CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

SOI GIÀY CẦU THỦ THÁNG 3: NHỮNG SẮC MÀU NỔI BẬT NHẤT SÂN CỎ TRONG TUẦN QUA

Tin tức - LONG NANI

Những ngày đầu tháng 3 với nhiều sự kiện thể thao đáng chú ý, cùng Neymar Sport điểm danh qua những đôi giày thể thao nổi bật được ra sân trong tuần qua nhé.

Những hãng giày thể thao đình đám như Nike, Puma, Adidas, Mizuno, Lotto... luôn được chú ý và ưa chuộng tại châu Âu.

Milan Skriniar - Inter Milan v AC Milan (Italian Serie A) mang giày đá banh Puma FUTURE 5 Spark

Milan Skriniar cùng Puma phiên bản FUTURE 5 SPARK ghi bàn thắng đẹp mắt để giúp đội bóng của mình giành chiến thắng trong trận derby Milan cuối cùng tại San Siro với chiến thắng 4-2.

Milan Skriniar mang Puma FUTURE 5 Spark

Milan Skriniar mang Puma FUTURE 5 Spark rực rỡ và đẹp mắt

Milan Skriniar chính là một chiến binh thiện chiến bậc nhất ở SERIE A. Là một cầu thủ phòng ngự dung mãnh, phán đoán tốt, chơi chân tốt, thể lực, khả năng can thiệp và tranh chấp rất giỏi ... là một người mà những ai quen xem bóng đá SERIE A không còn gì lạ mặt. Milan Skriniar phối hợp cùng với Diego Godin trong trận Inter Milan v AC Milan.

Giày đá banh Puma FUTURE 5 Spark

Giày đá banh Puma Future 5 Spark Pack 2020

Puma Future 5 Spark Pack 2020 này đặc biệt bởi sự kết hợp của những công nghệ thông minh. Mẫu giày mới với thiết kế táo bạo cùng coulourway nổi bật kết hợp giữa màu vàng, trắng và đen khiến anh chàng tỏa sáng trên sân cỏ.

Cristiano Ronaldo - Verona v Juventus (Italian Serie A) mang giày đá banh Nike Mercurial Superfly Future Lab

Sự ra mắt của Future Lab trong tháng 2/2020  đã mang đến một làn sóng mạnh mẽ lan rộng khắp các giải đấu trên toàn thế giới. Nike Mercurial Superfly vốn là dòng giày đá banh yêu thích của Cristiano Ronaldo kể từ khi chúng ta biết đến chàng cầu thủ này cách đây 15 năm trước. Trong trận đấu với Verona, Ronaldo đã ghi bàn thắng đẹp mắt cùng Nike Mercurial Superfly.

Mercurial Superfly trong Bộ sưu tập "FUTURE LAB" 2020

Mercurial Superfly lấy màu “Laser Crimson” mạnh mẽ làm chủ đạo, kết hợp với logo NIKE dạng đường viền màu đen. Một sự thay đổi nhỏ về mặt thẩm mĩ của Mercurial đó là biểu tượng quen thuộc ở khu vực gót giày sẽ được thay thế bằng hệ thống màu chuyển đổi Gradient của Nike màu bạc cho dòng sản phẩm mới.

Mercurial Superfly trong Bộ sưu tập "FUTURE LAB" 2020

Joe Rankin-Costello - Blackburn Rovers v Fulham (English Championship) mang giày đá banh adidas Predator Archive

Adidas Predator Archive không xuất hiện quá thường xuyên tại Premier League cũng như các giải đấu lớn ở châu Âu. Tuy nhiên, trong tuần qua chúng ta đã thấy sự trở lại thật đẹp mắt của Predator Archive trên sân cỏ.

Predator Archive là một phiên bản đặc biệt

Predator Archive là một phiên bản đặc biệt khi được kết hợp lại từ những phiên bản Predator trước đây

Predator Archive là một phiên bản đặc biệt khi được kết hợp lại từ những phiên bản Predator trước đây và tạo nên một phiên bản “mashup” cực kì độc đáo.

Joe Rankin-Costello là một tiền vệ người Anh 20 tuổi đá cho Blackburn Rovers tại Championship trong trận Blackburn Rovers v Fulham.

Leo Messi - Real Betis v Barcelona (Spanish La Liga) mang giày đá banh adidas Nemeziz 19.1 Mutator

Chúng ta được biết Messi là gương mặt đại diện cho dòng adidas Nemeziz từ xưa đến nay. Nemeziz được sinh ra là dành cho Messi, với những công cụ bổ trợ cho sự nhanh nhẹn, cân bằng, thực hiện những đường chuyền sắc bén.

Messi là gương mặt đại diện cho dòng adidas Nemeziz

Nemeziz 19.1 Mutator sở hữu một diện mạo đẹp mắt

Trong tuần qua, Messi đã mang phiên bản mới nhất của Nemeziz thuộc bộ sưu tập "Mutator Pack" ra sân. Nemeziz 19.1 Mutator sở hữu một diện mạo đẹp mắt với một đường viền màu Trắng kết hợp cùng màu xanh hoàng gia, được thiết kế mờ ảo trông khá nghệ thuật. Adidas Nemeziz 19.1 luôn giữ được sự kết nối cực kỳ chắc chắn, ôm chân và luôn là sự lựa chọn ưa thích của Messi.

Jacob Pepper - Brisbane Roar v Adelaide United (Australian ALeague) mang giày đá banh Mizuno Morelia II Made in Japan 'Victory'

Jacob Pepper ra sân cùng với Mizuno Morelia Neo II trong gói Victory Pack

Jacob Pepper ra sân cùng với Mizuno Morelia Neo II trong gói Victory Pack

Jacob Pepper ra sân cùng với Mizuno Morelia Neo II trong gói Victory Pack

Jacob Pepper là một cầu thủ bóng đá người Australia hiện đang chơi ở vị trí CB cho câu lạc bộ Brisbane Roar trong Australia A-League. Trong trận đối đầu với Adelaide United, Jacob Pepper ra sân cùng với Mizuno Morelia Neo II trong gói Victory Pack.

Giày đá banh Mizuno Morelia II Made in Japan

Giày đá banh Mizuno Morelia II Made in Japan 'Victory'

Đôi giày đẹp mắt và rực rỡ với tông vàng trắng lấy cảm hứng từ hoàng gia, vinh danh sắc gold tráng lệ và sang trọng của kim loại vàng, đem đến cho người mang cảm giác vương giả.

Kevin Volland - Bayer Leverkusen v Borussia Dortmund (German Bundesliga) mang giày đá banh Nike Mercurial Vapor Future Lab

Bộ sưu tập giày đá banh Nike Future Lab vẫn chưa hạ nhiệt từ ngày đầu ra mắt cho đến nay. Đôi giày luôn thu hút sự chú ý và là lựa chọn tuyệt vời cho những cầu thủ trong thời gian gần đây.

Trong trận đấu đầy kịch tính giữa Bayer Leverkusen và Borussia Dortmund với 7 bàn thắng và cuối cùng Leverkusen giành trọn 3 điểm. Kevin Volland là trung tâm trong chiến thắng của Leverkusen khi anh ghi 2 bàn thắng đẹp mắt.

Mercurial Vapor 13 ELITE trong BST

Mercurial Vapor 13 ELITE trong BST

Trên chân cầu thủ là Mercurial Vapor 13 ELITE trong BST 'Future Lab' nóng bỏng ra mắt vào tháng 2.

 

Mercurial Vapor trong Bộ sưu tập "FUTURE LAB" 2020

Trên đây là tổng hợp những đôi giày nổi bật trên nền sân cỏ trong tháng 3/2020  của những siêu sao tại những giải đấu lớn. Mỗi cầu thủ sẽ chọn riêng cho mình một trợ thủ đắc lực riêng. Còn bạn, bạn đã lựa chọn cho mình người bạn đồng hành nào chưa?

Đến Neymar Sport và chọn ngay cho mình một trợ thủ tuyệt vời nhé!

Xem thêm các mẫu giày khác còn sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/all

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1  :  57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, F15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH  2 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

WEBSITE : http://neymarsport.com/

FACEBOOK : https://www.facebook.com/Neymarsport47

INSTAGRAM : https://www.instagram.com/neymarsport47/