CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

TỔNG QUAN VỀ GIÀY ĐÁ BANH ASICS & KAMITO TA11

Tin tức - LONG NANI

 

Tổng quan về thương hiệu giày đá banh Asics

ASICS là 1 thương hiệu không tập trung quá nhiều vào các sản phẩm giày đá banh nên hãng chỉ tập trung sản xuất những dòng sản phẩm trong ngắn hạn, không có quá nhiều phân khúc như các thương hiệu NIKE, ADIDAS, PUMA, MIZUNO…

- Tất cả các mẫu giày đá banh ASICS đều có thiết kế khá đơn giản và mang hơi hướng cổ điển của Người Nhật. Bên cạnh chất liệu da tự nhiên êm ái, trọng lượng nhẹ thì ưu điểm lớn nhất của ASICS nằm ở độ bền của sản phẩm. ASICS và MIZUNO chính là 2 thương hiệu giày nội địa của NHẬT BẢN đã vươn tầm thế giới.

Đại diện nổi tiếng của ASICS là INIESTA và rất nhiều cầu thủ đang chơi bóng tại Nhật Bản.

Các phân khúc và giá bán giày đá banh Asics

ASICS ULTREZZA AI

ULTREZZA AI là dòng sản phẩm giày bóng đá chiến lược của ASICS, được đại diện bởi Iniesta. Có đa dạng các thiết kế đinh FG (cỏ tự nhiên) và TF (cỏ nhân tạo). Giá bán tại NEYMARSPORT từ 1tr8-2tr.  

ASICS DS LIGHTS

Dòng sản phẩm có thiết kế form thoải mái và trọng lượng nhẹ, có đa dạng các thiết kế đinh FG (cỏ tự nhiên) và TF (cỏ nhân tạo). Giá bán tại NEYMARSPORT từ 1tr8-2tr.  

ASICS DESTAQUE II

Dòng sản phẩm cao cấp của mặt sân cỏ nhân tạo, với thiết kế da kangaroo cực êm và cảm giác, bộ đệm gel trứ danh thường được sử dụng trong các mẫu giày chạy bộ. Giá bán tại NEYMARSPORT từ 2tr7-2tr9.

ASICS TOQUE

Dòng sản phẩm phổ thông của mặt sân cỏ nhân tạo, với thiết kế da tổng hợp mềm và trọng lượng nhẹ, độ bền cao. Giá bán tại NEYMARSPORT từ 1tr3-1tr5.  

Tổng quan về thương hiệu giày đá banh Kamito

KAMITO là thương hiệu trẻ đến từ Việt Nam, ra đời với sứ mệnh đem những giá trị cốt lõi, tinh thần Nhật Bản đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam. TA11 là 1 sản phẩm giày bóng đá kết hợp giữa KAMITO và tuyển thủ quốc gia NGUYỄN TUẤN ANH. Những sản phẩm TA11 được kỳ công sáng tạo bởi những người thợ lành nghề, dồn tâm huyết vào từng đường kim mũi chỉ. Mong muốn đem đến những sản phẩm tốt nhất và giúp các cầu thủ thăng hoa khi thi đấu cùng hiệu suất cao nhất. 

Đặc trưng thiết kế giày đá banh Kamito

- Giày được thiết kế với sự góp ý của cầu thủ Tuấn Anh - Hoàng Anh Gia Lai Việt Nam. KAMITO TA11 ra đời để vinh danh cũng như ghi nhận những đóng góp đáng giá của cầu thủ Nguyễn Tuấn Anh. Giống như những mẫu giày "Signature" khác, KAMITO TA11 được thiết kế các họa tiết trên upper giày rất đặc trưng, đặc biệt nổi bật là các vân kim cương nổi tạo điểm nhấn trong tổng thể của thiết kế. Kí hiệu TA11 được đặt theo tên và số áo của Tuấn Anh. Chữ ký của Tuấn Anh cũng được xuất hiện trên thân giày. Với thiết kế lưỡi gà rời, chất liệu mềm, trọng lượng nhẹ, Form giày tương đối thoái mái cho bàn chân của người Việt Nam.

- Tuy không có nhiều công nghệ như những thương hiệu quốc tế nhưng KAMITO lại rất được lòng người tiêu dùng Việt Nam nhờ giá rẻ và độ bền cao. 

Các phân khúc và giá bán giày đá banh Kamito

KAMITO TA11 có 3 phiên bản đế TF, IC, FG với 5 phối màu (Trắng -  Xanh lá – Xanh dương – Đỏ - Đen) tượng trưng cho KIM – MỘC – THUỶ - HOẢ - THỔ. Phiên bản đế AG có giá 950.000vnđ (đây là phiên bản NEYMARSPORT ít kinh doanh) và đế TF và IC có giá bán là 690.000vnđ.

Xem thêm

>>Các sản phẩm giày đá banh Asics hot nhất

>>Các sản phẩm giày đá banh Kamito hot nhất

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Đá Bóng,Với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

CHI NHÁNH 4 : 307 CỘNG HOÀ, PHƯỜNG 13, Q. TÂN BÌNH, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg