CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

TOP 4 ĐÔI GIÀY ĐÁ BANH TỐT NHẤT DÀNH CHO HẬU VỆ NĂM 2020

Tin tức - LONG NANI

Trong game bóng đá PES , vị trí hậu vệ được gọi là Defender (viết tắt là DF).  Ở trên sân cỏ, những cầu thủ đá ở vị trí hậu vệ sẽ được bố trí chơi ở vị trí phía sau của hàng tiền vệ. Chức năng chính của những cầu thủ đá ở vị trí này chính là phối hợp cùng thủ môn để bảo vệ khung thành của đội nhà, ngăn cản hàng tiền đạo của đối phương tấn công và ghi bàn thắng.

Sau đây là những yếu tố mà một đôi giày đá bóng dành cho hậu vệ cần có:

– Hỗ trợ phòng ngự : Vị trí hậu vệ chỉ làm nhiệm vụ duy nhất là phòng ngự. Các đôi giày của hậu vệ thường sẽ có kết cấu cứng cáp hơn, để có bước trụ vững và những pha vào bóng chắc chắn. Các dòng giày như Nike Tiempo, Adidas Copa, Puma King… Được sử dụng rất nhiều cho các hậu vệ chuyên nghiệp.

– Form thoải mái: Ngoài ra 1 đôi giày đá banh da tự nhiên giúp các hậu vệ cảm giác thoải mái trên sân. Cảm giác thoải mái giúp các hậu vệ thi đấu với một cường độ cao mà không cảm thấy khó chịu

– Kiểm soát và cảm giác bóng: Khả năng kiểm soát bóng của giày đá bóng da tự nhiên được đánh giá tốt hơn, thật chân hơn so với các đôi giày da tổng hợp. Kiểm soát bóng tốt là điều cực kỳ quan trọng nếu không các hậu vệ sẽ mắc phải những lỗi chết người. Các dòng giày thiên về Control (Kiểm soát bóng) cũng được các hậu vệ sử dụng rất nhiều.

Chọn giày đá bóng theo vị trí trong bóng đá để tìm đôi giày hỗ trợ chơi bóng là rất tốt. Sau đây, hãy cùng Neymarsport tìm hiểu Top 4 đôi giày tốt nhất dành cho hậu vệ trong năm 2019 nhé.

1.      NIKE TIEMPO LEGEND 8

Đứng ở vị trí TOP 1 là NIKE Tiempo Legend 8 ,  1 sự lựa chọn ưa thích của rất nhiều các hậu vệ. ở Tiempo 8 ngoài Thân giày được cấu tạo từ chất liệu da Kangaroo cực mềm và cảm giác mà bên trong giày còn có một lớp vải dệt hình ống được gọi là Quadfit có khả năng co dãn bốn chiều tốt giúp đem lại sự vừa vặn và thoải mái nhất cho bàn chân của người dùng. Công nghệ này được coi là sự nâng cấp của công nghệ thân giày Flyknit nổi tiếng của Nike.

Lớp da Kangaroo cao cấp bên ngoài được chế tác đặc biệt với các hình khối dạng kim cương nổi lên trên mang lại cảm giác bóng tốt nhất cho người mang.

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Neymarsport.

TIEMPO LEGEND 8 PHIÊN BẢN MÀU “ Nouveau “

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Neymarsport.

Khi nghe đến cụm từ “Huyền thoại” ở trong tên gọi của nó, chúng ta sẽ nghĩ đó là một đôi giày có độ bền rất cao. Tiempo xứng danh cho vị thế huyền thoại của mình trong các trận đấu bóng đá, và khi chúng đã chuyển sang thế hệ thứ8, Tiempo vẫn tiếp tục củng cố địa vị như là một trong những dòng giày được đánh giá cao nhất của Nike. Tiempo luôn là lựa chọn giúp người chơi cảm thấy sự thoải mái đáng kinh ngạc do quả bóng và chất liệu da tự nhiên tạo nên.

Những hậu vễ đại diện cho NIKE TIEMPO LEGEND 8 là : Virgil van Dijk, Sergio Ramos, Raphael Varane, Thiago Silva, Gerard Pique, Jan Vertonghen, Davinson Sanchez, Chris Smaling, Joe Gomez, Jerome Boateng.

Những màu sắc để bạn chọn lựa:

Nike Tiempo “New Lights” (Blue), Nike Tiempo “Nouveau White” (White), Nike Tiempo “Under the Radar” (Black), Nike Tiempo “Black/White/Volt”. 

Xem thêm các mẫu giày đá banh Nike Tiempo Legend ở đây:

2.      PUMA ONE 5.1 EVOKNIT

Đứng ở vị trí Top 2 những đôi giày tốt nhất cho hậu vệ  là một cái tên khá bất ngờ,  Puma One 5.1 Evoknit.

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Neymarsport.

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Neymarsport.

Giày đá banh Puma ONE 5.1 Anthem Pack

Có lẽ đôi giày PUMA ONE 5.1 ​​được các hậu vệ ưa chuộng nhiều như vậy là nhờ thiết kế để hoàn toàn phù hợp với mọi bàn chân, sự thanh thoát và có cảm giác tuyệt vời trên quả bóng. Cổ thun evoKNIT mang đến sự vừa vặn và phần trên bằng da Kangaroo siêu mỏng và mềm mại đảm bảo kiểm soát bóng tốt nhất.

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Neymarsport.

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Puma. Giày PUMA ONE 5.1

Giày PUMA ONE 5.1

Cũng giống như các mẫu trước đây, Puma ONE 5.1 ​​mới được chế tạo xoay quanh tốc độ, cảm ứng và độ chính xác, khiến chúng trở nên vô cùng nổi tiếng với các tiền đạo như Sergio Aguero và Romelu Lukaku. Tuy nhiên, những phẩm chất này cũng làm cho PUMA ONE 5.1 EVOKNIT trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho các hậu vệ.

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Neymarsport.

Những màu sắc để bạn chọn lựa:

Puma One “Anthem” (Red/Black), Puma One “Rush” (Yellow/Black/White), Puma One “City Pack” (Black/Blue), Puma One “Eclipse” (Black), Puma One “Winterized” (Green).

Xem thêm các mẫu giày đá banh PUMA ONE tại đây

3. ADIDAS COPA 19.1

Đứng ở vị trí thứ 3 trong xếp hạng giày tốt nhất dành cho hậu vệ thuộc về Adidas Copa 19.1.

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Neymarsport.

Dòng Copa được làm từ chất liệu da tự nhiên (da Kangaroo ở các bản cao cấp và bằng da bê ở bản thường). Cảm giác chạm bóng là điều mà dòng Copa hướng dến người sử dụng. Thân giày thon gọn, upper bằng cổ thun ôm chân, tạo cảm giác gọn gàng, vừa khít. Những đường gân sóng tạo độ xoáy khi sút xa và chuyền dài, chuyền bóng chính xác. Cách thiết kế, bố trí đinh giày trải đều và hợp lý giúp cầu thủ dễ dàng di chuyển và kéo bóng.

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Neymarsport.

Form của dòng giày Adidas Copa được ưa chuộng bởi luôn luôn dễ đi, dễ chịu với mọi loại chân. Dòng giày Adidas Copa hướng tới sự êm ái trong từng đường chạm bóng, sự thong dong trong lối chơi.

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Neymarsport.

Giày đá banh ADIDAS Copa 19.1 với thiết kế đinh dạng núm tròn sẽ giúp bước trụ của người chơi trở nên vững chắc hơn. Mẫu giày thực sự phù hợp cho các vị trí đòi hỏi sự chắc chắn như hậu vệ hay thủ môn.

Các cầu thủ đang sử dụng giày bóng đá Adidas Copa 19.1: DCesar Azpilicueta, Mats Hummels, Jordi Alba, David Luiz, Jose Gimenez, Joel Matip, Declan Rice, Daley Blind.

Những màu sắc mà bạn có thể chọn lựa: adidas Copa “Input Code” (White/Gold), adidas Copa “Hard Wired” (Solar Yellow), adidas Copa “Virtuoso” (White/Green), adidas Copa “Dark Script” (Black), adidas Copa “Exhibit” (Black/Yellow).

Xem thêm các mẫu giày đá banh Adidas Copa tại đây

4. ADIDAS PREDATOR 19.1

Một trong những đôi giày bóng đá tốt nhất dành cho hậu vệ chúng ta không thể bỏ qua đó là ADIDAS PREDATOR 19.1.

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Neymarsport.

Adidas Predator 19.1

Kể từ khi được hồi sinh trở lại vào năm 2017, silo huyền thoại này vẫn chứng minh được sức hút của mình như 20 năm trước, và nó chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ hậu vệ nào.

Adidas Predator được thiết kế để phục vụ cho khả năng kiểm soát bóng và chính xác trên từng bước di chuyển. Dòng Predator được hãng Adidas giới thiệu là “Master of control”. Có nghĩa là chuyên gia kiểm soát bóng. Bề mặt và kết cầu thân giày hướng đến khả năng điều khiển trái bóng bằng cả hai chân.

Đây là lí do ADIDAS PREDATOR 19.1 là sự lựa chọn tuyệt vời cho các hậu vệ. Tuy nhiên, điều làm cho đôi giày này thực sự khác biệt nằm ở chất liệu Primeknit nhẹ, tối ưu hóa độ bám với cổ giày co giãn.

Phần đinh và đế được thiết kế vừa đủ đế giữ thăng bằng tốt khi di chuyển và tối ưu những bước chạy thêm linh hoạt. Phần đế dễ vệ sinh và hạn chế bùn đất bám vào. Thoải mái, ổn định và được tối giản ở trọng lượng nhẹ nhất, adidas Predator là một lựa chọn tuyệt vời cho các hậu vệ thích lên bóng nhiều hơn.

Aymeric Laporte, Nacho, Yerry Mina, Fabinho, Sven Bender, Eliaquim Mangala là những cái tên đại diện cho dòng ADIDAS PREDATOR 19.1.

Những màu sắc bạn có thể lựa chọn:

adidas Predator “Encryption Code” (Green Camo), adidas Predator “Hard Wired” (Blue), adidas Predator “Exhibit” (Dark Blue), adidas Predator “Dark Script” (Black), adidas Predator “Input Code” (Gold), adidas Predator “Virtuoso” (White).

Xem thêm các mẫu giày đá banh ADIDAS PREDATOR 19 tại đây

Trên đây là bài tổng hợp top 4  đôi giày đá banh tốt nhất dành cho hậu vệ năm 2019.. Nếu bạn đang tìm mua một đôi giày bóng đá chính hãng chất lượng, hãy ghé ngay đến NEYMARSPORT để thoả thích lựa chọn nhé.

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn chọn được người bạn đồng hành tuyệt vời trong mỗi trận đấu.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 :  57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, F15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH  2:  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE: 0902.970.907 - 0902.540.504

WEBSITE: http://neymarsport.com/

FACEBOOK: https://www.facebook.com/Neymarsport47

INSTAGRAM: https://www.instagram.com/neymarsport47/