CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Tổng hợp Top 4 giày cỏ nhân tạo siêu nhẹ, siêu ôm chân

Tin tức - LONG NANI

Tổng hợp Top 4 giày cỏ nhân tạo siêu nhẹ, siêu ôm chân

Đặc điểm của giày cỏ nhân tạo tốt

Một đôi giày cỏ nhân tạo chất lượng đảm bảo hội tụ đủ những yếu tố giúp người chơi thoải mái hơn, chơi bóng tốt hơn. Thông thường, giày cỏ nhân tạo tốt sẽ có đặc điểm ôm chân, da mềm giúp cảm giác bóng, chuyền bóng, sút bóng tốt hơn. Một đôi giày tốt thường có các yếu tố sau:

- Form giày ôm chân: Khả năng ôm chân tốt, mềm mại và vựa vặn chân, đem đến cảm giác chân thật, tạo cảm giác bóng, xử lý bóng tốt, tăng lực sút bóng, mang đến những đường chuyền bóng chuẩn xác nhất. Bàn chân chắc chắn giúp bạn tự tin hơn. Những mẫu giày đá bóng chính hãng thường sẽ giữ được độ ôm chân tốt, lâu hơn so với những đôi giày thường. 

- Độ bền da tốt: Giày đá bóng chất lượng sẽ không xuất hiện các vấn đề như nổ da, lột da khi chơi bóng. Với sự phát triển của công nghệ sản xuất giày ngày càng cải tiến, các loại da bằng vải với lớp nhựa mỏng bảo vệ bề mặt sẽ gia tăng tuổi thọ của giày, vừa chống nước, vừa đảm bảo độ mềm mại. 

Tổng hợp Top 4 giày cỏ nhân tạo siêu nhẹ, siêu ôm chân

- Đế giày đá bóng ít mòn: Đế giày ít bị mòn, gãy trong quá trình sử dụng. Giày cỏ nhân tạo tốt thường được làm bằng cao su nguyên khối hoặc thêm lớp đệm mút. Đế giày có độ mềm vừa phải sẽ khó mòn hơn khi chơi bóng. 

Tổng hợp Top 4 giày cỏ nhân tạo siêu nhẹ, siêu ôm chân

- Thiết kế đẹp mắt: Một đôi giày đẹp sẽ giúp bạn tự tin hơn trên sân bóng. Sự tự tin sẽ dễ dàng kiến tạo nên những pha bóng đẹp mắt. Hãy chọn cho mình những đôi giày ưng mắt nhất nhé!

Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn Top 4 mẫu giày mới nhất, đẹp nhất và chất lượng nhất.

1.Giày đá bóng Nike Mercurial Vapor 13 Pro TF Dream Speed

Trong bóng đá, tốc độ vẫn luôn là yếu tố được đánh giá cao nhất. Tiếp tục chuỗi series đình đám của “Giấc mơ tốc độ”, chúng ta đón nhận phiên bản Dream Speed 3 của giày đá bóng Nike Mercurial Vapor 13 . Đây là mẫu giày được thiết kế dành cho Cristiano Ronaldo, Sam Kerr và Kylian Mbappe, truyền tải thông điệp về tốc độ thông qua điểm nhất của những thiết kế hoa văn thông minh, được kết hợp trên đồ họa của phần upper.

Giày đá bóng Nike Mercurial Dream Speed 3

Giày đá bóng Nike Mercurial Dream Speed 3

Giày đá bóng Nike Mercurial Dream Speed 3

Lấy cảm hứng từ những đôi giày có chữ ký của Nike Mercurial CR7 cũ và những phiên bản Nike Mercurial mang tính biểu tượng nổi bật trong quá khứ, đôi giày Nike Mercurial Dream Speed phối colorway Đen/Trắng mới tự hào với vẻ ngoài độc nhất vô nhị. Bắt đầu với những đường kẻ chevron - sọc hình chữ V ngược nối dài thành họa tiết hướng về phía trước. Mô hình này lặp đi lặp lại trên phần thân giữa của giày với hiệu ứng phóng to, mờ đi.

Đặc trưng của giày đá bóng Nike Mercurial Dream Speed 3

Đặc trưng của giày đá bóng Nike Mercurial Dream Speed 3

Đặc trưng của giày đá bóng Nike Mercurial Dream Speed 3

Đặc trưng của giày:

  • Dành cho sân cỏ nhân tạo 5-7 người
  • Bề mặt upper được cấu tạo từ sợi dệt 2 chiều độc quyền của Nike tạo form giày ôm khít chân nhưng vẫn đảm bảo độ co giãn cho những người chân bè, mu bàn chân to. 
  • Các chi tiết khắc họa và những lớp tiếp xúc bóng được in bằng công nghệ in 3D HyperScreen, tăng cảm giác trong những pha chạm bóng và độ bền cao hơn so với da tổng hợp.
  • Sợi dệt cao cấp 2 chiều co giãn đàn hồi, vẫn tạo cảm giác ôm gọn theo form chân phù hợp cho lối chơi tấn công, tốc độ, mang lại cảm giác thoải mái cho những bàn chân bè.  

>> Xem chi tiết Giày đá bóng Nike Mercurial Vapor 13 Pro TF Dream Speed

Chèn video Review và test giày

2.Giày đá bóng adidas X 19.1 TF Uniforia

Là mẫu giày tốc độ được yêu thích của adidas, nằm trong bộ sưu tập Uniforia ngập tràn cảm hứng hội họa, adidas X 19.1 TF là mẫu giày cỏ nhân tạo xuất sắc không thể bỏ qua. Đây là dòng sản phẩm cao cấp nhất của mặt sân cỏ nhân tạo, hội tụ rất nhiều công nghệ hứa hẹn sẽ làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất. 

Giày đá bóng adidas X 19.1 TF Uniforia

Giày đá bóng adidas X 19.1 TF Uniforia

Đặc trưng của adidas X 19.1 Uniforia

  • Form giày ôm gọn chân
  • Bề mặt da tổng hợp SPEEDMESH cực mềm kết hợp với những lớp tiếp xúc bóng mang lại cho người chơi cảm giác êm ái và thoải mái nhất ngay khi vừa xỏ vào. 
  • Upper thiết kế dạng cổ thun co gian ôm gọn theo form chân của người chơi.
  • Phiên bản X 19.1 được trang bị thêm đế boost tạo sự êm ái khi di chuyển và tăng tốc.
  • Trọng lượng nhẹ.

Giày đá bóng adidas X 19.1 TF Uniforia

>> Xem chi tiết giày đá bóng adidas X 19.1 Uniforia

3.Giày cỏ nhân tạo Mizuno Morelia Neo III Pro As TF

Phối màu tiếp theo mà chúng tôi giới thiệu đến bạn là một sản phẩm đến từ Nhật Bản, giày đá bóng Mizuno Morelia Neo III White/Yellow/Pink - sự kết hợp màu sắc đầy tươi sáng, mới mẻ và giàu năng lượng. Những thiết kế từ xứ sở mặt trời mọc luôn gây ấn tượng bởi vẻ ngoài đơn giản nhưng tinh tế và đặc biệt thu hút. 

Giày cỏ nhân tạo Mizuno Morelia Neo III Pro As TF

Giày cỏ nhân tạo Mizuno Morelia Neo III Pro As TF

Đặc trưng của giày đá bóng Mizuno Morelia:

  • Bề mặt da cấu tạo từ da tổng hợp và da Kangaroo đảm bảo độ êm mềm, thoải mái, cảm giác bóng tốt.
  • Form giày ôm chân, phù hợp với bàn chân thon lẫn chân bè
  • Phần đế giữa sở hữu công nghệ Euphoric (U4icX) độc quyền của Mizuno, mang lại sự êm ái và bật nảy tốt trong những pha chạm bóng.
  • Trọng lượng nhẹ
  •  Đây là 1 mẫu giày phù hợp với các vị trí chơi tấn công, sử dụng tốc độ và dứt điểm nhanh.

Giày cỏ nhân tạo Mizuno Morelia Neo III Pro As TF

>> Xem chi tiết giày đá bóng Mizuno Morelia Neo III White/Yellow/Pink 

4.Giày cỏ nhân tạo adidas X Ghosted.1 TF Glory Hunter

Nằm trong bộ sưu tập "Glory Hunter" mới nhất dành cho mùa giải 2020-2021. Một trong những điều ấn tượng nhất của bộ sưu tập này là X20 Ghosted - phiên bản mới thay thế adidas X19 cực kỳ chất lượng. 

Giày cỏ nhân tạo Mizuno Morelia Neo III Pro As TF

Giày cỏ nhân tạo Mizuno Morelia Neo III Pro As TF

Giày cỏ nhân tạo Mizuno Morelia Neo III Pro As TF

Bề mặt Upper Adidas X Ghosted .1 mang tông trắng ngả xanh chủ đạo kết hợp màu xanh dương đậm đà được thiết kế dựa trên chất liệu độc quyền FlurosKIN Được cho là mỏng, mượt mà hơn, cảm giác hơn so với sợi SpeedMesh trên X19.1. 

  • Phần đế Adidas X Ghosted .1 là một bước cải tiến hoàn toàn mới khi bộ đế được trang bị bộ đệm Lightstrike EVA siêu êm ái kết hợp ghép 2 mảng mặt đinh cao su trong tách biệt hoàn toàn không còn là 1 mảng liền nhau như trên X19 nhằm tăng độ êm trong từng bước di chuyển của người chơi trên bề mặt sân nhân tạo, giảm tối đa phản lực tác động lên các khớp chân, gối của người chơi.
  • Sự tách biệt 2 mảng đinh sẽ làm cho gầm giày trở nên dẻo hơn tạo nên sự uyển chuyển khi chạy. 
  • Đinh cao su trong được thiết kế hình mũi tên thay vì lục giác như phiên bản cũ.

Giày cỏ nhân tạo Mizuno Morelia Neo III Pro As TF

Giày cỏ nhân tạo Mizuno Morelia Neo III Pro As TF

>> Xem chi tiết giày cỏ nhân tạo adidas X Ghosted "Glory Hunter" 

Lời kết: Hi vọng những chia sẻ cũng chúng tôi có thể giúp bạn lựa chọn mẫu giày cỏ nhân tạo ưng ý nhất. Các sản phẩm hiện đã về đủ mẫu, đủ size tại cửa hàng. Đâu là mẫu giày ấn tượng nhất với bạn? Hãy đến ngay cửa hàng để rinh về đôi giày thích hợp nhất dành cho bạn nhé. 

Liên hệ Neymarsport ngay để sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất.

Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác còn sẵn tại đây 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg