CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Ca sĩ Soobin Hoàng Sơn và rapper Gonzo lựa chọn hai phiên bản siêu HOT tại Neymarsport

Tin tức - LONG NANI

Không chỉ là nơi tìm kiếm những siêu phẩm đá banh ưng ý, Neymarsport - cửa hàng thời trang bóng đá chính hãng, còn là địa chỉ mua hàng quen thuộc của những người yêu mến thể thao. Mới đây, tại sân Trí Hải - Quận 2, Anh Đại Neymar đã có dịp gặp gỡ lại và giao giày cho hai vị khách đặc biệt, cũng là những đồng đội đã gắn kết từ lâu, đó chính là ca sĩ Soobin Hoàng Sơn và Rapper Gonzo. Đây đều là những nghệ sĩ nổi tiếng, không chỉ với tài năng nghệ thuật mà còn có niềm đam mê với bộ môn thể thao vua - bóng đá. Hãy cùng khám phá xem 2 vị khách quen thuộc nhà Neymarsport sẽ lựa chọn phiên bản giày đá banh nào nhé!

Soobin Hoàng Sơn và rapper Gonzo lựa chọn giày đá banh Nike HOT tại Neymarsport

Tìm hiểu 2 phiên bản giày đá banh dành cho Soobin Hoàng Sơn và Gonzo

Soobin Hoàng Sơn, với giọng hát truyền cảm và phong cách biểu diễn đầy lôi cuốn, đã để lại dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả yêu nhạc Việt. Anh được biết đến như một ngôi sao sáng giá của làng nhạc Việt với nhiều ca khúc hit đình đám. Đi kèm với tài năng âm nhạc là niềm đam mê bóng đá và giày đá banh, đã khiến anh trở thành khách hàng quen thuộc của Neymarsport.

Lần này, Soobin lựa chọn cho mình đôi Nike Air Zoom Mercurial Superfly Academy 9 TF XXV - Metallic Silver/Hyper Pink/Black. Đây là một trong những mẫu giày đá banh hàng đầu của Nike, với công nghệ Zoom Air nổi tiếng mang lại độ đàn hồi tốt và tạo cảm giác thoải mái cho người mang. Bề mặt của đôi giày được thiết kế với màu bạc huyền ảo, tạo nên sự sang trọng và tinh tế. Đặc biệt, các điểm nhấn màu hồng neon không chỉ tạo nên sự tương phản với màu bạc, mà còn mang lại sự nổi bật và phong cách cho người mang. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn thể hiện bản thân trên sân bóng.

Soobin Hoàng Sơn và rapper Gonzo lựa chọn giày đá banh Nike HOT tại Neymarsport - 1Đôi thứ hai mà anh Đại Neymar chuẩn bị là Nike Air Zoom Mercurial Vapor 15 Pro TF Luminous - Pink Blast/Volt/Gridiron dành cho Gonzo. Gonzo là một rapper có tiềm năng lớn, anh đã từng làm nên những bước đột phá trong làng nhạc Rap Việt. Gonzo nổi tiếng với phong cách rap độc đáo, câu từ sắc bén và giọng hát mạnh mẽ, chính điều này đã gây ấn tượng mạnh mẽ với người hâm mộ. 

Soobin Hoàng Sơn và rapper Gonzo lựa chọn giày đá banh Nike HOT tại Neymarsport - 2Không chỉ về âm nhạc, Gonzo cũng lựa chọn cho mình một phiên bản đặc biệt của nhà Nike Nike Air Zoom Mercurial Vapor 15 Academy TF Luminous - Pink Blast/Volt/Gridiron. Đôi giày này nổi bật với thiết kế đầy màu sắc, kết hợp giữa màu hồng, xanh lá và xám. Điểm nhấn của đôi giày này chính là công nghệ Air Zoom, giúp tăng cường độ bền và sự thoải mái cho người sử dụng. Phần thân giày được thiết kế với màu hồng sáng, kết hợp với các đường viền xanh lá neon và phần đế màu xám, tạo nên sự tương phản và thu hút mọi ánh nhìn. Đi kèm với thiết kế nổi bật là công nghệ chăm sóc chân hiện đại của Nike, giúp cảm thấy thoải mái và tự tin hơn khi di chuyển.

Không chỉ Soobin Hoàng Sơn và Gonzo bất cứ ai đam mê và yêu thích đá banh việc chọn mua giày đá banh chính hãng tại Neymarsport là một sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn. Hãy là người tiếp theo sở hữu siêu phẩm tại cửa hàng của chúng tôi ngay hôm nay!

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47