CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Tổng hợp 4 gam màu Giày đá banh nike mercurial Vapor 12 Elite Restock lại trong tháng 1/2020

Tin tức - LONG NANI

Giới thiệu về Nike Mercurial Vapor 12 Elite

Thương hiệu NIKE đại diện cho một nền văn hóa thể thao toàn cầu với sự gia tăng không ngừng của cảm hứng, đổi mới và thử nghiệm để đem đến những sản phẩm đẹp nhất, tốt nhất, nâng cao tiềm năng thể thao trong mỗi con người. Chỉ trong vòng 20 năm, từ chân ướt chân ráo bước vào công cuộc sản xuất giày đá bóng, NIKE Football (Giày đá banh Nike) đã vươn lên  trở thành một thương hiệu hàng đầu trong trái tim của người đam mê bóng đá ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Nike là một trong những thương hiệu giày và đồ dùng thể thao hàng đầu thế giới được thành lập vào năm 1964. Hiện nay, hãng này được rất nhiều người biết đến khi liên tục cho ra những mẫu giày đá bóng Nike chính hãng đẹp mắt, hợp thời đại.

Giày đá banh Nike Mercurial Vapor 12 Elite là phân khúc cao cấp nhất của NIKE FOOTBALL. Mercurial Vapor 12 Elite hội tụ đầy đủ tất cả những công nghệ mới nhất của Giày Bóng Đá Upper Toàn bộ chất liệu da được làm bằng sợi Flyknit , cực bền và nhẹ, co giãn và ôm gọn đến tuyệt đối tạo cảm giác như đôi giày được đúc từ khuôn chân của mình. Đế cacbon đúc nguyên khối 100% Siêu bền và siêu nhẹ, Bề mặt da có những lớp tiếp xúc giúp tăng cảm giác khi chạm bóng hoặc độ xoáy trong những pha cứa lòng.

Mercurial có ý nghĩa là “Sự nhanh nhẹn”, ra đời lần đầu tiên cách đây 21 năm ( 1998 ). Trong suốt quá trình lịch sử sản xuất giày , Nike Mercurial luôn là đôi giày bán chạy nhất , được yêu thích nhất và là vũ khí cạnh tranh số 1 trong thị trường giày bóng đá chính hãng trên toàn thế giới của giày bóng đá Nike.

Là dòng sản phẩm thiết kế riêng dành cho những cầu thủ chơi tấn công, sử dụng tốc độ, kỹ thuật và dứt điểm nhanh. iêu biểu cho dòng sản phẩm Mercurial Vapor 12 này có Neymar Jr, Coutinho, Luka Modric, Martial, Mkhitarian, Marco Asensio...và rất nhiều ngôi sao tấn công khác.

Các gam màu cực đẹp thu hút của Nike Mercurial Vapor 12 Elite

Đối với Nike Mercurial Vapor 12 Elite, Nike cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khi ra mắt khá nhiều gam màu đặc sắc. Sản xuất các gam màu nổi luôn là đặc trưng của giày đá bóng. Trên sân cỏ đầy màu sắc thì các màu nổi sẽ giúp đôi chân của bạn tỏa sáng và thanh thoát hơn.

TỎA SÁNG VỚI GIÀY NIKE MERCURIAL MÀU CAM: NIKE MERCURIAL VAPOR 12 ELITE FG EUPHORIA - HYPER CRIMSON/WHITE

SIÊU SAO COUTINHO VS SIÊU PHẨM MERCURIAL VAPOR 12 ELITE FG

Colourway kết hợp sắc cam nền trắng được sử dụng một cách khéo léo để tạo nên sự nổi bật tuyệt vời.

Nằm trong bộ sưu tập "Euphoria pack " vừa được NIKE FOOTBALL ra mắt vào tháng 8/2018 dành cho mùa giải mới 2018-2019. Đây thực sự là gam màu giúp bạn cực kỳ nổi bật trên sân.

Sự quyến rũ vĩnh cửu của gam màu đen kinh điển trong thời trang

NIKE MERCURIAL VAPOR 12 ELITE FG BLACK LUX PACK - BLACK/METALLIC VIVID GOLD 

Gam màu đen chủ đạo kết hợp với màu vàng gold sang trọng là đặc sắc của silo giày này. Màu đen vừa mạnh mẽ, lại có chút quyến rũ, là gam màu mà các chàng trai đều bị thu hút. Thiết kế sang trọng, đẳng cấp, cùng gam màu đen thời thượng sẽ khiến các cầu thủ cực ngầu trên sân bóng.

Gam màu đen chủ đạo điểm xuyến màu vàng sang trọng là đặc sắc của silo giày này

Giày đá banh Nike. Giày đá banh chính hãng.

Giày đá banh Nike. Giày đá banh chính hãng.

Giày đá banh Nike. Giày đá banh chính hãng.

Giày đá banh Nike. Giày đá banh chính hãng.

Đôi giày đá banh này nằm trong bộ sưu tập "BLACK LUX PACK" được NIKE FOOTBALL ra mắt vào tháng 1/2019. Đây là 1 Bộ Sưu tập đặc biệt sẽ chỉ ra bản thương mại với số lượng giới hạn và giờ đây đã được Restock tại Neymarsport.

 

Gam màu xám sang trọng: NIKE MERCURIAL VAPOR 12 ELITE FG RAISED ON CONCRETE - WOLF GREY/LIGHT CRIMSON


Nằm trong bộ sưu tập Raised On Concrete pack

Nếu đen và trắng là hai tông màu không tuổi thì, đứa con chung màu xám chính là tông màu có độ tuổi thanh xuân vô hạn. Màu xám dường như phủ sóng khắp các mùa thời trang và trở thành tông màu rất được ưa chuộng.


Gam màu xám trung tính, sang trọng, pha chút lạnh lùng này chưa bao giờ lỗi mốt, và đã thực sự trỗi dậy thành một “đế chế” trong một thời gian dài, được Nike cẩn thận chọn lựa và kết hợp với sắc đỏ cam Crimson điểm xuyến nổi bật đôi giày Mercurial.

Gam màu xám trung tính chiếm một vị trí riêng biệt và chưa bao giờ có dấu hiệu trở nên nhàm chán.

Nằm trong bộ sưu tập Raised On Concrete pack vừa được NIKE FOOTBALL ra mắt vào tháng 8/2018 dành cho mùa giải mới 2018-2019.

NIKE MERCURIAL VAPOR 12 ELITE FG GAME OVER - THUNDER GREY/YELLOW

Màu xám chủ đạo một lần được Nike Football chọn cho colourway giày của mình. Thân giày màu xám đậm, kết hợp đế giày màu vàng là sự lựa chọn cho MERCURIAL VAPOR 12 ELITE trong Bộ sưu tập GAME OVER.

Màu vàng tươi sáng, thường gắn liền với sức sống sôi động, tinh thần lạc quan, biểu lộ sự tự tin, hoạt bát và một tâm trạng vui vẻ của người mặc. Màu vàng khi kết hợp với tông màu xám trung tính sẽ mang đến tổng thể hài hòa đẹp mắt.

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Nike.

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Nike.

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Nike.

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Nike.

Lời kết: MERCURIAL VAPOR 12 ELITE mặc dù đã ngưng sản xuất vào tháng 7/2018 nhưng sức nóng đến nay vẫn còn lan toả. Các phối màu của MERCURIAL luôn đẹp và cuốn hút, càng trở nên đặc biệt, tinh tế hơn với phiên bản ELITE được trau chút trong từng chi tiết. Dòng sản phẩm MERCURIAL đã gầy dựng được tên tuổi hơn 20 năm, được ưa chuộng không chỉ trên thế giới mà còn tại Việt Nam. Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Trọng Hoàng, Xuân Mạnh… và rất nhiều tuyển thủ quốc gia khác lựa chọn MERCURIAL VAPOR 12 ELITE là vũ khí mỗi khi ra sân. Hy vọng thông qua bài viết này NEYMARSPORT sẽ cung cấp thêm những thông tin hữu ích cho các bạn.

Tham khảo thêm các mẫu Giày Nike Mercurial khác tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/nike-mercurial

Và Giày Adidas X tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/adidas-x

Thông tin chi tiết về các sản phẩm mới nhất sẽ được cập nhật tại Fanpage Facebook:  https://www.facebook.com/Neymarsport47/

 và website www.neymarsport.com

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1  :  57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, F15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH  2 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

WEBSITE : http://neymarsport.com/

FACEBOOK : https://www.facebook.com/Neymarsport47

INSTAGRAM : https://www.instagram.com/neymarsport47/