CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

SOI GIÀY CR7 : 600 Bàn Thắng và một đôi giày đặc biệt.

Tin tức - LONG NANI

Neymarsport - Giày đá banh chính hãng - Xin trân trọng giới thiệu bài viết "SOI GIÀY CR7 : 600 Bàn Thắng và một đôi giày đặc biệt.", nhân vật huyền thoại trong giới túc cầu, một trong những biểu tượng bóng đá yêu thích vĩ đại nhất trong 1 thập kỉ hiện tại.

CRISTIANO RONALDO là cầu thủ bóng đá duy nhất được ký hợp đồng trọn đời với NIKE FOOTBALL ( Giày đá banh Nike ). Và cứ mỗi sự kiện đặc biệt, 1 kỷ lục mới của CR7 thì NIKE lại tung ra một phiên bản giới hạn dành cho Ngôi Sao của mình. Và lần này cũng không ngoại lệ. Nào chúng ta cùng soi xem lần này sẽ là đôi giày đặc biệt nào nhé.

Kết quả hình ảnh cho cristiano and superfly 600 goal

600 Bàn thắng trong sự nghiệp, cùng chức vô địch SERIE A, CR7 đã để lại một ấn tượng không hề nhỏ trong trong năm đầu tiên gia nhập màu Áo đen trắng của Bà Đầm Già thành Turin. Trong buổi tập trước trận đấu với INTER MILAN trong khuôn khổ vòng 34 Serie 2018-2019, các phóng viên đã thấy CR7 mang trên chân 1 đôi giày đặc biệt. Đó là MERCURIAL SUPERFLY 6 CR7  SE LIMITED EDITION.

Tông màu chủ đạo của MERCURIAL SUPERFLY6 CR7 SE là 2 màu đen trắng, kết hơp với phần đế được mạ CROME ánh vàng. Màu đen và trắng của đôi giày là sự kết nối rõ ràng với màu áo sân nhà sọc trắng đen JUVENTUS nổi tiếng của họ. 

Kết quả hình ảnh cho MERCURIAL SUPERFLY 600 GOAL

Trong khi phần đế được mạ vàng tượng trưng cho những danh hiệu và kỷ lục mà anh ấy giành được trong những năm qua, và là sự tôn vinh bàn thắng thứ 600 trong sự nghiệp ở tất cả các giải đấu mà CR7 đã thi đấu. Đó là một sự kết hợp đầy ý nghĩa.

8-cr7-nike-mercurial-se.jpg

Xuyên suốt phần thân giày là dòng chữ CRISTIANO CR7. Hẳn chúng ta ai cũng biết, CR7 là một người có cái tôi và sự quyết tâm bản thân rất lớn. NIKE cũng đã truyền cảm hứng vào phiên bản  SUPERFLY SE này , như một lời khẳng định : CR7 luôn muốn mình là một , là người giỏi nhất.

NIKE FOOTBALL cũng rất tinh tế trong những thiết kế của mình, khéo léo truyền thông điệp vào trong từng chi tiết.

1-cr7-nike-mercurial-se.jpg

6-cr7-nike-mercurial-se.jpg

3-cr7-nike-mercurial-se.jpg 4-cr7-nike-mercurial-se.jpg

Về cơ bản, Form, chất liệu và trọng lượng của giày đá banh Nike MERCURIAL SUPERFLY 6 CR7 SE giống như những phiên bản SUPERFLY 6 thông thường khác. Với Giá Retail được mở bán Online là 275usd tại NIKE US, Nhưng với số lượng hạn chế, Người chơi sẽ phải tốn một số tiền không nhỏ nếu muốn sở hữu nó.

 

Rõ ràng, CR7 là một nhân vật được NIKE FOOTBALL cực kỳ ưu ái, nhờ sức ảnh hưởng và 1 lượng Fan cực lớn của anh. Tháng 4 vừa qua NIKE FOOTBALL giới thiệu phiên bản “MERCURIAL LVL UP” với CR7 và MBAPPE là người đại diện cũng đã gây được sức hút trên toàn cầu, Còn ở Phiên bản đặc biệt này, là phiên bản duy nhất dành riêng cho anh, với số lượng chỉ 2019 đôi được bán ra, sức hút của nó sẽ còn khủng khiếp hơn nữa. Nếu bạn là 1 Fan của CR7, bạn có muốn cho nó vào bộ sưu tập của mình không nhỉ ? Hãy cho chúng tôi biết nhé !!!

Thanks For Reading.