CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

TỔNG QUAN VỀ GIÀY ĐÁ BÓNG MIZUNO REBULA

Tin tức - LONG NANI

 

1. Lịch sử hình thành giày đá bóng Mizuno Rebula

REBULA ra mắt vào năm 2017 để thay thế cho 2 dòng sản phẩm cũ là MIZUNO Wave Ignitus và MIZUNO Basara 101. REBULA ra mắt với sứ mệnh thay đổi khái niệm “giày da tự nhiên dành cho hậu vệ”. Đây là một mẫu giày đá bóng được MIZUNO nghiên cứu và thử nghiệm bởi các tiền đạo Okazaki, Keisuke Honda nhằm tạo ra 1 đôi giày cho vị trí tấn công. REBULA hiện tại đã ra mắt nhiều 3 thế hệ, dòng sản phẩm mới nhất là REBULA 3.

2. Đặc trưng thiết kế giày đá bóng Mizuno Rebula

Mizuno Rebula vẫn sử dụng cấu tạo da tự nhiên ở phần mũi giày, tuy nhiên khác với các dòng sản phẩm còn lại của MIZUNO, REBULA có form hơi ôm ở phần hông và thoải mái hơn ở phần mũi. Thiết kế cột dây cũng là điểm khác biệt, với thiết kế cột dây lệch sẽ hỗ trợ người chơi dứt điểm nhiều hơn. Nhìn chung REBULA  có những thiết kế hiện đại nhưng vẫn phù hợp cho những bàn chân bè của người châu Á.

3. Các phân khúc và giá bán giày đá bóng Mizuno Rebula

MIZUNO REBULA MADE IN JAPAN

- Phiên bản REBULA MADE IN JAPAN là phiên bản cao cấp nhất. Các phiên bản MADE IN JAPAN sẽ sử dụng các chất liệu cao cấp nhất là da kangaroo cho phần Upper (thân giày) và Carbon (đế giày), thường được các cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng, hoặc những ai muốn trải nghiệm những gì tốt nhất của một đôi giày bóng đá chính hãng. Các phiên bản MADE IN JAPAN được gia công thủ công tại Nhật Bản nên từng đừng kim, mũi chỉ đều rất tinh tế.  Các phiên bản  MADE IN JAPAN sẽ có box màu đen (thay vì màu xanh như các bản Made in Indonesia), thường cũng sẽ có túi Gymsack riêng đi kèm (các phiên bản còn lại không có)

- Với giá retail 300usd, REBULA MADE IN JAPAN là một trong những đôi giày mắc nhất hiện tại. Giá tại NEYMARSPORT từ 7-8tr cho phiên bản FG cỏ tự nhiên.

- REBULA MADE IN JAPAN hiện tại không sản xuất phiên bản TF dành cho sân cỏ nhân tạo

MIZUNO REBULA ELITE

- ELITE cũng là phân khúc cao cấp nhất của REBULA. Phân khúc ELITE được sản xuất tại INDONESIA, sử dụng chất liệu giống hệt như dòng MADE IN JAPAN giá bán chỉ bằng 2/3 và thường không có Gymsack đi kèm.

- Với giá retail 200usd cho phiên bản FG cỏ tự nhiên, giá tại NEYMARSPORT rơi vào khoảng 4-5tr tuỳ màu sắc và thời điểm.

- REBULA ELITE bản đế TF giá retail 180usd, giá tại NEYMARSPORT từ 3tr8 – 4tr3 tuỳ màu sắc và thời điểm.

MIZUNO REBULA PRO

- REBULA PRO là phân khúc trung cấp được các cầu thủ bán chuyên hoặc phong trào ưa thích sử dụng. Phân khúc này cũng sử dụng chất liệu da Kangaroo nhưng không mềm bằng 2 phân khúc cao cấp phía trên, khuôn đế và trọng lượng giày cũng không sử dụng chất liệu cao cấp nhất. 

- Giá retail của phân khúc Pro bản đế FG là 130usd, giá bán tại NEYMARSPORT từ 2tr9 – 3tr2.

- Giá retail của phân khúc Pro bản đế TF (sử dụng chất liệu giả da simili) là 2tr1.

MIZUNO REBULA CLUB

Các phân khúc CLUB là phân khúc giá rẻ, được MIZUNO sản xuất ra để đáp ứng cho khách hàng tìm kiếm 1 đôi giày đá banh không đặt nặng về ngoại hình hay công nghệ. Mẫu REBULA CLUB thường sử dụng chất liệu giả da simili, giá retail là 65usd, giá tại NEYMARSPORT từ 1tr6 – 1tr7 tuỳ thời điểm.

Xem thêm các sản phẩm giày đá bóng Mizuno Rebula đẹp khác

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Đá Bóng,Với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

CHI NHÁNH 4 : 307 CỘNG HOÀ, PHƯỜNG 13, Q. TÂN BÌNH, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg