CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

TOP 12 đôi giày đá banh có thiết kế đẹp nhất năm 2019

Tin tức - LONG NANI

 Với sự đa dạng trong phong cách thiết kế, kiểu dáng và chất liệu thì đến thời điểm cuối năm, có thể nói 2019 thực sự là một năm “bùng nổ” của các mẫu giày đá banh chính hãng. Trước khi bước sang một năm mới với nhiều mong đợi, hãy cùng Neymarsport điểm danh lại những đôi giày có thiết kế đẹp nhất năm 2019 nhé.

1. Nike Mercurial Superfly Mbappé 'Bondy'

Nike Mercurial Superfly Mbappé

Đứng ở Vị trí đầu tiên trong TOP những đôi giày đá banh có thiết kế đẹp nhất đó chính là  Nike Mercurial Superfly Mbappé 'Bondy'. Một sự kết hợp vào cuối tháng 12, đôi giày Mercurial Superfly đặc biệt đầu tiên NIKE dành riêng Kylian Mbappé .

Đôi giày nổi bật với thiết kế màu trắng và xanh lá đi kèm những điểm nhấn màu vàng kim loại rực rỡ. Các hoạ tiết trên thân giày cũng mang nhiều ý nghĩa. Một phối màu quá hoàn hảo. Không chỉ các Fan của NIKE mà cả ADIDAS hay PUMA đều tấm tắc khen ngợi. Đây là mẫu giày đầu tiên đánh dấu việc Nike chuyển trọng tâm của họ từ CR7 sang Mbappe, mở ra một thập kỷ mới với hình ảnh đại diện mới trẻ trung.

2.      Nike T90 Laser I SE

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Nike. Nike T90 Laser I SE

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Nike. Nike T90 Laser I SE

Nike T90 Laser được đánh giá là một trong những mẫu giày ấn tượng nhất trong lịch sử của Nike. Sự trở lại của Nike T90 Laser sau gần 12 năm chỉ có phiên bản giới hạn. Nike đã sản xuất lại dòng giày đá bóng T90 Laser với số lượng giới hạn vào tháng 3/2019.

T90 Laser không chỉ lại một đôi giày mà là một hình tượng của quá khứ. Các tên Laser của đôi giày đá bóng Nike T90 này thể hiện mục tiêu về việc tạo ra một đôi giày hỗ trợ sút bóng chính xác như tia Laser của Nike. Một đôi giày hỗ trợ dứt điểm chính xác chắc chắn sẽ là một đôi giày đá bóng tốt nhất dành cho các cầu thủ tấn công.

3. Nike Mercurial Superfly VII "New Lights"


NIKE MERCURIAL SUPERFLY 7 “NEW LIGHTS” là mẫu giày ra mắt vào tháng 7/2019, đánh dấu thế hệ thứ 7 của dòng sản phẩm cổ cao Superfly. Có lẽ là phối màu đầu tiên nên NIKE rất chăm chút, từ việc phủ 1 lớp Nike Skin mỏng và bóng làm đôi giày trở nên hào nhoáng hơn, Khuôn đế được mạ Chrome sáng loáng cũng tạo sự ấn tượng lớn . Toàn bộ thân giày Mang màu sắc xanh dương “Blue Hero” chủ đạo, kết hợp với các hoạ tiết trắng đầy tinh tế và cực kỳ ăn ý. Dọc suốt thân giày là logo biểu tượng và dòng chữ “JUST DO IT” – Slogan nổi tiếng của NIKE FOOTBALL.

4.      Adidas Predator Mania 19+

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Adidas. Adidas Predator Mania 19+

Giày đá banh ADIDAS Predator là dòng giày huyền thoại nhất của hãng thể thao đến từ nước Đức. Không những nổi tiếng ở Việt Nam, các huyền thoại trên thế giới đều xem Predator là một phần không thể thiếu của họ.

PREDATOR 19+ là phiên bản không dây với Upper dạng cổ cao, với phiên bản màu đen đỏ cực kỳ cuốn hút, thiết kế thân giày với những lằn cao su giúp cải thiện khả năng kiểm soát bóng. Tô điểm trên mũi giày và thân giày là logo biểu tượng 3 sọc của ADIDAS màu trắng cũng là điểm nhấn hút mắt của adidas predator Mania 19+.

Predator là silo giày huyền thoại và có sức hút từ trước đến nay. Adidas đã remake Predator một lần nữa với Predator Mania của Beckham.

5. Adidas Predator Mania "Red/Metallic Silver"

Tiếp theo phải kể đến là phiên bản remark của Adidas PREDATOR MANIA.

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Adidas. Adidas Predator Mania "Red/Metallic Silver"

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Adidas. Adidas Predator Mania "Red/Metallic Silver"

Đây là một Silo tái hiện lại thiết kế của Predator thế hệ trước, những năm 2000 ,đôi giày đã làm nên tên tuổi của David Beckham hay Zinedine Zidane. Với Upper dạng cổ điển kết hợp với chất liệu da tự nhiên được xử lý cực kỳ mềm mại và êm ái. Điểm nhấn có thể nói lớn nhất của Predator Mania nằm ở khuôn đế mạ Chrome tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp  của một mẫu giày cổ điển. Đúng là Adidas luôn là bậc thầy trong việc thiết kế các mẫu giày đá banh nhỉ.

6 . Nike Mercurial Vapor XIII Neymar "Speed Freak"

Nike Mercurial Vapor XIII Neymar "Speed Freak"

Năm 2019, Neymar và Nike lại tiếp tục hợp tác để đưa ra một đôi giày đá bóng mới theo xu hướng cá nhân hóa của tiền đạo người Brazil. Mercurial Vapor XIII “Speed Freak” lấy cảm hứng từ đường đua Công thức 1, môn thể thao mà Neymar rất ưa thích.

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Nike. Nike Mercurial Vapor XIII Neymar "Speed Freak"

Toàn bộ đôi giày như một chiếc xe đua, sẵn sàng tăng tốc cùng chủ nhân của nó. Các logo và biểu tượng trên phần thân giày cũng mang những ý nghĩa hết sức đặc biệt.

7.      Nike PhantomVNM “Game Over”

 

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Nike. Nike PhantomVNM “Game Over”

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Nike. Nike PhantomVNM “Game Over”

Giày đá banh Nike Phantom VNM là một mẫu giày mới được giới thiệu vào đầu năm, cụ thể là tháng 2/2019. Đây là một  sự nâng cấp tuyệt vời của Nike dành cho dòng ‘giày bóng đá tiền đạo’ của mình, được ra mắt để thay thế cho dòng giày Nike Hypervenom.

Phối màu đỏ rực “Game Over”của NIKE PHANTOM VNM cực kỳ ấn tượng, đó là lý do vì sao đôi giày lọt vào top 20 đôi giày có thiết kế đẹp nhất năm 2019.

8. Adidas Predator Accelerator 25Y Zidane

Lại 1 Phiên bản Predator Cổ điển lọt vào Top những đôi giày có thiết kế đẹp nhất năm 2019. Đôi giày này của Zidane này được thiết kế với chất liệu và da giày giống mẫu giày của Beckham. Thiết kế đế giày là sự kết hợp giữa hạt boost Adidas và cao su mềm tạo nên bộ đế đằm chân, chắc chân.

Adidas Predator Accelerator 25Y Zidane

Adidas Predator Accelerator 25Y Zidane

Bộ sưu tập mẫu giày này được sản xuất để tri ân người hâm mộ đã luôn yêu thích dòng giày đá banh Predator trong lịch sử 25 năm của nó.

Nhãn hiệu 'ZZ' trên gót chân cung cấp tem phê duyệt phiên bản đặc biệt.

9. Nike Mercurial Vapor XIII "Euphoria Gold"

Đây là một trong những Mercurial Vapor 12 đẹp nhất trong năm 2019 của Nike Football.

Thân giày được cấu tạo với nền trắng chủ đạo, các chi tiết màu vàng ánh kim loại được phủ đều trên thân tạo ra cảm giác sang trọng chưa từng thấy ở bất kì phiên bản nào trước đây.

Đây là phiên bản đặc biệt chỉ giới hạn 2000 đôi. Thế nên chi phí để sở hữu nó không hề rẻ.

10. Giày đá banh Adidas X 99.1

Adidas X 99.1 là một trong những phiên bản giới hạn nóng nhất trong năm nay của Adidas.

ADIDAS X 99.1 khoác lên mình một màu bạc sang trọng kết hợp logo 3 xọc xanh ánh kim phía trước mu bàn chân. Bên cạnh đó, phần đế màu xanh phủ một lớp nhựa phản quang tạo nên một cái nhìn hào nhoáng ngoạn mục .

Đôi giày siêu nhẹ 99gram có thể nhìn xuyên thấu trở thành một cái tên hot và khiến các siêu sao thế giới phải “chết mê chết mệt” trong thời gian vừa qua.

11. Nike Tiempo Legend 8 "Nouveau White"

Giày đá banh Nike Tiempo xứng danh cho vị thế huyền thoại của mình trong các trận đấu bóng đá, và năm 2019, đánh dấu thế hệ thứ 8 của “Huyền thoại”.

Đôi giày có thiết kế như 1 viên kim cương vô cùng tinh tế. Trải nghiệm đầu tiên với Nike Tiempo Legend 8 "Nouveau White" là da kangaroo dạng đa giác ở phần thân giày, rất đẹp và mang lại cảm giác cực kì mềm mại.  Logo Nike ánh kim cũng chính là điểm nhấn nổi bật nhất của đôi giày này.

12. Adidas X 506+ Tunit

Ở vị trí cuối cùng trong Top 12 các đôi giày có thiết kế đẹp nhất năm 2019 là Adidas X 506= Tunit. Mẫu giày với thiết kế vô cùng độc đáo. Giống như bản F50 99 gram, nó giữ là một phiên bản được tái hiện lại theo Series cũ.

Ở phiên bản này,  Adidas lựa chọn dải màu đã từng sử dụng tại kỳ World Cup 2006. Thiết kế Upper dạng cổ điển và Chất liệu da tổng hợp bóng loáng làm đôi giày trở nên khá lạ mắt.

Trên đây là 12 mẫu giày có thiết kế đẹp nhất năm 2019. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp thêm nhiều thông tin hữu ích về Giày bóng đá chính hãng cho bạn. NEYMARSPORT rất vui khi đồng hành cùng bạn trong các trận đấu.

Xem thêm các mẫu giày đá banh chính hãng khác còn sẵn tại đây : https://www.neymarsport.com/collections/all

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1  :  57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, F15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH  2 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

WEBSITE : http://neymarsport.com/

FACEBOOK : https://www.facebook.com/Neymarsport47

INSTAGRAM : https://www.instagram.com/neymarsport47/