CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Tổng hợp những mẫu Giày Cỏ Tự nhiên cao cấp Restock tại NEYMARSPORT trong tháng 11/2019

Tin tức - LONG NANI

 Luôn nằm trong danh sách best-seller được nhiều người ưa chuộng, những đôi giày cỏ tự nhiên Siêu Hot này khi vừa mới ra mắt đã cháy hàng rất nhanh,  và đã được Restock ( lên kệ lại ) tại Neymarsport trong tháng 11/2019. Cùng theo dõi danh sách các sản phẩm xuất hiện dưới đây, những đôi giày Restock chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé.

1. Nike Mercurial Superfly Chapter 7 CR7

Tin vui cho những ai là fan của CR7, giày đá banh Nike Mercurial Superfly Chapter 7 trong bộ sưu tập Built On Dreams đã comeback và sẵn sàng phục vụ các bạn. Superfly 6 Elite là phân khúc cao cấp nhất của Nike Football. Đôi giày luôn được yêu mến và ưu ái trong một khoảng thời gian dài vì đây là một silo giày hội tụ đầy đủ các công nghệ đỉnh cao mới nhất.

Mercurial Superfly là điển hình của dòng giày bền và nhẹ

Đôi giày với thiết kế cổ cao Dynamit Fit 360 và chất liệu da từ sợi Flyknit. Mercurial Superfly là điển hình của dòng giày bền và nhẹ, thiết kế ưu tiên co giãn và ôm gọn tuyệt đối đảm bảo tạo cảm giác như đôi giày được đúc ra để dành riêng cho khuôn chân của bạn. Bề mặt da giày có những lớp tiếp xúc, đây là đặc điểm giúp tăng cảm giác bóng và hỗ trợ kiến tạo những pha bóng sắc nét nhất.

Nike Mercurial Superfly 6 Elite FG CR7 Chapter 7 Red/Black

Ngoài ra, đế giày bền và nhẹ do công nghệ đế cacbon đúc nguyên khối 100%.

Đây hoàn toàn là một dòng giày sinh ra để phục vụ cho những cầu thủ có lỗi chơi tấn công, sử dụng tốc độ, kỹ thuật.

Đây là một dòng giày đá banh chính hãng đặc biệt được thiết kế dành riêng cho CR7, lấy cảm hứng từ gam màu đỏ của nơi ươm mầm những giấc mơ của CR7, MANCHESTER UNITED.

Nike Football đã khắc họa chữ kí của CR7 trên phần gót chân như một lời tri ân cho sự gắn bó lâu dài của anh với dòng MERCURIAL, từ lúc chân ướt chân ráo học bóng đá ở xứ sở sương mù đến lúc trở thành một siêu sao cầu thủ.

Nike Mercurial Superfly

Đôi giày đã từng được các Fan của CR7 săn đón rất nhiều và giờ đây, lại một lần nữa, được Restock tại Neymarsport.

2. Nike Mercurial Superfly 6 Fast AF

Tiếp tục là một đôi Nike Mercurial Superfly 6 đáng mong đợi. Cũng giống như Nike Mercurial Superfly Chapter 7 CR7 vừa đề cập ở trên, đôi giày được yêu mến bởi những công nghệ mới nhất được trang bị từ lớp  Dynamit Fit 360, chất liệu da Flyknit, đế Cacbon đúc nguyên khối ... đảm bảo độ bền, nhẹ và tăng cảm giác với bóng.

Nike Mercurial Superfly 6

Nike Mercurial Superfly 6

Nike Mercurial Superfly 6

Nike Mercurial Superfly 6

Giày đá banh Nike Mercurial Superfly 6 Elite FG Fast AF

Nike Mercurial Superfly 6 Elite FG Fast AF - Total Orange/Black/Volt trên chân của CR7

Đôi giày được ra mắt vào tháng 2/2018 trong bộ sưu tập FAST AF nổi bật với màu cam mặt trời tương phản với màu đen huyền bí. Đôi giày với colourway hút mắt sẽ khiến bạn nổi bật hơn bao giờ hết trên sân cỏ.

3. ADIDAS X18+ INITIATOR

Được ra mắt vào đầu năm 2019, Adidas X18+ nằm trong bộ sưu tập INITIATOR PACK, là mẫu giày được nhiều ngôi sao ngoại hạng và thế giới yêu thích. Đây là dòng siêu cao cấp của mặt sân cỏ tự nhiên, được ưa chuộng bởi hội tụ nhiều công nghệ dành cho những cầu thủ ưa lối chơi tấn công, tốc độ. Đôi giày là một trong những silo giày Hot nhất từng được yêu mến và săn lùng.

Adidas X18+ nằm trong bộ sưu tập INITIATOR PACK

Adidas X 18+ FG/AG Initiator - Core Black/Footwear White/Action Red là mẫu giày chuyên dành cho sân cỏ tự nhiên 11 người.

Thiết kế Upper liền tạo cảm giác ổn định cho chân. Bề mặt da được cấu tạo bằng sợ Speedmesh đàn hồi kết hợp công nghệ X-LAYSKIN tăng cảm giác trong những pha chạm bóng và dứt điểm chính xác hơn.

Một trong những khác biệt mà siêu phẩm này mang lại là thiết kế không dây, Upper cổ thun co giãn ôm chân.

Đế giày giúp di chuyển thanh thoát với thiết kế đinh tán hình mũi tên ở phần trước và đinh tán tròn ở gót chân giúp những pha đổi trụ tăng tốc dễ dàng hơn.

Với việc Restock với giá SALE OFF phiên bản đặc biệt này, chắc chắn các fan của ADIDAS nói chung và X18 nói riêng không thể bỏ lỡ phải không nào.

4. ADIDAS X19.1 FG 302 Redirect

Sản phẩm được Restock tiếp theo tiếp tục là một silo thuộc thế hệ X và cũng là một dòng cao cấp nhất của mặt sân cỏ tự nhiên.

X19.1 được ADIDAS FOOTBALL giới thiệu vào tháng 5/2019 trong BST Redirect, là bản update thành công của X18.

ADIDAS X19 + làm siêu lòng fan khi khoác lên mình một màu bạc sang trọng

ADIDAS X19.1 hút mắt các fan khi khoác lên mình một màu bạc sang trọng kết hợp logo 3 xọc đỏ ánh kim phía trước mu bàn chân. Phần đế màu đỏ phủ một lớp Crôm bóng tạo nên một cái nhìn hào nhoáng ngoạn mục mà bất kỳ ai cũng phải trầm trồ.

Giày đá banh adidas X 19.1 FG 302 Redirect

Đôi giày vẫn giữ form truyền thống và các thiết kế như X18.1 vừa đề cập ở trên. Vẫn là dòng giày phù hợp với các cầu thủ chơi tấn công, tốc độ, với thiết kế Upper liền và ôm gọn chân, bề mặt da tổng hợp cực mềm và trọng lượng rất nhẹ.

Ngoài ra, Phía sau gót adidas X19.1 được trang bị phần gót đúc 3D với các miếng đệm êm bên trong tạo sự chắc chắn và mềm mại, người dùng sẽ có cảm giác khít gót không sợ ma-sát gây rộp chân. Đây là một thiết kế hỗ trợ tối đa mỗi khi cầu thủ nhấc gót di chuyển , bước chạy trở nên thanh thoát hơn. Trong khi thi đấu trường hợp xảy ra va chạm với đối thủ có tác động từ phía sau lên phần gót chân vốn nhạy cảm, đừng lo, công nghệ đế đúc 3D sẽ như một tấm khiêng để bảo vệ đôi chân bạn.

Phía sau gót adidas x 19.1 được trang bị phần gót đúc 3D với các miếng đệm êm bên trong

Về phần đế, Vẫn là công nghệ đế SPEEDFRAME  như người đàn anh X18.1 , X 19.1 vẫn giữ thiết kế đinh tán mũi tên và đinh tán tròn hỗ trợ di chuyển và đổi trụ dễ dàng.

Trên đây là 4 đôi giày được Neymarsport Restock vào tháng 11/2019.

Hy vọng chung tôi sẽ luôn cung cấp đầy đủ và đáp ứng đúng nhu cầu của bạn. NEYMARSPORT rất vui khi cung cấp những sản phẩm chất lượng đồng hành cùng bạn trong các trận đấu.

Xem thêm các mẫu giày đá banh khác còn sẵn tại đây : https://www.neymarsport.com/collections/all

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1  :  57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, F15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH  2 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

WEBSITE : http://neymarsport.com/

FACEBOOK : https://www.facebook.com/Neymarsport47

INSTAGRAM : https://www.instagram.com/neymarsport47/