CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

SOI GIÀY ĐÁ BANH CỦA NEYMAR VÀ KEVIN DE BRUYNE

Tin tức - LONG NANI

Trong suốt hơn 1 thập kỷ qua, người ta đã luôn tôn vinh Messi, Christiano Ronaldo, là 2 ngôi sao hàng đầu trong làng bóng đá thế giới. Tuy nhiên, trong 1 vài năm trở lại đây, Neymar Jr và Kevin De Bruyne đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc và phong độ rất cao và hứa hẹn có thể soán ngôi của MESSI và CR7.  Ngôi sao người Brazil đã quá nổi tiếng với những pha đi bóng kỹ thuật,xử lý ngẫu hứng, làm xiếc với trái bóng. Kevin De Bruyne cũng cho thấy vì sao HLV Pep Guardiola tin tưởng lựa chọn anh ở vị trí dẫn dắt lối chơi của một đội bóng đầy rẫy những ngôi sao như Man City.

Hãy cũng NEYMARSPORT soi giày của 2 ngôi sao trẻ này nhé.

1. Neymar và giày đá banh Nike Mercurial Vapor

Thần đồng bóng đá người Brazil luôn khiến đám đông phải trầm trồ với những màn đi bóng điêu luyện và lối chơi khéo léo nổi tiếng của mình. Từ những ngày đầu ra mắt tại Santos, Neymar đã chọn với giày đá banh Nike Mercurial Vapor. Mẫu giày đồng hành cùng anh đến tận bây giờ và hiện tại anh đã trở thành đại diện của dòng sản phẩm này này. 

Neymar Jr và Nike Mercurial Vapor 2011

Trong khoảng thời gian gia nhập Barcelona từ 2013-->2015, Neymar trở thành gương mặt đại diện cho dòng Hypervenom của Nike. Tuy nhiên, anh đã quay trở lại với MERCURIAL VAPOR từ năm 2016.

Neymar và Hypervenom 1 

Phiên bản đặc biệt gần đây nhất Nike Football thiết kế cho Neymar ra mắt vào tháng 4/2019, đó là Nike Mercurial Vapor XII Elite Silencio.

Mercurial Vapor 12 Elite  với ưu điểm thon và ôm gọn bàn chân người mang, kết hợp với Upper 360 và chất liệu Flyknit mang lại cảm giác tốt nhất cho các cầu thủ tấn công, tiền đạo trong những pha tăng tốc và đảo hướng. Giày đá banh nike MERCURIAL cũng chính là dòng sản phẩm bán chạy nhất của NIKE FOOTBALL trong suốt hơn 1 thập kỷ vừa qua với rất nhiều ngôi sao đại diện khác như Hazard, Coutinho, Mbappe, Martial…

và mùa hè 2019 này, Nike Football đã ra mắt phiên bản Mercurial Vapor 13 rất được mong chờ. chắc chắn bạn sẽ thấy nó xuất hiện trên chân của Neymar trong mùa giải mới đấy. 

thông tin chi tiết về các sản phẩm giày đá banh NIKE MERCURIAL bạn có thể tham khảo tại đây nhé : https://www.neymarsport.com/collections/nike-mercurial

2. Kevin De Bruyne và Giày đá banh Nike Phantom Vision (VSN)

Kevin De Bruyne - tiền vệ tấn công  được đánh giá là hoàn hảo nhất thế giới nhờ kỹ thuật, kỹ năng, tư duy, tốc độ của anh ấy. De Bruyne có tầm nhìn, phạm vi chuyền rộng và khả năng sút xa mạnh mẽ với cả hai chân.

Giai đoạn cầu thủ trẻ tại Chelsea đến khi cho mượn tại Wolfsburg , Kevin De Bruyne sử dụng NIKE MERCURIAL SUPERFLY. Một đôi giày phù hợp cho các cầu thủ tấn công, tốc độ, các tiền vệ cánh. 

Kevin De Bruyne và giày đá banh cổ cao NIKE MERCURIAL SUPERFLY 2014

Tuy nhiên, khi chuyển sang Man City và dưới thời HLV Pep Guardiola, De Bruyne được sử dụng ở trung lộ nhiều hơn và anh cần cải thiện những phẩm chất chuyền bóng, sút xa, nên anh đã chuyển sang dòng sản phẩm NIKE MAGISTA OBRA. 

De Bruyne và giày đá banh cổ cao NIKE MAGISTA OBRA II 2017

Mùa hè 2018, ngay  khi ra mắt dòng sản phẩm (giày đá banh nike) Phantom Vision thay thế cho Magista, NIKE FOOTBALL đã ngay lâp tức chọn De Bruyne là đại diện cho dòng sản phẩm này.

Nhờ sự toàn diện, đa năng của mình, Phantom VSN được xem là hội tụ đầy đủ những thiết kế sáng tạo nhất của ông lớn Nike. Cấu trúc  bề mặt da bằng Flyknit kết hợp với hệ thống cổ thun Flywire thông minh ôm trọn và nâng đỡ toàn bộ bàn chân.

Bên cạnh đó, Ở giày đá banh Nike Phantom Vision , NIKE FOOTBALL đã phát triển một loại lưới mang tên Quadfit, Một kết cấu ẩn phía trong lớp da tổng hợp bên ngoài, co giãn và định hình form chân. Điều này giúp cho bàn chân người mang được thoải mái, không có cảm giác bị co thắt lại và giúp cho đôi giày giữ form một cách đáng kinh ngạc sau thời gian dài sử dụng. 

Lưới Quadfit được thiết kế ẩn phía dưới bề mặt da bên ngoài của Phantom VSN

Một cải tiến mới thứ hai hoạt động song song với lưới Quadfit trong PhantomVSN là hệ thống cổ giấu dây Ghost Lace. Thiết kế che đi phần dây buộc giúp đôi giày có thể phân bố lực căng bằng nhau trên toàn bộ bàn chân. Tăng cường khả năng kiểm soát bóng, điều mà không có ở người đàn anh Magista.

Cấu tạo cổ giấu dây Ghost lace là công nghệ mới nhất năm 2019 của NIKE FOOTBALL 

Tháng 7/2019 này, NIKE FOOTBALL sẽ ra mắt bộ sưu tập "NEW LIGHTS" cực kỳ bắt mắt, và bạn sẽ thấy nó trên chân của Kevin De Bruyne trong mùa giải mới này. 

Thông tin chi tiết về các sản phẩm giày đá banh NIKE PHANTOM VISION bạn có thể tham khảo tại đây nhé : https://www.neymarsport.com/collections/nike-vision

Thanks For Reading. Bài viết được thực hiện bởi đội ngũ NEYMARSPORT.COM