CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

ADIDAS và phiên bản đặc biệt PREDATOR MANIA

Tin tức - LONG NANI

Vừa mới đây, để đánh dấu 25 năm từ ngày ra mắt đôi giày Predator, Adidas đã cho remake phiên bản PREDATOR MANIA đặc biệt vào những ngày cuối năm 2019. Predator là dòng giày đá banh chính hãng được ra mắt năm 1994, là đôi giày được thiết kế đặc biệt cho các cầu thủ có kỹ thuật cá nhân điêu luyện như David Beckham hay Zinedine Zidane.

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Adidas. Giày đá banh Adidas Predator Mania
Giày đá banh Adidas Predator Mania "Red/Metallic Silver"

Cũng giống như NIKE TIEMPO, ADIDAS Predator là dòng giày huyền thoại nhất của hãng thể thao đến từ nước Đức. Không những nổi tiếng ở Việt Nam, các huyền thoại trên thế giới đều xem Predator là một phần không thể thiếu của họ.

Predator là silo giày huyền thoại và có sức hút từ trước đến nay. Adidas đã remake Predator một lần nữa với Predator Mania của Beckham. Dòng giày Adidas Predator mang lại sự khác biệt của mình với các vân nổi trên mũi giày và thân giày. Đây vẫn luôn là đặc điểm tạo nên tên tuổi của dòng giày đá banh Adidas kiểm soát bóng này.

Predator là silo giày huyền thoại và có sức hút từ trước đến nay. Adidas đã remake Predator một lần nữa với Predator Mania của Beckham.

Đôi giày được tái xuất một lần nữa với phiên bản màu đỏ rực rỡ, thiết kế thân giày với những lằn cao su giúp cải thiện khả năng kiểm soát bóng. Đây không phải là một colorway mới, Adidas Predator Mania 2019 tái hiện lại diện mạo của phiên bản Mania đỏ được phát hành lần đầu vào năm 2002. Đôi giày có thiết kế màu đỏ kết hợp với thiết kế logo 3 sọc màu bạc đặc trưng của Adidas và thiết kế upper cao su vốn là thiết kế đặc trưng từ trước đến nay của dòng Predator Mania.

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Adidas. Giày đá banh Adidas Predator Mania

Giày đá banh Adidas Predator Mania "Red/Metallic Silver"


Đế của phiên bản mới Adidas Predator Mania vẫn giữ giống như bản của Adidas Predator 19 hiện đại, sử dụng công nghệ tấm đúc nguyên khối với các đinh dạng tam giác giúp bám sân và di chuyển đa hướng trong khi sử dụng. Những cải tiến khiến nó trở thành đôi giày bóng đá đáng mơ ước năm nay phải kể đến công nghệ CONTROL skin mang lại sự linh hoạt tối đa cho người cầu thủ.

Giày đá banh Adidas Predator Mania

Giày đá banh Adidas Predator Mania

Adidas Predator vẫn luôn được ưa chuộng bởi nhiều cầu thủ có lối chơi kỹ thuật nhờ thiết kế giúp cầu thủ có những pha xử lý bóng hoàn hảo nhất.

Đôi giày đặc biệt này là phiên bản giới hạn nên NEYMARSPORT.COM sẽ nhận ORDER cao hơn so với các phiên bản thông thường. Hãy liên hệ với chúng tôi để trở thành những người đầu tiên sở hữu phiên bản đặc biệt này nhé.
Xem thêm các mẫu giày đá banh ADIDAS PREDATOR khác còn sẵn tại đây : https://www.neymarsport.com/collections/adidas-predator

Xem thêm các mẫu giày đá banh nữ hot nhất tại đây


⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.
TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM
CHI NHÁNH 1 : 57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, F15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM
CHI NHÁNH 2 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM
HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504
WEBSITE : http://neymarsport.com/
FACEBOOK : https://www.facebook.com/Neymarsport47
INSTAGRAM : https://www.instagram.com/neymarsport47/