CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

TỔNG QUAN VỀ GIÀY ĐÁ BÓNG ADIDAS X

Tin tức - LONG NANI

 

 

1. Lịch Sử Hình Thành Giày đá bóng Adidas X

- ADIDAS X là một trong những dòng giày đá bóng tối ưu tốc độ được ưa chuộng nhất của thương hiệu ADIDAS. Thế hệ sau của dòng giày nổi tiếng F50 ADIZERO, ADIDAS X được chú ý thiết kế với trọng lượng nhẹ cùng khả năng hỗ trợ tăng tốc đổi hướng tốt nhất.

- ADIDAS X chính là đối trọng của NIKE MERCURIAL, dòng giày thiết kế dành cho những bàn chân thon và ưa thích tốc độ. Được ra mắt vào năm 2015, trải qua 6 năm hình thành và phát triển, ADIDAS X đã ra mắt được 6 thế hệ:  

X15 – X16 – X17 – X18 – X19 – X GHOSTED – X SPEEDFLOW  

Cầu thủ nổi tiếng đại diện: Messi, Di Maria, Mohamed Salah, Son Hueng Min, Timo Werner...

2. Đặc Trưng Thiết Kế của Giày đá bóng Adidas X

ADIDAS X tập trung về tốc độ nên các mẫu giày đa phần có xu hướng ôm và bó bề ngang, trọng lượng nhẹ. Tuy nhiên so với NIKE MERCURIAL thì ADIDAS X sẽ tương đối dễ chịu hơn. Dòng sản phẩm mới nhất của ADIDAS X là X SPEEDFLOW có chất liệu da mềm và lưỡi gà dễ xỏ nên khá phù hợp cho những bàn chân thon đến không quá bè.

3. Các Phân Khúc Và Giá Bán Giày đá bóng Adidas X

Các phân khúc từ cao cấp nhất đến giá rẻ của ADIDAS được đặt ký tự từ + đến .4

Giày đá bóng Adidas X+

- Các phiên bản + là thiết kế không dây đặc biệt, các mẫu giày X + cao cấp nhất sẽ sử dụng các chất liệu cao cấp nhất như sợi Primeknit cho phần Upper (thân giày) và Cacbon (đế giày), thường được các cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng, hoặc những ai muốn trải nghiệm những gì tốt nhất của một đôi giày bóng đá chính hãng. Các phiên bản + thường là mỏng nhất, nhẹ nhất và ĐẸP NHẤT. Các phiên bản + thường cũng sẽ có túi Gymsack riêng đi kèm (các phiên bản còn lại không có).

- X + chỉ sản xuất đinh FG, AG, SG cho mặt sân cỏ tự nhiên. Với giá retail 275usd, giá tại NEYMARSPORT thường rơi vào khoảng 5tr5-6tr tuỳ màu sắc và thời điểm ra mắt.

Giày đá bóng Adidas X .1

- Các phiên bản .1 cũng có thể gọi là phân khúc  cao cấp nhất của thiết kế có dây, cũng rất thường được các cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng, hoặc những ai muốn trải nghiệm những gì tốt nhất của một đôi giày bóng đá chính hãng. Các phiên bản .1  cũng được làm mỏng nhất, nhẹ nhất và chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ. Khác với phiên bản +, phiên bản X .1 sẽ không có túi Gymsack riêng đi kèm.

- X .1 được chú trọng sản xuất các mặt đế FG, AG, TF, IC. Với giá retail 250usd cho phiên bản FG, AG đế Carbon, giá tại NEYMARSPORT thường rơi vào khoảng 4tr5-5tr tuỳ màu sắc và thời điểm ra mắt. Phiên bản TF và IC có giá retail 120usd, giá tại NEYMARSPORT sẽ rơi vào khoảng 2tr7-2tr9 tuỳ màu sắc và thời điểm.

Giày đá bóng Adidas X .2

- Các phân khúc .2 trung cấp thường được các cầu thủ bán chuyên, phong trào ưa thích sử dụng nhờ giá hợp lý nhưng cũng có nhiều đặc tinh nổi trội. Các phiên bản .2 thường nhẹ (nhưng không bằng .1 và +), chất liệu da tổng hợp mềm hơn .3 (nhưng không + và .1) và không có túi Gymsack đi kèm.

- X .2 cũng chỉ sản xuất đinh FG, AG, SG cho mặt sân cỏ tự nhiên. Với giá retail 130usd, giá tại NEYMARSPORT thường rơi vào khoảng 2tr8-3tr triệu tuỳ màu sắc và thời điểm ra mắt. 

Giày đá bóng Adidas X .3

- Các phân khúc .3  phổ thông thường được các cầu phong trào ưa thích sử dụng nhờ giá hợp lý. Các phiên bản .3 thường thiết kế màu sắc và hoạ tiết theo phiên bản .1, nhưng giá chỉ bằng 1/3 so với phiên bản cao cấp nhất. Chất liệu của phiên bản .3 thường là da tổng hợp cứng, tuy nhiên nhờ vậy độ bền của dòng sản phẩm này lại khá cao.

- X .3 có giá retail 80usd , giá tại NEYMARSPORT sẽ rơi vào khoảng 1tr7-1tr9 tuỳ màu sắc và thời điểm. Đây là mẫu giày phổ biến nên có đủ loại đinh FG, TF, AG, MG, IC …phù hợp cho các mặt sân.

Giày đá bóng Adidas X .4

Các phân khúc .4 là phân khúc giá rẻ, được ADIDAS sản xuất ra để đáp ứng cho khách hàng tìm kiếm 1 đôi giày đá banh không đặt nặng về ngoại hình hay công nghệ. Mẫu X. 4 thường sử dụng chất liệu da tổng hợp thô và giá retail là 65usd, giá tại NEYMARSPORT khoảng 1tr3-1tr5. Phân khúc .4 thường thiết kế Form khá thoải mái, không kén chân bè như 3 phân khúc trên.

Xem thêm các mẫu giày đá bóng Adidas X hot nhất

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Đá Bóng,Với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

CHI NHÁNH 4 : 307 CỘNG HOÀ, PHƯỜNG 13, Q. TÂN BÌNH, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg