CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

SỰ KHÁC BIỆT GIỮA NHỮNG DÒNG SẢN PHẨM CỦA GIÀY ĐÁ BANH NIKE

Tin tức - LONG NANI

Thị trường giày đá banh chính hãng đang ngày càng phát triển, có quá nhiều sự lựa chọn dành cho các cầu thủ. Dù là một tiền đạo tấn công ghi bàn hay một hậu vệ có vai trò quan trọng trong việc ngăn cản đối phương tiếp cận khung thành,thì mỗi người chơi đều cần phải tìm cho mình một "vũ khí" đồng hành phù hợp nhất.

Quá nhiều mẫu giày đá banh khiến bạn băn khoăn, và sẽ thật khó khăn khi phân biệt các dòng sản phẩm, các silo giày. Đâu là sự khác biệt giữa Tiempo cổ điển và Mercurial hiện đại, và đôi giày nào sinh ra để dành cho bạn?

Hãy để NeymarSport phân biệt những đặc trưng nổi bật của từng dòng sản phẩm của hãng giày hàng đầu thế giới – NIKE FOOTBALL, để cho bạn những cái nhìn tổng quan nhất và dễ dàng chọn lựa nhé !

Giày đá banh Nike

Không ngoa khi cho rằng Nike là sự lựa chọn hàng đầu của các cầu thủ. Nổi bật với những bộ sưu tập tuyệt vời và những công nghệ và sự tinh tế trong thiết kế. Nike tạo ra những silo giày tốt nhất dành cho những cầu thủ ưu tú nhất.

Bộ sưu tập Nike “Future Lab”

Bộ sưu tập Nike “Future Lab”

Nike gia nhập thị trường bóng đá vào năm 1971, cho ra mắt đôi giày đầu tiên với tên gọi "The Nike". Từ những ngày đầu xuất hiện với lớp da đen trơn, Nike đã tiếp tục phát triển, nghiên cứu và thử nghiệm các cách để cải thiện sản phẩm, giúp cầu thủ nâng cao kĩ năng của họ lên một cấp độ hoàn toàn mới.

Nike đã sản xuất những đôi giày tuyệt vời trong suốt những năm qua, với kiểu dáng, màu sắc và những thiết kế đặc biệt tạo thành một bộ sưu tập đồ sộ.

Sau đây, Neymarsport sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần biết về giày đá banh Nike.

Sản phẩm nổi bật của Nike

Nike nổi tiếng với 4 silo giày đặc trưng. Nike Mercurial, Tiempo, Phantom Vision và Phantom Venom, mỗi dòng giày được thiết kế để nâng cao một khía cạnh nhất định trong thi đấu của cầu thủ.

Nike Mercurial là sản phẩm chủ chốt của Nike. Một đôi giày thiên về tốc độ, thường là sự lựa chọn của những cầu thủ nhanh nhất, nguy hiểm nhất và nổi bật nhất trên sân. Nhắc đến Nike Mercurial, không thể không nhắc đến 2 gương mặt đại diện nổi bật Neymar Jr và CR7. Nike Tiempo Legend là một đôi giày cổ điển phù hợp với hầu hết tất cả mọi người do form thoải mái và bề mặt da tự nhiên cảm giác. Nike Phantom Vision là đặc trưng cho kiểm soát, những cú chạm đầy kỹ thuật. Trong khi đó, Nike Phantom Venom mang hình tượng Rắn Hổ Mang, được chú trọng các đặc điểm về tốc độ nhanh, độ nguy hiểm, sự chính xác một cách hoàn hảo và khó lường.

Ngoài ra, giày còn có 4 phiên bản khác nhau: Elite, Pro, Academy and Club. Nike cung cấp cho các cầu thủ nhiều sự lựa chọn với nhiều phân khúc khác nhau. Tuy nhiên, sẽ có sự khác biệt về chất liệu và ứng dụng công nghệ trong từng phân khúc.

Giày đá banh Nike Mercurial

Nike Mercurial

Nike Mercurial được biết đến như là một trong những đôi giày bóng đá phổ biến nhất trên hành tinh, đã có mặt được hơn 20 năm. Đây là silo giày dành cho những người chơi nhanh nhất, phiêu lưu nhất. Mercurial ra mắt vào năm 1998 trên đôi chân của Ronaldo Nazario, cùng với Thierry Henry, Ruud van Nistelrooy và Didier Drogba.

Nike Mercurial Superfly CR7 Shuai

Nike Mercurial Superfly CR7 Shuai

Nike Mercurial là sự lựa chọn yêu thích của Cristiano Ronaldo. Anh còn sở hữu một bộ sưu tập mà Nike dành riêng cho CR7. Mercurial có 2 phiên bản: Mercurial Vapor và Mercurial Superfly. Sự khác biệt duy nhất giữa 2 silo này là lớp upper cổ cao của Superfly.

Giày đá banh Nike Mercurial Superfly VII "Under The Radar"

Giày đá banh Nike Mercurial Superfly VII "Under The Radar"

Công nghệ của giày đá banh Nike Mercurial

Giày đá banh Nike Mercurial Superfly 7 Colourway White/Chrome/Metallic Silver trong Bộ sưu tập Nuovo

Giày đá banh Nike Mercurial Superfly 7 Colourway White/Chrome/Metallic Silver trong Bộ sưu tập Nuovo

Bên cạnh sự khác biệt về chiếc cổ thun Dynamic Fit, Vapor và Superfly sử dụng chính xác cùng một công nghệ cải tiến. Các thế hệ mới nhất là Mercurial Vapor 13 và Superfly 7, đều được ứng dụng chất liệu Flyknit bao bọc liền mạch xung quanh, form giày vừa vặn, ôm chân người mang .

Mercurial được lấy cảm hứng từ những con báo nhanh nhẹn và dũng mãnh. Các đinh tán bố trí đặc biệt cho phép cầu thủ tăng tốc và bùng nổ theo bất kỳ hướng nào.

Trong khi đó, những tiến bộ trong công nghệ All Condition Control (ACC) giúp bảo vệ bề mặt của đôi giày khỏi nước và cung cấp cho người mang điều kiện tiếp xúc bóng tốt nhất bất chấp điều kiện thời tiết.

Nặng khoảng 188g, Mercurial phiên bản mới nhất là một trong những đôi giày bóng đá nhẹ nhất. Đáng chú ý, Mercurial hiện nay được đánh giá là một trong những đôi giày bóng đá tốt nhất năm 2020, đó là dấu hiệu khá rõ ràng về việc nó được ưa chuộng như thế nào!

Những cầu thủ mang Nike Mercurial

Cristiano Ronaldo, Kylian Mbappe, Neymar, Eden Hazard, Erling Haaland, Jadon Sancho, Vinicius Junior, Marcus Rashford, Pierre-Emerick Aubamayeng, Bruno Fernandes, Nicolas Pepe, Philippe Coutinho… là những cầu thủ yêu thích sử dụng Nike Mercurial.

Những cầu thủ mang Nike Mercurial

Giày đá banh Nike Tiempo

Với phong cách cổ điển và chất liệu da cao cấp, Nike Tiempo được mệnh danh là giày bóng đá huyền thoại. Đây là silo giày lâu đời nhất của Nike, luôn duy trì vẻ ngoài cổ điển mặc dù trải qua nhiều lần nâng cấp và thay đổi diện mạo. Nike Tiempo có một chặng đường dài phát triển từ năm 1994.

Chất liệu da mềm mại mang đến sự thoải mái, độ bền và cảm giác bóng đáng kinh ngạc. Lớp Flyknit được trang bị giúp Nike Tiempo phù hợp với bất kỳ người chơi nào. Đây là một trong những công nghệ tuyệt vời nhất của Nike, vừa giúp ôm chân tối đa, vừa tạo cảm giác thoải mái.

Nike Tiempo Legend VIII – Future Lab

Nike Tiempo Legend VIII – Future Lab

Nike Tiempo xứng đáng được xem như một huyền thoại bởi sự hoàn thiện toàn diện và tuyệt vời trên khắp mặt sân. Không chỉ là một biểu tượng thực sự của giày đá banh Nike, Tiempo còn là sự lựa chọn hoàn hảo của những người chơi đang tìm kiếm một đôi giày bóng đá tiêu chuẩn.

Công nghệ của giày đá banh Nike Tiempo

Nike Tiempo Legend 8 Under the Radder

Nike Tiempo Legend 8 Under the Radder

Bản phát hành mới nhất là Nike Tiempo Legend 8 thực sự là một tác phẩm nghệ thuật. Phần trên là lớp da thật K-leather mềm mại, êm ái. Lớp da thật  được thiết kế nổi bật với cấu trúc kim cương đẹp mắt và sang trọng.

Giống như Mercurial và Phantom Vision, Tiempo sử dụng chất liệu Flyknit tuyệt vời. Bổ sung thêm lưới Quadfit ở bàn chân trước để tạo ra chiếc Tiempo thoải mái nhất.

Những cầu thủ mang Nike Tiempo

Virgil van Dijk, Sergio Ramos, Raphael Varane, Gerard Pique, Alisson Becker, Jerome Boateng, Nicolas Otamendi, Antonio Rudiger, Ruben Neves… những hậu vệ, tiền vệ trung tâm hoặc thủ môn là những người ưa thích sử dụng Nike Tiempo.

Giày đá banh Nike Phantom Venom

Giày đá bóng Nike Phantom Venom Terra pack

Giày đá bóng Nike Phantom Venom Terra pack

Giày đá banh NIKE PHANTOM VENOM kế thừa những gì gọi là tinh tuý nhất của dòng sản phẩm T90 được rất nhiều fan của NIKE ưa thích, từ thiết kế lưỡi gà chéo đến cấu tạo khuôn đế, bề mặt da với những lớp vân nổi đặc trưng làm nên thương hiệu cứa lòng của T90.

Phantom Venom được thiết kế với độ chính xác đáng bất ngờ, là vũ khí khiến thủ môn đội bạn hoang mang. Về cơ bản, nếu bạn là một tiền đạo, đôi giày này chắc chắn sẽ đứng đầu danh sách mong muốn của bạn. Phantom Venom được chế tạo để tăng độ xoáy và kiểm soát bóng một cách chuẩn xác.

Công nghệ của Nike Phantom Venom

Là một trong những thiết kế mới nhất của Nike, Phantom Venom sở hữu một số công nghệ tiên tiến nhất trên thị trường. Khả năng kiểm soát được tối ưu hơn Hypervenom, các chi tiết trên giày được sắp xếp hợp lý hơn, trọng lượng được tối ưu nhẹ hơn, kích thước của hitzone được tăng lên bằng cách che một phần của dây buộc.

Nike Phantom Venom - ‘Future DNA’

Nike Phantom Venom - ‘Future DNA’

Venom cũng có ​​các chất liệu tương tự như Mercurial, với lớp trên Flyknit bao quanh hình dạng bàn chân của bạn và được phủ trong một lớp Nike Skin mỏng. Sợi Flywire là các sợi vải được bố trí ôm vào hai bên bàn chân, mũi chân và gót chân. Flywire giúp cho phần trên của giày luôn ôm sát vào chân bạn, giữ chân không bị xộc xệch. Mặt đế HyperReactive mang lại lực kéo tuyệt vời khi cầu thủ tập trung vào mục tiêu hoặc cố gắng tạo khoảng trống cho cú ghi bàn bất ngờ.

Điều thực sự làm nên sự khác biệt của PhantomVNM là vùng tấn công Precision PWR bao gồm 13 đường gờ được đặt ở các điểm chiến lược ở phía trên thân giày nhằm tăng cường độ chính xác cho những pha chạm bóng.

Những người mang Nike Phantom Venom

Robert Lewandowski, Harry Kane, Lautaro Martinez, Raheem Sterling, Mason Greenwood, Edinson Cavani, Jack Grealish… đa phần các tiền đạo là những gương mặt đại diện cho Nike Phantom Venom.

Giày đá banh Nike Phantom Vision

Nike Phantom Vision là biểu tượng của kiểm soát và những cú chạm. Là silo giày thay thế Nike Magista, Vision (VSN), là đôi giày lý tưởng cho những người chơi theo phong cách ông chủ khu trung tuyến. Nếu sân bóng đá là một dàn nhạc, thì Phantom Vision là thứ bạn tìm thấy trên đôi chân của người nhạc trưởng.

Giày đá bóng Nike Phantom VSN Future Lab II 2020

Giày đá bóng Nike Phantom VSN Future Lab II 2020

Công nghệ của Nike Phantom Vision

Phantom Vision tập hợp tất cả các công nghệ tiên tiến nhất của Nike. Như đã đề cập trước đó, phần upper có kết cấu được chia thành các góc phần tư, với mỗi phần được thiết kế đặc biệt để cải thiện cảm giác của cầu thủ trong các tình huống khác nhau.

Nike Phantom Vision

VSN được ứng dụng Hệ thống cổ Ghost Laces giấu dây đột phá của Nike. Đây là một cách cực kỳ lạ mắt để che khuất phần dây buộc. Không giống như Venom, Phantom Vision có cổ áo Dynamic Fit cùng với lớp lót lưới Quadfit thoải mái và Công nghệ kiểm soát ACC trong mọi điều kiện.

Nhờ những công nghệ đáng kinh ngạc, Vision được xem như là đối thủ thực sự của Mercurial. Đôi giày là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các tiền vệ tấn công.

Những người mang Nike Phantom Vision

Kevin De Bruyne, Mason Mount, Kai Havertz, Marco Verratti, Aaron Ramsey, Federico Bernadeschi, Casemiro, Dani Carvajal là yêu thích sử dụng Nike Phantom Vision.

Khi đọc đến đây bạn đã biết bạn sẽ phù hợp với đôi giày nào chưa ? Mercurial tốc độ, Tiempo chắc chắn, Phantom Venom chính xác hay Phantom Vision cảm giác ??? Hãy cho Neymarsport biết sự lựa chọn của bạn nhé.

 

Xem thêm các mẫu giày Nike còn sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/giay-da-banh-nike

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 2 : 57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg