CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Tchouameni và vũ khí Phantom giúp anh thăng hoa tại World Cup

Tin tức - LONG NANI

Trong khi truyền thông báo chí bóng đá thế giới đang đổ dồn về Kylian Mbappe khi đội tuyển Pháp chuẩn bị cho trận chung kết với Argentina thì Aurelien Tchouameni đã có màn trình diễn xuất sắc trong vai trò tiền vệ của mình. Hiện tại, đội tuyển Pháp đang thiếu vắng cả Kante và Pogba, tuy nhiên người hâm mộ vẫn yên tâm với phong độ và lối chơi của Tchouameni  ngày càng hoàn thiện và ổn định hơn ở khu trung tuyến. Mới đây, tiền vệ trẻ 22 tuổi này đã có một lối chơi thăng hoa ở trận bán kết và giúp đội tuyển giành chiến thắng trước Maroc và tiến thẳng vào chung kết World Cup 2022. Bạn có tò mò cầu thủ Tchouameni tài năng này mang giày đá bóng nào không? Neymarsport sẽ giúp bạn tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Tchouameni

Tchouameni - Sự phòng thủ vững chắc ở khu vực giữa sân 

Tchouameni đóng vai trò quan trọng trong hàng tiền vệ của đội tuyển Pháp khi HLV Didier Deschamps mất cặp tiền vệ then chốt là Kante và Pogba vì lí do chấn thương. Đây cũng có thể coi là một cơ hội hiếm có cho Tchouameni thể hiện và tất nhiên anh đã hoàn thành nhiệm vụ của mình rất tốt với  tỷ lệ chuyền bóng chính xác 83% và số lần chạm bóng nhiều nhất đội tuyển Pháp trong trận thi đấu với Maroc.

Tchouameni

Tchouameni có một lối chơi tự tin, kỹ thuật thu hồi bóng tốt và được đánh giá rất cao về khả năng phòng thủ. Chắc chắn trong trận tới, Argentina sẽ rất phải khó khăn trong việc tìm cách khống chế khả năng của tiền vệ này ở khu vực giữa sân.

Tchouameni

Aurelien Tchouameni thăng hoa cùng giày đá banh Nike Phantom

Đôi giày đồng hành cùng Tchouameni trong các trận đấu là phiên bản giày đá banh Phantom GT2 trong BST mới của nhà Nike mang tên Generation Pack. 

Tchouameni

Nike Phantom có thiết kế đầy độc đáo và ấn tượng với các gam màu Black/Pink Blast/White. Bao phủ đôi giày là màu đen chủ đạo, các chi tiết dưới thân giày và logo Swoosh được phối màu đồng và màu trắng làm điểm nhấn tạo nên sự tương phản nổi bật, thu hút ánh nhìn.

Tchouameni

Hình ảnh phiên bản Phantom Generation cỏ nhân tạo fullsize  - Neymarsport

Điều quan trọng nhất là Phantom GT2 sở hữu những công nghệ hiện đại và vượt trội, góp phần không nhỏ trong việc giúp Tchouameni  thăng hoa với những đường bóng của mình.

- Các hạt GT nổi trên phần Upper với mô hình chữ V hỗ trợ kiểm soát bóng tốt cũng như chuyển hướng bóng chuẩn xác hơn

- Nike sử dụng hệ thống Hyperquick cho mặt đế với mục đích giúp cầu thủ xoay chuyển linh hoạt, tăng tốc dễ dàng nhưng vẫn đảm bảo giữ được độ bám sân tốt nhất

- Công nghệ dệt Flyknit ở lưỡi và cổ giày giúp tăng độ co giãn, ôm vừa vặn cổ chân và bàn chân nhưng vẫn giữ được sự thoải mái trong quá trình chạy trên sân

Tchouameni

Hình ảnh phiên bản Phantom Generation cỏ nhân tạo fullsize  - Neymarsport

- Công nghệ ACC (All Conditions Control) hỗ trợ người chơi có thể thi đấu trên sân ở bất kỳ điều kiện thời tiết nào.

- Thiết kế siêu nhẹ chính là ưu điểm của phiên bản Phantom lần này, tạo điều kiện cho việc tăng tốc dễ dàng hơn và giúp cân bằng độ chính xác nhất khi chạm bóng

Tchouameni

Lời kết: World Cup năm nay là lần đầu tiên trong sự nghiệp Tchouameni được tham dự trận chung kết. Vượt qua hàng ngàn dư luận, Tchouameni  đã chứng minh tài năng của mình bằng những màn trình diễn tuyệt vời trên sân cỏ và trở thành cầu thủ duy nhất đá chính cả 6 trận tại mùa giải này. Trong tương lai, anh rất có thể trở thành một ngôi sao mới của bóng đá Pháp. Liệu rằng trong trận thi đấu cuối cùng sắp tới, Tchouameni cùng đồng đội mình sẽ thể hiện như thế nào trước một đối thủ được đánh giá  mạnh là Argentina? Hãy cùng Neymarsport đón chờ nhé!

Tchouameni

Đặc biệt, bạn có thể sở hữu đôi giày đá banh Nike Phantom GT 2 tại tất cả chi nhánh của Neymarsport. Xem chi tiết sản phẩm tại: https://neymarsport.com/products/nike-phantom-gt-2-elite-fg-generation-metallic-copper-white-black 

>> Xem chi tiết các sản phẩm giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47