CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

TỔNG HỢP NHỮNG PHỐI MÀU ĐẸP MẮT KHÔNG THỂ BỎ QUA CỦA GIÀY ĐÁ BANH NIKE PHANTOM VENOM ZOOM PRO TF

Tin tức - LONG NANI

"Nhanh hơn - Nguy hiểm hơn", đây là đặc trưng nổi bật của dòng giày Nike Phantom Venom. Đôi giày kể từ khi xuất hiện trên thị trường bóng đá vào năm 2019 luôn nhận được nhiều sự ủng hộ của các Fan Giày đá banh NIKE. Đây là sản phẩm thay thế dòng sản phẩm cũ Hypervenom và kế thừa những tinh túy của T90 huyền thoại. Nếu bạn là 1 Fan của T90 huyền thoại thì chắc chắn không thể bỏ qua những sắc màu đặc sắc của Siêu phẩm PHANTOM VENOM này.

giày đá banh Nike Phantom Venom 1

Venom là hình tượng của loài rắn hổ mang với nọc độc chết người

Nike Phantom Venom là dòng sản phẩm thay thế Hypervenom

Nike Phantom Venom là dòng sản phẩm thay thế Hypervenom – lấy cảm hứng đặc biệt từ Rắng hổ mang

Venom là hình tượng của loài rắn hổ mang với nọc độc chết người. Rắn hổ mang được đánh giá là loài nguy hiểm và đáng sợ. Đúng với hình tượng của loại Rắn Hổ Mang, đây là 1 mẫu giày được NIKE FOOTBALL thiết kế chú trọng các đặc điểm: nhanh, nguy hiểm và khó lường.

Công nghệ của giày đá banh Nike Phantom Venom ZOOM PRO TF

NIKE PHANTOM VENOM ZOOM PRO TF là dòng sản phẩm đặc trưng cho mặt sân cỏ nhân tạo 5 - 7 người. Ở phiên bản Venom Zoom Pro được trang bị nhiều công nghệ khác biệt. Đầu tiên phải kể đến là bề mặt thân giày được cấu tạo bằng chất liệu sợi dệt cao cấp 2 chiều kết hợp da tổng hợp. Thiết kế đinh gai nhuyễn phân bổ đều khắp mặt đế kết hợp với công nghệ đế Zoom với những sợi nén cao su đàn hồi.

Nói thêm về công nghệ ZOOM, đây là công nghệ nổi bật được các Fan Nike cực kỳ ưa chuộng. Đa số được áp dụng trong các giày Running và bóng rổ, và giờ đây được áp dụng cho giày đá banh Phantom Venom Zoom Pro.

Công nghệ của giày đá banh Nike Phantom Venom ZOOM PRO TF


GIÀY ĐÁ BANH NIKE PHANTOM VENOM ZOOM PRO TF FUTURE LAB - RED/BLACK/SILVER

Giày đá banh NIKE PHANTOM VENOM ZOOM PRO TF

Giày đá banh NIKE PHANTOM VENOM ZOOM PRO TF nằm trong bộ sưu tập FUTURE LAB. Giày nổi bật với màu đỏ đầy năng lượng, kết hợp một cách tương phản tinh tế giữa đỏ, đen và màu bạc mang đến một một colourway sang trọng và đặc sắc.

Giày đá banh NIKE PHANTOM VENOM ZOOM PRO TF nằm trong bộ sưu tập FUTURE LAB

Giày đá banh NIKE PHANTOM VENOM ZOOM PRO TF nằm trong bộ sưu tập FUTURE LAB

Nổi bật với “Laser Crimson” quấn quanh từ gót chân và bao phủ hết phần má ngoài giày, đặt bên trên là một dấu Swoosh màu bạc đầy nghệ thuật. Màu đen bao phủ phần còn lại của giày phía sau là “Tem Phê Duyệt” màu bạc của NIKE cho dòng sản phẩm PhantomVNM.

Chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/collections/nike-phantom-venom/products/nike-phantom-venom-zoom-pro-tf-future-lab-red-black-silver

GIÀY ĐÁ BANH NIKE PHANTOM VENOM ZOOM PRO TF FIRE - BRIGHT MANGO/WHITE/ORANGE PULSE

Gam màu của Phantom Venom là sự kết hợp giữa "Bright Mango / White", gam đỏ-cam trắng rực rỡ. Đôi giày mang đến năng lượng tươi sáng với thiết kế đầy tinh tế.

GIÀY ĐÁ BANH NIKE PHANTOM VENOM ZOOM PRO TF FIRE - BRIGHT MANGO/WHITE/ORANGE PULSE

Phantom Venom mang đến năng lượng tươi sáng với thiết kế đầy tinh tế

Giày đá banh Phantom Venom nổi bật với màu sắc Mango hi-vis, bao phủ hầu hết phía trên logo móc Nike trắng cổ điển. Logo Móc NIKE được viền màu đen với hiệu ứng đa giác đẹp mắt, chắc hẳn sẽ tạo hiệu ứng lấp lánh dưới ánh đèn đêm đông.

GIÀY ĐÁ BANH NIKE PHANTOM VENOM ZOOM PRO TF FIRE

GIÀY ĐÁ BANH NIKE PHANTOM VENOM ZOOM PRO TF FIRE

GIÀY ĐÁ BANH NIKE PHANTOM VENOM ZOOM PRO TF FIRE

Giày đá bóng Nike Phantom VSN trong BST Fire

Mặt đế có màu đen tương phản nổi bật với màu Mango, lớp lót màu đen tạo nên những điểm nhấn tinh tế, tương phản độc đáo và sống động.

Chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/collections/nike-phantom-venom/products/nike-phantom-venom-zoom-pro-tf-fire-bright-mango-white-orange-pulse

GIÀY ĐÁ BANH NIKE PHANTOM VENOM ZOOM PRO TF NEW LIGHTS - VOLT/OBSIDIAN

Ở bộ sưu tập “NEW LIGHTS”, Phantom Venom xuất hiện đầy nổi bật khi khoác lên mình một vẻ ngoài chói chang với gam màu “NEON”. Nếu bạn là một Fan của Venom, chắc chắn không thể bỏ lỡ gam màu cực kỳ bắt mắt và thu hút này. Đôi giày sở hữu 1 số hoạ tiết bắt mắt kiểu “Grafiti” và Slogan “JUST DO IT” ở phần gót thân sau của giày.

GIÀY ĐÁ BANH NIKE PHANTOM VENOM ZOOM PRO TF NEW LIGHTS

Phantom Venom xuất hiện đầy nổi bật khi khoác lên mình một vẻ ngoài chói chang với gam màu “NEON”

GIÀY ĐÁ BANH NIKE PHANTOM VENOM ZOOM PRO TF NEW LIGHTS 223

Gam màu đặc biệt đày thu hút của Nike Phantom Venom

Phantom Venom - Newlights mang gam màu đầy tươi sáng như mầm sống mới vươn chồi, rực rỡ và tràn tràn sức sống.

Chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/collections/nike-phantom-venom/products/nike-phantom-venom-zoom-pro-tf-new-lights-volt-obsidian

GIÀY ĐÁ BANH NIKE PHANTOM VENOM ZOOM PRO TF EUPHORIA - WHITE/RACER BLUE

PHANTOM VENOM ZOOM PRO TF EUPHORIA - WHITE/RACER BLUE

Phantom Venom nằm trong bộ sưu tập “EUPHORIA” sở hữu phối màu cực kỳ bắt mắt

Phantom Venom nằm trong bộ sưu tập “EUPHORIA” sở hữu phối màu cực kỳ bắt mắt, đã làm thổn thức bao tín đồ của NIKE.  Nửa thân trên giày có màu xanh biển và nửa thân dưới được sơn màu trắng cùng với vô số chấm nhỏ li ti như những vết sơn dầu dang dở. Đây là một phối màu nghệ thuật mang đến cảm giác tươi mát mới mẻ, dễ chịu. Đây hẳn sẽ là một gam màu cực kỳ hot cho mùa hè sôi động năm nay.

PHANTOM VENOM ZOOM

Với phối màu Blue-white, Nike Phantom Venom đã thành công khi mang lại cho người chơi cảm giác nhẹ nhàng dễ chịu

Đúng như tên gọi của bộ sưu tập“EUPHORIA” – SỰ HƯNG PHẤN. Ý tưởng chủ đạo của bộ sưu tập Giày đá banh này của NIKE là mang lại cho người chơi cảm giác Phấn khởi, hào hứng.

Với phối màu Blue-white, Nike Phantom Venom đã thành công khi mang lại cho người chơi cảm giác nhẹ nhàng, điềm đạm, pha chút lạnh lùng. Những phẩm chất đại diện cho vị trí tiền vệ tấn công, tiền đạo.

Chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/collections/nike-phantom-venom/products/nike-phantom-venom-zoom-pro-tf-euphoria-white-racer-blue

LỜI KẾT: Nike Phantom Venom được ưa chuộng bởi form giày ôm gọn chân, trọng lượng giày rất nhẹ cùng những công nghệ giúp tối ưu khả năng bức tốc và bật nhảy, tăng cảm giác khi chạm bóng xoáy và nhưng pha di chuyển bóng kĩ thuật nhất kiến tạo những pha ghi bàn tuyệt vời. Đặc biệt, Nike cũng mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn để dễ dàng chọn được người đồng hành ưng ý trên mọi trận đấu.

Xem thêm các mẫu giày Nike Phantom Venom khác còn sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/nike-phantom-venom

 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 2 : 57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg