CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

TOP 4 CÁC ĐÔI GIÀY CỎ TỰ NHIÊN DÀNH CHO TIỀN ĐẠO 2019

Tin tức - LONG NANI

 Bạn thi đấu ở vị trí tiền đạo và đang cần tìm 1 người bạn đồng hành tốt nhất trong các trận đấu. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn TOP 4 đôi giày đá banh cỏ tự nhiên dành cho một tiền đạo thực thụ.

1. GIÀY ĐÁ BANH NIKE PHANTOM VERNOM ELITE

đây là mẫu giày được sử dụng bởi 2 siêu tiền đạo tiêu biểu Harry Kane và Edinson Cavani ,giày đá banh Nike Phantom VNM có kiểu dáng thiết kế thon gọn màu sắc cuốn hút trông như một con rắn hổ mang , áp dụng công nghệ cao cấp sợi dệt Flyknit kết hợp cùng lớp cao su Precision PWR phần má trong giày mang đến cảm giác bóng tối đa giúp tạo nên những cú sút uy lực .

Công nghệ ACC (All Conditions Control)  đảm bảo luôn ở độ ổn định tối đa trong mọi điều kiện thời tiết thi đấu .

Bộ đế HyperReactive giúp cảm giác chắc chắn cho chân khi trụ đồng thời giảm tối đa trọng lượng giày và có độ dẻo đến khó tin, tạo điều kiện cho những pha bức tốc luồn lách trong vòng cầm địa .

Kết quả hình ảnh cho phantom venom 2019 elite

Đại diện tiêu biểu : Harry Kane , Pierre-Emerick Aubameyang , Robert Lewandowski, Alex Morgan , Marcus Rashford, Gonzalo Higuain , Edinson Cavani

2. GIÀY ĐÁ BANH PUMA FUTURE NETFIT 19.1

Trong xu thế mới dây buộc được hạn chế và loại bỏ từ từ thì các nhà thiết kế sáng tạo PUMA Future đây là một đôi giày đi ngược với xu hướng này.Một đôi giày tùy chọn sáng tạo phần dây buộc phía trên theo ý thích của mỗi cầu thủ tùy vào form chân mỗi người tạo cho họ sự thoải mái vừa vặn với đôi chân nhất .

Được ra mắt vào năm 2017 chất liệu sợi dệt  cao cấp kết hợp mô hình kim cương cùng hệ thống viền Netfit tạo cho người sử dụng cảm giác vừa vặn êm ái nhất , đến phiên bản 2019 NETFIT 19.1 được thay bằng mô hình tổ ong và thiết kế ôm gọn lại phần cổ chân giúp bảo vệ mắt cá cho cầu thủ thi đấu .

Công nghệ đế nhựa siêu nhẹ Pebax khung xương cá có 9 đinh hình tròn kết hợp 4 đinh dẹp giúp cầu thủ linh hoạt khi trụ và di chuyển .

Đại diện tiêu biểu : Antoine Griezmann, Luis Suarez , Marco Reus , Marko Arnautovic

3GIÀY ĐÁ BANH NIKE MERCURIAL SUPERFLY ELITE 6

Sẽ nói không quá khi cho rằng giày đá banh NIKE MERCURIAL SUPERFLY ELITE 6 là đôi giày được yêu thích nhất trong làng bóng đá thế giới tính đến thời điểm hiện tại . Cấu tạo hoàn toàn từ công nghệ sợi FLYKNIT nổi tiếng của NIKE FOOTBALL. Flyknit 360  như một mảng áo choàng dệt bằng len quấn quanh bàn chân kết hợp với lớp NikeSkin phủ xung quanh giúp chống thấm nước và trầy rách khi có tác đông ngoại lực, tạo cho người dùng một cảm giác em ái thoải mái nhất .

“Engineer for Speed “ dòng chữ sau gót chân đã nói nên kiểu dáng thon gọn cuốn hút người dùng , đôi giày ôm chân luôn được yêu thích nhất cho dù nó đã có lịch sử 21 năm và chưa có dấu hiệu đánh mất vị thế này.

Phần cổ chân là công nghệ Dynamic Fit được thiết kế ôm vừa gọn mắt cá chân , giúp bảo vệ tối đa cổ chân trong quá trình thi đấu đồng thời bổ trợ giúp khóa cổ chân chắc hơn tạo ra những cú sút uy lực như CR7 .

Đại diện tiêu biểu : Cristiano Ronaldo , Neymar , Kylian Mbappe , Alexis Sanchez , Marco Asensio , Jamie Vardy...

4. GIÀY ĐÁ BANH ADIDAS X 18 +

Được thiết kế form dài thon gọn ôm sát chân dành cho những cầu thủ nhân tố X đột biến, có xu hướng di chuyển linh hoạt , tấn công thẳng vào hàng phòng ngự đối phương .

Kế thừa Form của F50, dòng sản phẩm được yêu thích nhất của ADIDAS FOOTBALL trong quá khứ, giày đá banh ADIDAS X 18 +  tích hợp những công nghệ cao cấp nhất nổi bật là thiết kế Laceless Contruction hoàn toàn không cần dây buộc , một bước đột phá trong suốt quá trình lịch sử hình thành một đôi giày đá bóng chính hãng .

Phần upper phía trên là  Primeknit kết hợp bằng chất liệu tổng hợp độc quyền Skeletalweave, như 1 lớp sợi chạy dọc giày siêu mỏng siêu nhẹ tạo cảm giác bóng thật chân nhất . Phần gót giày đúc 3D, trang bị lớp đệm đỡ gót phía trong . Phần đế với phiên bản đinh FG và SG là nhựa đúc khuôn công nghệ UltraspeedFarm giảm trọng lượng tối đa cho giày .

Đại diện tiêu biểu : Bale, Salah , Paulo Dybala , Benzema , Gariel Jesus , Robben, Son Heung Min...

Tốc độ như MERCURIAL, thon gọn như X18 , di chuyển linh hoạt như PUMA FUTURE hay dứt điểm chính xác như PHANTOM VENOM , đâu sẽ là sự lựa chọn của bạn khi ra sân ??? hãy cho chúng tôi biết nhé.

Thanks For Reading . Bài phân tích được thực hiện bởi đội ngũ giày đá banh chính hãng NEYMARSPORT.COM