CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

TỔNG QUAN VỀ GIÀY ĐÁ BÓNG NIKE PHANTOM GT

Tin tức - LONG NANI

 

1. Lịch Sử Hình Thành giày đá bóng Nike Phantom GT

PHANTOM GT là dòng giày đá bóng mới được ra mắt vào tháng 8/2020, sau khi NIKE quyết định gộp 2 dòng sản phẩm PHANTOM VENOM và PHANTOM VISION lại làm 1. Tháng 8/2021 NIKE ra mắt thế hệ thứ 2 của PHANTOM GT.

2. Đặc Trưng Thiết Kế giày đá bóng Nike Phantom GT

- Form giày đá banh Nike Phantom GT tương đối dễ chịu, không quá bó như MERCURIAL. Đặc trưng của dòng PHANTOM GT đó là lưỡi gà (chỗ cột dây) được thiết kế xéo thay vì thẳng như MERCURIAL hay TIEMPO. Thiết kế này giúp người chơi có thể kiểm soát bóng, sút bóng chính xác hơn. GT là viết tắt của Generative Texture, một công nghệ upper mới của NIKE, là lớp vân nổi ẩn dưới bề mặt upper giúp hỗ trợ người chơi kiểm soát bóng. PHANTOM GT đại diện cho các cầu thủ vừa chơi tốc độ, kỹ thuật, chuyền bóng, dứt điểm… Đây là mẫu giày được nhiều vị trí sử dụng nhất trên sân từ hậu vệ, tiền vệ, tiền đạo…Kevin De Bruyne, Harry Kane, Phil Foden… là những đại diện nổi tiếng của dòng sản phẩm này.

3. Các Phân Khúc Và Giá Bán giày đá bóng Nike Phantom GT
 

giày đá bóng Nike Phantom GT

PHANTOM GT có 2 phiên bản là cổ thấp và cổ cao DF (viết tắt của Dynamic Fit)

Các phân khúc từ cao cấp nhất đến giá rẻ được đặt tên là: ELITE, PRO, ACADEMY, CLUB

NIKE PHANTOM GT ELITE: PHÂN KHÚC CAO CẤP NHẤT

NIKE PHAMTOM GT ELITE


- Các phiên bản ELITE cao cấp nhất sẽ sử dụng các chất liệu cao cấp nhất như sợi Flyknit cho phần Upper (thân giày) và Cacbon (đế giày), thường được các cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng, hoặc những ai muốn trải nghiệm những gì tốt nhất của một đôi giày bóng đá chính hãng. Các phiên bản ELITE thường là mỏng nhất, nhẹ nhất và ĐẸP NHẤT. Các phiên bản ELITE thường cũng sẽ có túi Gymsack riêng đi kèm (các phiên bản còn lại không có).

- PHANTOM GT ELITE chỉ sản xuất đinh FG, AG, SG cho mặt sân cỏ tự nhiên. Với giá retail 250usd (bản cổ thấp) và 275 usd (bản cổ cao) , giá tại NEYMARSPORT thường rơi vào khoảng 5tr-5tr6 tuỳ màu sắc và thời điểm ra mắt.  

NIKE PHANTOM GT PRO: PHÂN KHÚC TRUNG CẤP

NIKE PHAMTOM GT PRO


- Các phân khúc Pro trung cấp là phân khúc được ưa chuộng nhất của dòng sản phẩm PHANTOM GT, nhờ giá hợp lý nhưng cũng có nhiều đặc tinh nổi trội. Các phiên bản Pro thường nhẹ (nhưng không bằng ELITE), chất liệu da tổng hợp mềm hơn ACADEMY (nhưng không bằng  Elite) và không có túi Gymsack đi kèm.

- PHANTOM GT PRO được NIKE chú trọng sản xuất tất cả các loại đế FG, AG, SG, TF, IC… Trong đó PHANTOM GT REACT PRO TF là một trong 3 dòng sản phẩm PRO được ưa chuộng nhất của mặt sân cỏ nhân tạo.

NIKE PHANTOM GT ACADEMY: PHÂN KHÚC PHỔ THÔNG
 

NIKE PHAMTOM GT ACADEMY

- Các phân khúc ACADEMY phổ thông thường được các cầu phong trào ưa thích sử dụng nhờ giá hợp lý. Các phiên bản ACADEMY thường thiết kế màu sắc và hoạ tiết theo phiên bản ELITE, nhưng giá chỉ bằng 1/3 so với phiên bản cao cấp nhất. Chất liệu của phiên bản Academy thường là da tổng hợp cứng, tuy nhiên nhờ vậy độ bền của dòng sản phẩm này lại khá cao.

NIKE PHAMTOM GT ACADEMY (2)

- PHANTOM GT ACADEMY có giá retail 80usd (cổ thấp) và 90usd (cổ cao), giá tại NEYMARSPORT sẽ rơi vào khoảng 1tr8-2tr3 tuỳ màu sắc và thời điểm. Đây là mẫu giày phổ biến nên có đủ loại đinh FG, TF, AG, MG, IC …phù hợp cho tất cả các mặt sân.

NIKE PHANTOM GT CLUB: PHÂN KHÚC GIÁ RẺ

NIKE PHAMTOM GT CLUB

- Các phân khúc CLUB là phân khúc giá rẻ, được NIKE sản xuất ra để đáp ứng cho khách hàng tìm kiếm 1 đôi giày đá banh không đặt nặng về ngoại hình hay công nghệ. Mẫu PHANTOM GT CLUB  thường sử dụng chất liệu da tổng hợp thô và giá retail là 55usd (cổ thấp) và 65 usd (cổ cao), giá tại NEYMARSPORT khoảng 1tr4-1tr6. Đây là dòng sản phẩm NEYMARSPORT ít khi nhập hàng về. Phân khúc CLUB thường thiết kế Form khá thoải mái, không kén chân bè như 3 phân khúc trên.

>>Xem thêm các mẫu giày Nike Phantom mới nhất 

Liên hệ Neymarsport để nhận tư vấn.

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Đá Bóng, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Bóng Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

NEYMARSPORT.COM - Hệ thống cửa hàng cung cấp Giày bóng đá chính hãng NIKE, ADIDAS, PUMA, MIZUNO, ASICS, KAMITO...tại Việt Nam

CHI NHÁNH 1 :  43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM

CHI NHÁNH 3 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, TP. THỦ ĐỨC, TP HCM

CHI NHÁNH 4 : 307 CỘNG HOÀ, PHƯỜNG 13, Q. T N BÌNH, TP HCM 

HOTLINE : 0789.970.907

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲  Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg