Colourway "Bright mango" trong phối màu của Phantom Fire sẽ khiến các cầu thủ nổi bật hẳn trên sân bóng.

Nike Phantom VNM 'Phantom Fire' là một vũ khí thực thụ dành cho tiền đạo, với Form ôm gọn chân , bề mặt da áp dụng công nghệ cao cấp sợi dệt Flyknit kết hợp cùng lớp cao su Precision PWR phần má trong giày mang đến cảm giác bóng tối đa giúp tạo nên những cú sút uy lực .

Công nghệ ACC (All Conditions Control)  đảm bảo luôn ở độ ổn định tối đa trong mọi điều kiện thời tiết thi đấu .

Bộ đế HyperReactive giúp cảm giác chắc chắn cho chân khi trụ đồng thời giảm tối đa trọng lượng giày và có độ dẻo đến khó tin, tạo điều kiện cho những pha bức tốc luồn lách trong vòng cầm địa .

Xem thêm những mẫu Giày đá banh NIKE PHANTOM VENOM tại đây : https://www.neymarsport.com/collections/nike-phantom-venom

Mats Hummels mang đôi Adidas Copa 20.1 'Encryption Code' trong trận giữa Schalke với Borussia Dortmund 26.10.19

Mẫu Adidas tiếp theo xuất hiện trong bài viết này là Giày đá banh ADIDAS COPA 19.1 trên chân của trung vệ Borussa Dortmund, Mats Hummels.

Adidas Copa 20.1 'Encryption Code'


Adidas Copa 20.1 'Encryption Code' vẫn giữ cấu tạo da tự nhiên mềm và cảm giác nhưng trọng lượng được tối giản ở mức rất nhẹ. Thay thế cho Upper cổ điển của các dòng COPA trước bằng Upper cổ thun co giãn và ôm gọn chân, tạo cảm giác gọn gàng và vừa khít.

Đây là dòng giày DUY NHẤT cấu tạo bằng da tự nhiên trong các mẫu giày của ADIDAS , thế nên ADIDAS COPA 19.1 phù hợp cho các cầu thủ thiên về cảm giác và chuyền bóng, một vị trí đòi hỏi sự chắc chắn cần thiết như trung vệ của Mats Hummels.

Xem thêm các mẫu giày đá banh ADIDAS COPA khác tại đây : https://www.neymarsport.com/collections/adidas-copa

Lassina Traore và đôi Adidas Predator 19+ 'Encryption Code' trong trận - Ajax v Feyenoord 26.10.19

Một lần nữa, bộ sưu tập 'Encryption Code' lại được ưa chuộng sử dụng, với silo Adidas Predator 19+ không dây trên chân sút Lassina Traore.


Phiên bản không dây cao cấp nhát của PREDATOR có cấu tạo Chất liệu da tổng hợp kết hợp với cổ thun Sockfit co giãn định hình Form chân. Trọng lượng nhẹ, bề mặt da rất mềm, và cảm giác, vì thế PREDATOR 19+ phù hợp với những vị trí thiên về kiểm soát bóng, tiền vệ trung tâm...

Xem thêm các mẫu giày đá banh ADIDAS PREDATOR khác tại đây : https://www.neymarsport.com/collections/adidas-predator

Jamie Vardy - Southampton v Leicester 25.10.19 - Adidas X19+ 'Encrytion Code'

No Vardy, No Party!

Jamie Vardy là một nhân tố quan trọng trong chiến thắng của Leicester, hiện là cầu thủ ghi bàn hàng đầu tại Premier League.

Với hat-trick trong trận đấu với Southampton, đã giúp anh ấy có được 9 bàn thắng trong mùa giải. Người bạn đồng hành hoàn hảo của Jamie Vardy là Adidas X19+ 'Encrytion Code'.

Adidas X19 'Encrytion Code

Cấu trúc thiết kế không dây nổi tiếng trên Adidas X 19+ ôm sát chân cầu thủ, kết hợp sự mềm mỏng của bề mặt sợi X-layskin , một công nghệ đột phá mà chỉ có các CEO ADIDAS mới có thể tưởng tượng ra được, một đôi giày đá bóng không cần dây buộc mà không lo bị tuột ,xê dịch. Trọng lượng siêu nhẹ, Form giày ôm và hỗ trợ tăng tốc, X19+ là một vũ khí tuyệt vời dành cho các cầu thủ có lối chơi tốc độ như Jamie Vardy.

Xem thêm các mẫu giày đá banh ADIDAS X khác tại đây : https://www.neymarsport.com/collections/adidas-x

 

Trên đây là tổng hợp những đôi giày nổi bật trên nền sân cỏ trong khoảng thời gian vừa qua, của những siêu sao tại những giải đấu lớn.

Mỗi cầu thủ sẽ có một trợ thủ đắc lực riêng. Bạn hãy chọn cho mình một người bạn đồng hành tuyệt vời trên từng trận đấu nhé!


Xem thêm các mẫu khác còn sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/all


⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.
TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM
CHI NHÁNH 1 : 57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, F15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM
CHI NHÁNH 2 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM
HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504
WEBSITE : http://neymarsport.com/
FACEBOOK : https://www.facebook.com/Neymarsport47
INSTAGRAM : https://www.instagram.com/neymarsport47/