CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

TỔNG QUAN VỀ GIÀY ĐÁ BÓNG PUMA ULTRA

Tin tức - LONG NANI

 

1. Lịch sử hình thành dòng giày đá bóng Puma Ultra

- ULTRA là 1 dòng sản phẩm giày đá bóng mới được PUMA ra mắt tháng 8/2020. Đây là dòng giày chuyên dụng dành cho phong cách chơi "tốc độ" với tinh thần “Speed is Back”. PUMA ULTRA nổi bật với những cải tiến đột phá, dòng sản phẩm này ra mắt mang sứ mệnh thay thế phiên bản Evo Speed trước đó. Đây là dòng sản phẩm đối trọng của MERCURIAL và X SPEEDFLOW.

- Đến tháng 10/2021, PUMA ULTRA đã ra mắt được thế hệ thứ 3.

2. Đặc trưng thiết kế giày đá bóng Puma Ultra

- Puma Ultra tập trung vào tối ưu trọng lượng ở mức nhẹ nhất nên cảm giác đôi giày rất mỏng và có thể nhìn xuyên thấu, Form giày cũng tương đôi ôm chân để hỗ trợ người chơi di chuyển linh hoạt hơn. Đây là một dòng sản phẩm thường được rất nhiều vị trí ưa thích sử dụng, cả tấn công lẫn phòng ngự.

- Cầu thủ đại diện: Griezmann, Varane, Kyle Walker…

 

3. Các phân khúc và giá bán giày đá bóng Puma Ultra

Khác với người anh em ADIDAS, PUMA có cách đặt tên sản phẩm trái ngược hoàn toàn.

PUMA ULTRA 1.3

- Các phiên bản 1.3 là phân khúc cao cấp nhất, thường được các cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng, hoặc những ai muốn trải nghiệm những gì tốt nhất của một đôi giày bóng đá chính hãng. Các phiên bản 1.3  cũng được làm mỏng nhất, nhẹ nhất và chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ.

- Với giá retail 200usd cho phiên bản FG, AG, SG đế Carbon, giá tại NEYMARSPORT thường rơi vào khoảng 4tr-4tr5 tuỳ màu sắc và thời điểm ra mắt.

- Với giá retail 120usd cho phiên bản TF và IC, giá tại NEYMARSPORT sẽ rơi vào khoảng 2tr7-2tr9 tuỳ màu sắc và thời điểm.

PUMA ULTRA 2.3

- Các phân khúc 2.3 trung cấp thường được các cầu thủ bán chuyên, phong trào ưa thích sử dụng nhờ giá hợp lý nhưng cũng có nhiều đặc tinh nổi trội. Các phiên bản 2.3 thường nhẹ (nhưng không bằng 1.3), chất liệu da tổng hợp mềm hơn .3 (3.3). ULTRA 2.3 chỉ sản xuất đinh FG, AG, SG cho mặt sân cỏ tự nhiên,

- Với giá retail 110usd, giá tại NEYMARSPORT thường rơi vào khoảng 2tr5-2tr8 triệu tuỳ màu sắc và thời điểm ra mắt. Đây là dòng sản phẩm NEYMARSPORT ít khi nhập về.

PUMA ULTRA 3.3

- Các phân khúc 3.3  phổ thông thường được các cầu phong trào ưa thích sử dụng nhờ giá hợp lý. Các phiên bản 3.3 thường thiết kế màu sắc và hoạ tiết theo phiên bản 1.3, nhưng giá chỉ bằng 1/3 so với phiên bản cao cấp nhất. Chất liệu của phiên bản 3.3 thường là da tổng hợp cứng, tuy nhiên nhờ vậy độ bền của dòng sản phẩm này lại khá cao.

- ULTRA 3.3 có giá retail 80usd , giá tại NEYMARSPORT sẽ rơi vào khoảng 1tr7-1tr9 tuỳ màu sắc và thời điểm. Đây là mẫu giày phổ biến nên có đủ loại đinh FG, TF, AG, MG, IC …phù hợp cho các mặt sân.

 

PUMA ULTRA 4.3

Các phân khúc 4.3 là phân khúc giá rẻ, được PUMA sản xuất ra để đáp ứng cho khách hàng tìm kiếm 1 đôi giày đá banh không đặt nặng về ngoại hình hay công nghệ. Mẫu ULTRA  4.3 thường sử dụng chất liệu da tổng hợp thô và giá retail là 60usd, giá tại NEYMARSPORT khoảng 1tr3-1tr5. Phân khúc ULTRA 4.3 thường thiết kế Form khá thoải mái hơn so với 3 phân khúc trên.

>>Tham khảo thêm hình ảnh, thông tin, giá bán của các mẫu giày Puma Ultra hot nhất hiện nay

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Đá Bóng,Với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

CHI NHÁNH 4 : 307 CỘNG HOÀ, PHƯỜNG 13, Q. TÂN BÌNH, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg