CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Thương hiệu Thái Lan có được coi là sao chép phiên bản Nike Hypervenom III?

Tin tức - LONG NANI

Thật bất ngờ khi có một số hình ảnh ban đầu của phiên bản giày đá banh thương hiệu Thái Lan  Pan dành cho cầu thủ Theerathon Bunmathan có nhiều nét tương đồng với một mẫu giày của ông lớn trong làng thời trang đá bóng: Nike - Hypervenom III. Nhiều người cho rằng thương hiệu Thái Lan đang cố sao chép lại thiết kế của silo nổi tiếng nhà Nike? Vậy tại sao lại có những ý kiến đó và lý do thực sự đằng sau là gì? Hãy để Neymarsport giải đáp cho bạn ngay sau đây.

giày đá banh Thái Lan Pan Thái Lan Bunmathan

Nguồn: Footy Headlines

Tại sao phiên bản giày đá banh thiết kế mới nhất của  thương hiệu Thái Lan Pan lại có nét tương đồng với Nike Hypervenom III? 

Pan Thái Lan chính thức ký hợp đồng với cầu thủ chuyên nghiệp nổi tiếng Theerathon Bunmathan để làm gương mặt đại diện cho thương hiệu. Bunmathan hiện đang chơi cho Buriram United và ĐT quốc gia Thái Lan. Trong suốt sự nghiệp của mình, Theerathon đã giành được vô số danh hiệu với Thai Port FC và Muangthong United. Đặc biệt, anh còn nổi tiếng với khả năng sút phạt ấn tượng và đã ghi nhiều bàn thắng trong suốt sự nghiệp của mình.

Điều đó không có gì đáng nói khi Theerathon hợp tác với Pan, nhưng có một điều bất ngờ rằng anh ấy muốn giữ lại đôi giày mình đã mang trong suốt thời gian vừa qua đó chính là Nike Hypervenom III. 

giày đá banh Thái Lan Pan Thái Lan Bunmathan - 1

Nguồn: Footy Headlines

Nếu nhìn tổng quan, giày đá banh Pan T5 ít nhiều cũng có màu sắc gần như tương đồng với Hypervenom: 'Orange-Red/ Silver / Navy'. Thay vì logo của Nike, giày đá banh Pan đi kèm với logo T5 và nhãn hiệu của Pan - Balancer Touch X. Nhưng không chỉ phối màu được lấy cảm hứng từ silo của Nike, công nghệ cũng có nhiều nét tương đồng.

giày đá banh Thái Lan Pan Thái Lan Bunmathan - 2

Nguồn: Footy Headlines

Công nghệ của phiên bản giày đá banh Pan T5 Theerathon Bunmathan

Để đảm bảo đáp ứng được mong muốn cầu thủ đại diện của mình, giày đá banh Pan T5 Theerathon Bunmathan được thương hiệu ứng dụng một số công nghệ của Nike Hypervenom 3

  • Phần upper sử dụng công nghệ Dynamic Skin dệt kim

giày đá banh Thái Lan Pan Thái Lan Bunmathan - 3

Nguồn: Footy Headlines

  • Toàn bộ chất liệu da được làm bằng sợi Flyknit bền, co giãn và ôm gọn đến tuyệt đối

  • .Đế carbon đúc nguyên khối siêu bền và siêu nhẹ. Bề mặt da có những lớp tiếp xúc giúp tăng cảm giác khi chạm bóng hoặc độ xoáy trong những pha bứt phá ghi bàn.

giày đá banh Thái Lan Pan Thái Lan Bunmathan - 4

Nguồn: Footy Headlines

Lời kết: Mặc dù có những nét tương đồng với phiên bản gốc, giày đá banh Pan Theerathon Bunmathan có thể vẫn sẽ có một số hạn chế. Chúng ta sẽ phải chờ đợi xem liệu cảm giác khi sử dụng giày đá banh này khi thi đấu có giống với Nike Hypervenom hay không. Còn về việc Theerathon Bunmathan sẽ mang giày đá banh này ra trận đấu tiếp theo, hãy theo dõi những tin tức mới nhất tại website Neymarsport để không bỏ lỡ bất cứ thông tin nào nhé!

giày đá banh Thái Lan Pan Thái Lan Bunmathan - 5

Nguồn: Footy Headlines

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47