CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Top 3 cách "né" chấn thương hiệu quả trên sân trong bóng đá

Tin tức - LONG NANI

Bóng đá là một bộ môn thể thao yêu cầu người chơi phải thi đấu với cường độ hoạt động cực lớn, đặc biệt áp lực về chấn thương là một trong nhiều nỗi ám ảnh thường trực đối với mỗi cầu thủ. Trong đó, những cơ khớp ở phần nửa dưới cơ thể là nơi phải chịu áp lực lớn nhất khi người chơi phải liên tục dùng chân để tăng tốc, điều khiển và tranh cướp bóng, từ đó những nguy cơ về các chấn thương sẽ xảy ra bất cứ lúc nào nếu bạn không chuẩn bị và đề phòng chúng đúng cách. Bài viết dưới đây, Neymarsport sẽ chia sẻ 3 cách cơ bản nhất để bạn có thể “né” được những trường hợp trên.

tránh chấn thương khớp gối khi chơi bóng đá

Hãy luôn khởi động trước bất kỳ trận đấu nào kể cả khi tập luyện

khởi động tránh chấn thương khớp gối khi chơi bóng đá

Dù tập luyện với cường độ nhẹ thì các bước khởi động vẫn luôn là giai đoạn đầu tiên quan trọng nhất và không thể bỏ qua. Hãy tiến hành những bài tập khởi động cơ thể như giãn cơ, chạy bộ,... nhẹ nhàng khoảng 25 - 30 phút trước khi ra sân thi đấu hoặc luyện tập. Điều này sẽ giúp cơ thể bạn thích nghi được với môi trường, linh hoạt hơn và cải thiện nâng cao được tốc độ trong quá trình thi đấu chính thức.

khởi động tránh chấn thương khớp gối khi chơi bóng đá

Sử dụng các trang bị có tác dụng bảo vệ những vị trí quan trọng trên cơ thể

Không phải đơn giản mà những cầu thủ chuyên nghiệp lại lựa chọn riêng cho mình một phong cách và thương hiệu giày chính hãng riêng. Chắc hẳn họ đã trải nghiệm qua nhiều những silo khác nhau để lựa ra một mẫu giày đá bóng có những tính năng phù hợp với đôi chân và lối chơi riêng của mình. Phiên bản chính hãng sẽ hơn hẳn với giày fake như êm chân, tăng cảm giác bóng, độ bền cao, bảo vệ chân tốt không gây bó và đau chân,.. Đảm bảo hạn chế tốt nhất những chấn thương ngoài ý muốn cho cầu thủ.

tránh chấn thương khớp gối khi chơi bóng đá

Ngoài sở hữu đôi giày đá bóng chính hãng, chất lượng tốt phù hợp với form chân thì những trang bị khác như vớ (tất) dài đến đầu gối; miếng lót bảo vệ ống đồng, băng đầu gối,... tưởng chừng là những trang bị đơn giản nhưng hiệu quả chúng mang đến lại cực tốt, hạn chế tối đa các chấn thương gặp phải trên sân.

tránh chấn thương khớp gối khi chơi bóng đá

Không cố gắng thi đấu khi có dấu hiệu chấn thương nghiêm trọng

Đây là yếu tố thường bị bỏ qua bởi sự chủ quan của các cầu thủ trong quá trình thi đấu. Với tinh thần hưng phấn, người chơi dễ dàng phớt lờ những dấu hiệu chấn thương nghiêm trọng và thi đấu vượt qua sức chịu đựng của cơ thể dẫn đến bị đuối và có nguy cơ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, nhiều trường hợp có thể làm giảm khả năng chơi bóng về sau.

Lời kết: Với một số chia sẻ ở trên, Neymarsport tin rằng mọi người đã bỏ túi cho mình được một số kiến thức để tránh được chấn thương hiệu quả trong khi thi đấu để có thể trải nghiệm hết mình với đam mê khi chơi bộ môn thể thao vua này.

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47